ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Monday 19 October 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 ) ഭാഗം -9

അങ്ങനെ നിഷയുമായും കാൾ വീണ്ടും ആരംഭിച്ചു.അവളുടെ പ്രതീക്ഷക്കനുസരിച്ച ഭർത്താവിനെ കിട്ടഞ്ഞിട്ടാണോ എന്നറിയില്ല അവൾ കുറച്ചുകൂടി അടുപ്പം എന്നോട്കാണിച്ചു .ഭർത്താവും ഞാൻ ജോലി ചെയ്യുന്ന രാജ്യത്ത് തന്നെ ആണ്.

കാര്യങ്ങളൊക്കെ സംസാരിച്ചു എന്നോട് കുറെ ക്ഷമ ചോദിച്ചു.എന്നിൽ നിന്നും കിട്ടിയ ഒരു സ്നേഹവും കേയറും അവള്ക്ക് അവനിൽ നിന്ന് കിട്ടിയിരുന്നില്ല...അമ്മയുമായുള്ള അവന്റെ ബന്ധം നിഷയെ സാരമായി ബാധിച്ചിരുന്നു.

പൈസ അയക്കുന്നത് വരെ അമ്മയുടെ പേരിൽ .ഇവൾക്ക് സ്വൊന്തം വീട്ടില് പോകാനുള്ള വണ്ടിക്കൂലി വരെ അവരാണ് കണക്കു പറഞ്ഞു കൊടുത്തിരുന്നത് .

ഞാൻ ആദ്യം തന്നെ പറഞ്ഞിരുന്നു രണ്ടാമത് നിഷ വിളിക്കുമ്പോൾ 8 മാസത്തോളം കഴിഞ്ഞിരുന്നു എന്നും അവൾ പ്രെഗ്നന്റ് ആയിരുന്നു എന്നും .

അവളുടെ ഭര്ത്താവ് തിരിച്ചു വിദേശത്തേക്ക് വന്നു ഒരു മാസം കഴിഞ്ഞു ആണ് അവൾക്കു എന്റെ നമ്പറ കിട്ടിയതും...

എന്റെ സംസാരത്തിൽ മാക്സിമം ഞാൻ നിഷക്കു ഭർത്താവിനോട് വെറുപ്പ് വരുത്താൻ ഞാൻ പരമാവധി ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു ...(സ്വാർത്ഥത & സാഡിസം )

ഒരു പരിധി വരെ അതെന്നെ ഹെല്പ് ചെയ്തു .

അവൾ വീണ്ടും എന്നെ സ്നേഹിക്കാൻ തുടങ്ങി....

ജയയെയും ,നിഷയും ഒരുപോലെ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ കുറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ടയിരുന്നെങ്കിലും ഞാൻ ഒരു വെടിക്ക് കിട്ടിയ രണ്ടു പക്ഷികളെയും ഒരു വിധം മാനേജ് ചെയ്തു ... 

2 മാസം മാത്രമേ അവള്ക്ക് ആയിരുന്നുള്ളൂ.അവളുടെ ഭർത്താവിന്റെ വീട്ടിൽ ഇന്റർനെറ്റ്‌ connection ഉണ്ട്.സംസാരത്തിൽ അവർ വീഡിയോ ചാറ്റ് ചെയും എന്നവൾ പറഞ്ഞു.

അന്ന് Yahoo messenger ആണ് പുലി.

ഒരു ദിവസം അവളും ഭർത്താവും തമ്മിൽ നല്ല വഴക്കായി.എന്തോ ഒരു സർട്ടിഫിക്കറ്റ് കോപ്പി മെയിൽ ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു.അവൾ ചെയ്തു but അവനു അതവിടെ കിട്ടിയില്ല എന്ന് പറഞ്ഞായിരുന്നു വഴക്ക് .

ഞാൻ വിളിച്ചപ്പോൾ ആ കാര്യം പറഞ്ഞു.അതൊന്നു ചെക്ക്‌ ചെയാമോടാ എന്ന് എന്നോട് ചോദിച്ചു.

അഡ്രസ്സും passwordum ഉണ്ടെങ്കിലെ പറ്റൂ എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അത് അവള്ക്കറിയാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഭർത്താവിന്റെ yahoo id & password എനിക്ക് തന്നു .

ഞാൻ അന്ന് വൈകിട്ട് ഒരു കഫെ കയറി അത് ഓപ്പണ്‍ ചെയ്തു.മെയിൽ വന്നിട്ടില്ലായിരുന്നു .പിന്നീടു ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു അഡ്രസ്‌ ചെക്ക്‌ ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ .com ൽ ആണവൾ അയച്ചത് .അവന്റെ അഡ്രസ്‌ .yahoo .co .in ൽ ആയിരുന്നു .

അവന്റെ അഡ്രസ്‌ലെ ചാറ്റ് ഹിസ്റ്ററി സെന്റ്‌ ഐറ്റംസ് എല്ലാം ഞാൻ കണ്ടു.

അവള്ക്ക് അവൻ നല്ല രീതിയിൽ സെക്സ് messagukal അയച്ചിട്ടുന്ടെങ്കിലും അവളുടെ മറുപടി ahh ,yee ,hmm എന്നിങ്ങനല്ലാതെ detail ആയിട്ടൊന്നും തന്നെ ഇല്ലായിരുന്നു.

അവൻ ചില പെണ്ണുങ്ങളുടെ സെക്സ് ഫോട്ടോസും അയച്ചിട്ടുണ്ടയിരുന്നതും ഞാൻ കണ്ടു .

തേനുമ്മ ,പാലുമ്മ .കിക്കിക്കുമ്മ അങ്ങനെ എന്തൊക്കെയോ ...

പിന്നീടു അവൾ അത് കറക്റ്റ് addressil അയച്ചു.

ഞാനും പിന്നീടു ഇന്റർനെറ്റ്‌ കഫെ നിത്യ സന്ദർശകൻ ആയി.ദുരുദേശം തന്നെ ആയിരുന്നു .

എന്നും വീഡിയോ ചാറ്റ് അവൾ ചെയുന്ന സമയം എന്നോട് പറഞ്ഞിരുന്നു ഭർത്താവുമായി .

അവർ ഓണ്‍ലൈൻ വരുന്ന സമയത്ത് തന്നെ ഞാനും കയറി .വെബ്‌ ക്യാമറ ഇല്ലാത്ത ഒരു സിസ്ടത്തിൽ ഇരുന്നു .അവർ hi പറഞ്ഞു തുടങ്ങി .ഞാനും അവളുടെ ക്യാമറക്ക് റിക്വസ്റ്റ് കൊടുത്തു.ഒരേ സമയം ഒരു id രണ്ടു സ്ഥലത്ത് ഓണ്‍ ചെയുമ്പോൾ ക്യാമറ ഹാങ്ങ്‌ ആകും.വീണ്ടും വീണ്ടും ഞാൻ അത് റിക്വസ്റ്റ് കൊടുത്തു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു ..

എങ്കിലും ഒന്ന് രണ്ടു മിനുട്ട് അവളെ കാണാൻ പറ്റും കട്ട്‌ ആവും ....

നെറ്റ്‌വർക്ക് പ്രോബ്ലം ആയിരിക്കുമെന്ന് അവർ ചാറ്റ് ചെയുന്നുണ്ടായിരുന്നു....അവസാനം സഹി കെട്ട് അവൻ നാളെ കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞു ബൈ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ഒരു 5 മിനുട്ട് കൂടി നോക്കി ...അവൾ പോയിരുന്നില്ല ഓണ്‍ലൈൻ മഞ്ഞ ലൈറ്റ് കത്തി തന്നെ....

രണ്ടും കല്പ്പിച്ചു ഒരു hi കൊടുത്തു...ഒപ്പം ക്യാമറ requestum .തിരിച്ചും hi  കിട്ടി ...

അവരുടെ ചാറ്റ് നേരത്തെ വായിച്ചിരുന്ന കൊണ്ട് chating സ്റ്റൈൽ ഒരു വിധം എനിക്ക് മനസിലായിരുന്നു.

ആ ഒരു flowil ഞാൻ തുടർന്ന്....

ക്യാമറ റിക്വസ്റ്റ് അവളും തന്നു.ക്യാമറ റിക്വസ്റ്റ് deny ചെയ്തിട്ട് അത് accept ചെയുന്ന കൊണ്ടാണ് ഹാങ്ങ്‌ ആവുന്നതെന്ന് അവളെ പറഞ്ഞു വിശ്വസിപ്പിച്ചു ....

എനിക്കെന്റെ മോളേ കാണാം അത് മതി എന്ന് കൂട്ടത്തിൽ ചേർത്ത്...

എന്തൊക്കെയോ കുടുംബ കാര്യങ്ങൾ അവൾ ചാറ്റ് ചെയ്തെങ്കിലും ഞാൻ അതിൽ നിന്നൊക്കെ ഒഴിഞ്ഞു മാറി....

എങ്ങനെയും അവളുടെ ഡ്രസ്സ്‌ അഴിപ്പിക്കുക മാത്രം ആയിരുന്നു എന്റെ ലക്ഷ്യം .....

അവരുപയോഗിക്കുന്ന വാക്കുകൾ ഞാനും ഉപയോഗിച്ചു ...
അതേറ്റു ...

മോളേ എനിക്ക് കിക്കിയെ ഒന്ന് കാണണം ...ആദ്യം വാശി പിടിച്ചു പറ്റില്ലാന്നു ...

(ഇപ്പോൾ ചാറ്റ് ചെയുന്നത് ജിത്തുവല്ല ...അവളുടെ ഭർത്താവാണ് )

വീണ്ടും വീണ്ടും നിർബന്ധിച്ചപ്പോൾ അവസാനം എന്റെ ലക്‌ഷ്യം നിറവേറി .....ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്‌ അവൾ ഊരിമാറ്റി ...കിക്കി അപ്പോൾ മുലയാണ് എന്ന് ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു.
പിന്നെ എന്നിലെ കാമഭ്രാന്ത് ഉണർന്നു ....

ബ്രാ ഞാൻ അഴിപ്പിച്ചു ...മുലകളെ കയ്യിൽ എടുക്കാനും ആ മുന്തിരി ഞെട്ടുകളെ ഞെരുടാനും ഞാൻ ആവശ്യപെട്ടു....

അന്ന് ആദ്യമായി ഞാൻ തൊട്ട പെണ്ണ് ,ആത്മാർഥമായി ഞാൻ പ്രണയിച്ച പെണ്ണ് ,അതിലുപരി ജയയെ എനിക്ക് കിട്ടാൻ ഇടയായവൾ എന്റെ മുന്നില് വിവസ്ത്രയാവുന്നു.....

എനിക്ക് എന്നോട് തന്നെ ബഹുമാനം തോന്നി.ഞാൻ കുറച്ചുനേരം എണിറ്റു നിന്നു (ദിലീപിന്റെ ഏതോ സിനിമയിലെ dialog ചുമ്മാ )

ഒരു പുതിയ തലത്തിലേക്ക് എന്റെ ചിന്തകള് മാറുകയായിരുന്നു ...

അവളെ കൊണ്ട് ഞാൻ ആ മുലഞെട്ടുകൾ നക്കിച്ചു ..

അതിനിടയിൽ അവൾ ചോദിച്ചു എന്താ ഇതുവരെ ഇല്ലാത്ത പുതിയ ആഗ്രഹങ്ങൾ???

അങ്ങനെ തോന്നി അതാണെന്ന് പറഞ്ഞു....

അവൾ അങ്ങനെയൊക്കെ ചെയുന്നുണ്ടയിരുന്നെങ്കിലും ഇഷ്ടക്കേട് ആ മുഖത്ത് വ്യെക്തമായിരുന്നു .......

ചുരിദാറിന്റെ പാന്റ അഴിക്കാൻ ഞാൻ പറഞ്ഞു.ദേഷ്യത്തോടെ അവൾ എണിറ്റു ...

ഇന്നത്തെ ഷോ കഴിഞ്ഞു എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു ...

ദേഷ്യത്തോടെ ആണെങ്കിലും അവൾ അത് ചെയ്തു....പാന്റീസ് ഇട്ടു ചെയറിൽ ഇരുന്നു...yahoo messengeril ചാറ്റ് ചെയ്തിട്ടുള്ളവർക്കറിയാം ..SLOW MOTION പരുപാടിയാണ് വീഡിയോ കാണുന്നത്‌...

പിന്നീട് അവൾ മറുപടി തരാതെ എന്റെ messaginu അനുസരിച്ച് മനസില്ലാ മനസ്സോടെ പാന്റീസ് ഊരി ...

വെബ്‌ ക്യാമറക്ക് അടുത്ത് വന്നു അവളുടെ ഇതളുകൾ തുറന്നു കാണിച്ചു ....വയറിന്റെ മടക്കിനുള്ളിൽ ഒരു അരഞ്ഞാണം ഞാൻ കണ്ടു...മൊത്തത്തിൽ കാണാവുന്ന രീതിയിലെല്ലാം അവളെ ഞാൻ മനസ്സിൽ റെക്കോർഡ്‌ ചെയ്തു ............

അവൾ മടുത്തിരുന്നു..തന്നെയുമല്ല സമയം ഏതാണ്ട് 11:30 രാത്രി ആയിരുന്നു...ഞാൻ ഉറങ്ങാൻ പോകുവാ ബൈ പറഞ്ഞു അവൾ ഓഫ്‌ ചെയ്തു....

ഞാൻ അവളുടെ ഭർത്താവിന്റെ ID യിൽ ചാറ്റ് ചെയ്ത messagukal ഡിലീറ്റ് ചെയ്തു ...
അത് പുതിയ ഒരു തുടക്കം ആയിരുന്നു .അന്ന് ജയയുമായി സംസാരിക്കാൻ ഒരു മൂഡ്‌ തോന്നിയില്ല....വിളിച്ചില്ല .

രാവിലെ ജോലിക്ക് പോകുന്നതിനു മുന്പായി ഒരു മെസ്സേജ് അയച്ചു.ഇന്നലെ വിളിക്കാൻ നോക്കി ലൈൻ കിട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല എന്ന്....

അത് നന്നായിന്നു അവൾ പറഞ്ഞു.പാതിരാത്രി അവളുടെ കെട്ടിയോൻ വിളിചോണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു .ഞാൻ കിട്ടിയ അവസരം മുതലാക്കി സംഭവം ഒന്ന് പൊലിപ്പിച്ചു...അതാ കിട്ടാഞ്ഞത് ..പിന്നെ കുറച്ചു ഒലിപ്പീരും ............

അങ്ങനെ ജയയും നിഷയെയും വിളിക്കാനുള്ള ഒരു ടൈം ടേബിൾ ഞാനുണ്ടാക്കി ...

ആദ്യം നിഷ ,പിന്നീടു ജയ .

അന്ന് വൈകുന്നേരം ഞാൻ നിഷയെ വിളിച്ചു.അവൾ തലേന്ന് അവളുടെ ഭര്ത്താവ് (ഞാൻ yahoo വിൽ )ചാറ്റ് ചെയ്തതിന്റെ ഒരു ദേഷ്യത്തിലായിരുന്നു ...

ആദ്യം പറയാൻ മടിച്ചെങ്കിലും പിന്നീടു എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞു ...അവൻ ചാറ്റിൽ വന്നാൽ ശല്യമാണ് അത് കാണണം ഇത് കാണണം എന്ന് പറഞ്ഞ് ...ഞാൻ മടുത്തെടാ .............

എന്റെ മനസ്സിനുള്ളിലെ ചാത്തന്മാർ ഉണർന്നു .എങ്ങനെയൊക്കെ അവനെ വെറുക്കാമോ ആ രീതിയിൽ ഞാൻ അവളോട സംസാരിച്ചു ...

സംഗതി ഏറ്റു ....എനിക്ക് തെറ്റ് പറ്റിപ്പോയെടാ ...എന്റെ തീരുമാനം ശരിയായില്ല എന്ന ഒരു വാചകം ദീർഘനിശ്വാസത്തോടെ അവൾ പറഞ്ഞു ....

നീ ജയചേചിയെ വിളിക്കാറുണ്ടോ??? ആ ചോദ്യം ഞാൻ അപ്പോൾ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല ...

ഇടക്ക് വിളിക്കാറുണ്ട്...നീ പോയതിൽ പിന്നെ എനിക്ക് ഏക ആശ്വാസം ചേച്ചിയായിരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു ..(എല്ലാ രീതിയിലും)...

അങ്ങനെ എന്റെ സംസാരം കേള്ക്കാതെ ഒരു ദിവസം പോലും ഇരിക്കാൻ വയ്യാതെ ആയി അവൾക്കും ,എനിക്കും .

ജയയുമായുള്ള ഫോണ്‍ സെക്സ് ഒരു വശത്ത് ..ഇവളെ ആ linel ആക്കാനുള്ള ശ്രമവും...

പ്രെഗ്നന്റ് ആണ് അത് കൊണ്ട് ഡൌട്ട് ആയിരുന്നു ...


ഏതായാലും നനഞ്ഞു ഇനി കുളിച്ചു കയറാം...ഞാൻ മനസിലുറപ്പിച്ചു ..

ഒരു ദിവസം ഞാൻ ജയയുമായുള്ള ഫോണ്‍ കലാപരുപാടി കഴിയാൻ വൈകി...രാവിലെ സമയത്ത് എണിക്കാൻ പറ്റാതിരുന്നതിനാൽ കമ്പനി വണ്ടി അതിന്റെ പാട്ടിനു പോയി...ഞാൻ ലീവ് ആയി...

പുറത്തു പോയി നാസ്ത കഴിച്ചു..റൂമിൽ തിരിച്ചു വന്നു.ഒരു ബ്ലൂ ഫിലിം cd ഇട്ട് ചെറുക്കനെ ഒന്ന് മൂടാക്കി ...

നിഷയെ ഒന്ന് വിളിച്ചാലോ ????

പിന്നെ ഒന്നും ആലോചിച്ചില്ല ...വിളിച്ചു .അവളും അമ്മായി അമ്മയുമാണ് വീട്ടിലുള്ളത് ...അവർ രാവിലെ ചന്ത,അയൽകൂട്ടം ,കുടുംബശ്രീ എന്നിങ്ങനെ ബിസി schedule ആണ് പകൽ ...  

എന്താ അപ്പോൾ വിളിച്ചതെന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ കാര്യം പറഞ്ഞു....

കൊള്ളാം ..എന്ന അവളുടെ മറുപടി (ജയയുമായുള്ള കാര്യം അവളോട്‌ പറയാൻ പറ്റില്ലല്ലോ)..

എന്നിട്ട് സാറെന്തു പരുപാടിയാ...ചുമ്മാ ഫുഡ്‌ ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു ഒരു cd കാണുവാരുന്നു ...

എന്ത് cd ....ചുമ്മാ...നിങ്ങൾ ചാറ്റ് ചെയുന്നത് നമുക്കിങ്ങനല്ലേ കാണാൻ പറ്റൂ ഞാൻ പറഞ്ഞു...

അതിനെന്താ പോയി പെണ്ണുകെട്ട് ...അവളുടെ മറുപടി 

(സെന്റി ഞാൻ വർക്ക്‌ ഔട്ട്‌ ചെയ്തു )...

അതിനു ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചത് നിന്നെയാണ് ...ഇനി ഏതായാലും അങ്ങനെ ഒന്ന് ഉടനെ ആലോചിക്കുന്നില്ല.....വിഷമിപ്പിച്ചു ...ഞാൻ അവളെ ...

കാര്യം കാണാൻ എന്തും ഞാൻ ചെയുമായിരുന്നു ......

അവൾ cd ലെ സൌണ്ടുകൾ കേൾകുന്നുണ്ടായിരുന്നു ...ഛെ നിർത്തെടാ അത്....അത് കേട്ടിട്ട് എന്തോപോലെ ...

ഇഷ്ടമാണോ ഇഷ്ടക്കെടാണോന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചില്ല...

ഞാൻ നിർത്താം പക്ഷേ മോൾ ഞാൻ പറയുന്നത് കേള്ക്കാമോ...കാര്യം കാണാൻ ഞാൻ കാലുപിടിച്ചു ...അവസാനം അവൾ അതിനു വഴങ്ങി...

പൊന്നു ...മുത്തെ...നീ എന്തിനാടാ എന്നെ ഒഴിവാക്കിയത് 
(വീണ്ടും സെന്റി വർക്ക്‌ ഔട്ട്‌)

നിഷ:പൊന്നു ...മനസ് കൊണ്ട് നീ തന്നെയാടാ എന്റെ ഭർത്താവ് .....ഞാനിപ്പോൾ അങ്ങനെയാണ് കാണുന്നത് ..നിന്നോട് സംസാരിക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് സ്നേഹം ഫീൽ ചെയുന്നുണ്ട് ...ഉള്ളിൽ ഒരു പറയാനറിയാത്ത ഒരു വികാരം .........ശരിക്കും ഐ മിസ്സ്‌ യു പൊന്നു ...ഐ ലവ് യു ഡാ ..

മെനക്കെട്ടതിന്റെ റിസൾട്ട്‌ ...മനസ്സിൽ ലടുവിന്റെ മാലപടക്കം ചറപറ പൊട്ടി ..

റൊമാൻസ് സംസാരിക്കാൻ ആയിരുന്നു അവളുടെ താല്പര്യം ..ചെറുക്കൻ മൂത്തിരിക്കുന്ന സമയത്ത് എന്നിൽ കാമം മാത്രം..

സംസാരം ഞാൻ സെക്സിൽ എത്തിച്ചു ...

ചുരിദാർ ആയിരുന്നു അവളുടെ വേഷം ...ആദ്യമായി ഉമ്മ കൊടുത്തപ്പോൾ ഉണ്ടായ അവളുടെ വികാരത്തെ പറ്റി ഞാൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചു ...

അത് സെക്സ് സംസാരിക്കാൻ കൂടുതൽ എന്നെ സഹായിച്ചു...

നിഷ:നിന്നോട് ഉമ്മ തരാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ നീ അത്രയ്ക്ക് അതിക്രമം കാട്ടുമെന്ന് വിചാരിച്ചില്ല എന്നവൾ പറഞ്ഞു...

ഞാൻ: എന്റെ നല്ല മനസിന്‌ ഞാൻ അത്രയുമേ ചെയ്തോള്ളൂ..ബാക്കി കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ടാകമെന്നു കരുതി...അതിങ്ങനെയുമായി...(വീണ്ടും ഒരു സെന്റി)

ഡാ പ്ലീസ് ......ഇനി അത് പറയണ്ട...

ഞാൻ:മുത്തെ അന്ന് തന്നപോലെ ഞാനൊരു ഉമ്മ തന്നോട്ടെ എന്റെ പൊന്നിന്റെ ചുണ്ടിൽ .......

നിഷ:മം ..

മോളേ എന്നെ ഒന്ന് കെട്ടിപ്പിടിക്കെടാ............കുട്ടാ ...ഞാൻ വീഡിയോ ഓഫ്‌ ചെയ്തിരുന്നില്ല ..അതിലെ ശബ്ദം അവളറിയാതെ ഞാൻ കൂട്ടിയിരുന്നു .....അത് എനിക്ക് കൂടുതൽ സെക്സ് സംസാരിക്കാനുള്ള പ്രചോദനം ആയി...

ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടിൽ നിന്നും താഴേക്ക്‌ ഉമ്മ വെക്കുന്നത് കണ്ണടച്ച് ഭാവനയിൽ കാണാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു ..

അതുപോലെ അവളുടെ മുലകൾ ചുരിദാറിന്റെ മുകളിലൂടെ ഞാൻ പിടിപ്പിച്ചു ...അവൾ ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ...പൊന്നു ...മുത്തെ എന്നൊക്കെ അവൾ എന്നെ വിളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു ഞാനും ...

താഴേക്ക് കൈകൾ കൊണ്ടുവന്ന് ചുരിദാർ പാന്റിന്റെ മുകളിലൂടെ തന്നെ ഞാൻ അവളുടെ പന്റീസ്ന്റെ ഫ്രന്റ്‌ തടവിച്ചു ...

അവൾ കൂടുതൽ വികാരവതിയായി....അവളുടെ ചന്ദനപൊട്ടിനെ പുറത്തെടുക്കാൻ ഞാൻ പറഞ്ഞതനുസരിച്ച് അവൾ അങ്ങനെ ചെയ്തു ...കൈ വിരലിൽ തുപ്പൽ പുരട്ടി മുന്തിരി ഞെട്ടുകൾ ഞെരുടാൻ ഞാൻ പറഞ്ഞെങ്കിലും അവള്കെന്തോ അത് താല്പര്യമില്ലായിരുന്നു...

പകരം അവളുടെ ഭർത്താവു കൊണ്ടുകൊടുത്ത yardely ബോഡി lotion മുലഞെട്ടുകളിൽ പുരട്ടി അവൾ രണ്ടു ചന്ദനപൊട്ടുകളും മാറി മാറി ഞെരുടി...അമ്മായിഅമ്മ ഇല്ലാത്ത കൊണ്ട് അവളുടെ ശബ്ദം കൂടിക്കൂടി വന്നു....പൊന്നൂൂ........അവൾ എന്നെ വിളിച്ചു ....ഞാനും ...

ഈ ഒരു സുഖം അവളുടെ ഭർത്താവിൽ നിന്നുപോലും അവള്ക്ക് കിട്ടിയിട്ടില്ല എന്നവൾ പറഞ്ഞു...

എനിക്ക് വീണ്ടും ആവേശമായി .......

ചുരിദാർ പാന്റ് ഞാൻ പറയാതെ തന്നെ അവൾ താഴ്ത്തി...പണ്ട് ചോദിച്ചു നാണം കെട്ട ചോദ്യം ഞാൻ വീണ്ടും ആവർത്തിച്ചു ...മോളേ നിന്റെ താഴെ രോമം ഉണ്ടോ???

ഇല്ലട പൊന്നൂ....ഞാൻ അത് ട്രിം ചെയ്തു കളയും ...(അന്ന് നാണം കെട്ടതിനു പകരം ഞാൻ വീട്ടി)

പൊന്നൂ നീ മാളുവിൽ ഒന്ന് തോടാമോ?(താഴെയുള്ള ഭാഗത്തിന് മാളു എന്നാണ് അവൾ പറയുന്നത്)

തോടാമെടാ പൊന്നു ....
അവൾ ഞാൻ അന്ന് yahoo വീഡിയോ ചാറ്റിൽ കണ്ട അവളുടെ ഇതളുകൾ തഴുകുന്നത് ഞാൻ മനസ്സിൽ കണ്ടു...

എന്റെ അടിയുടെ ശക്തിയും കൂടി ഞാൻ ഫോണ്‍ എന്റെ ചെറുക്കന്റെ അടുത്തു വെച്ച് അവളെ അടിക്കുന്ന ശബ്ദം കേൾപ്പിച്ചു ......ഡാ പൊന്നു ....
അവളെന്നെ വിളിച്ചു ...

മുത്തെ നീ ആ വിരലുകൾ ക്ലിടോരിസിൽ തോടാമോ???

നിഷ;പൊന്നു ഞാൻ അതിലാടാ പിടിച്ചിരിക്കുന്നത് എന്ത് സുഖമാടാ ...നീ എന്നെ എന്തെങ്കിലുമൊന്നു ചെയ്യെടാ ...

ഞാൻ ആ ഇതളുകളും ക്ളിടോരിസും ചപ്പുന്നതായി അവളോട് പറഞ്ഞു 
ഇനിയും എനിക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാനാവില്ല ...അവളോട്‌ വിരലുകൾ എന്റെ ചെറുക്കനെയോർത്ത് അവളുടെ മാളുവിന്റെ ഉള്ളിലിടാൻ ഞാൻ പറഞ്ഞു ..

നിഷ;ഡാ മൊത്തോം നനഞ്ഞെടാ ...ആഹ് ....
അവൾ ഉള്ളിൽ വിരലിട്ടതും ഞാൻ വീണ്ടും അടിക്കുന്ന ശബ്ദം അവളെ കേള്പ്പിച്ചു അതെ സ്പീഡിൽ അവളും അടിച്ചു .എനിക്ക് കേൾക്കണമെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഫോണ്‍ അവൾ അവിടെ വെച്ചു കേൾപ്പിച്ചു ..

ഡാ എനിക്ക് വയ്യ പൊന്നൂ ....എന്തൊക്കെയോ എന്നിൽ നിന്നും ഊര്ന്നു പോകുന്നപോലെ അവൾ ഉറക്കെ പറഞ്ഞു ...സീൽക്കാര ശബ്ദം താഴ്ന്നു താഴ്ന്നു വന്നു ...അവൾ ചുരത്തി .....പൊന്നൂ ഞാൻ തളര്ന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു ...

അപ്പോളേക്കും എനിക്കും വന്നിരുന്നു....അവൾ വിരലുകൾ പുറത്തെടുത്തു നോക്കി .പകൽ വെളിച്ചത്തിൽ അവളുടെ പാല അവൾ ആദ്യമായി കാണുകയായിരുന്നു ....


ലവ് യു പൊന്നു ...എന്ന് പറഞ്ഞു അന്നത്തെ സംസാരം അവസാനിച്ചു ...

എന്റെ മനസ്സിൽ ഞാൻ പക പോക്കുകയായിരുന്നു ..


തുടരും..... 

No comments:

Post a Comment