ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Sunday 16 June 2019

ബൂത്തിലെ ചേച്ചി Part3

പിന്നീടെന്നും വൈകുന്നേരങ്ങളിൽ ജോലി കഴിഞ്ഞു ഞാൻ കുറച്ചധികം സമയം ബൂത്തിൽ ചിലവഴിക്കാൻ തുടങ്ങി.
ആശചേച്ചി ബൂത്തിന്റെ മുറി പ്ലൈവുഡ് കൊണ്ടു പാര്ടീഷൻ ചെയ്തു.ഒരു ഫോട്ടോസ്റ്റാട് മെഷീൻ കൂടി വാങ്ങി.അത്യാവശ്യം സ്കൂൾ കോളേജ് കുട്ടികൾ അവിടെനിന്നും ബസ് കയറുന്നത് കൊണ്ടു നല്ല പോലെ അതും നടന്നു.
വൈകുന്നേരങ്ങളിൽ ഞാനും ഹെല്പ് ചെയ്തു കൊടുക്കാൻ നിക്കും.
ആശയെ നോക്കുകയും അത്യാവശ്യം ഞെക്കും പിടിയും ഒക്കെ നടക്കും ഒപ്പം ഫോട്ടോസ്റ്റാട് എടുക്കാൻ വരുന്ന പിള്ളേരെ വായിനോക്കുകകയും ചെയ്യാം.
ആദ്യമേ ആ മുറിക്കു ഒരു മറ ഇല്ലായിരുന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞത് കേട്ട് അവിടെ ഒരു ഡോർ കർട്ടൻ വാങ്ങി ഇട്ടു.
തിരക്കില്ലാത്ത സമയം കിട്ടിയാൽ അത്യാവശ്യം പരിപാടികൾ നടത്താൻ ഒരു മറ ആവശ്യവുമായിരുന്നു.
ചേച്ചി കൊണ്ടുവരുന്ന കമ്പിപുസ്തകം വൈകിട്ട് ഞാൻ കൊണ്ടുപോകും അതിലെ കഥകൾ വെച്ചു കമ്പി സംസാരിക്കും.
ഇടക്ക് ഞാൻ അവിടെ ഇരിക്കുന്ന സമയം അവൾ ചുരിദാറിനുള്ളിലൂടെ പൂറിൽ വിരലിട്ട് സുഖിക്കുന്നത് കാണിക്കും. (മേശയുടെ മറ ഉണ്ട് )
മുഖത്ത് expression പിന്നെ എന്റെ കന്ത് ചപ്പാമോ കുട്ടാ. എനിക്ക് വേണമെടാ കുട്ടാ....
ആഹ്ഹ....
ഒരുതരത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ ന്യൂ ജൻ പിള്ളേർ ഫോൺ sex ചെയ്തിരുന്നത് ഡയറക്റ്റ് ചെയ്യുന്നു.
എനിക്കു കണ്ടു ആസ്വദിക്കാനും വൈകിട്ട് വീട്ടിൽ ചെന്നു ഒരു കൈപ്പണി നടത്താനും ഉള്ള വകുപ്പേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.

അവസാനം അവൾക്കു പാൽ പോകുമ്പോൾ അവൾ അതു വിരലിൽ എടുത്തു കാണിക്കും.
ഇടക്ക് അതു വിരലിൽ നിന്നും ഞാൻ രുചിച്ചിട്ടുണ്ട്.
കളിക്കാൻ രണ്ടാൾക്കും അതിയായ താല്പര്യം പക്ഷെ അതിനു പറ്റിയ ഒരു സാഹചര്യം ഒക്കുന്നില്ല.

കുറച്ചു നാളുകൾ കഴിഞ്ഞു പോയി. സ്കൂൾ തുറക്കുന്ന സമയം.രാവിലെ നല്ല മഴ.ഗ്രാമപ്രദേശവും അതിലുപരി വാനപ്രദേശവും ആയതിനാൽ ഒരു മഴക്കാർ വരുമ്പോൾ മുഴുവൻ ഇരുട്ടിയ പ്രതീതി ആണ്.
വെകുന്നേരം മിക്കവാറും കറന്റ്‌ കാണില്ല.മഴയുടെ ശക്തി കൂടുമ്പോൾ ബൂത്തിന്റെ ഷട്ടർ പാതി താഴ്ത്തി ഡോർ ഫ്ലോർമാറ്റ് ജാമാക്കി അടച്ചിടും.
ആഴ്ച്ചാവസാനത്തെ ശനിയാഴ്ച വൈകുന്നേരം ഞാൻ ആഴ്ചയിലെ ശമ്പളവും വാങ്ങി ചേച്ചിയുടെ അടുത്തേക്ക്.
എന്നോട് ചെറിയ ഒരു മാസചിട്ടിക്ക് ചേരണം എന്ന് ചേച്ചി പറഞ്ഞിരുന്നു.
അവർ കുടുംബശ്രീക്കാർ ചിട്ടി നടത്തുന്നുണ്ട്. ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു സേവിങ്സ് ആകും.തന്നെയുമല്ല കൂടുതൽ അടുക്കാൻ ഇത് ഒരു നല്ല വഴിയാണ്.

ഞാൻ ബൂത്തിലേക്ക് ചെന്നു. മഴയും തുടങ്ങി സന്ധ്യ ആയി.
മെഴുകുതിരി കത്തിച്ചു വെച്ചിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ ബാറ്റെറിയിൽ കത്തുന്ന ബൂത്തിലെ ചുവന്ന LED ബോർഡ്‌.

ഉഗ്രൻ മഴയാണല്ലോടാ നീ എങ്ങനെ പോകും. മഴ തോരട്ടെ 7മണി ആയല്ലേ ഉളളൂ. വീട്ടിൽ ചെന്നിട്ടും പ്രത്യേകിച്ച് പരുപാടി ഒന്നുമില്ല.

ചേച്ചിടെ ബസ് 8:15നു അല്ലെ.അതുവരെ ഇവിടെ ഇരിക്കാമല്ലോ.

അരണ്ട വെളിച്ചത്തിൽ അവൾ ചുണ്ടു കടിച്ചു മൂളി.

ചിട്ടി എത്രമാസത്തെയാ ചേച്ചി? ഞാൻ ഏതായാലും ചേരാൻ തീരുമാനിച്ചു. പൈസ കൊണ്ടുവന്നിട്ടുണ്ട്.

ഞാൻ 1000 രൂപ അവൾക്കു കൊടുക്കാൻ എടുത്തു.

നാളെ ഞായറാഴ്ച എന്റെ വീട്ടിൽ വെച്ചാണ് കുടുംബശ്രീ. ചേട്ടനും മോനും കട്ടപ്പനയിൽ ഒരു മരണം ഉണ്ട് അവിടെ പോകും.കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച എന്റെ വീട്ടിൽ കുടുംബശ്രീ വെക്കണം എന്ന് തീരുമാനിച്ചിരുന്നത് കൊണ്ട് ഞാൻ പോകുന്നില്ല.

നീ രാവിലെ ഒരു 10 മണി ആകുമ്പോൾ വീട്ടിലേക്കു വാ.അവിടെ വെച്ചു ബുക്കിൽ എഴുതി ചേർക്കാം.

അത് ഞാൻ വന്നോളാം ചേച്ചി പൈസ വാങ്ങി കയ്യിൽ വെക്കു.

വരുമ്പോൾ തന്നാൽ മതിയെടാ. സാരമില്ല.
ഞാൻ നിർബന്ധിച്ചു 1000രൂപ അവളുടെ കൈയിൽ വെച്ചു കൊടുത്തു.സാരി ആയിരുന്നു അവളുടെ വേഷം ഇടത്തെ കൈകൊണ്ട് വയറിൽ അമർത്തി.
ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിക്കാതെ എന്റെ പിടുത്തം അവൾക്കു ഇക്കിളി ആയി.
മഴയും ഇരുട്ടും എല്ലാം കൊണ്ട് എപ്പോളും തടസം പറയുന്ന അവൾ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.
ആരെങ്കിലും വന്നാൽ ഫോട്ടോസ്റ്റാട് എടുക്കുന്ന മുറിയിലേക്ക് മാറിയാൽ എന്നെ ആരും കാണുകയുമില്ല.

ഞാൻ കസേരയുടെ അടുത്ത് കൂടുതൽ ചേർന്ന് നിന്നു.
കൈ പതിയെ മടിക്കുത്തിലൂടെ പുക്കിളിൽ തൊട്ടു. മാര്ദവമുള്ള അവളുടെ വയറിലൂടെ പാവടക്കുള്ളിൽ ചുരുണ്ട രോമം നിക്കുന്ന പ്രതലത്തിൽ കൈവിരലുകൾ എത്തി. എതിർപ്പൊന്നും ഇല്ല.
ഞാൻ എന്റെ വിരലുകൾ അവളുടെ കന്ത് ലക്ഷ്യം ആക്കി നീക്കി...
പൂറിനുള്ളിലേക്കു പതിയെ കടത്തി. ആകെ കൊഴുപ്പ് വന്നു നിറഞ്ഞിരുന്നു.
ഞാൻ വിരൽ കന്തിലും പൂറിനുള്ളിലുമായി ഇളക്കി.

അവളുടെ ശ്വാസഗതിമാറിവന്നു.
ആശകഴപ്പി കസേരയിൽ നിന്നും എണീറ്റു എന്നെ ഫോട്ടോസ്റ്റാട് റൂമിലേക്ക് തള്ളി കയറ്റി.

എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ആർത്തിയോടെ ഉമ്മ വെച്ചു.ചുണ്ടുകൾ തമ്മിൽ ആർത്തിയോടെ  ഉമ്മവെക്കാനും കുടിക്കാനും തുടങ്ങി.

ആ ഗ്യാപ്പിൽ പാന്റിന്റെ സിബ് അഴിച്ചു ഷഡ്‌ഡിക്കുള്ളിൽ നിന്നും കമ്പിയായ കുണ്ണക്കുട്ടനെ ഞാൻ പുറത്തു എടുത്തു.
എന്റെ കുണ്ണയുടെ അറ്റത്തും കഴപ്പ് മൂത്തു കൊഴുത്തദ്രാവകം വന്നിരുന്നു.

പെട്ടന്ന് ആശ താഴെ ഇരുന്നു എന്റെ കുണ്ണ വായിലാക്കി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.
എന്റെ കൈകൾ ഞാൻ മാക്സിമം എത്തിച്ചു ബ്ലൗസിനുള്ളിലൂടെ അവളുടെ മുല രണ്ടും ഞെക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

കുണ്ണ പുറത്തെടുക്കുകയും കൈകൊണ്ടു അടിക്കുകയും വീണ്ടും വായിൽ വെച്ചു മുഴുവനായും ഊമ്പി ഊമ്പി അവൾ വലിച്ചു.
സ്വർഗം കാണുന്ന സുഖത്തിൽ ഞാൻ അവളെ തലയിൽ മുന്നോട്ടും പുറകോട്ടും ചലിപ്പിച്ചു.

ഒരു അഞ്ചുമിനിറ്റ് കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ അവളുടെ വായിൽ മുഴുവനായും വന്നു...
ഒന്നു ചുമച്ചു അവൾ...
മുഴുവനായും അതിറക്കിയതിനു ശേഷം നാവുകൊണ്ട് കുണ്ണയുടെ അറ്റത്തെ അവസാനത്തെ തുള്ളി വരെയും അവൾ നക്കി തുടച്ചു വൃത്തിയാക്കി...

അത്രയും നാൾ കാത്തിരുന്നിട്ട് അന്നാണ് ഇങ്ങനെ ഒരു സുഖം ആശചേച്ചിയിൽ നിന്നും കിട്ടിയത്.

സന്തോഷായോ ൻറെ കുട്ടന്...

ഞാൻ അവളെ മുറുകെ പുണർന്നു.
എനിക്ക് ഇനിയുമിതുപോലെ സന്തോഷം എന്നും വേണമെടി ചരക്കെ.

തരാം കുട്ടാ.പക്ഷെ എല്ലാം കണ്ടും കേട്ടും വേണം.
ആരെകൊണ്ടും ഒന്നും പറയിക്കാൻ അവസരം ഉണ്ടാക്കരുത്.

ഇ കഥയെ കുറിച്ചുള്ള നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം പങ്കുവെക്കുവാൻ ശ്രെമിക്കുമെല്ലോ അതിനായീ ഇവിടേ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക 

പെട്ടന്ന് കറന്റ്‌ വന്നു....

തുടരും....

No comments:

Post a Comment