ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Tuesday 11 June 2019

ബൂത്തിലെ ചേച്ചി Part1

ആശചേച്ചിയെ പറ്റിയാണ് ഞാൻ നിങ്ങളോട് പറയാൻ പോകുന്നത്.
ഞാൻ വിഷ്ണു ഓട്ടോമൊബൈൽ ഡിപ്ലോമ കഴിഞ്ഞു കോട്ടയത്തു ഒരു മാരുതി സർവീസ് സെന്ററിൽ ജോലി ചെയ്തിരുന്ന സമയം.ഇപ്പോൾ സൗദിയിൽ ആണ്.
ഈ സംഭവം നടക്കുന്നത് 2000 കാലഘട്ടത്തിൽ ആണ്. എന്റെ വീട്ടിൽ നിന്നും രണ്ടു കിലോമീറ്റർ ഉള്ള ജംഗ്ഷനിൽ ബൈക്ക് വെച്ചിട്ട് അവിടെ നിന്നും ബസിലാണ് കോട്ടയം യാത്ര. ബൈക്ക് വെക്കുന്നത് ആശചേച്ചിയുടെ STDബൂത്തിന് ബാക്കിൽ. കീ ചേച്ചിയെ ഏൽപ്പിച്ചു ഞാൻ ജോലിക്ക് പോകും.
ആശചേച്ചി ഇരുനിറം നല്ല മുടിയുണ്ട് ഒത്ത മുലയും ചന്തിയും.
മുന്തിരിവള്ളികൾ തളിർക്കുമ്പോൾ സിനിമയിലെ മോഹൻലാലിനെ ഓഫീസിൽ ട്യൂൺ ചെയ്യുന്ന ഒരു ചരക്കില്ലേ അവളെ പോലെ ആണ് കാണാൻ.

ചുരുക്കി പറഞ്ഞാൽ ഒരു പൊളപ്പൻ ചരക്ക്. ഭർത്താവ് ടിപ്പർ ഡ്രൈവർ ആണ് നല്ല തണ്ണി.മോൻ 10ൽ പഠിക്കുന്നു.

ചേച്ചിക്ക് ഈ സംഭവം നടക്കുമ്പോൾ ഒരു 35-36 വയസുണ്ടാവും.എനിക്കു 23.
എന്നും വൈകിട്ട് ജോലി കഴിഞ്ഞു വന്നു ഞാൻ ബൂത്തിൽ കുറെ സമയം ഇരിക്കും. ചേച്ചിയുമായി കത്തി അടിയും അല്പം മസാല സംസാരവും ഒക്കെയായി.പുള്ളിക്കാരിക്കും അത്‌ ഇഷ്ടമാണ്.
ബ്രായുടെയും പാന്റീസിന്റെയും കളറും പിന്നെ ഇടക്ക് ക്ഷീണിച്ചിരിക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ മെൻസസ് ആണോ ചേച്ചി എന്നൊക്കെ ഉള്ള സംസാരം.
എന്നെ കാണാൻ അത്ര ഗ്ലാമർ ഒന്നും ഇല്ലെങ്കിലും അത്യാവശ്യം സൗന്ദര്യം പൊക്കം ഒക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു.

അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ദിവസം ഞാൻ ജോലിസ്ഥലത്തു നിന്നും നേരത്തെ പോന്നു.ബൂത്തിൽ ഇറങ്ങി വീട്ടിൽ പോകാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ ചേച്ചി ഒരു സഹായം ചോദിച്ചു.
വിഷ്ണു നീ കുറച്ചു സമയം ബൂത്തിൽ ഇരിക്കാമോ എനിക്ക് പഞ്ചായത്ത് വരെയും പോകേണ്ട ആവശ്യം ഉണ്ട്. ഒരു ഓട്ടോയിൽ പോയി ഞാൻ വേഗം വരാം.അത്രയും സമയം ബൂത്ത്‌ പൂട്ടി ഇടണ്ടല്ലോ.

പറ്റുമോ നിനക്ക്?

എനിക്ക് വേറെ പരുപാടി ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. എങ്കിലും ജാടക്ക് പറഞ്ഞു.

പെട്ടന്ന് വരുമോ? എനിക്കു ചെന്നിട്ട് കുറെ പരുപാടി ഉള്ളതാണ്.
പിന്നെ ഇരിക്കുന്നതിന്റെ ശമ്പളം തരണം.

ചേച്ചി ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ കണ്ണിറുക്കി നീ ഇരിക്കെടാ ചെറുക്കാ ബാക്കി വന്നിട്ട് പറയാം.

ശരി എന്നാൽ പോയിട്ട് വാ.

ചേച്ചി ഡ്രൊയിൽ നിന്നും എന്തൊക്കെയോ കുറെ പേപ്പർ എടുത്തു വേഗന്ന് പോയി.

ഞാൻ ബൂത്തിൽ കയറി ഇരുന്നു. പഴയ പ്ലാസ്റ്റിക് കസേരയിൽ കുഷനും ടർക്കിയും ഇട്ടാണ് അവൾ ഇരിക്കുന്നത്തത്.

ആ കസേരയിൽ നിന്നും അവളുടെ ഒരു കഴപ്പ് മണം എനിക്ക് കിട്ടി. ആസ്വദിക്കും തോറും ഒരു ലഹരി കയറി കുണ്ണ കമ്പി ആവാൻ തുടങ്ങി.മേശയുടെ അടിയിലൂടെ ഞാൻ കുണ്ണ പുറത്തു എടുത്തു കൈയിൽ ഇട്ടു സുഖിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

ഇടയിൽ മൂന്നാലാളുകൾ ഫോൺ ചെയ്യാൻ വന്നു അത്‌ കുണ്ണ മൂപ്പിക്കലിന് തടസം ആയി.

ഫോൺ ചെയ്ത പൈസ വാങ്ങി മേശയിൽ ഇട്ടു.
ഡ്രോയിൽ പത്രം വിരിച്ചതിനടിയിൽ ഒരു വനിത മാസിക ഇരിക്കുന്നു.
ഞാൻ അതെടുത്തു തുറന്നു.

പെട്ടന്ന് ഒന്ന് ഞെട്ടി. വനിതക്കുള്ളിൽ ഒരു കമ്പിപുസ്തകം  പേജ് മടക്കി വെച്ചിരിക്കുന്നു.

ആഹാ ആശചേച്ചി കൊള്ളാല്ലോ കഴപ്പി ചുമ്മാതല്ല കമ്പി പറയുമ്പോൾ ആസ്വദിക്കുന്നത്.
ഞാൻ കമ്പിപുസ്തകം തുറന്നു വായിക്കാൻ തുടങ്ങി കഥ എന്റെ കുണ്ണയെ കമ്പി ആക്കാൻ തുടങ്ങി ഇടക്ക് പുറത്തേക്കും ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ഫോൺ വിളിക്കാൻ ആരെങ്കിലും വരുന്നുണ്ടോ ചേച്ചി വരുന്നുണ്ടോ എന്നൊക്കെ.

ബൂത്തിലെ നമ്പറിൽ അപ്പോൾ ഒരു കാൾ വന്നു ആശ ആയിരുന്നു.വിഷ്ണു എനിക്ക് കുറച്ചു സമയം കൂടി എടുക്കും നീ ഇരിക്കണേ മെമ്പർ പുറത്ത് പോയിരിക്കുകയാണ് അതാണ്‌.ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ കമ്പി ഒന്നുടെ മൂത്തു ഞാൻ കുണ്ണ അമർത്തി പിടിച്ചു.കഥ വായിക്കാനുള്ള ആവേശത്തിൽ ഞാൻ സാരമില്ല ചേച്ചി പതിയെ വന്നാൽ മതി എന്ന് പറഞ്ഞു.

5കഥകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ ഓരോന്ന് വായിച്ചു ആശയെ മനസ്സിൽ ഓർത്തു നന്നായി കുണ്ണ അടിച്ചു തുടങ്ങി പാൽ വരാറാകുമ്പോൾ ഒന്ന് നിർത്തും.വീണ്ടും വായിക്കും അങ്ങനെ പിടിച്ചു വെച്ചു മൂന്നാമത്തെ കഥയുടെ മൂർദ്ധന്യത്തിൽ ഞാൻ അടിച്ചു പാൽ പോകാറായതും ചേച്ചി കയറി വന്നതും ഒരുമിച്ച്.

പെട്ടന്ന് ചാടി എണീറ്റപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ കുലച്ചു മുന്നിൽ ഇരുന്ന ടേബിളിന്റെ ഗ്ലാസിൽ എന്റെ പാൽ ചീറ്റി ചേച്ചി അത് കണ്ടു ഞെട്ടി.

പാൽത്തുള്ളികൾ കുറച്ചു നിലത്തും.

ഞാൻ പെട്ടന്ന് ഷഡ്ഢിക്കുള്ളിലേക്കു കുണ്ണ എടുത്തിട്ട് ഹെൽമെറ്റ്‌ ചാവി എടുത്തു വണ്ടിയെടുത്തു വേഗം വീട്ടിലേക്ക് പോയി.

വനിതയ്കുള്ളിലെ കമ്പി പുസ്തകം അവിടെ തന്നെ വെച്ചു.

അതിന്റെ പേജിലും പാൽ വീണിരുന്നു. അന്ന് രാത്രി ഉറങ്ങാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.വീട്ടിൽ ചെന്നപ്പോൾ ആണ് നടന്നതിനെപ്പറ്റിയുള്ള ചിന്ത മനസിലായത്.
പിന്നെ അവളോടുള്ള കമ്പനി പോകുമോന്നുള്ള ഒരു ഉൾഭയവും.എന്നും കാണുന്നവരാണ് ഒരേ നാട്ടുകാരാണ് ..
ഛെ...
മോശമായിപ്പോയി.

ഫുഡൊക്കെ കഴിഞ്ഞു മുറിയിലെ അലമാരയിൽ ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ചിരുന്ന ബ്രാണ്ടിക്കുപ്പിയിൽ നിന്നും ഡെയിലി അടിക്കുന്ന 2  പെഗിൽ നിന്നും കൂടുതലായി കഴിച്ചു.വീണ്ടും ആശ എന്ന ചരക്കു മനസ്സിൽ കയറി ഉറക്കം കളയുന്നു ഒപ്പം കുണ്ണ കമ്പിയുമായി...

ഇഞ്ചു കണക്കു പറയാൻ കുണ്ണ അളന്നു നോക്കിയിട്ടില്ല എങ്കിലും സാമാന്യം ഒരു പെണ്ണിനെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തുവാനുള്ള പ്രാപ്തി ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് ഒരു ആത്മവിശ്വാസം.

അവളും കഴപ്പി ആയകൊണ്ടല്ലേ ഞാൻ കമ്പിസംസാരിക്കുമ്പോൾ തിരിച്ചു പറയാതെ ആസ്വദിച്ചതും പിന്നെ കമ്പിപ്പുസ്തകം കൊണ്ട് വായിച്ചതും എന്നൊക്കെ മനസിനെ പറഞ്ഞു വിശ്വസിപ്പിച്ചു.

ഒപ്പം ആശചേച്ചിയെയും വായിച്ച കഥകളും ഓർത്തു ഒന്നുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കളഞ്ഞു....ആ ക്ഷീണത്തിലും മദ്യലഹരിയിലും കിടന്നുറങ്ങി...                                                                                                      തുടരും .....

No comments:

Post a Comment