ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Friday 5 July 2019

#ബൂത്തിലെ #ചേച്ചി -4


മഴയൊന്നു ശമിച്ചിരുന്നു .ഞാൻ പോകാൻ ഇറങ്ങി ഒപ്പം ചേച്ചിയും.ബൂത്തിന്റെ ഷട്ടർ താഴ്ത്താൻ ഞാനും കൂടി സഹായിച്ചു.

ഞാൻ എന്നാൽ പോട്ടെ ചേച്ചി.ശരി ഡാ..

നാളെ രാവിലെ 10  മണിക്കാണ് കുടുംബശ്രീ ചിട്ടി.അപ്പോലേക്ക് അങ്ങ് വന്നേക്കണം.

ഓ ആയിക്കോട്ടെ ...

വീട്ടിൽ വന്നു കുളിക്കാൻ  കയറി.തുണിയെല്ലാം അഴിച്ചു മാറ്റി .ചെറുക്കൻ നല്ല ഉത്സാഹത്തിൽ തന്നെ.

അവന്റെ അഗ്രചർമ്മം പിന്നോട്ട് മാറ്റിയപ്പോൾ ആശയുടെ തുപ്പലിന്റെയും എന്റെ പാലിന്റെയും ചെറിയ ഒരു നനവ്.

പ്ലാസ്റ്റിക് കപ്പിലേക്കു നിറയെ വെള്ളം പിടിച്ചു ഞാൻ അവനെ അതിനുള്ളിൽ ഇട്ടു ശരിക്കും കുളിപ്പിച്ചെടുത്തു.

അവളെ ഓർത്തു വീണ്ടും അവൻ കമ്പി ആയി.

നല്ല വിശപ്പുള്ളതിനാൽ കൈപ്പണിക്ക് നിൽക്കാതെ വേഗന് കുളിച്ചിറങ്ങി.

ഭക്ഷണം കഴിച്ചു ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു.ശനിയാഴ്ച സാധാരണ ടിവിയൊക്കെ കണ്ടു താമസിച്ചാണ് കിടക്കുന്നത് .പക്ഷെ അന്നത്തെ ആ കഴപ്പ് മൂട് കാരണം നേരത്തെ കിടന്നു.

പതിവ് കോട്ട രണ്ടെണ്ണം അടിച്ചു.

മനസ്സിൽ മുഴുവനും നാളത്തേക്കുള്ള പ്ലാനിങ്.

അവൾ പറഞ്ഞതനുസരിച്ചു ചെന്നാൽ നാട്ടിലെ BBC പെണ്ണുങ്ങളെല്ലാം ഞാൻ ആരാണ് എന്നറിയും.പിന്നീട് അവളുമ്മാർ തന്നെ നമുക്ക് പാരയാവും .

പൈസ അവളുടെ കയ്യിൽ കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്.ആ ടെൻഷൻ ഇല്ല.ബാക്കി ബുക്കിൽ എഴുതലും   പിടിക്കലുമൊക്കെ പിന്നീടാവാം.

നാളെ ഭർത്താവും മോനും അവിടെ ഇല്ലെന്നാണ് അവൾ പറഞ്ഞത്.

എന്തായാലും കട്ടപ്പനയോക്കെ പോയി വരാൻ നേരം വൈകും.

കുടുംബശ്രീ ഒരു 2  മണിക്കൂർ  കൂടുതൽ എന്തായാലും ഉണ്ടാവില്ല.

ഒരു 11 :30  ആവുമ്പോൾ അങ്ങോട്ട് പോവാം.എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങളും പോയതിനു ശേഷം ചെല്ലുന്നതാണ് ബുദ്ധി.അങ്ങനെ ഓരോന്നാലോചിച്ചു കിടന്നുറങ്ങി.

രാവിലെ ഉണർന്നത് തന്നെ അന്ന് ആശചേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ പോകുന്നകാര്യം ഓർത്താണ്.

ഞായറാഴ്ചയിലെ പതിവ് ക്ഷേത്രദർശനം.അവൾ അന്ന് വരില്ലെന്ന് ഉറപ്പായിരുന്നു.മരണവാർത്ത നേരത്തെ പറഞ്ഞിരുന്നത്കൊണ്ട്.

ജംഗ്ഷനിൽ വന്നു ഹോട്ടലിൽ നിന്നു ഒരു ചായകുടിച്ചു.ഒന്ന് രണ്ടു കൂട്ടുകാരെ കാണാൻ ഉള്ളത് കണ്ടു. എന്നിട്ടും സമയം ഇഴഞ്ഞു 10 മണി ആയിട്ടേ ഉള്ളൂ.
11:30 എങ്കിലും ആയിട്ടേ അവളുടെ വീട്ടിൽ പോകുന്നുള്ളൂ എന്ന് ഉറപ്പിച്ചിരുന്നു.

തിരിച്ചു വീട്ടിൽ ചെന്നിട്ട് ഇറങ്ങാൻ പിന്നെ എവിടെ എന്തിനു പോകണം എന്നൊക്കെ ബോധിപ്പിക്കാൻ നിക്കണം.

ആലോചിച്ചു നിന്നപ്പോൾ ഒരു സുഹൃത്ത് അടുത്തുള്ള വനത്തിലെ തോട്ടിൽ ബൈക്ക് കഴുകാൻ പോകുന്നു.

ഡാ നീ വരുന്നോ?
ചതുപ്പിൽ വെള്ളം ഉണ്ട് വരുന്നേൽ വാ വണ്ടി കഴുകാം.
കൂടുതൽ അലോചിക്കാൻ നിന്നില്ല അത്രയും സമയം പോയികിട്ടുമല്ലോ.

വാ അളിയാ പോയേക്കാം.

വനത്തിനുള്ളിലെ ചതുപ്പിൽ വണ്ടിയും കഴുകി തണുത്ത വെള്ളത്തിൽ ഒരു കുളിയും പാസ്സാക്കി.

ഉദേശിച്ച സമയത്തിലും കൂടുതൽ കഴിഞ്ഞു.

ടാ നീ പടത്തിനു വരുന്നുണ്ടോ ഞങ്ങൾ മാറ്റിനിക്ക് പോകുന്നുണ്ട്.വരുന്നെങ്കിൽ പോയേക്കാം...

ഇല്ലാളിയാ എനിക്ക് വേറെ കുറച്ചു പരുപാടികൾ ഉണ്ട്.

എന്നാൽ ശരി ഞാൻ പോട്ടെ.നീ വീട്ടിലേക്കു ആണൊ. എന്നോടവൻ ചോദിച്ചു.

അല്ല നീ വിട്ടോ..

അവൻ പോയി.

ഞാൻ ഇനിയും ലേറ്റ് ആവാൻ നിന്നില്ല.നേരെ ആശയുടെ വീട്ടിലേക്ക്.
ആദ്യമായി ആണ് ഞാൻ അവിടേക്ക് ചെല്ലുന്നത്.
പഴയ ഒരു വീട്. നാല് പാളി ഉള്ള കതക് മുകൾഭാഗം തുറന്നു കിടക്കുന്നു.

ടിവിയിൽ നിന്നും പാട്ട് കേൾക്കുന്നുണ്ട്.അടുക്കള ചിമ്മിനിയിൽ നിന്നും പുക പോകുന്നുണ്ട്.
ബൈക്കിന്റെ സൗണ്ട് കേട്ടില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു.

പുറത്തു ഉള്ള ഷെഡിൽ ബൈക്ക് വെച്ചു ഞാൻ ഡോറിൽ മുട്ടി.
ചേച്ചി... ആശചേച്ചി.....

മെറൂണിൽ പുള്ളികളുള്ള നൈറ്റി ഇട്ടു തോളിൽ ഒരു തുണിയും കയ്യിൽ ഒരു തവിയുമായി അടുക്കളയിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് വരുന്നു എന്റെ കാമറാണി ആശ.

നെറ്റിയൊക്കെ വിയർപ്പ് കണികകൾ.

വിഷ്ണു.. ഇപ്പോളാണോ ചെറുക്കാ നിനക്ക് 10 മണി ആയത്.

അകത്തേക്ക് വാ..

എന്റെ ചെറിയ കുടിലാണ് നീ ഉള്ള സ്ഥലത്തു ഒക്കെ ഇരിക്ക്.
ചേച്ചി ഞാനും ഇതുപോലെ ഉള്ള സ്ഥലത്തു തന്നെയാ ജീവിക്കുന്നത്. കൂടുതൽ കാലിയാക്കരുത്.

നീ എന്താ 10 മണിക്ക് വരാമെന്നു പറഞ്ഞിട്ട് വരാതിരുന്നത്. അവരൊക്കെ തിരക്കി. പിന്നെ ഞാൻ നിന്റെ പേരിൽ പൈസ കൊടുത്തു. വീട്ടുപേര് എനിക്ക് അറിയില്ല അത്കൊണ്ട് ബുക്ക്‌ ഇവിടെ വെച്ചിട്ടാ പോയത്. നീ ഇരിക്കു ഞാൻ എടുത്തോണ്ട് വരാം.

ആശചരക്ക് അകത്തേക്ക് ചന്തിയും കുലുക്കി പോയി. നൈറ്റിക്കുള്ളിൽ ഷഡ്ഢി ഒന്നും ഇല്ലന്ന് തോന്നിപ്പോകും.

അവൾ ഞാനിരുന്നതിന്റെ അടുത്ത് ബൂക്കുമായി വന്നിരുന്നു. മേശയിൽ ബുക്ക്‌ വെച്ചു.
ഞാൻ വീട്ടുപേര് പറഞ്ഞത് എഴുതി.

കുക്കറിൽ വിസിൽ അടിക്കുന്നത് കേട്ടു അവൾ പെട്ടെന്ന് അടുക്കളയിലേക്കു ഓടി.

ഞാൻ വാതിലിനടുത്തു പോയി പരിസരം ഒന്ന് നോക്കി.
നാലുപാളി കതകിന്റെ പാതി ഞാൻ അടച്ചു.
അയൽപക്കവും ഇല്ല.

പതിയെ അടുക്കളയിലേക്ക് ഞാനും ചെന്നു. വാഷ്‌ബേസിനിൽ പാത്രം കഴുകി നിന്ന അവളെ ഞാൻ വയറു കൂട്ടി പുറകിൽനിന്നു ചുറ്റി പിടിച്ചു...

വിഷ്ണു... ടാ... വിട്... ആരെങ്കിലും വരും..
പ്ലീസ് കുട്ടാ... ഞാൻ അവളുടെ പിന്കഴുത്തിൽ താടി ഉരച്ചു... ഉമ്മ വെച്ചു..

വിഷ്ണു..... വിളിയുടെ ഒച്ച കുറഞ്ഞു.

അവിടെ എങ്ങും ആരും വരില്ല അതുറപ്പ്.ഞാൻ അവളെയും കൊണ്ട് അടുക്കളവാതിൽ വരെയും എത്തി.
ആ ഡോർ അടച്ചു ലോക്ക് ചെയ്തു.
ആ കതകിൽ ചേർത്ത് നിർത്തി എന്റെ മുന്നിൽ അവളുടെ മുഖം തിരിച്ചു.
രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും ഇരുനിറമുള്ള ആശചരക്കിന്റെ മുഖം എന്റെ ചുണ്ടിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ഞാൻ ചുണ്ടും നാവും ഉറുഞ്ചി കുടിക്കുകയും ഉമ്മ വെക്കുകയും ചെയ്തു.

എന്റെ ഷഡ്‌ഡിക്കുള്ളിൽ കുണ്ണ കുലച്ചു കമ്പി ആയി ഞാൻ മുണ്ടിന്റെ ഇടയിലൂടെ അവളുടെ കൈ  കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു.

അവൾ അവനെ കൈക്കുള്ളിൽ തലോടി.
വിഷ്ണു മോനെ....

അടുക്കളയിൽ കിടന്ന മേശയിൽ അവളെ ചാരി നിർത്തി.
പതിയെ താഴെക്കിരുന്നു നൈറ്റി പൊക്കി അവളുടെ മുട്ട് മുതൽ ചുംബിച്ചു തുടയൊക്കെ നക്കി.

പാന്റീസ് നനഞ്ഞു ആ കാമഗന്ധം  എന്റെ നിയന്ത്രണം കളഞ്ഞു. ഞാൻ നാവ് അവളുടെ പാന്റീസിന്റെ നാനാവിലേക്ക് ഇറക്കി.

പൂറിന്റെ പുളിയും മണവും എല്ലാം കൂടെ അവളെ കളിച്ചു കൊല്ലാനുള്ള കഴപ്പ്.

ആശ രണ്ടുകയ്യും മേശയുടെ പിന്നിൽ കുത്തി പിന്നിലേക്കിരുന്നു.

കാമത്താൽ നനഞ്ഞ അവളുടെ ഷഡ്ഢി ഞാൻ താഴേക്കു ഊരി.പൂറിനോട് ചേർന്ന ഭാഗം താഴേക്കു നീക്കിയപ്പോൾ പൂറിലെ തേനും പാലും നൂല് പോലെ ഷഡ്‌ഡിയിൽ കണ്ടു.

തുടകൾ വിടർത്തി പൂർ പൊളിച്ചു ഞാൻ നാവു ഉള്ളിൽ കടത്തി.
കന്ത് മുലഞെട്ട് ചപ്പും പോലെ ഞാൻ അകത്തേക്ക് ചപ്പി.
ഓരോ ചപ്പിനും അവൾ വിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ഉള്ളിൽ വിരൽ കൂടി കടത്തി കന്ത് ആഞ്ഞു വലിച്ചു...
വിഷ്ണു..... മോനെ.... ആഹ്ഹ്.....
കുട്ടാ...
വിരൽ കടത്തലിന്റെ സ്പീഡ് കൂടി
ഡാ...... കുട്ടാ.......
എന്നവൾ ഉറക്കെ വിളിച്ചുകൊണ്ടു കൊഴുത്ത പൂറിലെ പാൽ എന്റെ വിരലിലേക്കും നാവിലേക്കും അവൾ ഒഴുക്കി....

നന്നായി വിയർത്തിരുന്നു അവൾ.. മേൽച്ചുണ്ടിൽ വിയർപ്പിന്റെ കണികകകൾ. ഞാൻ എണീറ്റു അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ചു ഒപ്പം ആ വിയർപ്പിന്റെ രുചിയും ഉള്ളിലാക്കി.

ആശചേച്ചി.... I  Love You.എന്നെ മുറുകെ പുണർന്നു അവൾ.

ചേച്ചി എനിക്ക് നിന്നെ വേണമെടി... നിന്റെ സുഖം എനിക്ക് അറിയണം.

കുട്ടാ ഞാൻ ഇനിയും നിന്റെയാണ്...

അവളെന്നെ അവരുടെ മുറിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി.
എന്നെ തള്ളി ബെഡിലേക്കിട്ടു.മുണ്ട് വലിച്ചു ഊരി.
ഷഡ്ഢിയുടെ ഉള്ളിൽ ടെന്റ് അടിച്ചുനിന്ന കുണ്ണ പുറത്തു എടുത്തു.ആർത്തിയോടെ അവൾ അവന്റെ അറ്റത്തു ഉമ്മ വെച്ചു.മൊട്ട് വായിലാക്കി കടിച്ചു.
പൂർണമായും ഉള്ളിൽ ആക്കി ഊമ്പി ഊമ്പി വലിച്ചു എന്നെ സ്വർഗം കാണിക്കുകയായിരുന്നു അവൾ.വായിൽ തുപ്പലും എന്റെ കുണ്ണയിലെ തേനും അവൾ തുപ്പി.
കുണ്ണ ആ തുപ്പൽവെച്ചു തന്നെ അവൾ കയ്യിൽ വെച്ചു വാണമടിച്ചു എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചു.
കുറെ കൂടി അടിച്ചാൽ എന്റെ പാൽ ചീറ്റുമെന്നു എനിക്ക് തോന്നി ഞാൻ അവളെ കട്ടിലിൽ പിടിച്ചു കിടത്തി.
നൈറ്റിയും പാവാടയും ഊരി മാറ്റി.ബ്രായും അഴിച്ചു.
ഇരുനിറമുള്ള ആശചരക്കിന്റെ മേനിയൊക്കെ നല്ല നിറം. ഒത്ത പുക്കിൾകുഴി. ചെറിയ രോമങ്ങൾ പുക്കിളിലും വയറിലും.
മുല ഉടഞ്ഞിട്ടില്ല.
മുലഞ്ഞെട്ടിൽ രണ്ടിലും നീളമുള്ള ഒന്ന് രണ്ടു രോമങ്ങൾ.

ചരക്ക് എന്റെ മുന്നിൽ ഉടുതുണിയില്ലാതെ കിടക്കുന്നു.
മലയിടുക്കിൽ കുണ്ണ വെച്ചു മുല ചേർത്ത് പിടിച്ചു അവൾ കുണ്ണയിലേക്ക് തുപ്പി ഞാൻ മൂലക്കിടയിൽ കുണ്ണ വെച്ചുരച്ചു.

ഓരോ തവണയും അവൾ കുണ്ണയുടെ അറ്റം വായിൽ ചപ്പി തന്നു.

കുണ്ണ വീണ്ടും വായിൽ കൊടുത്തു ഞാൻ കമഴ്ന്നു കിടന്നു പൂർ നക്കി. കുണ്ണയും പൂറും രണ്ടാളും ചപ്പി സുഖിച്ചു.

വിഷ്ണുകുട്ടാ എനിക്ക് കേറ്റണം മോനെ... എനിക്ക് എനിക്ക് സുഖിക്കണം...

ചേച്ചിക്ക് അടിച്ചു താ കുട്ടാ...

നീ കിടന്നു താ ഞാൻ പൊതിച്ചു  സുഖിപ്പിക്കാം നിന്നെ.
പാര പോലെ നിന്ന എന്റെ കുണ്ണയിൽ അവൾ കയറി ഇരുന്നു.പൊതിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ആ ഇരുപ്പിൽ അവളുടെ പൂർ എന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനും തിന്നു. പൂറ്റിലെ ഉറവ ഒലിച്ചു കുണ്ണയിലും കുറ്റി രോമം നിക്കുന്നിടവും നനഞ്ഞു...

ആഹ്ഹ്ഹ് സുഖിക്കട്ട മുത്തേ ഞാൻ നിന്റെ ചരക്ക് കുണ്ണ കേറ്റി സുഖിക്കട്ടെടാ...
മോനെ അടീന്ന് പൊങ്ങി താടാ ഞാൻ പൊതിക്കുമ്പോൾ....
ആഹ്ഹ്ഹ്....

കഴപ്പി സുഖിച്ചു നിർത്താതെ അടിച്ചു തന്നു...

മോനെ വരാറായോ കുട്ടാ നിനക്ക്...

ഇല്ല ചേച്ചി കഴപ്പി നീ കൊണക്ക് ചരക്കെ...

തള്ളവിരൽ ഞാൻ കന്തിൽ ഞെരുടി.

പൂറിൽ നിന്ന് ഒലിച്ചു സൈഡിലൂടെ ബെഡിൽ ആയി.

കന്ത് ഞെരുടിൽ സുഖിച്ചു ചരക്ക്.

ടാ... ഞാൻ ഒന്ന് ഊമ്പട്ടെ മുത്തേ നിന്റെ കുണ്ണ..

വാടി കഴപ്പി...വന്നു ഊമ്പി താ...

അവൾ എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും ഊമ്പി...

എനിക്ക് പിടിച്ചു നിക്കാൻ ആയില്ല.
എന്റെ പാൽ അവളുടെ വായിൽ...
ടാ...

കുറച്ചു ഉള്ളിൽ പോയി ബാക്കി എന്റെ വയറിലും കുണ്ണയിലും അവൾ തുപ്പി.

അതിന്റെ മുകളിലേക്ക് അവൾ കയറി എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു.

മുത്തേ ഞാൻ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇത്രയും സുഖിച്ചിട്ടില്ല.

നീ വിട്ടു പോകരുത് എന്നെ....

അവളുടെ ശബ്ദം ഇടറി...

കണ്ണുനിറഞ്ഞു....

ഇ കഥയെ കുറിച്ചുള്ള നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം പങ്കുവെക്കുവാൻ ശ്രെമിക്കുമെല്ലോ അതിനായീ ഇവിടേ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക 

തുടരും....


No comments:

Post a Comment