ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Monday 21 September 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 ) ഭാഗം -2

വെറും ഒരു സെക്സ് സ്റ്റോറി അല്ല ഞാൻ നിങ്ങളുമായി പങ്കു വെക്കുന്നത് .വായിക്കുന്ന നിങ്ങൾ ഓരോരുത്തരും നിങ്ങളായി തന്നെ കണ്ടുകൊണ്ട് ഇത് വായിച്ചാൽ കുറച്ചുകൂടി ഒരു ഫീൽ ഉണ്ടാവുമെന്ന് കരുതുന്നു....അടുത്ത partil നിഷയെ പറ്റി വിശദമായി പറയാം....


നിഷ അവളുടെ ഇഷ്ടപെട്ട വേഷം മിഡിയും,ടോപും,അല്ലെങ്കിൽ വലിയ പാവാട ബ്ലൌസ്.ചുരിദാർ വല്ലപൊഴുമെ ഇടാറുള്ളൂ ..വലിയ പൊക്കമില്ല.ഒരു നോർമൽ നാടൻ പെണ്ണ് .സെക്സ് കഥകളിൽ പറയുന്നപോലെ ഉള്ള യാതൊരു വിശേഷണങ്ങളും അവള്ക്കില്ല.

ഞങ്ങളുടെ രണ്ടാളുടെയും പഠനം കഴിഞ്ഞു.ഞാൻ നോര്ത്ത് ഇന്ത്യയിൽ ജോലിക്ക് ശ്രമിക്കാൻ പോയി.അവൾ PG ക്കും ചേർന്ന്.ജോലി തേടിയുള്ള അലച്ചിലിൽ ഫോണ്‍ വിളികൾ കുറഞ്ഞു .വീട്ടില് നിന്ന് തന്ന സാമ്പത്തികം അല്ലാതെ വേറെ വരുമാനം ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു.

കത്തെഴുത്ത് ആരംഭിച്ചു every week 5/6 പേജ് ഉള്ള കത്തുകൾ .ഒരു ചെറിയ ബുക്ക്‌ എന്ന് വേണമെങ്കിൽ പറയാം
ഫോണിൽ പറയാൻ സാധിക്കാത്തത് ഞാൻ വാക്കുകളിലൂടെ ,അക്ഷരങ്ങളിലൂടെ അവളെ ഒരു മൂന്നാമത്തെ കത്ത് മുതൽ അറിയിച്ചു തുടങ്ങി.പേനക്ക് വാളിനേക്കാൾ മൂര്ച്ചയുണ്ടെന്നു എഴുത്തുകാർ പറയുനത് സത്യമാണ്


എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങൾ അവളുടെ അംഗലാവണ്യങ്ങൾ എല്ലാം എന്റെ മനസിലുള്ളത് ഞാൻ തുറന്നെഴുതി. ഒരു സിനിമ ഗാനത്തിലൂടെയാണ് ഞാൻ തുടങ്ങിയത്

എന്റെ എല്ലാമെല്ലാം അല്ലെ എന്റെ ചേലൊത്ത ചെംബരുന്തല്ലെ നിന്റെ കാലിലെ കാണാ പാദസരം ഞാനല്ലേ ഞാനല്ലേ നിന്റെ മാറിലെ മായ ചന്ദനപൊട്ടെനിക്കല്ലെ ...

ആ ചന്ദനപൊട്ട് ഏറ്റു ....ഞാൻ വിദ്യാസാഗറിനും ,യേശുദാസിനും നന്ദി പറഞ്ഞു
കത്തിന്റെ മറുപടി വന്നു ജിത്തു നിന്നോട് എനിക്ക് അന്ന് നീ അങ്ങനെ സംസാരിക്കാൻ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ തടഞ്ഞെന്ഗിലും ഈ എഴുത്ത് വായിച്ചപ്പോൾ എന്തോ ഒരു വികാരം എനിക്ക് തോന്നുന്നു.
അതിൽ നിന്നും ഓപ്പണ്‍ ആയ സംസാരം അവള്ക്ക് ഇഷ്ടമല്ലാന്നു എനിക്ക് മനസിലായി.ഇപ്പോളും ഞങ്ങൾ സംസാരിക്കുമ്പോൾ ഓരോന്നിനും ഓരോ പേരുകൾ ഉണ്ട്.ചന്ദനപൊട്ട് ഇപ്പോളും അത് തന്നെ ആണ് ,താഴെ പറയുന്ന പേര് മാളു .എന്റേത് ചെറുക്കൻ തന്നെ.
എനിക്ക് ചെറിയ ഒരു കോളി കിട്ടി,ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു.കുറച്ചു നാളുകള്ക്ക് ശേഷം.കത്ത് എല്ലാ ആഴ്ചയും മുടങ്ങാതെ അയക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു .അവള്ക്ക് ഞാൻ അയക്കുന്ന കത്തുകൾ ജയചെച്ചിയുടെ വീട്ടിലെകായിരുന്നു
അയക്കുന്നത് .അങ്ങനെ കത്തിലൂടെ ഞങ്ങൾ മനസും ശരീരവും പങ്കുവെച്ചു .ഒരു ദിവസം ഒരു പാർട്ടി ഉണ്ടായിരുന്നു.ചെറുതായി ഞാൻ ഒന്ന് മിനുങ്ങി .അവളോട് സംസാരിക്കണം എന്ന് തോന്നി.ഫോണ്‍ വിളിച്ചു.എടുത്തത് അവളുടെ അമ്മ ആയിരുന്നു.എനിക്ക് നിഷയെ കെട്ടിച്ചു തരുമോ ???

അവളുടെ വീട്ടില് എന്നെ എല്ലാവര്ക്കും വലിയ കാര്യമാണ്.ഞാൻ അതിനു ശേഷമാണു അവളോട്‌ സംസാരിച്ചത്.മനസിൽ ഒരു പ്രണയം തോന്നിയിട്ടുള്ളതും അവളോട്‌ മാത്രമാണ്

വീട്ടിലെല്ലാവർക്കും ഇഷ്ടം പക്ഷെ പ്രശ്നം caste .അതും വീട്ടുകര്ക്കല്ല പ്രോബ്ലം ബന്ധുക്കൾ എന്ന് വിളിക്കുന്ന തെണ്ടികൾക്ക് .ഞാൻ ഒരു ആവേശത്തിന്റെ പുറത്തു പറഞ്ഞതാണ്‌ എന്നുള്ളത് വേറൊരു വശം

നോർത്ത് ഇന്ത്യ വാസം ഞാൻ 2 വര്ഷം കൊണ്ട് അവസാനിപ്പിച്ചു.നാട്ടിലെത്തി.
നാട്ടിൽ തന്നെ ഒരു ജോലി ശരിയായി.ഞാൻ അതിനു മുന്പ് അവളെ കാണാൻ പോയി.പോകുന്നതിനു തലേ രാത്രി ഞാൻ അവളോട് നേരിട്ടൊരു ചുംബനം ആവശ്യപെട്ടിരുന്നു .നോക്കാം എന്നായിരുന്നു അവളുടെ മറുപടി... നിഷയുടെ പപ്പക്ക് ഒരു ചെറിയ പലചരക്കു കടയുണ്ട് വീടിനു കുറച്ചു ദൂരെ.

അമ്മ പുള്ളിക്ക് ഉച്ചക്ക് ഫുഡ്‌ കൊടുക്കാൻ പോകുന്ന സമയം ആണ് അവൾ എന്നോട് ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞിരുന്നത് ഒരു 1 മണിക്കൂർ അവൾ മാത്രമേ ഉണ്ടാവൂ വീട്ടിൽ

ഞാൻ ആദ്യമായി സ്നേഹിക്കുന്ന പെണ്ണിന്റെ ചുംബനം വാങ്ങാൻ പോകുകയാണ്.ആകെ ഒരു പരവേശം ,വെപ്രാളം
അതുമല്ല ജയചേച്ചിടെ വീടിനു മുന്പിലൂടെ വേണം നിഷേടെ വീട്ടിലോട്ട് പോകാൻ.എന്റെ ഭാഗ്യത്തിന് ജയചെച്ചിയുടെ മുൻവാതിൽ ക്ലോസ് ആയിരുന്നു

അങ്ങനെ അവസാനം ഞാൻ എന്റെ ലക്ഷ്യസ്ഥാനത് എത്തി.സമയം 1:30 PM നിഷ അടുത്ത ഒരു വീട്ടിൽ കുട്ടികള്ക്ക് tuition എടുക്കുന്നുണ്ട് 2:30 ആകുമ്പോൾ പോകും ആകെ കുറച്ചു സമയം മാത്രം,2 വര്ഷത്തിനു ശേഷം കാണുവാന്.അതിനിടയിൽ എഴുതിലൂടെയാണ് എല്ലാം പങ്കു വെച്ചത്,കുറച്ചു സമയം വിശേഷങ്ങൾ പറഞ്ഞു .
എന്നോട് അവിടെ ഇരിക്ക് അവൾ ഒരുങ്ങിട്ട് വരാമെന്ന് പറഞ്ഞു അകത്തേക്ക് പോയി
സമയം പോകുന്ന കൊണ്ട് എനിക്ക് ഇരുപ്പുറച്ചില്ല .അമ്മ ഫുഡ്‌ കൊടുത്തിട്ട് വരും,അവള്ക്ക് പഠിപ്പിക്കാൻ പോണം സമയവും പോകുന്നു
അവസാനം സാരി ഉടുത് അവൾ ഇറങ്ങി വന്നു. ഞാൻ:ഡാ ഞാൻ നിന്നോട് ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞിരുന്നല്ലോ ?? നിഷ :എന്ത് കാര്യം?

എന്തുകാര്യമാന്നു നീ മറന്നു പോയെങ്കിൽ ഞാൻ കാണിച്ചു തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു അവളെ കതകിന്റെ ബാക്കിലേക്ക്‌ മാറ്റി നിർത്തി ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ചുംബിച്ചു.....അതിനോടൊപ്പം തന്നെ ആ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ വായിലാക്കി നുണയുകയും അവളുടെ നാവിൽ എന്റെ നാവുകൊണ്ട് കോര്ക്കുകയും ചെയ്തു............

അതിൽ അവള്ടെ ഉള്ളിലെ മാറ്റം എനിക്ക് മനസിലായി.അവൾ കണ്ണുകൾ അടച്ചു.ആ അവസരം  .എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ ബ്ലൗസിന്റെ ഹൂക്കുകൾ അഴിച്ചു .ആ ചന്ദനപൊട്ട് ...ഞെട്ടുകൾ റോസ് നിറമുള്ള വട്ടത്തിനുള്ളിൽ ഒരു കുഞ്ഞു മുന്തിരി പോലെ എന്റെ വിരലുകളിൽ എനിക്ക് ഫീൽ ചെയ്തു
ചുണ്ടിൽ നിന്നും ഞാൻ നേരെ കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ച് അവളുടെ കുഞ്ഞു ചന്ദനപൊട്ട് നാവു കൊണ്ട് വട്ടം കറക്കി....ആ ഞെട്ടുകൾ കുടിച്ചു

നിഷയുടെ ശരീരത്തിൽ ആദ്യമായി സ്പര്ശിക്കുന്ന പുരുഷൻ ഞാൻ ആണെന്ന് അവൾ ഇപ്പോളും പറയാറുണ്ട്

No comments:

Post a Comment