ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Tuesday 10 November 2015

(അനുഭവം-3 ആൻസി ) ഭാഗം -5

അവളെ നിരാശപെടുത്താതെ പാതി മയക്കതിലെന്ന പോലെ കിടന്ന അവളുടെ താഴേക്കു ഞാൻ എത്തി.ഐസ് ക്രീമിന്റെ മണം അപ്പോളും അവളുടെ കളിചെപ്പിൽ എനിക്ക് കിട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നു.കുറ്റിരോമം നില്ക്കുന്ന അവളുടെ മാർദവമാർന്ന അവിടെ ഞാൻ മുഖം ചേർത്ത് ചുംബിച്ചു...പെണ്ണിന്റെ ചൂട് അവിടെ മാത്രം കൂടുതൽ ഉള്ളതായി എനിക്ക് ഫീൽ ചെയ്തു... ഞാൻ അവളുടെ രണ്ടു കാലുകളും മുട്ട് വരെ മടക്കി തുടകൾ വശങ്ങളിലേക്ക് അകത്തി എന്റെ രണ്ടു തള്ള വിരലുകൾ കൊണ്ട് കളിച്ചെപ്പ് തുറന്നു...അപ്പോളും ഐസ് ക്രീം ,അവളുടെ അവളുടെ ക്രീമുമായി ചേർന്ന് അതിനുള്ളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു..ക്ലിടോരിസിൽ നാവിട്ട് നനഞ്ഞ ശേഷം അവളുടെ ഉള്ളിലേക്ക് ഇട്ടു.എന്റെ തലയിൽ അവൾ കൈ വെച്ച് അമര്ത്തി..നാവിന്റെ വേഗതക്കനുസരിച്ചു ആൻസി മുകളിലേക്ക് പൊങ്ങി.ഒരു ദീർഘ നിശ്വാസത്തോടെ അവളുടെ വികാരം വീണ്ടും എന്റെ നാവിലേക്ക്....പൊട്ടിയ ബലൂണ്‍ പോലെ അവൾ തളര്ന്നു കിടന്നു....ഞാൻ എണീറ്റ് അവളെ കുളിക്കാനായി വിളിച്ചു...അവൾ പാതി മയക്കത്തിലായിരുന്നു...ഫാൻ ഫുൾ സ്പീഡിൽ കറങ്ങുന്നുണ്ട് പക്ഷെ രണ്ടു പേരുടെയും ശരീരം ചൂടായത് കൊണ്ട് അതൊന്നും അറിയുന്നില്ല....അവൾ ഡാ എനിക്ക് എണീക്കാൻ തോന്നുന്നില്ല ...നീ വാ നമുക്കുറങ്ങാം ..ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടിലും നെറുകയിൽ ഉമ്മ വെച്ച്...കൂട്ടത്തിൽ കുഞ്ഞുമുലകളെ ഒന്ന് കുടിക്കുകയും ചെയ്തു...


അവൾ പതിയെ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു...എനിക്ക് മേലാകെ വിയര്ത്തതും പിന്നെ ഐസ് ക്രീമിന്റെ ഒട്ടലും കാരണം കുളിക്കാതിരിക്കാൻ പറ്റിയില്ല ..ഞാൻ വേഗന്നു തന്നെ ഷവർ ഓണ്‍ ചെയ്തു മെലൊന്നുവേഗന്നു തന്നെ ഇറങ്ങി...ഒന്ന് അനങ്ങുക പോലും ചെയ്യാതെ പിറന്ന പടി അവൾ കട്ടിലിൽ തന്നെ കിടക്കുന്നു അപ്പോളും.ഞാൻ പായ നിലത്തു വിരിച്ചു അവളെ എണീപ്പിച്ചു..അവൾ toiletil പോയി വന്നപ്പോളേക്കും ബ്ലാങ്കെറ്റ് ഒക്കെ പായിൽ വിരിച്ചു കിടക്കാൻ എല്ലാം ശരിയാക്കിയിരുന്നു....ഡാ ഞാൻ ഇന്ന് കുളിക്കുന്നില്ല കിടക്കുവാ...അതും പറഞ്ഞു പിറന്ന പടി തന്നെ താഴേക്ക്‌ കിടന്നു...ലൈറ്റ് ഓഫ്‌ ചെയ്തു ഒരു ബെഡ്ഷീറ്റ് അവളെ പുതപ്പിച്ചു ഞാനും അവളുടെ കൂടെ ബെഡ് ഷീറ്റിനുള്ളിൽ അവളെ ചരിഞ്ഞു കിടന്നു കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു..അപ്പോളും കുഞ്ഞു മുലകൾ എന്റെ കയ്യിൽ ഭദ്രമായിരുന്നു....


അങ്ങനെ നാളുകൾ കടന്നു പോയി..ഞങ്ങൾ ഭാര്യ ഭർത്താക്കന്മാർ അല്ലെങ്കിലും അതിലുപരി സ്വാതന്ത്ര്യത്തോടെ ആരെയും പേടിക്കാതെ ജീവിച്ചു വരികയായിരുന്നു...ആൻസി അവള്ക്കും സെക്സ് ഇല്ലാതെ പറ്റില്ല എന്ന ഒരു അവസ്ഥ ആയി..എന്തും ചെയ്യാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം എനിക്കും എന്തിനും തയ്യാറായി അവളും...


ഐസ് ക്രീം,chocolates ,തേൻ,അങ്ങനെ പലതും ഞങ്ങൾ പരീക്ഷിച്ചു...അതില്ലാതെയും ..


ഇടക്ക് കുറച്ചു നാൾ അവള്ക്ക് ജോലിയിൽ നിന്ന് ലീവ് എടുത്ത് അവളുടെ വീട്ടില് നില്ക്കണ്ട ഒരു സാഹചര്യം ഉണ്ടായി.അവളുടെ മമ്മി ബാത്ത് റൂമിൽ തെന്നി വീണു കാലിനു പ്ലാസ്ടർ ഇട്ടു കിടക്കുകയായിരുന്നു.അതോടു കൂടി ഞങ്ങളുടെ ഒരുമിച്ചുള്ള പൊരുതി കഴിഞ്ഞെന്നാണ് ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും കരുതിയത്.കാരണം അവളുടെ പപ്പാ അവളെ വിളിച്ചു ജോലി resign ചെയ്ത് വീട്ടിലേക്ക് വരാൻ പറഞ്ഞു.കാര്യം ചോദിച്ചപ്പോളാണ് മമ്മിടെ കാര്യം പറഞ്ഞത് .കാലിനു പൊട്ടലുണ്ട് 1 മാസം റസ്റ്റ്‌ വേണം.വീട്ടില് 1 മാസത്തേക്ക് ജോലിക്ക് ആളെ ഒന്നും കിട്ടില്ല അതുകൊണ്ട് അവൾ അങ്ങ് ചെല്ലാൻ...


കൊള്ളിയാനും ഇടിവെട്ടും ഒരുമിച്ചു കഴിഞ്ഞപോലെയാണ് ആൻസി അത് പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് തോന്നിയത്..എന്ത് ചെയ്യും??രണ്ടാള്ക്കും ഒരു എത്തും പിടിയും കിട്ടുന്നില്ല...


അവൾ പറഞ്ഞു ജോലി കളഞ്ഞിട്ടു പോയാൽ പിന്നെ എനിക്ക് ജയിൽവാസമാണ്..ഒരു വര്ഷം കൂടി കഴിയുമ്പോൾ ആ കിളവന് അവർ പരഞ്ഞുരപ്പിചിരിക്കുന്നത് പോലെ എന്നെ കെട്ടിച്ചു കൊടുക്കും...


ജിത്തു ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യും???


ഒരു മാസത്തെ റസ്റ്റ്‌ അല്ലെ മമ്മിക്ക് വേണ്ടത്?? നീ ഒരു 45 days urgent ലീവ് ചോദിക്ക്.കാര്യം പറ.


അവൾക്കതിനു പേടി.ഓഫീസിൽ ചോദിച്ചാൽ അവർ പറഞ്ഞുവിടുമോന്നു .


എനിക്കവിടെ ഒരു വേഷം അഭിനയിക്കേണ്ടി വന്നു.


ഒരു കസിൻ റോൾ...ഞാൻ അവളുടെ ഓഫീസിൽ പോയി.പോകുന്നതിനു മുന്പ് ഞാൻ ഒരു പെന്തകോസ്ത്കാരൻ ആവാൻ വേണ്ടി എന്നും ഷേപ്പ് ചെയ്തും,ബുൾഗാൻ താടി വെച്ച് ഷൈൻ ചെയുന്നതുമായ എന്റെ സ്വൊന്തം മീശ ഞാൻ shave ചെയ്തു ..ലൈറ്റ് color ബ്ലൂ ഷർട്ട്‌ വാങ്ങി..അതും ഫുൾ കൈ.


ബ്ലാക്ക്‌ പാന്റ്,ലൈറ്റ് ബ്ലൂഷർട്ട്‌ ഫുൾകൈ ബട്ടണ്സ് ഒക്കെ ഇട്ടു ഒരു പെന്തകോസ്ത്കാരനായി എനിക്ക് രൂപമാറ്റം വരുത്തി.കയിലുണ്ടായിരുന്ന മോതിരം,വള,മാല എല്ലാം ഊരിവീട്ടില് വെച്ചിട്ടാണ് വന്നത്..ഞാൻ അവളുടെ ഓഫീസിൽ എത്തി.ഓട്ടോയിലാണ് വന്നത്.അവളുടെ മാനേജർ കാബിൻ receptionil ചോദിച്ചു മനസിലാക്കി ഞാൻ നേരെ അവളുടെ മാനേജർ ആയി സംസാരിച്ചു..സർ ഞാൻ Titus ,ആൻസിയുടെ കസിൻ ബ്രദർ ആണ്.ആൻസിയുടെ മമ്മി ഒന്ന് വീണു.ഇപ്പോൾ ഹോസ്പിറ്റലിൽ അഡ്മിറ്റ്‌ആണ് .അവളെ കൊണ്ടുപോകാൻ വേണ്ടി ആണ് ഞാൻ വന്നത്.ഒരു 55-60 വയസുള്ള ഒരു gentleman ആയിരുന്നു അയാള്.ഉടൻ തന്നെ അയാള് ആൻസിയെ വിളിപ്പിച്ചു.കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു.ഞാൻ അപ്പോൾ അയാളോട് പറഞ്ഞു സർ ചിലപ്പോൾ മമ്മിക്ക് bedrest  വേണ്ടി വന്നാൽ ഇവള്ക്ക് കുറച്ചു ദിവസം നാട്ടിൽ നില്ക്കേണ്ടി വരും,എന്തെങ്കിലും പ്രോബ്ലം?.....


അപ്പോളാണ് ശരിക്കും ആ മനുഷ്യൻ ഒരു gentleman ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായത്.Titus അമ്മയും അച്ഛനും ഒക്കെ കഴിഞ്ഞുട്ടള്ളതാടോ ഈ ജോലിയൊക്കെ.ആൻസി ഇവിടുത്തെ ഒരു brilliant സ്റ്റാഫ്‌ ആണ്.അവള് കുറച്ചു ദിവസം ഇവിടുന്നു മാറി നിന്നാൽ പ്രോബ്ലം ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചാൽ പ്രോബ്ലം ഉണ്ട്.പക്ഷെ എന്നാലും അത് ഞാൻ maintain ചെയ്തോളാം...താൻ അവളേം കൂട്ടി ചെല്ല്.അവിടെ ചെന്നിട്ട് ലീവിന്റെ കാര്യമൊക്കെ വിളിച്ചു സംസാരിക്കാം.അതൊക്കെ സമാധാനമുള്ള കാര്യമടോ.ഓക്കേ  ടേക്ക് കെയർ ആൻസി എന്ന് അയാള് wish ചെയ്തു.


ഞങ്ങൾ അയാളോട് താങ്ക്സ് പറഞ്ഞു ഓഫീസിൽ നിന്നിറങ്ങി.Operation Success  .....ഇനി തൃശൂര് അയാളെ കാണാതെ മുങ്ങി നടക്കണമല്ലോടി പെണ്ണെ ഞാൻ...അവൾ ഒന്ന് ചിരിച്ചു..ഒരു ഓട്ടോ വിളിച്ചു നേരെ അവളുടെ ഹൊസ്റ്റെലിലെക്കു.ഞാൻ ബൈക്ക് അതിനടുത്തുള്ള ഒരു ഷോപ്പിന്റെ സ്യ്ടിൽ ആണ് വെച്ചിരുന്നത്.അവിടുന്ന് അവളുടെ ബാഗ്‌ എടുത്തു നേരെ എന്റെ റൂമിലേക്ക്‌.എത്ര ദിവസം നിക്കണ്ടി വരുമെന്നറിയില്ലല്ലോ അത് കൊണ്ട് അവളുടെ വീട്ടിലുടുന്ന ഡ്രെസ്സും കുറച്ചു സാധനങ്ങളും അവിടുന്നെടുക്കാനുണ്ടായിരുന്നു.അന്ന് പോയ ബസിൽ പോയാല മതിന്നു ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു.ട്രെയിൻ ആ സമയത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.12:30ആയപ്പോൾ  ഞങ്ങൾ എന്റെ റൂമിലെത്തി.ഓഫീസിൽ വിളിച്ചു ഞാൻ ഫീൽഡിൽ ആണെന്ന് പറഞ്ഞു.


3 മണിക്കാണ് ബസ്‌.ഊണ് കഴിക്കാനുള്ള സമയം ആയതിനാൽ നല്ല വിശപ്പ്‌.ഒന്നും ഉണ്ടാക്കാനുള്ള ടൈം ഇല്ല.ഞാൻ ഉടൻ തന്നെ പുറത്തു പോയി 2 ഊണ് പാർസൽ വാങ്ങി വന്നു.റൂമിൽ അവൾ എല്ലാം പായ്ക്ക് ചെയുന്ന കണ്ടപ്പോൾ മനസ്സിൽ എന്തൊക്കെയോ വിഷമം ,സങ്കടം,ഒരു ഒറ്റപ്പെടൽ (സെക്സ് മാത്രമല്ല,സ്നേഹവും).


എല്ലാം ഒതുക്കി വെച്ച്.അവളെന്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു.ഡാ ജിത്തു ...I Will Miss You ...എന്റെ നെഞ്ചിൽ തലചായ്ചു അവൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒരിറ്റു കണ്ണുനീർ എന്റെ കൈത്തണ്ടയിൽ വീണു...എനിക്കും സങ്കടമുണ്ട് പക്ഷെ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യാതെ വേറെ വഴിയില്ലാത്ത അവസ്ഥ.ഞാൻ അവളെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു മുത്തെ നീ ഇങ്ങോട്ട് തന്നെയല്ലേ വരുന്നത്.ഞാൻ നീ വരുന്നത് വരെ വീക്ക്‌ ഏൻഡ് എവിടെ നില്ക്കുന്നില്ല.ഞാൻ ഇടയ്ക്കു വന്നു കണ്ടോളാം..ഞാൻ നിന്റെ ഓഫീസിൽ വർക്ക്‌ ചെയുന്നതാന്നു നീ വീട്ടില് പറഞ്ഞിരുന്നാൽ മതി..ഓക്കേ..അവള്ക്ക് കുറച്ചൊരു ആശ്വാസമായി...കരച്ചിലിക്കെ നിർത്തി എന്റെ മടിയില തലവെച്ചവൾ കിടന്നു...


ആ സമയത്ത് മനസ്സില് സെക്സ് ഒന്നൊരു വികാരം എനിക്ക് തോന്നിയില്ല.അവളുടെ മനസ് വിഷമിക്കരുത് എന്ന് മാത്രമാണ് ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചത്.ഞാൻ ആ മുടിയിഴകൾ തഴുകി..


അവൾ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എണീറ്റ്‌ .ഡാ സമയം 2 ആയി വേഗം കഴിച്ചിട്ട് എന്നെ സ്റ്റാൻഡിൽ ആക്കി താ...ഞങ്ങൾ പാർസൽ ചോറ് പൊട്ടിച്ചു കഴിച്ചു,അവൾ ഒന്ന് ഫ്രെഷായി ബാത്രൂമിൽ നിന്നിറങ്ങി.ഞാൻ അവളുടെ ബാഗ്‌ വാതിലിൽ കൊണ്ട് വെച്ചിരുന്നു.ഓടി വന്നു എന്നെ മുറുകെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്റെ ചുണ്ടിൽ അവൾ ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് വീണ്ടും അവൾ പറഞ്ഞു i will miss you & your chocobar തെമ്മാടി......


അപ്പോളും ആ കണ്ണുകൾ ഈറനണിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നു...


ഞാൻ അവളുടെ കവിളിൽ ചുംബിച്ചു.ബാഗ്‌ എടുത്തു കൊണ്ട് ബൈകിന്റെ അടുത്ത് ചെന്നു.അവൾ ഒരു ബാഗ്‌ മടിയിലും ഒരു ബാഗ്‌ വണ്ടിയുടെ പെട്രോൾ ടാങ്കിലും വെച്ചു..ഒരു കൈ എന്റെ തോളിൽ മുറുകി പിടിച്ചു ഇരുന്നു...ഞങ്ങൾ 2:45 ആയപ്പോൾ സ്റ്റാൻഡിൽ എത്തി..


ബസ്‌ കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു ..ഡാ ജിത്തു നീ കൂടി വാടാ....എനിക്ക് മനസുണ്ടയിരുന്നെങ്കിലും ജോലിയുടെ കാര്യം കാരണം പോകാൻ നിവൃത്തി ഉണ്ടായിരുന്നില്ല...ഞാൻ അവളുടെ ബാഗ്‌ രണ്ടും എടുത്തു ബസിനുള്ളിൽ കൊണ്ട് വെച്ചു.ബസ്‌ എടുക്കുന്നത് വരെ അവളുടെ കൂടെ ഇരുന്നു..എന്റെ കൈ വിരലുകൾ അവളുടെ കൈകളുമായി കോർത്ത്‌ മുറുകി പിടിച്ചിരുന്നു...എന്റെ കൈത്തണ്ടയിൽ അവൾ ചുംബിച്ചു....ഡാ നീ വരില്ലേ വീക്ക്‌ എൻഡിൽ.....


തുടരും...

No comments:

Post a Comment