ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Saturday 26 September 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 ) ഭാഗം - 6

Continue ..Part 5



ചേച്ചി :ഡാ .... നീ എന്താ മിണ്ടാതെ ഇരിക്കുന്നത്???പറയെടാ കുട്ടാ... ഞാൻ:ചേച്ചി എനിക്ക് എങ്ങനെ സംസരികണം എന്നറിയില്ല സന്തോഷമാണോ ഈ നടകുന്നത് സത്യമാണോ എന്നൊന്നും മനസിലാവുന്നില്ല ...

ചേച്ചി:ഡാ ഏതായാലും നീ പരിശുദ്ധ പ്രണയം കൊണ്ട് നടന്നിട്ട് അവൾ നിന്നോട് കാണിച്ചത് നിനക്കറിയാമല്ലോ ??പിന്നെന്താ നീ എന്നോട് സംസാരിക്കാത്തത് .

ഞാൻ;ചേച്ചി ഒരു starting trouble അതാ ...പിന്നെ ചേച്ചി കല്യാണം കഴിച്ചതും,ഒരു കുട്ടിയുടെ അമ്മയും ....

(അത് പറയണ്ടായിരുന്നു എന്ന് പിന്നീട് ഞാൻ ചിന്തിച്ചു.എങ്ങാനും എന്റെ വാക്കുകൾ കേട്ട് പതിവ്രത ആയിരുന്നെങ്കിൽ ....) ഏതായാലും അത് സംഭവിച്ചില്ല.എന്റെ ഭാഗ്യം
പിന്നീടു ഞാൻ അവരുടെ ദാമ്പത്യ ജീവിതത്തെ കുറിച്ച് സംസാരിച്ചു .ചേട്ടനുമായുള്ള അടുപ്പം,സെക്സ് എല്ലാം....ജയചേച്ചിടെ വികാരങ്ങളെ അയാള്ക്ക് സാധിച്ചു കൊടുക്കാൻ പറ്റിയിരുന്നില്ല

ചുമ്മാ ഒരു ചടങ്ങിനു അയാള്ക്ക് മൂടുള്ളപ്പോൾ എന്തെങ്കിലും കാട്ടികൂട്ടും .
അങ്ങനെ അവൾ എന്റടുത്തു മനസ് തുറന്നു എല്ലാം സംസാരിച്ചു.ഏകദേശം കാര്യങ്ങളുടെ ഒരു കിടപ്പുവശം എനിക്ക് മനസിലായി

അന്നത്തെ സംസാരം അങ്ങനെ തീര്ന്നു.
അടുത്ത ദിവസം പതിവുപോലെ ഞാൻ ജോലിക്ക് പോയി.ഉച്ചക്ക് ഉണ്ണാൻ ഇരുന്നപ്പോൾ നിഷ വിളിച്ചു.
എനിക്കെന്തോ സംസാരിക്കാൻ ഇഷ്ടമല്ലായിരുന്നു.അവൾ വെറുതെ വിളിച്ചതല്ല.കല്യാണം ഉറപ്പിച്ചു.ക്ഷണിക്കാൻ വിളിച്ചതാണ്.അത് പറഞ്ഞു തീര്ന്നതും ഞാൻ ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു.

ചേച്ചിയെ ഉടൻ തന്നെ വിളിച്ചു അവൾ വിളിച്ച കാര്യം പറഞ്ഞു.


ജോലി കഴിഞ്ഞു പോകും വഴി ബാറിൽ കയറി.3 പെഗ് റം ആൻഡ്‌ ഒരു കിങ്ങ്ഫിഷെർ അടിച്ചു ഫുഡും അവിടുന്ന് തന്നെ കഴിച്ചു.സമയം 9:30 കഴിഞ്ഞപ്പോൾ റൂം എത്തി.

ജയചേച്ചി വിളിക്കണമെങ്കിൽ ഇനിയും സമയമുണ്ട് ഞാൻ കുളിയൊക്കെ പാസാക്കി ഒന്ന് ഫ്രഷ്‌ ആയി.

TV ഓണ്‍ ചെയ്തു എന്തോ മ്യൂസിക്‌ പ്രോഗ്രാം കണ്ടോണ്ടിരുന്നു .10:50 ആയപ്പോൾ മിസ്‌ കോൾ വന്നു...

ലൈറ്റ് ഒക്കെ ഓഫ്‌ ആക്കി ഫാൻ ഫുൾ സ്പീഡിൽ ആക്കി tv യും ഓഫ്‌ ആക്കി ഞാൻ കിടന്നു. ചേച്ചിയെ വിളിച്ചു .
ഹലോ: ചേച്ചി ...........
ചേച്ചി:ഡാ നീ വിഷമിച്ചു കിടക്കുവാണോ???അത് പോട്ടെടാ അവള്ടെ ചെറുക്കൻ ഗള്ഫിലാണ് .നീ അതൊന്നും ഇനി ഒര്ക്കണ്ട .പിന്നെ ഈ ചേച്ചി വിളി വേണ്ട

ഞാൻ അവൾ പറഞ്ഞത് കേട്ട് ഒരു ദീർഘനിശ്വാസം വിട്ടു ...
ചേച്ചി ചേട്ടൻ നേരത്തെ വിളിച്ചോ???


അവൾ:ഹും ...ഇന്ന് പുള്ളി നല്ല പൂസാണ് .എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു. ഞാൻ;നിങ്ങൾ സെക്സ് സംസാരിക്കില്ലേ....
അവൾ;നിനക്ക് വേറെ ഒന്നും സംസാരിക്കനില്ലേ ???
അതിൽ നിന്നും അയാളുടെ കാര്യങ്ങൾ ചോദിക്കുന്നത് അവള്ക്ക് ഇഷ്ടമല്ല എന്ന് മനസിലായി ...

ഞാൻ:ഡി എനിക്ക് നിന്നെ തനിച്ചു ഒന്ന് കാണണം അവൾ:എന്തിനാടാ??
ഞാൻ;എനിക്ക് നിന്നെ കെട്ടിപിടിച്ച് ഉമ്മ വെക്കാൻ നിന്റെ ചുണ്ട് കടിച്ചു മുറിക്കാൻ നിന്റെ കരിനാക്ക് വേദനിപ്പിക്കാതെ കടിക്കാൻ ..

ഇത്രയും കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ അവൾ കുറുകുന്നത് എനിക്ക് കേള്കാമായിരുന്നു

അവൾ കൂടുതൽ കേള്ക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് എനിക്ക് മനസിലായി. നിഷയോടു ചോദിച്ച ചോദ്യം ഞാൻ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു.
ഡി നിന്റെ താഴെ രോമം ഉണ്ടോ???
അവളുടെ മറുപടി എന്നെയും ചൂട് പിടിപ്പിച്ചു
ജിത്തു...ഡാ...താഴെയും,കക്ഷത്തിലും,രോമം ഉണ്ടെടാ...മുലകണ്ണിനു ചുറ്റും നീളമുള്ള രോമം അങ്ങിങ്ങായി ഉണ്ട്

ഞാൻ;എന്നെ അതൊക്കെ കാണിക്കാമോ ???എന്ത് വേണേലും ഞാൻ കാണിക്കാം കുട്ടാ ....നീ എന്നെ എന്നും സ്നേഹിക്കുമോ ???

മോളേ ....എനിക്ക് നിന്നെ ഒരുപാടിഷടമാണ്............. ജിത്തു......
അത് ഒരു പ്രേമം ആയിരുന്നില്ല.അതുക്കും മേലെ ...............
സംസാരം ചൂടേറി വന്നു.....മൊബൈൽ ചെവിയിൽ ഇരുന്നു ചൂടായി....ഞാൻ കട്ട്‌ ചെയ്തു വിളിക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞു.ലൈറ്റ് ഓണ്‍ ചെയ്ത് അത് വരെ ഉസ് ചെയ്യാതെ വച്ചിരുന്ന 501 ന്റെ headphone തപ്പി എടുത്തു .
ഹലോ:ഡി ...മം പറയെടാ കുട്ടാ... ഞാൻ:നീ പറ മോളേ... അവൾ;ഡാ നിഷയുടെ marriagenu നീ വരുമോ ???എന്റെ പട്ടി വരുമെന്ന് അവളോട്‌ ഞാൻ പറഞ്ഞു.

പക്ഷെ നിഷയോടുള്ള എന്റെ ദേഷ്യം ജയയെ കിട്ടിയപ്പോൾ കുറഞ്ഞിരുന്നു.അവൾ കാരണമാണല്ലോ ഈ ചരക്കിനെ എനിക്ക് കിട്ടിയത് .

ഞാൻ:ഡി പെണ്ണെ നിന്നെ എനിക്ക് വേണം...എന്റെതായി...നമ്മൾ ,മാത്രമായി ... നിന്റെ മുല വലുതാണോഡാ കുട്ടാ....നിനക്ക് കണ്ടിട്ടെന്താ തോന്നിയതെന്ന് അവൾ ചോദിച്ചു. ഞാൻ അങ്ങനെ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല എങ്കിലും കുഴപമില്ലന്നു തോന്നി എന്ന് പറഞ്ഞു
നീ എന്താ ഇട്ടിരിക്കുന്നത് ???Nighty ആടാ ...
ഞാൻ :അത് മാത്രമേയുള്ളൂ??? അവൾ:അല്ല എല്ലാമുണ്ട് ... 
ഞാൻ :എന്താന്ന് പറ ...

പോ ചെറുക്കാ...നീ പറഞ്ഞാൽ മതി....ഞാൻ മൂളാം ഞാൻ സമ്മതിച്ചു ...ബ്രാ,പാവാട ,പാന്റീസ് ...രണ്ടെന്നതിനു അവൾ മൂളി ... പന്റീസ്നു മൂളീല്ല ...പാന്റീസ് ഉറങ്ങുമ്പോൾ അവളിടാറില്ല ...താഴെയുള്ള രോമങ്ങൾക്കിടയിൽ അവൾ കൈ തടവും ഇടക്ക് ..അതിനു പാന്റീസ് ഒരു തടസം ആണെന്ന് അവൾ പറഞ്ഞു ..
എന്നാൽ ആ രോമങ്ങൾ തടവാൻ ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു.അതെ സമയം തന്നെ എനിക്കും നല്ല മൂടായി ഒരു ഷോട്ട് എടുക്കാൻ ഞാനും തയാറായി .headphone വെച്ചതുകൊണ്ട് എനിക്ക് ഫ്രീ ആയി സംസാരിക്കാൻ പറ്റുമായിരുന്നു.അവളുടെ രോമങ്ങളുടെ ശബ്ദം കേൾക്കണമെന്ന ആഗ്രഹം ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു.ഫോണിന്റെ receiver അവൾ താഴെ രോമങ്ങളിൽ ഉരച്ചു എന്നെ അവൾ ആ ശബ്ദം കേൾപ്പിച്ചു
ആ കര കരാ ശബ്ദം എനിക്ക് പുതിയ അനുഭവം ആയിരുന്നു
എന്റെ ആവശ്യങ്ങൾ കൂടിക്കൂടി വന്നു.അവളുടെ nighty അഴിച്ചു മാറ്റാൻ ഞാൻ പറഞ്ഞു.അവൾ അതുപോലെ ചെയ്തു ...എന്റെ ആവശ്യങ്ങള്ക്ക് യാതൊരു എതിര്പ്പും അവൾ പറഞ്ഞില്ല
നേരിട്ടല്ലാതെയും സെക്സ് ആസ്വദിക്കാൻ പറ്റുമെന്ന് ഞാൻ അറിഞ്ഞത് ഇവളിൽ നിന്നാണ്
ബ്രായുടെ പുറത്തൂടെ ഞാൻ അവളുടെ മുലകളെ തഴുകിച്ചു ,എന്റെ വാക്കുകൾക്കായി അവൾ കാതോർത്തു .ആ തഴുകൽ ശക്തികൂടുന്നതിനനുസരിച്ചു അവളിൽ നിന്നും ശബ്ദങ്ങൾ പുറത്തേക്കു വരാൻ തുടങ്ങി ..അഹ്ഹ് കുട്ടാ...അമര്ത്തി ഞെക്കെടാ ...
മോളേ ...ഞാൻ നിന്റെ മുലകൾ ഞെക്കി പൊട്ടിക്കട്ടെടാ ....എന്ത് വേണേലും ചെയ്യെടാ നീ...

അവളുടെ ശബ്ദത്തിനും വികാരത്തിനും ആവേശം കൂടി വന്നു...മോളേ ഞാൻ നിന്റെ താഴെ ഒന്നുമ്മ വെച്ചോട്ടെ ....വെക്കെടാ കുട്ടാ എന്നെയങ്ങ് കൊല്ലു നീ....
അതിനിടയിൽ ഞാൻ തനിയെ കലാപരുപാടികൾ തുടങ്ങിയിരുന്നു.ഞാൻ ചെയുന്ന ശബ്ദം അവൾ കേള്കനമേന്നവശ്യപെട്ടു
headphone മൈക്ക് ഞാൻ എന്റെ ചെറുക്കന്റെ അടുത്ത് കൊണ്ടുവന്നു അവളെ ശബ്ദം കേള്പ്പിച്ചു .അവള്ക്ക് വീണ്ടും ആവേശമായി.എന്റെ നിർദേശപ്രകാരം തള്ള വിരലിലും ചൂണ്ടു വിരലിലും ലേശം തുപ്പൽ പുരട്ടിച്ചു ഞാൻ അവളോട്‌ അവളുടെ ക്ലിടോരിസിൽ പിടിക്കാൻ പറഞ്ഞു ..

അഹ്ഹ് ....കുട്ടാ......ഒരു നിലവിളി ആയിരുന്നു
എന്തെങ്കിലുമൊന്നു ചെയ്യെടാ എന്നെ ഇങ്ങനെ ഇട്ട് വിഷമിപ്പികാതെ ഒരു അപേക്ഷ പോലെ എനിക്ക് തോന്നി
പിന്നെ ഞാനും താമസിച്ചില്ല.എന്റെ മൊബൈൽ ബാലന്സും കുറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു .നീളമുള്ള വിരൽ അവളുടെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റാൻ ഞാൻ ആവശ്യപെട്ടു...
അവളുടെ താഴെ മുഴുവൻ നനഞ്ഞു ഒലിച്ചിരുന്നു എന്ന് ആ ശബ്ദം അവൾ കേൾപ്പിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് മനസിലായി
ഞാൻ അടിക്കുന്ന പോലെ തന്നെ അവളെകൊണ്ടും ഞാൻ വേഗത്തിൽ അടിപ്പിച്ചു....വികാര ശബ്ദങ്ങൾ അപ്പോളും അവൾ ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.കുട്ടാ...അടിക്കെടാ....എനിക്ക് നിന്നെ വേണമെടാ...അഹ് ..ഒരു 3 മിനുട്സിൽ എനിക്കും അവള്ക്കും ഒരുപോലെ വന്നു.ഞാൻ വളരെക്കാലം നിഷയോടു ആവശ്യ പെട്ടിട്ടും കിട്ടാതിരുന്ന ആ സുഖം....ഇന്നും ഞാൻ ഓർക്കുന്നു

ഈ കഥയുടെ പേര് മുലപ്പാൽ മാധുര്യം എന്നാണ്.പക്ഷെ അവിടെ വരെ വരാൻ കുറേ കാര്യങ്ങൾ കൂടി പറയാനുണ്ട്. നിഷയുടെ കസിൻ ഇതിലെ ഒരു മുഖ്യ കഥാപാത്രമാണ് ....കുറെ നീളുന്നുന്ടെന്നറിയാം ... എല്ലാം പരഞ്ഞെങ്കിലെ ഒരു പൂർണ്ണത എത്തുകയുള്ളൂ ....



ഏതായാലും നിഷ വലിപ്പിച്ചു.എങ്ങനെങ്കിലും ജയയെ നേരിട്ടൊന്നു കാണണം .ഇവളും ഫോണിൽ കൂടി സുഖിപ്പിച്ചിട്ട് നേരിട്ട് വലിപ്പിക്കനാണോ എന്നറിയില്ലല്ലോ ???നിഷയുടെ Engagement കഴിഞ്ഞു ഒരു ദിവസം ഞാനും ജയയും കൂടി പ്ലാൻ ചെയ്തു.നേരിട്ട് കാണാൻ.

അതും വർക്കിംഗ്‌ ഡേ തിരഞ്ഞെടുത്തു (ജയയുടെ മോന് shoolundaavum ,നിഷക്ക് ജോലിയും)

ഞാൻ ആ വഴിക്ക് പോയപ്പോൾ അവിടെ കേറുന്ന പോലെ.ശനിയാഴ്ച ഞാൻ ജോലി സ്ഥലത്ത് നിന്ന് എന്റെ വീട്ടില് വരും.സാധാരണ ഞാൻ ഞായർ വൈകിട്ട് പോകാറാണ് പതിവ്.അന്ന് ഞാൻ കമ്പനിയിൽ തിങ്കളാഴ്ച്ച അവധി എടുത്തിട്ടാണ് വന്നത് .രാവിലത്തെ കാപ്പികുടിയും കഴിഞ്ഞു bikeduth ഞാൻ അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.നോർമൽ വിസിറ്റ്.നേരെ നിഷയുടെ വീട്ടിലേക്ക്.സംശയം തോന്നാൻ പാടില്ലല്ലോ..അവലവിടില്ലെന്നരിന്ജോണ്ട് തന്നെയാണ്.അവളുടെ അമ്മയും അച്ഛനും ഉണ്ടായിരുന്നു.കല്യാണം ഉറപ്പിച്ച കാര്യമൊക്കെ സംസാരിച്ചു ഒരു ചായയും കുടിച്ചു അര മണിക്കൂറിൽ അവിടുന്നിറങ്ങി.അവളുടെ വീട്ടുകാരുമായും ജയയുമായും എനിക്ക് നല്ല ഒരു ബന്ധമുണ്ടായിരുന്നു


രാവിലത്തെ കാപ്പികുടിയും കഴിഞ്ഞു bikeduth ഞാൻ അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.നോർമൽ വിസിറ്റ്.നേരെ നിഷയുടെ വീട്ടിലേക്ക്.സംശയം തോന്നാൻ പാടില്ലല്ലോ..അവലവിടില്ലെന്നരിന്ജോണ്ട് തന്നെയാണ്.അവളുടെ അമ്മയും അച്ഛനും ഉണ്ടായിരുന്നു.കല്യാണം ഉറപ്പിച്ച കാര്യമൊക്കെ സംസാരിച്ചു ഒരു ചായയും കുടിച്ചു അര മണിക്കൂറിൽ അവിടുന്നിറങ്ങി.അവളുടെ വീട്ടുകാരുമായും ജയയുമായും എനിക്ക് നല്ല ഒരു ബന്ധമുണ്ടായിരുന്നു.

ഞാൻ ജയചേച്ചിടെ അവിടെ കൂടെ കയറിയിട്ടേ പോകൂ എന്ന് പറഞ്ഞു.അവരപ്പോൾ തന്നെ വീട് പൂട്ടി രണ്ടാളും നിഷയുടെ അച്ഛന്റെ കട തുറക്കാൻ പോയി.


സാഹചര്യങ്ങൾ എല്ലാം അനുകൂലം.അടുത്ത് വേറെ വീടുകളും ഇല്ല .ജയ എന്റെ വരവും കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.ഞാൻ അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് കയറി.മുന് വാതിൽ ചാരിയിട്ടെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ ...അടുക്കളയിൽ cooker ചൂളം വിളികുന്നത് കേട്ട് വാതിൽ അകത്തൂന്നടച്ചു ഞാൻ അടുക്കളയിലെക്ക് ചെന്നു .nighty പൊക്കി കുത്തി ഒരു തോർത്തും തോളിലിട്ട്‌ പാത്രം കഴുകുകയായിരുന്നു അവൾ.

ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ ഞാൻ ചെന്ന് അവളുടെ കണ്ണുകൾ പൊത്തി .cookerinte ശബ്ദവും pipel നിന്ന് വെള്ളം വരുന്നതിന്റെ ശബ്ദവും ഉള്ളതിനാൽ ഞാൻ അകത്തു കയറിയതും ഡോർ അടച്ചതും ഒന്നും അവൾ അറിഞ്ഞില്ല.

മുഖം ആകെ വിയർത്തിരുന്നു .അടുക്കളയിലെ ചൂടും,പണികളും എല്ലാം കൊണ്ട് .ഡിഷ്‌ വാഷ്‌ ഉള്ള കൈ കൊണ്ട് അവൾ എന്റെ കൈ മാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും തെന്നിപ്പോയി.

ഞാൻ തന്നെ കൈകൾ മാറ്റി.ചെറുതായി അവൾ പേടിച്ചു. (ഞാൻ പണ്ട് കൊച്ചുപുസ്തകം വായിച്ചിട്ടുള്ള പരിചയത്തിൽ ചെരുപ്പ് വീടിനകത്ത് ആണ് ഊരിയിട്ടത്).പുറത്തൂന്നു പെട്ടന്നാരും ഉള്ളിൽ ഉള്ളതായി മനസിലാക്കില്ലല്ലോ

പെട്ടന്ന് അവൾ nighty ഒക്കെ താഴ്ത്തി ഇട്ടു.കാര്യങ്ങളൊക്കെ ചോദിച്ചു.തോർത്ത്‌ കൊണ്ട് മുഖത്തെ വിയർപ്പ് തുടക്കാൻ തുടങ്ങി.ഞാൻ അത് തടഞ്ഞു.അവളുടെ മേൽച്ചുണ്ടിൽ ഇരുന്ന വിയർപ്പുകണങ്ങൾ നാവുകൊണ്ട് ഒപ്പി എടുത്തു ആ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ എന്റെ ചുണ്ടുകളുമായി ചേർത്ത് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു .ആ ഉപ്പുരസം എനിക്ക് പുതിയ അനുഭവം ആയിരുന്നു. ഒപ്പം അവളുടെ വിയർപ്പിൻറെ മണവും ........അവളുടെ കക്ഷങ്ങളിൽ ഞാൻ ഉമ്മ വെച്ചു .nighty ലെ ചൂടും വിയര്പ്പിന്റെ മണവും എന്റെ ചെറുക്കനെ ഉണർത്തി .അധികം സമയം kitchenil നിർത്താതെ അവൾ എന്നെ ഹാള്ളിൽ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു.tv യും ഓണ്‍ ചെയ്തു.മനസില്ലാ മനസ്സോടെ ഞാൻ അവിടിരുന്നു.ചോറു കഴിച്ചിട്ട് പോയാല മതിന്നു വാശി.ആക്രാന്തം കാണിക്കാൻ പാടില്ലല്ലോ





എനിക്ക് ചോറ് അല്ല വേണ്ടതെന്നു പറയണമെന്നുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും പറഞ്ഞില്ല .... പെട്ടന്ന് തന്നെ പണിയെല്ലാം ഒതുക്കി അവൾ വന്നു.വാതിൽ തുറന്നു പുറത്തിറങ്ങി ഉണങ്ങാനിട്ടിരുന്ന തുണി എടുക്കനെന്നപോലെ പരിസരം ഒന്ന് വീക്ഷിച്ചു വീണ്ടും വാതിൽ അടച്ചു.


തുണി അലമാരയിൽ കൊണ്ട് വെച്ചിട്ട് ടേബിൾ ഫാൻ എനിക്കഭിമുകമായി വെച്ച് അവളും വന്നു എന്റെ കൂടെ സോഫയിൽ ഇരുന്നു.....

തുടരും .........

No comments:

Post a Comment