ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Wednesday 12 June 2019

ബൂത്തിലെ ചേച്ചി Part2

അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ കുടിച്ചത്തിന്റെയും അടിച്ചു കളഞ്ഞതിന്റെയും ക്ഷീണത്തിൽ എണീക്കാൻ വൈകി.
കുളിച്ചു റെഡിയായി ബസ് സ്റ്റോപ്പിൽ എത്തിയപ്പോളേക്കും ബസ് പോയിരുന്നു.സാധാരണ  ലേറ്റ് ആവുന്നദിവസം ബൈക്കിൽ തന്നെ കോട്ടയം വരെയും പോകും.
ബൂത്ത്‌ തുറന്നിട്ടുണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ താമസിച്ചത് കാരണം അവിടെ കയറാൻ നിന്നില്ല.ചമ്മലും ഉണ്ടായിരുന്നു.
നേരെ ജോലിസ്ഥലത്തേക്ക് വിട്ടു.
അന്ന് ശനിയാഴ്ച ആയിരുന്നു. ഇനിയും ആശചരക്കിനെ തിങ്കളാഴ്ചയേ കാണാൻ പറ്റൂ.
ഒന്ന് കണ്ടു ചമ്മൽ മാറ്റണം.ദിവസങ്ങൾ കഴിയും തോറും ആശയോടുള്ള കാമം കൂടി വരുന്നു.
മുൻപ് കമ്പിച്ചുവയോടെ സംസാരിക്കും എന്നല്ലാതെ ഇവളെ കളിക്കണം എന്ന ഒരു ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
ഞായാറാഴ്ച രാവിലെ ഞാൻ അടുത്തുള്ള അമ്പലത്തിൽ പോയി.
ഉള്ളിൽ കയറി തൊഴാൻ ഷർട്ട് ഊരി കയ്യിൽ പിടിച്ചു ഉള്ളിൽ കയറിയപ്പോൾ അവിടെ നിക്കുന്നു ആശയും മോനും കൂടി.
അമ്പലം ആണെങ്കിലും ഞാൻ ആകെ ഒന്ന് ചൂളി. അവരുടെ ബാക്കിൽ നിന്നത്കൊണ്ട് എന്നെ കണ്ടില്ല. ഞാൻ വേഗം പ്രദക്ഷിണം വെച്ച് പുറത്തു ഇറങ്ങി.
അപ്പോളേക്കും അവരും പുറത്തു വന്നിരുന്നു.

വിഷ്ണു ഇന്നലെ ജോലിക്ക് പോയില്ലേ കണ്ടില്ലല്ലോ.
പോയി രാവിലെ എണീക്കാൻ വൈകി അത് കൊണ്ടു ബൈക്കിൽ ആണ് പോയത്.

ചേച്ചി ഒന്ന് അർത്ഥം വെച്ചു മൂളി.നീ കണ്ടിട്ടില്ലേ മോനെ ഇവനാണ് 10ൽ പഠിക്കുന്നത് അമൽ.

മോനെ ഇത് വിഷ്‌ണുച്ചേട്ടൻ നമ്മുടെ ഗവണ്മെന്റ് ആശുപത്രിയുടെ അടുത്താണ് വീട്.
നമ്മുടെ ബൂത്തിന്റെ അവിടെ വണ്ടി വെച്ചിട്ടാ ജോലിക്ക് പോകുന്നത്.

കുറച്ചു കുശലം പറഞ്ഞു.ഭർത്താവ് ഓട്ടം പോയിരിക്കുന്നു.

നീ വീട്ടിൽ കയറുന്നോ ചായ കുടിച്ചിട്ട് പോവാം. 
പിന്നീട് ആവാം ചേച്ചി.
നാളെ ജോലി ഇല്ലേ?
ഉണ്ട്..
Ok നാളെ കാണാം.
ശരി.
ഞാൻ വണ്ടിയെടുത്തു പോന്നു.
ഏതായാലും ആ ഭാഗം ക്ലിയർ ആയി കിട്ടി.

തിങ്കൾ രാവിലെ ബൂത്തിൽ വണ്ടി വെച്ചു ചാവി അവിടെ ഏൽപ്പിച്ചു.കുറച്ചാളുകൾ ഫോൺ വിളിക്കാൻ ഉണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ടു സംസാരിക്കാൻ പറ്റിയില്ല

അങ്ങനെ ചളിപ്പ്‌ മാറി കിട്ടി.വൈകിട്ട് കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ പോയി.
ജോലിസ്ഥലത് ഒരു ശ്രദ്ധ കിട്ടുന്നില്ല.
അവളോട്‌ ഒന്ന് സംസാരിച്ചാലോ?

സർവീസ് സെന്റെറിന്റ താഴെ ജോസേട്ടന്റെ ചായക്കടയുടെ മുന്നിൽ 1രൂപ coin ഇടുന്ന ഫോൺ ഉണ്ട്.

ഇടക്ക് ചായകുടിക്കാൻ പോയപ്പോൾ ഒന്നു വിളിക്കണമെന്ന് കരുതി.
പക്ഷെ വിളിച്ചില്ല.
ഉച്ചക്ക് ഊണും കഴിച്ചു ഒന്ന് മയങ്ങുന്ന ശീലം ഉണ്ട്.
അന്നത്തെ മയക്കം വേണ്ടാന്ന് വെച്ചു രണ്ടും കല്പ്പിച്ചു 5രൂപയുടെ കോയിൻ മാറി വിളിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു.
രണ്ടു മൂന്നു തവണ വിളിച്ചപ്പോളും ഫോൺ ബിസി ആയിരുന്നു. ബൂത്ത്‌ ആയോണ്ട് കിട്ടാൻ പാടാണ്.
അടുത്ത കാൾ എടുത്തു.

അങ്ങനെ ഇത് വരെയും ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചിട്ടില്ല.
ചേച്ചി വിഷ്ണുവാണ്...
എന്താടാ എന്തെങ്കിലും അത്യാവശ്യം ഉണ്ടോ നീ ഇതുവരെ വിളിച്ചിട്ടില്ലല്ലോ..

ഹേയ് ഒന്നുമില്ല ചേച്ചിയോട് സംസാരിക്കാൻ തോന്നി വെറുതെ വിളിച്ചു.

അതെന്താ പെട്ടെന്ന് അങ്ങനെ തോന്നാൻ...

ചുമ്മാ... ചേച്ചി വായിക്കുന്ന ബുക്കിനെകുറിച്ച് ഒക്കെ ഓർത്തപ്പോൾ...

അയ്യേ ഈ പന്നച്ചെറുക്കൻ...

ശരി വൈകിട്ട് കാണാം.

ഏതായാലും അവൾക്കു ഒരു ഇളക്കം ഉണ്ട് എന്ന് മനസിലായി.ഇനി അതിൽ പിടിച്ചു കയറാം എന്ന് പ്ലാൻ ചെയ്തു.

വൈകുന്നേരം കവലയിൽ മിന്നൽപണിമുടക്ക് ഓട്ടോ ഡ്രൈവറെ ആരോ തല്ലി.

പോലിസ് ഒക്കെ നിക്കുന്നു തീരെ ആള് കുറവ്.ബസ് ഇറങ്ങി ഞാൻ ബൂത്തിലേക്ക് ചെന്നു.

പതിവ് വായനയിൽ ആയിരുന്നു ആശചരക്ക്.
എന്നെ കണ്ടു പെട്ടന്ന് അത് മേശക്കുള്ളിൽ വെച്ചു.

എന്താടാ ചെറുക്കാ.... മനുഷ്യൻ പേടിച്ചു പോയി.

കള്ളത്തരം കാണിക്കുമ്പോൾ പേടിക്കും.
അയ്യടാ മോനെ അപ്പൊ നീ കഴിഞ്ഞദിവസം  കാണിച്ചത് മറന്നു പോയോ???

അത് ചേച്ചി ഇങ്ങനെ ഉള്ള ബുക്ക്‌ ഒക്കെ ഇവിടെ വെച്ചിട്ടല്ലേ???
പിന്നെ ആ എണ്ണയുടെ മണവും....

ആകെ കൂടെ പിടി വിട്ടു പോയി.

അതുകൊണ്ട് നിന്റെ കുണ്ണക്കുട്ടനെ എനിക്കു ഒന്ന് കാണാൻ പറ്റിയല്ലോ.... ആഹാ ശരിക്കും ചേച്ചി കണ്ടോ??

മം...മം....കൊള്ളാല്ലോടാ നിന്റെ പാൽകുണ്ണ... ഈ ശരീരത്തിൽ ഇത്രയും വലുപ്പമുള്ള ഒരു സാധനം ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല.

എനിക്കാകെ നാണവും ചമ്മലുമൊക്കെ ആയി.ബ്ലു ഫിലിമും കൊച്ചുപുസ്തകോം പിന്നെ ഫ്രണ്ട്‌സ് കൂടുമ്പോൾ ഉള്ള കളിക്കഥകൾ കേട്ടിട്ടുള്ളതല്ലാതെ ഇത്രയും പച്ചക്ക് ഒരു ചരക്ക് മുന്നിൽ നിന്നും പറയുമ്പോൾ ഉള്ള ഒരു ഫീലുണ്ടല്ലോ....

അങ്ങനെ പച്ചക്ക് കമ്പി സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഇന്നലെ നീ ഇതിൽ പാലൊഴിച്ചു രണ്ട് പേജ് ഒട്ടി ഇരിക്കുവായിരുന്നു ഒരുവിധം ഞാൻ നേരെ ആക്കി വായിച്ചത്.

ആണോ... ചേച്ചി ഇത് വായിക്കേണ്ട കാര്യം ഇല്ലല്ലോ ശ്രീകുമാർചേട്ടൻ (ഭർത്താവ് )ഇതൊക്ക നന്നായി കൈകാര്യം ചെയ്തു തരില്ലേ....

എവിടെ... അങ്ങേർക്ക് കുടിക്കണം തിന്നണം എന്നെ പണ്ണണം എന്നൊന്നും അയാൾക്കില്ലടാ...
(കൊള്ളാല്ലോ ഇത് എനിക്കുള്ള ചരക്കു തന്നെ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു ഞാൻ  )

ചേച്ചി വേണ്ടപോലെ കാണാത്തകൊണ്ടാവും..

നീ അയാളുടെ കാര്യം മിണ്ടാതെ.ഉള്ള സമാധാനം കൂടെ പോവും.

ശരി ഞാൻ മിണ്ടുന്നില്ല... എങ്കിൽ പറ ഈ പുസ്തകം എവിടുന്നാ?
ഇത് വായിച്ചിട്ട് എന്താ ചെയ്യുന്നേ?

ഇത് ചേട്ടൻ വാങ്ങുന്നതാണ്.ഞാൻ ഇടക്ക് ഓരോന്ന് എടുത്തു കൊണ്ടുവരും.ചിലതൊക്കെ കിളി പയ്യനു അയാൾ കൊടുക്കും.

വായിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ നീ കഴിഞ്ഞദിവസം ചെയ്തത് പോലെ ഞാനും ചെയ്യും അത്രതന്നെ.

അപ്പോൾ ശ്രീകുമാർചേട്ടനും ചേച്ചിയും തമ്മിൽ കളിയൊന്നും ഇല്ലേ...

സന്തോഷത്തോടെ ഇല്ല... പിന്നെ കുടിച്ചിട്ട് വന്നിട്ടുള്ള വഴക്ക് ഒഴിവാക്കാൻ കിടന്നു കൊടുക്കും.അയാൾ എന്തൊക്കെയോ ചെയ്യും. പാൽ പോയാൽ എണീറ്റു ഹാളിൽ പോയി കിടക്കും.അതും പറഞ്ഞു ഒരു ദീർഘനിശ്വാസം വിട്ടു ചേച്ചി.

(ഈ താഴ്ന്നു നിക്കുന്ന ടൈമിൽ ഇടിച്ചു കയറണം)

ചേച്ചി.... ആശചേച്ചി.. ഞാൻ ഒരു കാര്യം പറയട്ടെ.

എന്താടാ ചിണുങ്ങാതെ കാര്യം പറ.

എന്റെ പാന്റിനുള്ളിൽ കിടക്കുന്ന കുണ്ണക്കുട്ടൻ പുറത്തേക്കു ചാടാൻ വെമ്പുന്നു.
നേരം 6:30 ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു ചെറിയ മഴ പൊടിയുന്നുണ്ട്.

പുറത്തു നല്ല ഇരുട്ടായി.

പരിസരം ഞാൻ ഒന്ന് നോക്കി.ആരും വരുന്നില്ല.
സിബ് അഴിച്ചു ഞാൻ കുണ്ണ പുറത്തു എടുത്തു.
ടാ...
എന്താ ഈ കാണിക്കുന്നേ.... ആരെങ്കിലും വരും.

ആരും വരില്ല... ചേച്ചിക്ക് ഇവനെ വേണമെങ്കിൽ തരാൻ എനിക്ക് സന്തോഷം ആണ്.
അവളുടെ കൈ എത്തും ദൂരത്തു ആണ് ഞാൻ നിന്നത്.

കുലച്ചു നിക്കുന്ന കുണ്ണയുടെ മൊട്ടിൽ അവളുടെ കൈയിൽ ഇരുന്ന Cello pen കൊണ്ടു ചെറുതായി ഒരു അടി തന്നു.
ഉള്ളിൽ എടുത്തു ഇടെടാ എന്റെ കള്ള കുട്ടനെ.അവനെ ഞാൻ എടുത്തോളാം എന്ന് മറുപടി പറഞ്ഞു...

(പടച്ചോനെ.... ഇത്രയും ഈസി ആയി ഒരു പെണ്ണിനെ എനിക്ക് കിട്ടിയോ )

അവൾ പറഞ്ഞത് കേട്ടു അനുസരണ ഉള്ള ഒരു കുട്ടിയായി ഞാൻ അവനെ ഉള്ളിൽ വെച്ചു.

അവളെ ഒന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഉമ്മ വെക്കണം എന്നുണ്ട്. പക്ഷെ സാഹചര്യം ശരിയല്ല.

എനിക്ക് അവിടുന്ന് പോകാൻ മനസ്സ് വന്നില്ല.അവൾക്കു എന്നെ വിടാനും. പിന്നെ നാട്ടുംപുറം ആയത്കൊണ്ട്  വെറുതെ ഒരു ചീത്തപ്പേരു കേപ്പിക്കാൻ പാടില്ലല്ലോ.

ഇനി അങ്ങോട്ട്‌ ആശയെന്ന ചരക്കിനെ അനുഭവിക്കാൻ പോകുന്നതിന്റെ ഒരു അഭിമാനം എനിക്ക് തോന്നി.

ഇത്രയും കാലമായിട്ടും പലർക്കും പിടി കൊടുക്കാതെ നിന്ന കാമദേവത.ഇന്നവൾ എനിക്ക് മാത്രം ആയി.

തുടരും......

No comments:

Post a Comment