ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Tuesday 22 September 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 ) ഭാഗം -5



ഞാൻ എന്റെ മൊബൈൽ നമ്പർ ചേച്ചിക്ക് കൊടുത്തു.രാവിലെ മുതൽ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് മിസ്സ്‌ കാൾ വരാൻ തുടങ്ങി.തിരക്ക് കൊണ്ടും ഓഫീസിൽ ആളുള്ളകൊണ്ടും ഞാൻ തിരിച്ചു വിളിച്ചില്ല.

വൈകുന്നേരം പതിവിലും നേരത്തെ ഞാൻ വിളിച്ചു,മോനാണ് ഫോണ്‍ എടുത്തത്.ചേട്ടാ അമ്മ കുളിക്കുവാ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു വിളിക്കാമോ???

ഞാൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞു കട്ട്‌ ചെയ്തു.ചേച്ചി ഒരു 10 മിനുട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മിസ്സ്‌ കാൾ അടിച്ചു. ഉള്ളിൽ ഒരു കുളിര്....

ഞാൻ തിരിച്ചു ഡയൽ ചെയ്തു .. ചേച്ചി : ഡാ നീ എന്താ നേരത്തെ വിളിച്ചത് ഞാൻ കുളിക്കുവാരുന്നു .

ഞാൻ;വെറുതെ വിളിച്ചതാ.... ചേച്ചി; എന്താ അവളിപ്പോൾ വിളിയോന്നുമില്ലേ ???(നിഷ) ഞാൻ:താല്പര്യമില്ലാതെ സംസാരിച്ചു ...


അപ്പോളാണ് ഞാൻ അറിഞ്ഞത് നിഷക്ക് കല്യാണ ആലോചനകൾ നടക്കുന്ന വിവരം ചേച്ചി എന്നോട് പറഞ്ഞത്.മനസ്സില് എന്തോ ഒരു വിങ്ങൽ ...അവളെ ഞാൻ ഒരുപാട് സ്നേഹിച്ചിട്ടും അവൾ അത് മറച്ചു വെച്ചത് ...


എന്നോട്‌ നിഷ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലാന്നു ചേച്ചിയോട് ഞാൻ പറഞ്ഞു. ഹും ...നിനക്ക് വിഷമമാകും എന്ന് കരുതിയാവും പറയാഞ്ഞതെന്ന് ചേച്ചി പറഞ്ഞു ...


ഞാൻ ആകെ മൂഡ്‌ ഓഫ്‌ ആയി....


മോൻ പഠിക്കുവാ ...ഫുഡ്‌ കൊടുക്കണം നീ എന്നെ രാത്രിയിൽ വിളിക്കാമോ???


ഞാൻ:അപ്പോൾ മോൻ അറിയില്ലേ??? 11:30 ഒക്കെ കഴിഞ്ഞിട്ട് വിളിച്ചാൽ മതി അപ്പോളേക്കും ചേട്ടനും വിളിച്ചുകഴിയും മോൻ ഉറങ്ങുന്നത് അവന്റെ റൂമിലാ ...പ്രശ്നമില്ലന്നു പറഞ്ഞു.


ചേച്ചി :ഓക്കേ അപ്പോൾ നീ വിളിക്കുമല്ലോ ??? ഞാൻ:വിളിക്കും .........
സമയം പോകുന്നില്ല 11:30 ആകാൻ ..അടുത്ത് താന്നെ നമ്മുടെ സ്വൊന്തം beverages corporation ഉണ്ട്.കല്യാണ ആലോചന നടക്കുന്നു എന്നറിഞ്ഞ വിഷമം തീർക്കാൻ പോയി ഒരു MC quarter um,ഒരു Kingfisher സ്ട്രോങ്ങ്‌ ബിയറും വാങ്ങി.റൂമിൽ വന്നു പതിയെ മിക്സ്‌ ചെയ്തു അടി തുടങ്ങി.
ഫിറ്റ്‌ ഒന്നും അല്ലെങ്കിലും നല്ല മൂഡായി ...കാത്തിരുന്ന സമയം വന്നെത്തി.ലേറ്റ് nightil വിളിക്കുന്നത്‌ കൊണ്ട് ചെറിയ ഒരു ചങ്കിടിപ്പും ...വിളിച്ചപ്പോൾ മറുതലക്കൽ ബിസി ....

നിരാശയോടെ വെറുതെ ടെറസിൽ ഒന്ന് കിടന്നു.കണ്ണിലേക് മയക്കം വന്നതും miseed കാൾ ഫ്രം ജയചേച്ചി ..........
എന്റെ സമയം വന്നു. ഒട്ടും താമസിക്കാതെ ഞാൻ തിരിച്ചു വിളിച്ചു.ചേച്ചി ശബ്ദം താഴ്ത്തിയാണ് സംസാരിച്ചത് .അത് കേള്കാൻ വേറൊരു സുഖമായിരുന്നു


ചേച്ചി;ഡാ നീ ഉറങ്ങിയരുന്നോ??ചേട്ടനിപ്പോൾ ഫോണ്‍ വെച്ചതെ ഉള്ളൂ.വെള്ളിയാഴ്ച അവിടെ അവധിയായ കൊണ്ട് സംസാരം കുറച്ചു നീണ്ടു ..അതാ

ഞാൻ:എന്ത് സംസാരം ആയിരുന്നു ഇത്ര നീട്ടമുള്ളത് ??
ചേച്ചി:ഞങ്ങള്ക്ക് ലൈസൻസ് ഉണ്ട് മോനേ എല്ലാം സംസാരിക്കാൻ...

അല്ലാതെ നിന്നേം നിഷേം പോലല്ല

ആ സംസാരം വേറൊരു ദിശയിലേക്കാണ് പോകുനതെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി.ഒപ്പം ചേച്ചി ഭർത്താവിനെ ആത്മാർഥമായി സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ എന്നോട് ഇങ്ങനെ ഈ ടൈമിൽ ചുമ്മാ സംസാരിക്കാൻ ആയിരിക്കും എന്ന ചിന്തയും

എന്തായാലും നിഷ എന്നെ വലിപ്പിക്കും.അത് ഉറപ്പ് .ഇനി ആത്മാർഥമായ പ്രണയം ഒരു പെണ്ണിനോടും വേണ്ട എന്ന തീരുമാനവും ഞാനെടുത്തു

ഞാൻ:ഹലോ ചേച്ചി ..ഞാൻ അവളെ ഒരുപാടഗ്രഹിച്ചതാ അവളോട്‌ ഒത്തുള്ള ഒരു ജീവിതം .പക്ഷെ അവളിങ്ങനെ ചെയ്യുമെന്നു സ്വൊപ്നത്തിൽ പോലും കരുതിയില്ല.

ഇങ്ങനെ ചെയ്യനാരുനെങ്കിൽ അവളെന്തിനാ എന്നെ വെറുതെ മോഹിപ്പിച്ചത്??
എന്നെ പറ്റിച്ചു (നിഷ)

ചേച്ചി:എനിക്കറിയാമായിരുന്നു ഇത് ഇങ്ങനെ അവസാനിക്കൂന്ന് .അവളെയും അവളുടെ വീട്ടുകാരെയും വിശ്വസിക്കാൻ  പറ്റില്ല...അവര്ക്ക് അവരുടെ ബന്ധുക്കളാണ് വലുത്...
പിന്നെ അതിനെ പറ്റി കുറച്ചു സംസാരിച്ചു ... 

അവളുമായി സെക്സ് എങ്കിലും ചെയ്തിട്ടുണ്ടോന്നു ചേച്ചി എന്നോട് ചോദിച്ചു .

അവൾ മിടുക്കിയാ അവള്ക്ക് വേണ്ട സുഖം അല്ലാതെ നീ കൊടുത്തു നിനക്ക് അവൾ ഒന്നും ചെയ്തു തന്നിട്ടുമില്ല ചേച്ചി പറഞ്ഞു.

 ഞങ്ങളുടെ സംസാരം വീണ്ടും സെക്സിലെക്ക് വരികയായിരുന്നു.മദ്യത്തിന്റെ ലഹരിയിലും നിഷയോടുള്ള ദേഷ്യത്തിലും ഞാൻ നിശയോദ് ആവശ്യപെട്ട കാര്യങ്ങൾ ചേച്ചിയോട് തുറന്നു പറഞ്ഞു ...

നിഷയോട് ഞാൻ അവളുടെ താഴെയുള്ള രോമത്തെ പട്ടി ഒരുപ്രാവശ്യം ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ violent ആയിരുന്നു .പിന്നെ ചന്ദനപോട്ടിന്റെ (മുലയുടെ) ഞെട്ട് വലുതായോ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അളന്നു നോക്കില്ല എന്നായിരുന്നു അവളുടെ മറുപടി

ഇതെല്ലാം ഞാൻ ചേച്ചിയോട് തുറന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി എന്നോട് ചോദിച്ചത് നീ എങ്ങനെ അവളെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്നാണ്

ചേച്ചി:ഡാ ജിത്തു ഞാൻ നിന്നോട് ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ ??
ഞാൻ:മം ..അതിനെന്താ ചേച്ചി..ചോദിച്ചോളൂ ...
ചേച്ചി;നീ അത് കേട്ട് കഴിഞ്ഞിട്ട് വേറൊരു രീതിയിൽ കാണരുത്.നിന്നെ എനിക്ക് നന്നായി മനസിലായി .നിന്റെ ഉള്ളിലെ സ്നേഹം,വികാരം എല്ലാം...ഒരു പക്ഷെ ഞാൻ കല്യാണം കഴിചില്ലയിരുന്നെങ്കിൽ നിന്നെ ..... എനിക്ക് നിന്നെ ഒരിപാടിഷ്ടമാണ്
ഞാൻ ;ചേച്ചി....അത്.....ചേച്ചിക്ക്

ചേച്ചി; നീ മറുത്തൊന്നും പറയണ്ട yes/no
ഞാൻ അത് ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു.കാരണം നിഷ നഷ്ടമാകുമെന്ന പൂര്ണ്ണ ബോധ്യം എങ്ങനെങ്കിലും എനിക്ക് ഒഴിവാക്കണമായിരുന്നു.ഞാൻ ചേച്ചിയോട് എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറഞ്ഞു.

ഇരു നിറമുള്ള സുന്ദരി ആണ് ചേച്ചി.ആരെയും ആകര്ഷിക്കുന്ന കണ്ണുകൾ ,നല്ല ചുണ്ടുകൾ ,എന്നെ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ആകർഷിച്ചത് അവളുടെ കരിനാക്കാണ്‌ ...

ഉടയാത്ത മുലകളും.അത്യാവശ്യം തള്ളി നില്ക്കുന്ന പിൻഭാഗവും എന്നെകാട്ടിൽ പൊക്കവും ഉണ്ടായിരുന്നു അവള്ക്ക് .
ചേച്ചി നിഷക്കു നേരെ വിപരീതമായിരുന്നു.അവള്ക്ക് സെക്സ് ഇഷ്ടമായിരുന്നു.നിഷയോടു നീ എന്തൊക്കെ പറയാൻ ആഗ്രഹിച്ചോ അതൊക്കെ ചേച്ചിയോട് തുറന്നു സംസാരിച്ചോളാൻ എനിക്ക് അവൾ അനുവാദം തന്നു.

എല്ലാം എനിക്കനുകൂലം ....

ചേച്ചി:കുട്ടാ നീ എന്താടാ നേരത്തെ എന്നോട് മിണ്ടാഞ്ഞത് .നിനക്ക് എന്നോട് ഒന്നും തോന്നിയില്ലേ

ഞാൻ:ചേച്ചി ശരിക്കും ഞാൻ അങ്ങനെയൊന്നും ചിന്തിച്ചിരുന്നില്ല.പക്ഷെ ചേച്ചി ആ എഴുത്ത് കണ്ടിട്ട് എന്നോട് സംസാരിച്ചപ്പോൾ മുതൽ ഞാൻ മനസ്സിൽ പലതും ആലോചിച്ചു സ്വൊയം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്....
ചേച്ചി; ഹമ്പട കള്ളാ...നീ ആള് കൊള്ളാമല്ലോ ???നീ എന്താ ചെയ്തത് .ഞാൻ:അത് ചേച്ചി.....പിന്നെ........ഞാനെങ്ങനാ .......പറയുന്നത്

ചേച്ചി; എന്നോട് നീ ഫോര്മാലിടി ഒന്നും വേണ്ട എന്ത് പറയാനുണ്ടെങ്കിലും പച്ചക്ക് തുറന്നു പറയാം

ഞാൻ;എന്റെ ചേച്ചി ഐ ലവ് യു .....ചേച്ചിടെ കരിനാക്കും,കണ്ണും,മുലയും,ബാക്കും ഒക്കെ ഓർത്ത് ഞാൻ ഇടക്ക് തനിയെ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.ചേച്ചിയെ ചെയ്യണം എന്ന് ആഗ്രഹം ഉണ്ട്.

ചേച്ചി;കുട്ടാ.. നീ ആ എഴുത്തിൽ പറഞ്ഞപോലോക്കെ എന്നോടൊന്നു പറയെടാ.നിന്റെ ശബ്ദം കേൾക്കുമ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് ............

തുടുരും ..................... At Part 5 After Holidays

No comments:

Post a Comment