ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Monday 2 November 2015

(അനുഭവം-3 ആൻസി ) ഭാഗം -3



അന്ന് ഞങ്ങൾ കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു പുറത്തിറങ്ങി....ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും പിറന്നപടി തന്നെ ..അവള്ടെ നാണം ഒക്കെ മാറിയിരുന്നു....ഞാൻ അലമാരയിൽ നിന്ന് ഒരു കൈലി എടുത്തുടുത്തു.അവൾ എന്നെ എല്പ്പിച്ചിരുന്ന അവളുടെ ബാഗും ഞാൻ അതിൽ തന്നെയാണ് വെച്ചിരുന്നത്.അവളോട്‌ പറയാതെ തന്നെ ഓരോ ഡ്രെസ്സും ഞാൻ അലമാരയിൽ മടക്കി വെച്ചിരുന്നു.കാലിബാഗ്‌ ഏറ്റവും താഴത്തെ തട്ടിലും.nighty തന്നെ ഇടാനാണ് അവൾ എടുത്ത്.അവൾ nighty എടുത്ത സമയത്ത് ഞാൻ ഒരു ബ്രായും പാന്റിയുംഎടുത്ത് കട്ടിലിൽ വെച്ച്...


ഡാ നിന്റെ കൂടെ താമസിക്കുമ്പോൾ ഇതിന്റെ ഒന്നും ആവശ്യമുണ്ടെന്നു തോന്നുന്നില്ല...അവൾ പറഞ്ഞു.എന്നാൽ വേണ്ട..ഞാനും വിട്ടുകൊടുത്തില്ല..ഏതായാലും ഒരു ചടങ്ങിനു ഇട്ടേക്കാം ...ഞാൻ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു പാന്റി എടുത്ത് എന്റെ കയിൽ പിടിച്ചു...അവൾ എന്റെ രണ്ടുതോളിലും കൈകള പിടിച്ചു ഒരു കാൽ പൊക്കി പാന്റിക്കുള്ളിലെക്കിട്ടു. ..അത് കഴിഞ്ഞു മറ്റെക്കാലും ..ഞാൻ അത് മുകളിലേക്ക് പൊക്കി അവളുടെ കുറ്റിരോമം നില്ക്കുന്ന സംഗമസ്ഥലം ആയപ്പോൾ അവിടെ ഒരുമ്മയും,വേദനിപ്പിക്കാതെ ഒരു കടിയും ..

ഈ ചെറുക്കൻ....എന്തൊരു കൊതിയാടാ ഇത്...അവൾ പറഞ്ഞു.നിനക്ക് ഒന്നും കഴിക്കുവേം കുടിക്കുവേം ഒന്നും വേണ്ടല്ലോ ഇത് മാത്രം മതിയല്ലോ അവൾ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു....ബ്രാ അവൾ തന്നെ കൈകളിൽ ഇട്ടു ..എന്നോട് ഹൂക് ഇടാൻ പറഞ്ഞു.ഞാൻ ഹൂക് ഇടുന്നതിനു മുൻപ് തന്നെ ആ ചെറിയമുലകൾ ബാക്കിലൂടെ തന്നെ ഒന്ന് പിടിച്ചു..ആ ഞെട്ടുകളെയും ഞെരുടിയതിനു ശേഷമാണ് ഹൂക് ഇട്ടതു...അവൾ പാവാട ഇട്ടില്ല.nighty അവൾ തന്നെ ഇട്ടു...ഞാൻ underwear ഇട്ടിരുന്നില്ല...സാധാരണ റൂമിൽ ഫ്രീ bird ആയി നടക്കാനാണ് എനിക്കിഷ്ടം....നോണ്‍ വെജ് സംസാരം ഞാൻ പറയുന്നത് അവള്ക്കും ഇഷ്ടമായി തുടങ്ങി..ഡാ വല്ലോം കഴിക്കണ്ടേ..അരി അടുപ്പിൽ കിടന്നത് ഓഫ്‌ ചെയ്തിട്ടാ നിന്റെ കലാപരുപാടികൾ നടത്തിയത് ..

ആഹാ അപ്പോൾ ഞാൻ മാത്രമായോ കുറ്റക്കാരൻ.മദാമ്മ ഒന്നും അറിഞ്ഞില്ലല്ലോ..പോടാ പട്ടി ...

വാ നമുക്ക് വല്ലോം ഉണ്ടാക്കാം ..ഞങ്ങൾ കിച്ചനിലെക്ക് പോയി..ഞാൻ പുറത്തെടുത്ത പച്ചകറികൾ കണ്ടപ്പോൾ അവൾ സാമ്പാര് ഉണ്ടാക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞു.ഞാൻ കട്ട്‌ ചെയ്തു കൊടുത്തു.വഴുതനങ്ങ കട്ട്‌ ചെയ്യുന്ന സമയം വന്നപ്പോൾ ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു ..ആൻസി ഇത് കണ്ടിട്ടെന്ത്തോന്നുന്നു ????

ഇവനെ കൊണ്ട് ഞാൻ തോറ്റു.എന്തെടുതാലും അവസാനം അവൻ തെമ്മാടിതരത്തിലെ കൊണ്ട് നിര്ത്തൂ..ഞാനും അവളും ഒപ്പം ചിരിച്ചു.

ഡി നീ ഇങ്ങനെ തന്നെ ഒന്നും ചെയ്തിട്ടില്ലെടി ....മറുപടി പറയാൻ ഒന്ന് നാണിചെന്കിലും അവൾ പറഞ്ഞു....

ഡാ അങ്ങനൊന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല.പിന്നെ ട്രിം ചെയുന്ന സമയത്ത് ട്രിമ്മർ അവിടെ വെക്കുമ്പോൾ എന്തോ ഒരു സുഖം തോന്നാറുണ്ടായിരുന്നു..എനിക്ക് ബാക്കി കേള്ക്കാൻ കൊതിയായി..





എന്നിട്ട്??ഞാൻ കുറച്ചധികം ഹെയർ ആയി കഴിഞ്ഞാല ട്രിം ചെയ്തു കഴിഞ്ഞിട്ടേ Shave ചെയ്യൂ ...(അവളുടെ ടൂള്സ് ബാഗിൽ കിടന്നത് ഞാൻ നേരത്തെ ഒരു പാര്ടിൽ പറഞ്ഞിരുന്നു)

അത് ഞാൻ കുറച്ചു നേരം അവിടെ വെക്കും.അപ്പോൾ ഉള്ളില നിന്നും എന്തോ ഒലിച്ചിറങ്ങുന്ന ഒരു ഫീലാണ്.നല്ല സുഖവും ..പിന്നെ കുറച്ചു സമയം വേറേതോ ലോകത്താ..ഇപ്പോൾ നിന്റെ കൂടെ നീ നാവുകൊണ്ട് ചെയ്തപ്പോളാണ് ശരിക്കും ഇതാണ് ആ സുഖമെന്ന് മനസ്സിലായത്‌ ...


ഹമ്പടി കള്ളി ..നീ അപ്പോൾ ആള് പുലിയാണല്ലോ....പോടാ...


എന്നിട്ട് ബാക്കി കൂടി പറ.പിന്നെ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു shave ചെയുമ്പോൾ ഞാൻ അകം ഒക്കെ നോക്കും.അത്രേ ഉള്ളെടാ കൊരങ്ങെ.....മതിയല്ലോ ഞാൻ പറഞ്ഞു.


അങ്ങനെ സംസാരിച്ചു പാചകം ഒരു വിധം കഴിഞ്ഞു.ചോറ്,സാമ്പാര് ,മുട്ട പൊരിച്ചത്,അച്ചാര് ,പപ്പടം.വൈകിട്ട് പുഅർറ്റു പോകണം എന്തോ സാധനങ്ങൾഅവള്ക്ക് വാങ്ങാനുന്ടെന്നവൾ പറഞ്ഞു.അപ്പോൾ വൈകട്ടത്തെ ഫുഡ്‌ പുറത്ത്.





ഞങ്ങൾ ഊണ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ 3 മണി ആയി.സാധാരണ ഞാൻ തനിയെ റൂമിലാണെങ്കിൽ പകൽ ചെറിയ smalling ആൻഡ്‌ ഉറക്കം ആണ് പതിവ്.തരക്കേടില്ലാതെ പാചകം ചെയ്തതിനാൽ ഞാൻ നന്നായി കഴിച്ചു.





ഞാൻ പായ വിരിച്ചു TV യും ഓണ്‍ ചെയ്തു താഴെ കിടന്നു,അവൾ പാത്രങ്ങളൊക്കെ കഴുകിവെച്ചിട്ടാണ് വന്നത്....nighty ഉടെ വയറിന്റെ ഭാഗത്ത് നനഞ്ഞിരുന്നു.അവളും വന്നു എന്റെ കൂടെ കിടന്നു...ഞാൻ ചരിഞ്ഞു കിടന്നു വയറിൽ കൈവെച്ചപ്പോൾ ആണ് nighty നനഞ്ഞിരിക്കുന്നത് കണ്ടത്..





ആൻസി നനഞ്ഞത് ഇട്ട് കിടക്കണ്ട...സാരമില്ലട ഇപ്പോൾ ഇട്ടതല്ലേ ഉള്ളൂ..എന്നാൽ നീ ഊരി ആ കട്ടിലിൽ വിരിച്ചിട് ഫാനിന്റെ കാറ്റിൽ ഉണങ്ങിക്കോളും...അവളത് അനുസരിച്ചു.





തെല്ലു നാണത്തോടെ ബ്രായും പാന്റിയും ഇട്ട് എന്റെ കൂടെ വന്നു കിടന്നു.പായിൽ വിരിച്ചിരുന്ന ബെഡ് ഷീറ്റ് എടുത്ത് പുതച്ചു.ഞാനും ഒരു കമ്പനിക്ക് ബെട്ഷീറ്റിനുള്ളിൽ കയറി അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു....TV യിൽ ഏതോ പാട്ട് പരുപാടി നടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.ഞാൻ ചരിഞ്ഞുകിടന്നു അവളുടെ പാന്റീസ്നുള്ളിൽ കൈ ഇട്ടു,





ഡി ..ഇനി ഞാനാണ്‌ നിന്റെ ബാർബർ.കട്ടിങ്ങും shavingumokke ഞാൻ ചെയ്തോളാം ..മോളിനി ട്രിമ്മർ വെച്ച് അങ്ങനെ സുഖിക്കണ്ട...





അപ്പോൾ സാർമൊത്തത്തിൽ എന്നെ അങ്ങ് ഏറ്റെടുതോ??





പിന്നല്ലാതെ ..നീ എന്റെ ഗസ്റ്റ്‌ അല്ലെ...ഗസ്റ്റിനു ഒരു കുറവും ഉണ്ടാക്കാൻ പാടില്ല...അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ സംഗമ സ്ഥാനത്തിനുള്ളിൽ എന്റെ വലതു കയുടെ ചൂണ്ടു വിരൽപതിയെ കടത്തി..മുകളിലായി അവളുടെ ക്ലിടോരിസിൽ ഞാൻ വിരലിന്റെ അഗ്രം കൊണ്ട് തൊട്ടപ്പോൾ അവൾ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു...ചെറിയ ഒരു നനവിന് വേണ്ടി ഞാൻ എന്റെ വിരലിൽ ലേശം തുപ്പൽ തൊട്ടു..ചൂണ്ടു വിരലും തള്ള വിരലും കൊണ്ട് പതിയെ ഞെരുടാൻ കിട്ടുന്നില്ലെങ്കിലും അവള്ക്ക് അതൊരു സുഖമായിരുന്നു...പിന്നീട് എന്റെ വിരലുകളെ അവളുടെ തേൻ നനക്കുകയായിരുന്നു...ആ ചൂട് എന്റെ വിരലുകളിൽ അറിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ആ പുതപ്പു മാറ്റി.അവളുടെ കാലിന്റെ താഴെ എണീറ്റ് ഇരുന്നു...നഗ്നമായ അവളുടെ പാദങ്ങളിൽ ഞാൻ ഉമ്മ വെച്ച്.കാലുകൾ ഉയരത്തി എന്റെ കൈകളിൽ വെച്ച് ഞാൻ ആ കാൽവിരലുകൾ ഓരോന്നായി വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി നുണഞ്ഞു...കണങ്കാലിൽകൂടി മുകളിലേക്ക് നാവോടിച്ചും ഉമ്മ വെച്ചും ഞാൻ എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമുള്ള ഭാഗത്ത് എത്തി...അവളുടെ പാന്റീസ് ആകെ നനഞ്ഞിരുന്നു...അവിടെ നിന്നുമുള്ള പെണ്ണിന്റെ മണം എന്നെ മത്ത് പിടിപ്പിച്ചു.





പാന്റീസ് താഴേക്ക്‌ ഞാൻ ഊരി മാറ്റി ...അവളുടെ കാലുകളെ പൂര്ണമായും രണ്ടു വശങ്ങളിലേക്ക് വിടര്ത്തി ..അവൾ തന്നെ കൈകൾകൊണ്ട് ഇതളുകൾ തുറന്നു എന്റെ നാവിനു വഴിയൊരുക്കി തന്നു.....ഞാൻ എന്റെ മോതിരവിരൽ അവളുടെയുള്ളിൽ കടത്തി ചെറുതായി ചലിപ്പിച്ചു..അവൾ പുളയുന്നതിനനുസരിച്ചു വിരലിന്റെ വേഗത കൂട്ടി..അധികം സമയം പിടിച്ചു നില്ക്കാൻ അവൾക്കായില്ല..എന്റെ വിരലുകളെ നനച്ചു കൊണ്ട് പാൽകണങ്ങൾ ഒലിച്ചിറങ്ങി.ഞാൻ എന്റെ വിരലുകളെ അവിടെ നിന്നും വിടുവിച്ചു ..വീണ്ടും നാവുള്ളിൽ കടത്തി ... ഞാൻ അവളെ എണീപ്പിച്ച്‌ഇരുത്തി കൈലി അഴിച്ചുമാറ്റി ഉയര്ന്നു നിന്ന ചെറുക്കനെ അവളുടെ മുഖത്ത്ഇട്ട് ഉരസി...ചുണ്ടുകളിലൂടെ ലിപ്സ്ടിക് ഇടുന്ന പോലെ ചെറുക്കന്റെ ആഗ്രചര്മ്മം മാറ്റി ഓടിച്ചു.അവൾ നാവു നീട്ടി ചെറുക്കന്റെ അഗ്രദ്വാരത്തിൽ നാവിൻതുംബ് മുട്ടിച്ചു.ഒരു കൊള്ളിയാൻ മിന്നുന്ന പോലെ എനിക്ക് തോന്നി.അവൾ അവളുടെ കൈകളിൽ എന്റെ ചെറുക്കനെ പിടിച്ചു വായിലേക്ക് വെച്ച് മുന്പോട്ടും പിന്പോട്ടും ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി ,,ഇടക്ക് അടിഭാഗവും അവൾ നക്കി തോർത്തി...ഞാൻ അവളുടെ തലമുടിക്കുള്ളിൽ കൈ കടത്തി വേഗത്തിൽ ചലിപ്പിച്ചു.ആക്രാന്തം കൂടി അവളുടെ തൊണ്ടയിൽ ചെറുക്കൻ കൊണ്ട് ഒന്ന് രണ്ടു തവണ അവൾ ചുമച്ചു...





ഡാ പതിയെ മതി...ഞാൻ വീണ്ടും അവളെ പായിൽ കിടത്തി ആ മുലകളെ ബ്രാക്കുള്ളിൽ നിന്നും സ്വോതന്ത്രമാക്കി നാവു കൊണ്ട് ഞെട്ടുകൾ നക്കി..ചപ്പി വലിച്ചു...വേദനിപ്പിക്കാതെ കടിച്ചു..അവളിൽ നിന്നും ചെറിയ ശബ്ദങ്ങൾ പുറത്തു വരുന്നത് എനിക്ക് കേള്ക്കാമായിരുന്നു...അഹ്ഹ് ജിത്തു പയ്യെ പ്ലീസ്‌ ...





ഞാൻ അവളോട് കോണ്ടം ഇല്ലാതെ എനിക്ക് നിന്നെ ചെയ്യണം എന്ന് പറഞ്ഞു.അകത്തേക്ക് കളയില്ല എന്ന് പ്രോമിസ് ചെയ്തു..(അതിന്റെ ഉദ്ദേശം വേറെ ആയിരുന്നു.കന്നിപെണ്ണിനെ കോണ്ടം ഇട്ടു ചെയ്താൽ അതിനെന്താ ഒരു സുഖം)





അവൾ സമ്മതിച്ചു....അവളുടെ വലിയ പിന്ഭാഗം ഒരു തലയിണയിൽ ഉയർത്തി വെച്ചുഞാൻ..കാലുകൾ രണ്ടുവശങ്ങളിലേക്ക് അകത്തി ഞാൻ ചെറുക്കനെ പതിയെ ഞാൻ സംഗമസ്ഥാനത്തിന്റെ കവാടത്തിലേക്ക് കൊണ്ട് വന്നു ..കാലുകൾ അകത്തിയിട്ടും അവൾ രണ്ടു കൈകൊണ്ടും തുറന്നു പിടിച്ചിട്ടും അകത്തേക്ക് കയറാൻ പൂര്ണമായി സാധിക്കുന്നില്ല....പകുതിക്കു വെച്ച് ഞാൻ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു..ഒരു സുഖമില്ലാത്ത അടി..





ഞാൻ ചെറുക്കനെ പുറത്തെടുത്തു അവളുടെത്തിൽ വീണ്ടും നാവിട്ടു..ഒപ്പം അതിനുള്ളിലേക്ക് നന്നായി തുപ്പൽ ആക്കി..വീണ്ടും ആ നനവിൽ ഞാൻ അകത്തു ചെറുക്കനെ പ്രവേശിപ്പിച്ചു ...ഇപ്പോൾ കുറച്ചൂടെ ഈസി ആയി നീങ്ങുന്നുണ്ട്...പതിയെ അടിച്ചിരുന്ന ഞാൻ ഇടക്ക് ആ അടിയുടെ ശക്തി ഒന്ന് കൂട്ടി...





അമ്മേ......അതൊരു നിലവിളി ആയിരുന്നു....yes ഞാൻ പൂര്ണമായും ഉള്ളിൽകടന്നു ....അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകി.....ഒരു നിമിഷം ശ്വാസം നിലച്ചപോലെ അവൾ അനങ്ങാതെ കിടന്നു...ഞാൻ ആൻസി മോളേ എന്താടാ....





ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല അവൾ ഞാൻ പതിയെ ചെറുക്കനെ ബാക്കിലേക്ക്‌ എടുത്തപ്പോൾ ആ കാഴ്ച ഞാൻ കണ്ടു...രക്തം..അവളുടെ കന്യകചർമം പൊട്ടിയിരിക്കുന്നു...ഞാൻ അവളോട് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല...എന്റെ വലതു കയുടെ തള്ളവിരൽ അവളുടെ ക്ലിടോരിസിൽ ഉരച്ചുകൊണ്ട് പതിയെ പതിയെ വീണ്ടും അടി തുടർന്ന്...ക്ലിടോരിസിൽ അനഗ്നെ ചെയ്തതും വീണ്ടും അവൾ വീണ്ടും പഴയതിനേക്കാൾ വികാരവതിയായി...ശബ്ദങ്ങൾ കൂടി വന്നു...ഞാൻ പറയാതെ തന്നെ അവളുടെ കുഞ്ഞു മുലകളെ ഞെക്കി ...കണ്ണുകൾ പാതി അടച്ചും തുറന്നും എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു..





അവളുടെ പാൽകണങ്ങൾ കൂടിക്കൂടി വന്നു...ചുവന്ന രക്തത്തിന്റെ നിറം മാറി ചെറുക്കൻ അവളുടെ പാലിന്റെ നിറമായി...അത് താഴേക്കും ഒലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു...





കുറച്ചു സമയത്തെ അങ്കത്തിനു ശേഷം എനിക്ക് പിടിച്ചു നില്ക്കാൻ പറ്റില്ല എന്ന് മനസിലായി...ഞാൻ കുറെ സമയം അനങ്ങാതെ അവളുടെയുള്ളിൽ ചെറുക്കനെ വെച്ച് ആ മുലകളിൽ പിടിച്ചു കിടന്നു....





വീണ്ടും കുറച്ചു സമയം കൂടി ഞാൻ ആ പാൽ നനവിൽ ചെറുക്കനെ അടിച്ചു..ഞാൻ ചെറുക്കനെ പുറത്തെടുത്ത് കൈലി കൊണ്ട് നന്നായി തുടച്ചു അവളുടെ വായിലേക്ക് വീണ്ടും വെച്ച് അടിച്ചു ..അവസാനം വായിലേക്ക് തന്നെ അവളോട് പറയാതെ എന്റെ പാൽ ചീറ്റീ....അടുത്ത് കിടന്ന കൈലിയിലെക്ക് അവൾ അത് തുപ്പി...ഡാ തെമ്മാടി ..എന്താടാ ഈ കാണിച്ചേ...


ഒരു കള്ളത്തരം ഞാനും അടിച്ചു വിട്ടു..സോറി ഡാ പറയുന്നതിന് മുന്പ് വന്നു....ഉച്ച ഊണും കഴിഞ്ഞു ഉച്ചക്കളിയും കഴിഞ്ഞു...ഇനി വൈകിട്ട് പുറത്തു പോയി വന്നിട്ട് നോക്കാം എന്ന് ഞാൻ മനസ്സില് കണക്കുകൂട്ടി...


ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ബാത്‌റൂമിൽ കഴുകാനായിപ്പോയി കപ്പിൽ വെള്ളമെടുത്ത് ഒഴിച്ചപ്പോൾ അവള്ക്ക് ആകെ നീറി...ക്ലോസേടിനുള്ളിൽ നോക്കിയപോൾ ചെറിയ ചുവന്ന color വെള്ളത്തിന്‌.ഞാൻ അവളോട് കാര്യം പറഞ്ഞു...അവൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല...


എന്റെ കൂടെയുള്ള പൊറുതി അവൾ മതിയാക്കി എന്നാണ് ഞാൻ കരുതിയത്.ഞാനും വാഷ്‌ ചെയ്തു പുറത്തിറങ്ങി......
7 മണി ആകുമ്പോൾ പുറത്തു പോകാമെന്ന് അവൾ പറഞ്ഞു.നടക്കാൻ ചെറിയ ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ അവള്ക്കുണ്ടായിരുന്നു.ഡാ എനിക്ക് താഴെ വല്ലാതെ വേദനിക്കുന്നു.നടന്നപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞു.അതിനു എന്ത് മറുപടി പറയണം എന്ന് നിച്ചയമില്ലാത്തതിനാൽ ഞാൻ അത് മാറിക്കോളും നീ പേടിക്കണ്ട.പിന്നെ നമ്മൾ ബൈകിലല്ലേ പോകുന്നത്.അധികം നടക്കണ്ടല്ലോ എന്നും പറഞ്ഞു. എനിക്കും അടി വയറ്റിൽ ചെറിയ വേദന ഉണ്ടായിരുന്നു.കുറച്ചു സമയം ഒന്ന് മയങ്ങിട്ട് പോകാം ..ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും പായിലേക്ക്‌ തന്നെ കിടന്നു .ഫാനിന്റെ സ്പീഡ് കൂട്ടി ഇട്ടു.കിടന്നപ്പോൾ വിരിച്ചിട്ടിരുന്ന nighty ലെ വെള്ളം ഉണങ്ങിയിരുന്നതിനാൽ അവൾ അതെടുത്തിട്ടു.പാന്റീസ് ഇട്ടിരുന്നില്ല ..വേദന കൊണ്ടാവാം അരക്കു മുകളിൽ വരെ nighty പൊക്കി ഒരു കാൽ അടുത്തുള്ള കട്ടിലിനു മുകളിൽ പൊക്കി വെച്ചാണ് അവളുടെ കിടപ്പ്.,ഞാനും ശല്യം ചെയ്യാതെ ചരിഞ്ഞു അവളുടെ കക്ഷത്തിൽ മൂക്ക് ചേർത്ത് വെച്ച് കിടന്നു...പെട്ടന്ന് തന്നെ ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ഉറങ്ങി... 7 മണിന്നു പറഞ്ഞിട്ട് കിടന്നെങ്കിലും എണീറ്റപ്പോൾ താമസിച്ചു ..വേഗന്നു തന്നെ അവൾ ബാത്‌റൂമിൽ കയറി .ഞാൻ stovel കാപ്പി ഇടാൻ വെള്ളം വെച്ച്..അവലിറങ്ങിയപ്പോൾ വെള്ളം അടുപ്പിൽ വെച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു..ഞാനും ഒന്ന് മേല് കഴുകി ഇറങ്ങി .അപ്പോളേക്കും അവൾ കട്ടൻകാപ്പി എടുത്തു വെച്ചിട്ട് റെഡി ആയിരുന്നു.... ഞാൻ വേഗം തന്നെ ഒരു കവിൾകാപ്പി കുടിച്ചിട്ട് ഓടി ചെന്ന് പാന്റ് എടുത്തിട്ടു...........

ഒരു ടി ഷർട്ടും ഇട്ട്  ആയി.അപ്പോളെക്കും അവളും റെഡി ആയിരുന്നു ..ഒരു മിഡിയും ടോപും അന്ന് ഞാൻ അവളെ ആദ്യം കണ്ടപ്പോൾ ഇട്ടിരുന്ന അതെ വേഷം ..അവളുടെ ബ്ലൂ ലേഡി perfuminte മണം റൂമിലാകെ നിറഞ്ഞു.ഒപ്പം അവൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന ക്രീമിന്റെ ഗന്ധവും.

ഞാൻ പുറത്തിറങ്ങി ബൈക്ക് സ്റ്റാർട്ട്‌ ചെയ്തു അവൾ റൂം പൂട്ടി ഹാൻഡ്‌ ബാഗുമായി വന്നു പുറകിൽ ഒരു വശം ചരിഞ്ഞു ഇരുന്നു...15-20 മിനുട്ട് മതി ടൌണിലേക്ക്..എന്നും വാ തോരാതെ സംസരിക്കുമാരുന്ന ആൻസി അധികം സംസാരിക്കാതെ ആണ് എന്റെ കൂടെ ഇരുന്നത്.അതെന്നെ വല്ലാതെ വീര്പ്പ് മുട്ടിച്ചു.

കുറച്ചു ദൂരം ചെന്നപ്പോൾ അവൾ ലേഡി ഹന്ടെൽ നിന്നും കൈ എടുത്തു എന്റെ തോളിലൂടെ മുൻപോട്ടു ഇട്ടു...എന്റെ കവിളിൽ ഒരുമ്മയും....

ഞാൻ പെട്ടന്ന് ബൈക്ക് സൈഡ് ഒതുക്കി നിർത്തി ..

അയ്യോ എനിക്കിപ്പളാ ശ്വാസം നേരെ വീണത് എന്റെ മോളേ..ഞാൻ കരുതിയത് നീ ഇന്ന് കൊണ്ട് എല്ലാം അവസാനിപ്പിച്ചു പോകുമെന്നാണ്....എന്ത് പറ്റിയതാടാ നിനക്ക്...ഞാൻ ചോദിച്ചു??

അത് ഒന്നുമില്ലടാ ..ആദ്യമായി എനിക്കിങ്ങനെ ഒക്കെ സംഭവിച്ചപ്പോൾ ഒരു മൂഡ്‌ ഓഫ്‌ ആയതാ..പിന്നെ ഞാൻ എല്ലാം നിന്നോട് സമ്മതിച്ചിട്ടല്ലേ ..അല്ലാതെ നീ എന്നെ rape ഒന്നും ചെയ്യുവല്ലാരുന്നല്ലോ ...അത് മനസ്സിനെ പറഞ്ഞു സമ്മതിപ്പിക്കാൻ കുറച്ചു നേരം എടുത്തു അത്രേ ഉള്ളൂ ....

അങ്ങനെ അവൾ പറഞ്ഞെങ്കിലും ഉള്ളിലെവിടെയോ ഒരു കുറ്റബോധം എനിക്ക് തോന്നി...ഞാൻ കാരണം ഒരു പെണ്ണിന്റെയും മനസ് വിഷമിക്കരുത് എന്ന എന്റെ വിശ്വാസം എവിടെയോ തെറ്റിയോ???

അത് എന്നെ മൂഡ്‌ ഓഫ്‌ ആക്കി ..പിന്നെ അവിടുന്ന് അവൾ വാതോരാതെ സംസാരിച്ചു.ഞാൻ എല്ലാം മൂളി കേട്ടു .അവള്ക്ക് വേണ്ട സാധനങ്ങൾ ഒക്കെ വാങ്ങി പുറത്തു ഭക്ഷണം കഴിക്കാനായി ഹോട്ടലിൽ കയറി..

കൈ കഴുകി മുഖാമുഖം ഞങ്ങളിരുന്നു..waiter വന്നു ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ഓർഡർ കൊടുത്തു..അതും ഫാമിലി റൂം തന്നെയായിരുന്നു ..

അപ്പോളാണ് അവളെന്റെ മുഖം ശ്രദ്ധിച്ചത്...

ജിത്തു..എന്ത് പറ്റിയെടാ??നിന്റെ മുഖമെന്താ വല്ലാതിരിക്കുന്നത് ??? ബൈക്കിൽ കാറ്റ് അടിച്ചകൊണ്ടാണെന്ന് ഞാൻ കള്ളം പറഞ്ഞു..അത് പറയാതെ തന്നെ അവള്ക്ക് മനസ്സിലായി കള്ളത്തരം ആണെന്ന് ..

ജിത്തു..നീ പറ...എന്ത് പറ്റി ??ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് കൊണ്ടാ അല്ലെ ???എനിക്കറിയാം ...

മറുപടി പറയാതെ അവൾ ഫുഡ്‌ കഴിക്കില്ല എന്ന് വാശിപിടിച്ചു...

ആൻസി..ഞാൻ തെറ്റാണു ചെയ്തത് ..ഞാൻ നിന്നെ ഇങ്ങനെ എന്റെ കൂടെ താമസിപ്പിക്കാൻ പാടില്ലായിരുന്നു..സാഹചര്യങ്ങൾ കൊണ്ട് അങ്ങനെയൊക്കെ സംഭവിച്ചു..പൂര്ണമായും ഞാനാണ് തെറ്റുകാരൻ ........

ഹെയ് ..ഡാ...ജിത്തു ..

ആൻസി ഇങ്ങനെ സംഭവിച്ചത് കൊണ്ട് പറയുവല്ല ..ഞാൻ നിന്നെ കല്യാണം കഴിക്കാം ..ജാതിയും മതവും ഒന്നും എനിക്ക് പ്രശ്നമല്ല...നിന്റെ സമ്മതം മാത്രം മതി എനിക്ക് ...(ഒരാവേശത്തിന്റെ പുറത്തു ഞാൻ പറഞ്ഞു)

അത് അവള്ക്ക് വല്ലാതെ ഫീൽ ആയി...ജിത്തു ഞാൻ നിന്നെ കുറ്റപ്പെടുത്തില്ല ഒരിക്കലും...ഞാൻ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ നിന്ന് തന്നെ ഒരു ഒളിച്ചോട്ടമാണ് നടത്തുന്നത്..അത് കൊണ്ടാണ് ഞാനിങ്ങനെ ജോലിക്ക് ഇവിടെ നിക്കുന്നത് വീട്ടില് പപ്പക്ക് ഒട്ടും ഇഷ്ടമല്ല...

നൂടില്സും,ചില്ലി ചിക്കനും കൊണ്ട് waiter അവിടേക്ക് വന്നത് ഞങ്ങളുടെ സംസാരത്തിന് ഒരു തടസം ആയി... 

ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും പിന്നെ ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കഴിയുന്നത് വരെ സംസാരിച്ചില്ല...

കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു വീട്ടിലേക്ക് പോകാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അവൾ എന്നോട് കുറച്ചു സംസാരിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു...

സമയം ലേറ്റ് ആയകൊണ്ട് ഞാൻ വീട്ടിലെത്തി സംസാരിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു.അത് വേണ്ട ..നമുക്ക് പുറത്തു വെച്ച് സംസാരി ക്കാം ...

ഞാൻ അതിനെ പൂർണ്ണമായും എതിർത്തു ..ഒന്നാമതെ രാത്രി വൈകി..പിന്നെ ആ സ്ഥലം അത്ര ശരിയുമല്ല..

ഞാൻ അവളെ നിർബന്ധിച്ച് വണ്ടിയിൽ കയറ്റി..ആ കലിപ്പിൽ അങ്ങോട്ടും അവൾ സംസാരിച്ചില്ല...വീട്ടിൽ വന്ന് അവൾ ഡോർ തുറന്നു അകത്ത് പോയി...
ഞാൻ വണ്ടി അവിടെ വെച്ചിട്ട് സൈഡ് സ്റ്റെപിന്റെ എറ്റവും മുകളിൽ അരഭിത്തിയിൽ ചാരി ഇരുന്നു...

കുറച്ചു സമയം എന്നെ കാണാതിരുന്നപ്പോൾ അവളിറങ്ങി വന്നു ..ന്നെ വിളിച്ചു ..

വിളികേട്ട ശബ്ദം കേട്ട അവിടേക്ക് അവൾ നടന്നു വന്നു ..

ഡാ എന്താ നിനക്ക് പറ്റിയത്.???

ഞാൻ അവളോട് വീണ്ടും കല്യാണത്തെ പറ്റി സംസാരിച്ചു ...

അവൾ വന്ന് എന്നോട് ചേർന്നിരുന്നു ...എന്റെ ഇടം കൈവെള്ളയിൽ അവളുടെ വലം കൈ വിരലുകൾ കൊണ്ട് ലോക്ക് ചെയ്തു....

ഞാൻ പറയുന്നത് നീ ശ്രദ്ധിച്ചു കേള്ക്കണം..ഡാ ..I Am Engaged .....

അത് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ഒരു മറുപടി ആയിരുന്നു ..

ഞാൻ അത് വിശ്വസിക്കില്ല എന്ന് അവളോട്‌ പറഞ്ഞു...

(നേരത്തെ പള്ളിയിൽ വെച്ച് അമ്മാമ്മമാരുടെ വിവാഹ ആലോചനകൾ പറ്റി ഞാൻ  പറഞ്ഞിരുന്നു ഒരു പാര്ടിൽ )

അങ്ങനെ UK ലുള്ള ഏതോ ഒരു അമ്മാമ്മയുടെ മകനുമായി അവളുടെ വിവാഹം വീട്ടുകാർ പറഞ്ഞു വെച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു .അതും അവളെക്കാൾ 11 വയസു വിത്യാസമുള്ള ഒരാൾ ..

ആൻസിക്ക് അതിഷ്ടമാല്ലയിരുന്നു ..പക്ഷെ വീട്ടിൽ പറഞ്ഞിട്ട് ഒരു ഫലവും ഇല്ല...
അത് കൊണ്ടാണ് കല്യാണം വരെയുള്ള നാളുകളിൽ ഇങ്ങനെ ഒരു അകലെയുള്ള ജീവിതം (വീട് വിട്ട്) അവൾ ഇഷ്ടപെട്ടിരുന്നത് ...

അതിൽ ഇങ്ങനെ ഒരു ട്വിസ്റ്റ്‌ സംഭവിച്ചത് എന്നെ പരിചയപെട്ടപ്പോൾ ആണ്...

പരിഭവങ്ങളും പരാതികളും പിണക്കങ്ങളും എല്ലാം പറഞ്ഞു തീർത്തു ഞങ്ങൾ....

അവൾ എത്ര നാൾ ഇവിടെയുണ്ടോ അത്രയും നാൾ ഞാനാണ് അവള്ക്കെല്ലാം എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു...എന്റെ മനസ്സിൽ നിന്നിരുന്ന കുറ്റബോധവും ഇല്ലാതായി...

ഞങ്ങൾ പരസ്പരം തോളിൽ കയിട്ട് താഴേക്ക്‌ പോയി...ഞാൻ ഡ്രസ്സ്‌ മാറി വന്നപ്പോളേക്കും അവൾ പായ വിരിച്ചു...എന്റെ മുൻപിൽ നിന്ന് തന്നെ മിഡിയും ടോപും മാറി...അടിവയറിൽ തൊട്ടിട്ടു പറഞ്ഞു ...

ചെറുക്കാ എനിക്ക് ചെറിയ pain ഉണ്ടെടാ ...അവൾ nighty എടുത്തിട്ട് ബാത്രൂം പോയി വന്നു...എന്റെ കൂടെ തന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു...ഞാൻ അവളുടെ nighty യുടെ മുകളിലൂടെ അവളുടെ മാർദവമുള്ള വയറിലും പാന്റീസ്ന്റെ മുൻഭാഗവും തടവികൊടുത്തു....

എന്റെ മനസ്സിൽ ആഗ്രഹങ്ങൾ വീണ്ടും ഉണര്ന്നു..അവൾ പറഞ്ഞു ഡാ ഇന്ന് ഇനി ഒന്നും വേണ്ടടാ നാളെ ജോലിക്കും പോകണ്ടതല്ലേ ...

അവൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞ സ്ഥിതിക്ക് ഞാൻ അക്രമം കാണിക്കുന്നത് ശരിയല്ലന്നു എനിക്കും തോന്നി...

ഞാൻ ചരിഞ്ഞു കിടന്നു അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ ഉമ്മ വെച്ച്  nighty യുടെ മുന് ഭാഗം ഊരി അവളുടെ കുഞ്ഞു മുലകളെ നുണഞ്ഞു കുടിച്ചു...ചെറുക്കന്റെ അതിക്രമം മൂത്തപ്പോൾ അവൾ തന്നെ കയിലെടുത്ത് അവനെ താലോലിച്ച് ഉറക്കി....

ആൻസിയുമായുള്ള ആദ്യ ദിവസം അങ്ങനെ കഴിഞ്ഞു.രാവിലെ ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ഒരുമിച്ചാണ് ഉണർന്നത്.രണ്ടാള്ക്കും ഒരേ സമയത്തു ഇറങ്ങേണ്ടതു കൊണ്ട് ഒരുമിച്ചു തന്നെയാണ് ഞങ്ങൾ കുളിക്കാന് കയറിയത്.കുളിക്കിടയിൽ ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിക്കുകയും ഉമ്മ വെക്കുകയും ചെയ്തു.അവളുടെ വേദന അല്പ്പം കുറഞ്ഞു എന്നവൾ പറഞ്ഞു.....
എന്നാൽ നമുക്കൊന്ന്?????എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞതും അവളെന്റെ കവിളിൽ ഒരു കടി തന്നിട്ട് പറഞ്ഞു.ഞാൻ ഏതായാലും എവിടെ ഉള്ള അത്രനാൾ നിന്റെത് മാത്രമാ പിന്നെ എന്തിനാ ചെറുക്കാ ഈ ആക്രാന്തം.നിനക്ക് തന്നെ ഉള്ളതല്ലേ എല്ലാം...ഒന്ന് ക്ഷമിക്കെട തെമ്മാടി....
ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഷവറിനു താഴെ നിന്ന്.അവളുടെ ചുണ്ടിലൂടെ വീണ വെള്ളത്തുള്ളികൾ ചേർത്ത് ആ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ നുകർന്നു ...കൈകൾ മാറിലെ കുഞ്ഞു മുലകളെ തഴുകി.ചുണ്ടുകളിൽ നിന്നും എന്റെ ചുണ്ട് വിടുവിച്ചു കുഞ്ഞു മുലകളിലും എത്തിച്ചു.ചെറുക്കനെ ഉമ്മവെക്കാനും തഴുകാനും അവളും മടി കാണിച്ചില്ല.
കുളി കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ഇറങ്ങി.പെട്ടന്ന് തന്നെ ഡ്രസ്സ്‌ ചെയ്തു.അവൾ മുഷിഞ്ഞ ഡ്രസ്സ്‌ കൊണ്ടുപോകാനായി മടക്കി വെച്ച്.അവൾ ഇട്ടിരുന്ന nigty  മടക്കി വെച്ചപ്പോൾ അത് കൊണ്ടുപോകണ്ട എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.
എന്തിനാടാ അത്??നീ ഇനി അടുത്ത ആഴ്ച്ചയല്ലേ വരൂ അത് വരെ എനിക്ക് കൂട്ടായി അതിവിടെ കിടക്കട്ട്.നിന്റെ മണം എന്നും ഉറങ്ങുമ്പോൾ എനിക്ക് വേണം അതിനാ.
ഈ ചെറുക്കന്റെ ഓരോ വട്ടുകൾ..അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട്  അതെടുക്കാതെ മടക്കി കട്ടിലിൽ തന്നെ വെച്ച്.ഡാ ഞാൻ വരുമ്പോളേക്കും ഇത് നനച്ചിട്ടെക്കണം കേട്ടല്ലോ....
ശരി മാടം...ഞാൻ പറഞ്ഞു. പോകുന്നവഴിയിൽ breakfast  കഴിക്കാനാരുന്നു പ്ലാൻ.എല്ലാം ready ആക്കി ഞാനും അവളും ഇറങ്ങി.innu അവൾ വേറൊരു മിഡിയും ടോപുമാണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നത്.violet  മിഡി വെള്ള ടോപ്‌.അവള്ക്ക് വെള്ള dressinodu  ഒരു പ്രത്യേക ഇഷ്ടമാണ്.പള്ളിയും പ്രാർഥനയും ഒക്കെ ഉള്ള കൊച്ചു ആയകൊണ്ടായിരിക്കാം ...അവള്ക്ക് അത് നന്നായി ചേരുന്നുമുണ്ട്.
ഞങ്ങൾ ഓഫീസിനു കുറച്ചു മുന്പുള്ള ഒരു ഹോട്ടലിൽ കയറി ഫുഡും കഴിച്ചു ഞാൻ അവളുടെ hostelinu മുൻപിൽ അവളെ വിട്ടു.ചെറിയ ഒരു സങ്കടം എനിക്ക്.അവൾ ഇറങ്ങി പോകുന്നതിനു  മുന്പ്  എന്റെ കൈത്തണ്ടയിൽ രണ്ട് നഖം ചേർത്ത് ഒന്ന് നുള്ളി.അത്രെയും ഭാഗത്തെ തൊലി പോയി...എനിക്ക് വേദനിച്ചു...
അത് കണ്ടവൾ പറഞ്ഞു നീ എന്നെ ഇന്നലെ വേദനിപ്പിച്ചതല്ലേ ഒരു ആഴ്ച ഈ പാട് നിന്റെ കയിൽ കിടക്കട്ട് ....ഹ ഹ ഹ ...അതും പറഞ്ഞു അവൾ hostelilekku പോയി.ഡാ ഫ്രീ ആകുമ്പോൾ ഞാൻ മെസ്സേജ് ചെയ്യാം നീ അപ്പോളെ വിളിക്കാവൂ....ഓക്കേ ..ഞാൻ ഓഫീസിലേക്ക് പോയി.നല്ല തിരക്കുള്ള ദിവസം ആയിരുന്നു.അവളും ഉച്ചക്ക് കഴിക്കുന്ന സമയത്താണ് മെസ്സേജ് അയച്ചത്...
വൈകുന്നേരം റൂമിലെത്തിയ എനിക്ക് അവളെ വല്ലാതെ മിസ്സ്‌ ചെയ്തു.അവളുടെ മണം റൂമിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.ഞാൻ കിടക്കുന്നതിനു മുന്പ് അവളുടെ nighty എടുത്ത് അവളുടെ മണം കൂടുതലായി എന്നിൽ അവളുടെ ഓര്മ്മകളും വികാരവും ഉണ്ടാക്കി.
ഹോസ്റ്റലിൽ അവള്ക്ക് സംസാരിക്കുന്നതിനും പരിമിതികൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.ചുരുക്കിപറഞ്ഞാൽ സെക്സ് സംസാരം നടക്കില്ല.അടുത്തുള്ള ബെടുകളിൽ ജോലിക്കാരും പഠിക്കുന്നതുമായ വേറെ ആളുകള് ഉള്ളത് കൊണ്ടും ആൻസിക്ക് അവിടെ ഒരു ദൈവ വിശ്വാസിയായ കുട്ടി എന്ന പേരുള്ളത് കൊണ്ടും അനാവശ്യമായ എന്റെ വാശികൾ  ഞാൻ നിയന്ത്രിച്ചു...അവളുടെ nighty ഉടെ സാമീപ്യത്തിൽ ഞാൻ അന്നുറങ്ങി.
പിറ്റേന്ന് തന്നെ ഞാനും മെസ്സേജ് ഓഫർ ചെയ്തു.വിളിക്കാൻ പറ്റില്ലെങ്കിൽ നൈറ്റ്‌ മെസ്സേജ് എങ്കിലും ചെയ്യാമല്ലോ...
എങ്കിലും ഞങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള അടുപ്പത്തിന് ആഴം കൂടി വന്നു.അടുത്ത ആഴ്ച എനിക്ക് നാട്ടിൽ പോകണ്ട ഒരു അത്യാവശ്യം വന്നു.ഞാൻ ആന്സിക്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചു ഡാ ഈ ശനിയാഴ്ച നാട്ടിൽ പോകണം urgent ഒരു കല്യാണം കൂടാനുണ്ട് നീ വരുന്നുണ്ടോ നാട്ടിൽ...
എനിക്ക്  പോകാൻ ഒട്ടും ഇഷ്ടം ആയിരുന്നില്ല പക്ഷേ പോകാതിരിക്കാൻ പറ്റാത്ത  ചില അടുത്ത ബന്ധുക്കൾ എന്ന് പറയുന്ന തെണ്ടികൾ പിന്നെ കാണാ കുണാ പറയും....ഞാൻ അവളോട കാര്യങ്ങൾ അവതരിപ്പിച്ചു...
മെസ്സേജ് മറുപടി അധികം താമസിക്കാതെ വന്നു.
നിനക്ക് നിന്റെ സ്വോന്തക്കാരുടെ കല്യാണം ഒക്കെ കൂടാം ഞാൻ കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച പോയപ്പോൾ എന്തൊക്കെ ആയിരുന്നു പുകിൽ....
തിരിച്ചു മറുപടി അയക്കാതെ ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു.സണ്‍‌ഡേ ഇംഗ്ലീഷ് ക്ലാസ്സ്‌ കളഞ്ഞു വീട്ടില് പോയാല പപ്പാ എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ പറയും.ഞാൻ തനിച്ചു ഇവിടെ നിക്കില്ല.നീ പോകണ്ട എന്ന് അവൾ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ നാട്ടിലോട്ട് ഒന്ന് വിളിഫ്ഹിട്ടു തിരിച്ചുവിളിക്കാം..അവളോട്‌ അങ്ങനെ പറഞ്ഞു കട്ട്‌ ചെയ്തു.
വീട്ടില് വിളിച്ചു.ഞാൻ വരണോ എന്ന് വീട്ടില് ചോദിച്ചു.അന്ന് തന്നെ വേറെ ഒരു കല്യാണം കൂടി ഉള്ളതിനാൽ വീട്ടുകാർ അതിനു പോകും.അതുകൊണ്ട് ചെല്ലാതിരിക്കാൻ പറ്റില്ല...
അപ്പോൾ പിന്നെ ആൻസിയുടെ പപ്പാ വിശ്വസിക്കുന്ന ഒരു കള്ളം ഞാൻ തന്നെ കണ്ടുപിടിച്ചു അവളെ കൊണ്ട് വീട്ടില് പറയിപ്പിച്ചു.
അവൾ പഠിക്കുന്ന സ്ഥാപനം വേറെ ഒരു കെട്ടിടത്തിലേക്ക് മാറുന്ന കൊണ്ട് ഈ ഞായര് ക്ലാസ്സ്‌ ഇല്ല.അത് ഏറ്റു... പിന്നെ നീ എന്തിനാ അവിടെ നിക്കുന്നത്  ഇന്ഗുപോരാൻ പറഞ്ഞു ...
അങ്ങനെ അവളും പോകാമെന്ന് സമ്മതിച്ചു.ഞാൻ ശനിയാഴ്ച half ഡേ ആണ് അത് കൊണ്ട് അവളേം ഞാൻ നേരത്തെ ലീവ് എടുപ്പിച്ചു.....
യാത്രയിലും ചെറിയ ഒരു മാറ്റം....3 മണിക്ക് ഒരു ഗരുഡ A/C ബസ്‌ ഉണ്ടെന്നു എനിക്കറിയാമായിരുന്നു.ഞാൻ ഒന്ന് രണ്ടു തവണ അതിൽ പോയിട്ടുണ്ട്....ടിക്കറ്റ്‌ റേറ്റ് കുറച്ചു കൂടുതലാണ് പക്ഷെ സുഖയാത്ര.
ഞങ്ങൾ ബസിൽ കയറി...ഏകദേശം മധ്യഭാഗത്തുള്ള randuperkkirikkavunna സീറ്റിൽ വിന്ഡോ വശത് അവളിരുന്നു.സൈഡ് ഗ്ലാസ്സുകൾ കര്ടാൻ ഇട്ടു മറചിരുന്ന്നു.പുഷ് ബാക്ക് സീറ്റ്‌.
നല്ല തണുത്ത കാലാവസ്ത.സംഗതിയൊക്കെ അവള്ക്കും ബോധിച്ചു.ട്രെയിനിൽ ഉള്ളതിനേക്കാൾ privacy .അതായിരുന്നു പ്ലസ്‌ പോയിന്റ്‌.പുറത്തുള്ള ഒരു വിവരവും അറിയണ്ട.അതിനുള്ള മറ ആയിരുന്നു ആ കർട്ണ്‍.കറക്റ്റ് സീറ്റിങ്ങ് കൊള്ളുന്ന ആളുകളെ ആ വണ്ടിയിൽ യാത്ര ചെയ്യാൻപറ്റൂ എന്നതു അലവലാദി വായിനോക്കികളുടെ ശല്യവും ഇല്ലാതാക്കി.എന്റെ വലതുകയ്യിൽ രണ്ടുകൈകൊണ്ടും ചുറ്റിപ്പിടിച്ചാണ് അവളിരിക്കുന്നത്.ചുരിദാർ ആണ് വേഷം.അവളുടെ തോളിൽ ഇടുന്ന ലടീസ് ബാഗ് മാത്രം മടിയില വെച്ചിരിക്കുന്നു.മൊബൈൽ,പേഴ്സ് എല്ലാം അതിലാണ്.ഞാൻ ഹാഫ് കൈ ഷർട്ട്‌ ആണിട്ടിരുന്നത്.അവൾ അന്ന് പിച്ചിയ പാട് ഒരുവിധം കരിഞ്ഞിരുന്നു.ഞാൻ അവളെ അത് കാണിച്ചു കൊടുത്തു.തമാശക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞു ഞാന് നിന്നെ വേദനിപ്പിച്ച സംഭവം എന്നെക്കൂടെ കാണിക്കാൻ....ചുറ്റിപ്പിടിച്ചിരുന്ന കയ്യുടെ മസിലിനു താഴെ വീണ്ടും അവൾ നുള്ളി....
പകൽവെളിച്ചം കുറഞ്ഞു തുടങ്ങി...വണ്ടി ആലുവ എത്തിയതെ ഉള്ളൂ.സൂര്യന്റെ ചൂട് കുറഞ്ഞു അതിനനുസരിച്ച് വണ്ടിക്കുള്ളിലെ തണുപ്പ് കൂടി.ഹാഫ് കൈ ഷർട്ട്‌ പണിയായി.അവൾ ആ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു ആലുവവരെ സുഖ നിദ്ര.അതുകൊണ്ട് വലതു കയ്യില അവളുടെ ചൂടുണ്ടായിരിന്നു.
ഞാൻ അവളെ ഉണര്ത്തി...ഇനി  ചെറിയ  touching  ആൻഡ്‌ പോളിഷിംഗ് നോക്കാനുള്ള സമയമാണ്.5 മിനുട്ട് കഴിഞ്ഞേ വണ്ടി എടുക്കൂന്നു കണ്ടക്ടർ വന്നു പറഞ്ഞു.
തണുപ്പിൽ ഇരുന്നു യാത്ര ചെയ്തകൊണ്ട് രണ്ടാള്ക്കും വാഷ്‌ റൂം പോകണം.കണ്ടക്ടരോദ് പറഞ്ഞിട്ട ഞങ്ങൾ വാഷ്‌ റൂം ഒക്കെ പോയി ഓരോ ബ്രൂ കോഫിയും കുടിച്ചു.(ഇനിയും അവൾ ഉറങ്ങാതിരിക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് കോഫി )
തിരിച്ചു വന്നു പഴയപോലെ തന്നെ ഇരുന്നു.കുറച്ചുപേരൊക്കെ നല്ല ഉറക്കം.ചിലര് ആലുവ സ്റ്റാൻഡിൽ നിന്നും വാങ്ങിയ അന്ധിപത്രം വായിക്കുന്നു.ഞങ്ങൾ ചെറിയ ശബ്ദത്തിൽ സംസാരവും.busil ഒരേ ഇരുപ്പ് ഇരുന്ന കൊണ്ട് അവളുടെ ചുരിദാർ പാന്റിന്റെ വള്ളി നന്നായി മുറുകി വയറിൽ ചെറിയ വേദന ആയതിനാൽ വാഷ്‌ റൂം പോയി വന്നിട്ടിരുന്നപ്പോൾ അത് കുറച്ചു ലൂസേ ആക്കി അവൾ കെട്ടിയിരുന്നത്...ഞങ്ങളെ ആരും ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.A/C  യുടെ തണുപ്പ കൂടിയപ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ ബ്ലാക്ക്‌ ഷാൾ എടുത്ത് എന്റെ കയ്യും അതിനുള്ളിലാക്കി.പിന്നെ ഇരുട്ടും ആയിരുന്നു പുറത്ത്.ഞാൻ അവൾ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചിരുന്ന എന്റെ കൈ അവളുടെ തുടയിൽ വെച്ച് പതിയെ പതിയെ വിരലുകള അവിടെ ഓടിച്ചു.ചാരി ഇരുന്ന കൊണ്ട് ചുരിദാർ പാന്റിന്റെ വള്ളി എനിക്ക് ഈസി ആയി അഴിക്കാൻ പറ്റി .പന്റിനുള്ളിലൂടെ ഞാൻ അവളുടെ പാന്റീസ് തൊട്ടു.നല്ല ചൂടും ചെറിയ നാണവും എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു.എന്റെ സൌകാര്യത്തിനായി അവൾ ഒന്ന്  പൊങ്ങി ഇരുന്നു.ആ സമയംകൊണ്ട് ഞാൻ പാന്റീസ് നുള്ളിൽ കൈ കടത്തി.നല്ല കൊഴകൊഴന്നു അവളുടെ ഉള്ളിലെ ഉറവ എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു...ഞാൻ എന്റെ വിരലുകൾഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി ക്ലിടോരിസ് ചൂണ്ടുവിരൽ കൊണ്ട് തൊട്ടു.അവള്ക്കെന്തോക്കെയോ ശബ്ദം പുറത്തേക്കു വിടണം എന്നുണ്ട് പക്ഷെ  സാഹചര്യം....ഷാൾ ഞങ്ങളുടെ  രണ്ടുപേരുടെയും  പകുതി മറചിരിക്കുകയാണ്..അവൾ ഇടത് കൈകൊണ്ട് ന്റെ പാന്റിന്റെ മുന്ഭാഗത്ത് ഉയര്ന്നു നിന്ന ചെറുക്കനെ പിടിച്ചു അമര്ത്തി..ഞാൻ സിബ്‌ ഊരി എന്റെ ഷട്ടിക്കുള്ളിൽ നിന്നും അവനെ പുറത്താക്കി വീണ്ടും സിബ്ബ്  ഇട്ടു.കുറച്ചുകൂടി നന്നായി അവൾക്കു ഇപ്പോൾ അവനെ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ പറ്റും.ഞാൻ വിരലുകൾ ചലിപ്പിക്കുന്ന വേഗതയിൽ തന്നെ അവളുടെ കണ്ണുകൾ അടയുകയും ശ്വാസഗതി വേഗത്തിൽ ആകുകയും ചെയ്തു... കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു ദീര്ഘനിശ്വാസതോട് കൂടി അവളിലെ വികാരം എന്റെ കൈവിരലുകളെ നനച്ചു..

നനഞ്ഞ വിരലുകൾ ഞാൻ അവിടെ തന്നെ കുറച്ചു സമയം അവിടെ തന്നെ വെച്ചു അവൾ വാദി തളര്ന്നു എന്റെ തോളിലേക്ക് വീണ്ടും ചാഞ്ഞു...
ഡാ പാന്റീസ് നനയുന്നു...അവൾ എന്റെ കാതിൽ പറഞ്ഞു.ഞാൻ അവളുടെ handbagil  നിന്ന് ടവൽ എടുത്തു.താഴ്വശം നന്നായി പാന്റീസ്നുള്ളിൽ കൂടി തന്നെ ഇട്ട് നനവ്‌ towelil തുടച്ചു..അത് അവിടെ തന്നെ മടക്കി വെച്ചിട്ട് കൈ പതിയെ എടുത്തു.

അവൾ എന്റെ മടിയിലേക്ക്‌ ചരിഞ്ഞു തണുപ്പടിക്കാതെ ഷാൾ തലയിലൂടെ ഇട്ട് ഒന്ന് മയങ്ങാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിൽ ആയിരുന്നു...വണ്ടി ആലപ്പുഴ എത്തിയിരുന്നു..സാധാരണ എത്തുന്നതിലും നേരത്തെ ആണ് ഈ പ്രാവശ്യത്തെ യാത്ര.

ഒന്ന് മയങ്ങി വന്നപ്പോൾ തന്നെ അവളുടെ മൊബൈൽ ബാഗിലിരുന്നു അടിച്ചു ..
ഞാൻ ബാഗിൽ നിന്ന് ഫോണ്‍ എടുത്തു അവള്ക്ക് കൊടുത്തു.അവളുടെ പപ്പാ ആയിരുന്നു..എവിടെ എത്തി എന്നറിയാൻ വിളിച്ചതാണ് ..
എന്റെ ഉറക്കം പോയി...അവൾ പറഞ്ഞു..ഞാൻ വെറുതെ നിന്റെ മടിയിൽ കിടക്കുവാ കേട്ടോ ...ആയിക്കോട്ടെ ..ഞാൻ പറഞ്ഞു..ഈ പ്രാവശ്യം കിടന്നപ്പോൾ ഞാൻ കൈ അവളുടെ മാറിലെ കുഞ്ഞുമുലകളെ തൊട്ടു..

ഡാ നിനക്ക് ഈ കൈ ഒന്ന് അടക്കി വെച്ചൂടെ?

നീ ഉറങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ അടക്കിയല്ലേടി വെച്ചത്...ഇത് പറഞ്ഞാൽ കേൾക്കാത്തത് എന്റെ കുറ്റമാണോ?
നീയും നിന്റെ കയ്യോട് എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാൻ പറ...ഞാൻ പറഞ്ഞത് കേട്ട് ഏതു സമയത്താണോ ഈ തെണ്ടിയെ കൂട്ടുപിടിക്കാൻ തോന്നിയത് എന്ന് തമാശയായി അവൾ പറഞ്ഞു..

അങ്ങനെ പറഞ്ഞെങ്കിലും എന്റെ ആൻസിയുടെ കൈകൾ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ച സ്ഥലത്തേക്ക് തന്നെയാണ് പോയത് ..അവളുടെ കരലാളനങ്ങളിൽ അവൻ സന്തോഷ കണ്ണുനീർ പൊഴിക്കാനും തുടങ്ങി..കൂടുതൽ ചെയ്യണ്ട എന്ന് ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു.എനിക്ക് അവളുടെ ടവൽ കൊണ്ട് തുടച്ചെടുക്കാൻ പറ്റിയപോലെ അത്ര ഈസി അല്ലല്ലോ ചെറുക്കന്റെ കാര്യം..ഞാൻ അവളുടെ രണ്ടു മുലകളും ചുരിദാറിന്റെ പുറത്തൂടെ വേദനിപ്പിക്കാതെ താലോലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു ..

കോട്ടയം എത്തുന്നതിനു മുന്പ് ഞാൻ തന്നെ ആ ടവൽ അവളുടെ പന്റീസിൽ നിന്നെടുത്തു...അവൾ ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം നേരെയാക്കി..
(ആ ടവൽ അടിച്ചുമാറ്റി   കൊണ്ടുപോകാൻ ഞാൻ ഒരു ശ്രമം നടത്തിയെങ്കിലും വീട്ടിലേക്ക് പോകുന്നത് കൊണ്ട് അവൾ സമ്മതിച്ചില്ല )...

ഡാ തിങ്കൾ രാവിലെ എങ്ങനാ ???നമുക്ക് ഈ ബസിൽ തന്നെ അങ്ങ് പോയാലോ ???
അവൾ പറഞ്ഞു...പെണ്ണിന് ഈ യാത്ര അങ്ങ് സുഖിച്ചു പോയല്ലോ ???

എങ്ങനെ സുഖിക്കാതിരിക്കും നീയല്ലേ കൂടെ അവൾ അതും പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു..

എനിക്കും ഈ ബുസുന്ടെങ്കിൽ ഇതിൽ പോകാനായിരുന്നു താല്പര്യം ..conductorodu ചോദിച്ചപ്പോൾ രാവിലെ ഞങ്ങൾ പോകുന്ന ടൈമിൽ ബസ്‌ ഇല്ലാന്ന് പറഞ്ഞു..

അപ്പോൾ ട്രെയിൻ തന്നെ ശരണം..

ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു...എനിക്കിറങ്ങാൻ ഇനി കുറച്ചു ദൂരം കൂടിയേ ഉള്ളൂ വീണ്ടും ഒരു വിരഹ വേദന രണ്ടാളിലും..ഒപ്പം നല്ല ഒരു യാത്രയുടെ സന്തോഷവും..

എന്റെ വലതുകൈവിരലുക്കല്കുള്ളിൽ അവളുടെ ഇടതു കൈവിരലുകൾ കൊണ്ട് അവൾ മുറുക്കെ പിടിച്ചു..എന്റെ കവിളിൽ ഒരുമ്മയും....

I Will Miss You തെമ്മാടി...അത് അവൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ ആ കണ്ണുകളിൽ കണ്ട തിളക്കം എനിക്കവളോടുള്ള ഇഷ്ടം വീണ്ടും കൂട്ടുക ആയിരുന്നു...

കോട്ടയം KSRTC stand എത്തി...ഞാൻ അവളോട്‌ യാത്ര പറഞ്ഞിറങ്ങി..

വീട്ടിൽ എത്തി മെസ്സേജ് ചെയ്യാമെന്ന് അവൾ പറഞ്ഞു...

No comments:

Post a Comment