ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Monday 19 October 2015

(അനുഭവം-3 ആൻസി ) ഭാഗം -1


***ആദ്യം തന്നെ സെക്സ് എന്ന ഒരു ആശയത്തിൽ വായിക്കരുത് എന്ന് അപേക്ഷ***   


നോർത്ത് ഇൻഡ്യയിലെ ജോലി ഉപേക്ഷിച്ചു നാട്ടിൽ ജോലിക്ക് കേറിയ കാര്യം ഞാൻ മുന്പുള്ള ഭാഗങ്ങളിൽ പറഞ്ഞിരുന്നു...നിഷയും ജയയുമൊക്കെ അപ്പോളും ഉണ്ടെങ്കിലും പുതിയ ബന്ധങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കാൻ ഞാൻ നന്നായി ശ്രമിച്ചു.

സ്വൊന്തം നാട് വിടുമ്പോൾ സാധാരണ ചെറുപ്പക്കാർക്ക് കിട്ടുന്ന ഒരു ധൈര്യം ,,അതെനിക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു...

ആദ്യമൊക്കെ ശമ്പളം  കുറവായിരുന്നു എനിക്ക്.ഇൻഡ്യയിൽ പല സ്ഥലത്തും ശാഖകൾ ഉള്ള ഒരു കമ്പനി ആയിരുന്നു എന്റെത്...

ടൌണിൽ ആണ് ഓഫീസ് .ഞാൻ താമസിക്കുന്നത് ഏകദേശം 10 കിലോമീറ്റർ ദൂരെയും ...അങ്ങനെ ആദ്യം തന്നെ വാടകയ്ക്ക് ഒരു താമസ സ്ഥലം തരപ്പെടുത്തി .ശമ്പളത്തിന്റെ പകുതി വാടകയ്ക്ക് പോകും അങ്ങനെ അധികം താമസിക്കാതെ ഞാൻ എന്റെ തന്നെ ഒരു നാട്ടുകാരനെ കണ്ടെത്തി.കുറച്ചു ഭാരം(വാടക) അങ്ങനെ കുറഞ്ഞു.

ഓഫീസിലേക്കുള്ള ബസ്‌ യാത്ര ടൌണ്‍ to ടൌണ്‍ സർവീസ് ബസിൽ ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടായി മാറി....അധികം താമസിക്കാതെ അതിനു പോംവഴിയായി കഴുത്തിൽ കിടന്ന മാല ഊരി ഭദ്രമായി മുത്തൂറ്റ് ഫിനാൻസിൽ വെച്ച് used ബൈക്ക് showroomil പോയി ഒരു Vespa Select  സ്കൂട്ടെർ വാങ്ങി  (നമ്മുടെ budgetinu ഒത്ത വണ്ടി അതെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ )

കമ്പനി workinu kilometerinu കാശും കിട്ടും...വർക്ക്‌ സമയത്ത് സ്കൂട്ടെർ എവിടെയെങ്കിലും വെച്ചിട്ട് ബസിൽ പോകും.കുറെ കമ്പനികളിൽ കയറി വിസിറ്റിംഗ് കാർഡ്‌ വാങ്ങും.വൈകിട്ട് പെട്രോൾ കാശ് അടിചെടുക്കും അതായിരുന്നു എന്റെ പരുപാടി ...അങ്ങനെ നാളുകൾ കഴിഞ്ഞു പോയി..

ഒരു 6 മാസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ കമ്പനി ബോർഡ്‌ മീറ്റിംഗ് വെച്ചു .ഓണർ ,partners ,മാനേജർ,സ്റ്റാഫ്‌ എല്ലാവരും.

ബാക്കി സ്റ്റാഫ്‌ ഒക്കെ ആ പരിസരത്ത് തന്നെ ഉള്ളവരായതിനാൽ അവര്ക്ക് യാത്രയും ,താമസവുമൊക്കെ വലിയ പ്രശ്നം ആയിരുന്നില്ല..

കമ്പനിയുടെ മെയിൻ ബ്രാഞ്ചിൽ നിന്നും ഇടക്ക് ആരെങ്കിലുമൊക്കെ വരുമ്പോൾ ഹോട്ടലിൽ ആണ് സാധരണ താമസിച്ചിരുന്നത് ...അന്നത്തെ മീറ്റിംഗിൽ എനിക്കനുകൂലമായ രണ്ടു സുപ്രധാന തീരുമാനങ്ങൾ ഉണ്ടായി 

1-കമ്പനി റൂം എടുക്കാൻ പോകുന്നു .
അതിന്റെ പൂർണ്ണ ഉത്തരവാദിത്തം എനിക്ക് റൂം കണ്ടു പിടിക്കുക,അവിടെ താമസിക്കുക,മെയിൻ ഓഫീസിൽ നിന്നും ആരെങ്കിലും വന്നാൽ അവര്ക്കും താമസിക്കാം ....വാടക കമ്പനി കൊടുത്തോളും .അത് എനിക്ക് ഒരു ലോട്ടറി ആയിരുന്നു ...

2-കമ്പനി ബൈക്ക് എടുക്കുന്നു -അടുത്ത ലോട്ടറി 

അങ്ങനെ ഞാൻ റൂം അന്വേഷണം ആരംഭിച്ചു.അധികം താമസിക്കാതെ ഒരു ബ്രോക്കർ വഴി സംഗതി കിട്ടി.വാടക കമ്പനി പറഞ്ഞതിലും കുറവ്.

ആകെ ഒരു പ്രോബ്ലം ബൈക്ക് മാത്രമേ അങ്ങോട്ട്‌ പോകൂ.രണ്ടു വശവും ആൾ കാണാത്ത വിധമുള്ള മതിലുകൾ ആണ്.

മെയിൻ റോഡിൽ നിന്നും ഒരു 300 മീറ്റർ അകത്ത് ...രണ്ടു നില വീടാണ്.മുകളില് അയൽകൂട്ടം സ്ത്രീകളുടെ ഓഫീസും തയ്യൽ ക്ലാസും ..

മുന് വശത്ത് ചെറിയ ഒരു ഗേറ്റ് ..ചുറ്റും മതിൽ ..

ഞാൻ ഉടൻ തന്നെ അങ്ങോട്ട്‌ താമസം മാറി.കുറച്ചു ദിവസങ്ങള്കുള്ളിൽ തന്നെ ബൈക്കും എത്തി....

ഞാൻ എന്റെ വെസ്പ വിറ്റു ...പണയം വെച്ചിരുന്ന മാല തിരിച്ചെടുത്തു.

ഞാൻ എല്ലാ ആഴ്ചയിലും വീട്ടിൽ പോകും.തൃശൂർ -കോട്ടയം .യാത്ര ശനിയാഴ്ചകളിൽ വൈകുന്നേരം ആണ് .

എല്ലാ ആഴ്ചയിലും റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ ഒരു പെണ്ണും ഉണ്ടാവും.ഞാൻ പോകുന്ന ട്രെയിനിൽ ആണ് വരുന്നത് .

കാണാൻ സാമാന്യം തരക്കേടില്ല.ഫ്രന്റ്‌ (മുല) ഇല്ല വളരെ കുറവാണ് അതിന്റെ കേടു തീർത്ത് സൂപ്പർ ബാക്ക് ..

നടക്കുമ്പോൾ താളത്തിനൊത്ത് നൃത്തം ചെയുന്ന ചന്തിയിൽ പാന്റീസ് നല്ല വ്യെക്തമായി കാണാം....

ആഭരണങ്ങൾ ഒന്നും തന്നെ ഇല്ല ആകെ ഉള്ളത് ഒരു വാച്ച്.പിന്നെ തോളിൽ തൂക്കിയ ഒരു ബാഗും ....

ചുരുണ്ട മുടിയാണ്.അടുത്തല്ലെങ്കിലും റെയിൽവേ സ്റ്റേഷൻ ബെഞ്ചുകളുടെ അകലം നിങ്ങള്ക്ക് അറിയാമല്ലോ ???

ഒരു ബെഞ്ച്‌ അകലത്തിൽ ഞങ്ങൾ ഇരുന്നു....ഇടക്ക് എന്റെയും അവളുടെയും കണ്ണുകൾ തമ്മിൽ ഉടക്കുന്നുണ്ട് ...

കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ നോക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ ചെറുതായി ഒന്ന് ചിരിച്ചു...മറുപടിയായി അവളും...

ദൂരെ നിന്നും ട്രെയിന്റെ ഹോര്ണ്‍ മുഴങ്ങി.ഒപ്പം റെയിൽവേ അനൌണ്‍സ്മെന്റും ...


അധികം താമസിക്കാതെ ട്രെയിൻ വന്നു....ജനറൽ കമ്പാർട്ട്മെന്റ് ഒന്ന് രണ്ടു ബോഗി മാറി  ആയിരുന്നു ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും അത് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു.നടക്കുന്നതിനിടയിലും അവളെ ഞാൻ തിരിഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു .അത് അവളും ശ്രദ്ധിച്ചു......ഒരേ കമ്പാർട്ട്മെന്റിൽ ഞങ്ങൾ കയറി .നിർഭാഗ്യവശാൽ ഒരേ സ്ഥലത്ത് ഇരിക്കാനുള്ള ഭാഗ്യം കിട്ടിയില്ല.ഞാൻ ഇരിക്കുന്നതിന്റെ 3 കാബിൻ വിട്ട് ആണ് അവള്ക്ക് സീറ്റ്‌ കിട്ടിയത്....

എന്റെ മനസ്സിൽ അവളെ പരിചയപ്പെടണം എന്ന ഒരു ആഗ്രഹം...പക്ഷെ ഒരു പരിചയവും ഇല്ലാതെ എങ്ങനെ???

ഒരുമിച്ചു ഒരു കാബിനിൽ ഇരിക്കാൻ പറ്റിയിരുന്നെങ്കിൽ പിന്നേം എന്തെങ്കിലും സംസാരിക്കാമായിരുന്നു....

ഇടക്കിടക്ക് ഞാൻ മുഖം കഴുകാനും ബാത്‌റൂമിൽ പൊകാനുമായി പാസ്‌ ചെയുമ്പോൾ അവളെ കാണാൻ പറ്റി...നല്ല കാറ്റടിക്കുന്നതിനാൽ ചുരിദാറിന്റെ ഷാൾ തലവഴി ഇട്ടിരിക്കുക ആയിരുന്നു .

ഓരോ തവണ പാസ് ചെയുമ്പോളും അവൾ പുഞ്ചിരിക്കാൻ മറന്നില്ല ...ആൾ പ്രശ്നക്കാരി അല്ലാന്നു എന്റെ മനസ് പറഞ്ഞു....

അങ്ങനെ യാത്ര നീണ്ടു ....എന്റെ സ്റ്റേഷൻ എത്താറായി  (കോട്ടയം ) .ഞാൻ ഇറങ്ങാൻ ചെല്ലുംബോളും അവൾ അവിടെ സീറ്റിൽ തന്നെ ...രാത്രി ആയതിനാൽ ചെറിയ മയക്കം.

സ്റ്റേഷൻ എത്തുന്നതിനു മുന്പുള്ള ട്രെയിൻ ഹോർണിലും ,അവിടെ ഇറങ്ങാനുള്ള ആളുകളുടെ കലപില ശബ്ദത്തിലും അവൾ ഉണർന്നു ...വിൻഡോയിൽ കൂടി പുറത്തേക്കു നോക്കി...ബാഗ്‌ ഒക്കെ എടുത്ത് മടിയിൽ വെച്ചു ...

ഞാൻ കരുതിയത് അവളും കോട്ടയത്ത് ഇറങ്ങാൻ ആണെന്നാണ് ..പക്ഷെ അടുത്ത സ്റ്റേഷനിൽ എവിടെയോ ആണ് അവൾക്കിറങ്ങേണ്ടതെന്നു  ഞാനിറങ്ങി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് മനസിലായി....

കോട്ടയം എത്തി...ഞാൻ ഇറങ്ങി...ക്ഷീണം മാറ്റാനെന്നപോലെ ട്രെയിൻ എടുക്കുന്നത് വരെ ഞാൻ അവിടെ നിന്നു ...ഞങ്ങളുടെ കണ്ണുകൾ പരസ്പരം സംസാരിച്ചു....

ചൂളം വിളിച്ചു ട്രെയിൻ എടുത്തപ്പോൾ അവൾ എനിക്ക് കുറച്ചൂടെ സന്തോഷം തരുന്ന ഒരു പുഞ്ചിരി സമ്മാനിച്ച്‌ പോയി...



അങ്ങനെ ആ യാത്ര അവസാനിച്ചു....വീട്ടിൽ ഒരു ദിവസം തങ്ങി.തിങ്കളാഴ്ച്ച രാവിലെ തന്നെ ഞാൻ കോട്ടയം റെയിൽവേ സ്റ്റേഷൻ എത്തി...

അന്ന് കണ്ട സുന്ദരിയെ കാണാൻ സാധിക്കുമെന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ ഞാൻ റെയിൽവേ സ്റ്റേനിലേക്ക് ചെന്നു ..

അതിനു ഒരു ഫലവും ഉണ്ടായില്ല....ഓരോ സ്ടോപിലും ട്രെയിൻ നിർത്തുന്ന ഇടങ്ങളിൽ അടുത്തടുത്ത ബോഗികൾ ഞാൻ പരതി നോക്കിയെങ്കിലും ഫലമുണ്ടായില്ല ...

തൃശൂർ എത്തി ആദ്യം തന്നെ ഞാൻ എന്നാൽ കഴിയുന്ന വേഗത്തിൽ ഓടി സ്റ്റേഷൻ പുറത്തു വന്നു...ഓരോരുത്തരും അവരവരുടെ ബാഗുമായി പുറത്തേക്കു വരുന്നു....ഞാൻ നിരാശനായി ബൈക്ക് പാർകിങ്ങിൽ കൊടുത്തിട്ടാണ് ശനിയാഴ്ച പോയത് അതെടുക്കാൻ റെയിൽവേ പാർകിങ്ങിൽ പോയി വണ്ടി എടുത്തു ....

പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങിയപ്പോൾ ഒരു മിന്നായം പോലെ ഒരു ഓട്ടോ റിക്ഷ യിൽ അവൾ പോയപോലെ തോന്നി....

ഉറപ്പില്ലായിരുന്നു അവളാണെന്ന്....ഓട്ടോയും ഞാൻ പോകുന്ന അതേ വഴിക്ക് പോകുന്ന കൊണ്ട് ഞാൻ അത് follow ചെയ്തു....എന്റെ ഓഫിസിലേക്ക് എത്തുന്നതിനു കുറച്ചു മുന്പ് ഓട്ടോ sidel ഒതുക്കുന്നത് കണ്ടു....ഞാനും അതിനു കുറച്ചു പിന്നിലായി ഒരു കടയോട് ചേർത്ത് നിർത്തി ആ കടയിൽ ഒരു ചായക്ക് പറഞ്ഞിട്ട് വെയിറ്റ് ചെയ്തു....ഏകദേശം ഒരു 10 മീറ്റർ ദൂരത്തിൽ ആണ് ആ ഓട്ടോ ഉള്ളത് ..

ആദ്യം ഒരു കാൽ പുറത്തേക്കു...പിന്നെ ഒരു കവർ (ബിഗ്‌ ഷോപ്പേർ പോലുള്ള പ്ലാസ്റ്റിക്‌ കവർ)...കരിക്കിനേത്തു സിൽക്സ് ,ചങ്ങനാശ്ശേരി ....ഞാനുറപ്പിച്ചു അതവൾ തന്നെ...

അതെ അവൾ പുറത്തിറങ്ങി അവൾ തന്നെയായിരുന്നു...

കറുത്ത ചുരിദാർ ആയിരുന്നു വേഷം..ബാഗെല്ലാം ഒരു വശത്ത് ഒതുക്കി വെച്ചിട്ട് 
ഓട്ടോക്ക് പൈസ കൊടുക്കുന്ന സമയത്ത് അത് വഴി വേഗത്തിൽ പോയ ഒരു വണ്ടിയുടെ കാറ്റടിച്ച് ചുരിദാർ ഒന്ന് പൊങ്ങി...അതിൽ അവളുടെ കൊഴുത്ത തുടയും,ബാക്കും ഒന്ന് കാണാൻ പറ്റി ..ഓട്ടോ പോയി...വലതു വശത്തുള്ള ഒരു വർക്കിംഗ്‌ വിമൻസ് ഹൊസ്റ്റെലിലെക്ക് അവൾ കയറി..ആ സമയം കൊണ്ട് ചായയും അകത്താക്കി ഞാൻ എന്റെ ഓഫീസിലേക്കും പോയി..താമസ സ്ഥലം കണ്ടുപിടിച്ചതിന്റെ ഒരു സന്തോഷം വേറെയും ..

അവളെന്നെ കണ്ടില്ല..ഞാൻ ഓഫിസിലേക്ക് പോയി..

ഞാൻ ആ പരിസരത്തെ പതിവ് സന്ദർശകൻ ആയി..

കമ്പനി സൗകര്യങ്ങൾ തന്നതനുസരിച്ച് ജൊലി അതിനനുസരിച്ച് തന്നു തുടങ്ങി...എനിക്ക് എന്തെന്നറിയാത്ത ഒരു ആവേശം അവളെ കണ്ടു പിടിക്കാൻ ..

അധികം താമസിക്കാതെ വീണ്ടും അവളെ ആ ആഴ്ച തന്നെ കാണാൻ സാധിച്ചു.ഒരു ദിവസം വൈകിട്ട് അവളുടെ ഹൊസ്റ്റെലിനടുത്തുള്ള ഫോട്ടോസ്റ്റാറ്റ് കടയിൽ .ഞാനും കുറച്ചു ഓഫീസ് പേപ്പർ കോപ്പി ചെയ്യാൻ അവിടെ ചെന്നതായിരുന്നു.അവളും അവിടെ വന്നു.കുറച്ചു പ്രായമായ ഒരു സ്ത്രീ ആയിരുന്നു കടയിൽ .

കുറെ അധികം കോപ്പി അവൾക്കെടുക്കനുണ്ടായിരുന്നു.ഞാൻ അവൾ വന്നപ്പോൾ എന്റെ ഡോകുമെന്റ്സ് മാറ്റി വെച്ച് അവള്ക്ക് എടുത്തു കൊടുത്തോളാൻ കടയിലെ ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞു .അവളോട്‌ സംസാരിക്കണം എന്ന ആഗ്രഹം...

അവൾ കടയിലെ ചേച്ചിക്ക് ഏതൊക്കെയാണ് കോപ്പി എടുക്കണ്ടതെന്നു വിവരിച്ചു കൊടുത്തു ..അവളുടെ സംസാര ശൈലി കോട്ടയം പത്തനംതിട്ട ഭാഗത്ത്‌ നിന്നുള്ളതായിരുന്നു ..ചേച്ചി കോപ്പി എടുക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ..

രണ്ടും കല്പ്പിച്ചു ഞാൻ അവളോട്‌ സംസാരിച്ചു.
എന്നെ ഓർക്കുന്നുണ്ടോ ???
ഓർക്കുന്നുണ്ട് ...ശനിയാഴ്ച ട്രെയിനിൽ ഉണ്ടായിരുന്നല്ലോ അല്ലെ ??
ഞാൻ അതെന്നു പറഞ്ഞു...തിരിച്ചു മറുപടി കിട്ടിയപ്പോൾ ആശ്വാസമായി ..

പേര്?: ആൻസി 
ആഭരണം ഒന്നും ഇല്ലാത്തകൊണ്ട് ക്രിസ്ത്യൻ പെന്തകോസ്ത്  വിഭാഗം ആണെന്ന് മനസ്സിലായി ...
 വീട്?:ചിങ്ങവനം (ചങ്ങനാശേരിക്കും കോട്ടയത്തിനും ഇടക്കുള്ള സ്ഥലം ) 

ഞാനും എന്നെ സ്വൊയം പരിചയപ്പെടുത്തി.ജോലി ഏതോ ഒരു ട്രാവൽ ഏജൻസിലാണ് ..

എല്ലാ ആഴ്ചയും വീട്ടിൽ പോകും.പപ്പാ,മമ്മി,ഒരു ആങ്ങള (USA )..

കുറച്ചു സമയം കൊണ്ട് നന്നായി സംസാരിച്ചു.അവളുടെ കോപ്പി കഴിഞ്ഞു ചേച്ചി എന്നെ വിളിച്ചപ്പോളാണ്‌ ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും സംസാരം നിരത്തിയത് ...

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ നാട്ടിലും ജോലി സ്ഥലത്തും അയൽവാസികളായി ...

എന്റെ ഫോട്ടോസ്റ്റാറ്റ് കഴിയുന്നത്‌ വരെ അവളും വെയിറ്റ് ചെയ്തു.

എല്ലാം ഫയലിനുള്ളിലാക്കി ഞങ്ങൾ പുറത്തിറങ്ങി. പുറത്തു നല്ല ചൂട്.ഞാൻ അവളെ ഒരു സോഫ്റ്റ്‌ ഡ്രിങ്ക് കുടിക്കാനായി ക്ഷണിച്ചു.ആദ്യം ഒന്ന് മടിച്ചെങ്കിലും അവൾ സമ്മതിച്ചു.ഫോട്ടോസ്റ്റാറ്റ് കടയുടെ ചേർന്ന് ഒരു ചെറിയ പെട്ടിക്കട....

എന്താ വേണ്ടതെന്നു ഞാൻ ചോദിച്ചു....

എന്തായാലും കുഴപ്പമില്ല  അവൾ പറഞ്ഞു ..ആദ്യത്തെ ചാൻസിൽ എച്ചിതരം കാണിക്കുന്നത് ശരിയല്ലല്ലോ....ഞാൻ അവിടെ എന്താണ് കുടിക്കനുള്ളതെന്നു ചോദിച്ചു..കോള ,സോഡാ,സോഡാ നാരങ്ങാവെള്ളം (സർബത്ത് )...അവിടെ branded കോള ഒന്നുമല്ലായിരുന്നു ...ഏതോ കമ്പനിയുടെ ഒരു കോള ..

രണ്ടുപേരും കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ പൈസ കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി...ഞാൻ നിർബന്ധിച് അവൾ പൈസ കൊടുത്തപ്പോൾ അവളുടെ കൈകളിൽ കയറി പിടിച്ചു ...അത് അവൾ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല...ഞാനും ഒരു ആവേശത്തിൽ ചെയ്തതാണ്..പൈസ അവൾ തിരിച്ചു  വെച്ചു...

ഞാൻ കടക്കാരന് പൈസ കൊടുത്തു...അത് കഴിഞ്ഞു അവളുടെ കയിൽ പിടിച്ചതിനു ഒരു സോറിയും ..ഹേയ് അത് കുഴപ്പമില്ല...

കുറച്ചു സമയം കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ കൂടുതൽ അടുത്തു ...

ശനിയാഴ്ച പോകുന്നുണ്ടോ വീട്ടില് ???അവൾ ചോദിച്ചു ...

ഞാൻ  ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു...ഞാനും വരുന്നുണ്ട് ..എന്നാൽ ഒരുമിച്ചു പോകാമല്ലോ ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു...

അവളെന്നും അതെ ട്രെയിനിലാണ് പോകുന്നത് ...മൊബൈൽ നമ്പർ ചോദിക്കാൻ എനിക്കൊരു മടി...

രോഗി ഇച്ചിച്ചതും ..വൈദ്യൻ കല്പ്പിച്ചതുമെന്നപോലെ അവളുടെ ചോദ്യം ...

ജിത്തുന്റെ നമ്പർ എത്രയാ ????(അത് ഒരു ശുഭലക്ഷണം ആയിരുന്നു )
ഞാൻ എന്റെ വിസിറ്റിംഗ്  നമ്പർ കൊടുത്തു ..ശനിയാഴ്ച പോകുന്നതിനു മുന്പ് വിളിക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞു....അവൾ അവളുടെ നമ്പർ തന്നതുമില്ല ...

ഏതായാലും അവള്ക്ക് വേറെ അധികം ഫ്രണ്ട്സ് ഇല്ല ഇവിടെ ..പിന്നെ നാട്ടുകാരിയും ..എന്തായാലും വിളിക്കും ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.അന്ന് ഞങ്ങൾ പിരിഞ്ഞു ...

രണ്ടു ദിവസം ഞാൻ ആ പരിസരത്തൂടെ പോയിട്ടും,ഫോട്ടോസ്റ്റാറ്റ് കടയിൽ കയറിയിട്ടും അവളെ കാണാഞ്ഞത് എനിക്ക് വിഷമം ആയി...

ശനിയാഴ്ച ഉച്ചക്ക് ഞാൻ ഹോട്ടലിൽ ഭക്ഷണം കഴിച്ചിറങ്ങിയപ്പോൾ ഒരു reliance നമ്പറിൽ നിന്ന് കാൾ വന്നു.
കസ്റ്റമർ കെയർ ആയിരിക്കുമെന്നാണ് ഞാൻ കരുതിയത്.അതുപോലുള്ള ഒരു നമ്പർ ആയിരുന്നു ..
ആൻസി ആയിരുന്നു അത്...വൈകുന്നേരം കഴിഞ്ഞയാഴ്ച ഇരുന്ന അതെ സ്ഥലത്ത് കാണും അവിടെ വന്നാൽ മതിന്നു പറഞ്ഞു.കൂടെ കുറച്ചു കുശലന്വേഷണവും ..ഞാൻ വൈകുന്നേരം ആവാൻ കാത്തു നിന്നു .3 മണിയായപ്പോൾ റൂമിൽ പോയി കുളിച്ചു ബോഡി സ്പ്രേ ഒക്കെ അടിച്ചു സാധനങ്ങൾ വാരി ബാഗിലാക്കി ഓഫീസിലേക്ക് പോയി....

പതിവുപോലെ ഞാൻ ഓഫീസിൽ പറഞ്ഞിട്ട് റെയിൽവേസ്റ്റേഷൻ പോയി....അവൾ പറഞ്ഞ സ്ഥലത്ത് തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു..ട്രെയിൻ അര മണിക്കൂർ വൈകുമെന്ന് വിളിച്ചു പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു ...

ഞാൻ ചെന്ന് ബാഗ്‌ ബെഞ്ചിൽ വെച്ചിട്ട് അവളുടെ അടുത്തിരുന്നു ..ഞങ്ങളുടെ രണ്ടിന്റേം ഇടയിലായി ബാഗ്‌....
 കണ്ടപ്പോളേ അവൾ നന്നായി ചിരിച്ചു.ഉള്ള അര മണിക്കൂർ കളയാൻ പാടില്ല .ഞാൻ സംസാരം ആരംഭിച്ചു.

അവളുടെ parents വീട്ടില് ഭയങ്കര strict ആണ്.ബ്രദർ ആണ് അവളുടെ കമ്പനി . 
അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവള്ക്കാകെ ഉള്ള കൂട്ടുകാർ അവരുടെ പള്ളിയിലെ പ്രയർ ടീം ആണ്.അതും ചുരുക്കം ചില ആളുകൾ .

ആണുങ്ങളുമായി സംസാരിക്കാൻ പോലും വീട്ടിൽ സമ്മതിക്കില്ല ...

എന്നോട് എന്തോ കണ്ടപ്പോൾ ഒരു പാവം ആണെന്ന് തോന്നി ചിരിച്ചതാണെന്ന് പറഞ്ഞു (ആദ്യം കണ്ടപ്പോൾ )

സംസാരത്തിനിടയിലും അവളുടെ സൌന്ദര്യം ഞാൻ x ray കണ്ണുകളിലൂടെ ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ...മുല തീരെ കുറവായതിനാൽ അവിടെ ഒന്നും കാണാനില്ല.ചുരിദാർ ടോപിന്റെ sideloode കൊഴുത്ത പിന്ഭാഗം എനിക്ക് കാണാം ..ആ കാഴ്ച ഞാൻ അവൾ അറിഞ്ഞും അറിയാതെയും കണ്ടു കൊണ്ടിരുന്നു ..

എന്നോട് ആരെങ്കിലും ലൈൻ ഉണ്ടോന്നൊക്കെ ചോദിച്ചു..നിഷയും ,ജയയുമൊക്കെ ഞാൻ മായ്ച്ചു കളഞ്ഞു.അവളുടെ മുൻപിൽ ഞാനും അങ്ങനെ ലൈൻ ഒന്നുമില്ലാത്ത decent ചെറുപ്പകരനായി ..

ട്രെയിൻ വന്നു.ഞങ്ങൾ രണ്ടും ഒരേ ബോഗിയിൽ കയറി.സൈഡ് സീറ്റിൽ അവളും തൊട്ടടുത്ത് ഞാനും ഇരുന്നു .ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ അടുത്തടുതാണ് ഇരിക്കുന്നത് .ചാലക്കുടി ഒക്കെ എത്തിയപ്പോഴേക്കും ആൾ കൂടുതൽ കയറാൻ തുടങ്ങി.നല്ല തിരക്കിൽ വയസായ ഒരു സ്ത്രീയെ ഇരുത്താൻ വേണ്ടി ആദ്യം ഇരുന്ന ഒരാള് കുറച്ചു അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു കൊടുത്തു.അതിനനുസരിച്ച് എല്ലാവരും അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തപ്പോൾ ഞങ്ങള്ക്ക് കുറച്ചൂടെ ചെര്ന്നിരിക്കേണ്ടി വന്നു.

വിണ്ടോയിലൂടെ അകത്തേക്ക് കാറ്റടിച്ചപ്പോൾ അവളുടെ മുടി പറന്നു എന്റെ മുഖതടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ..അതിലെ ഏതോ ഒരു ഷാംബൂന്റെ മണം ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു .അവളുടെ perfuminte ഗന്ധവും ഷാംബൂന്റെ മണവും ആകെ നല്ല രസമുള്ള യാത്ര.ആ വയസായ സ്ത്രീ അവിടുന്ന് എഴുന്നേറ്റ് പോകരുതേ എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽ പ്രാർഥിച്ചു ....

കുറച്ചു ദൂരം ചെന്നപ്പോൾ ഞാനൊന്നു മയങ്ങുവാ എന്നവൾ പറഞ്ഞു ...എഴുന്നേറ്റാൽ സീറ്റ്‌ മിസ്സ്‌ ആവും അതുകൊണ്ട് ഞാൻ വെറുതെ വായിനോക്കി അവിടെ തന്നെ ഇരുന്നു.മയക്കത്തിൽ നിന്ന് പൂര്ണമായ ഒരു ഉറക്കത്തിലേക്ക് അവൾ പോയി.എന്റെ വലതു തോളിലേക്ക് ചരിഞ്ഞ് ...അവളുടെ ശരീരത്തിന്റെ ചൂട് കൂടുതലായി എന്റെ ശരീരത്തിൽ എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു ...

എന്നിൽ ഉറങ്ങിക്കിടന്ന വികാരങ്ങൾ എവിടെ നിന്നൊക്കെയോ തല പൊക്കി ...നല്ല തിരക്കും രത്രിയുമായതിനാൽ എല്ലാവരും മയക്കവും ചിലർ സംസാരം അങ്ങനെ സമയം പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു....
ഞാൻ ഇടത് കൈ കൊണ്ട് അവടെ മാറിൽ അറിയാത്ത രീതിയിൽ ഒന്ന് തടവി..അപ്പോളും അവൾ നല്ല ഉറക്കം തന്നെ...ആ ധൈര്യത്തിൽ പിന്നീട് പല തവണ ഞാൻ അതാവർത്തിച്ചു .അവളറിയുന്നുണ്ടോന്നു എനിക്കറിയില്ല.കുറച്ചു സമയത്തെ പരതലിനൊടുവിൽ  ഞാൻ അവളുടെ മുലഞെട്ട് കണ്ടു പിടിച്ചു.അത്ര മാർദവം ഉണ്ടായിരുന്നില്ലെങ്കിലും ഞെട്ടിന്റെ ഭാഗത്ത് കുറച്ച് മാർദവം എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു ... 

എറണാകുളം സൗത്ത് എത്തുന്നതിനു മുന്പ് ഞങ്ങളുടെ കാബിനിലുണ്ടാരുന്ന ഒരു കുഞ്ഞു ഭയങ്കര കരച്ചിൽ തുടങ്ങി...അത്രയും സമയം അവളുടെ ഞെട്ടുകളിൽ ഞാൻ കൈ വെച്ചിരുന്നു.കുഞ്ഞിന്റെ കരച്ചിൽ കേട്ട് അവൾ ഉണർന്നു .പെട്ടന്ന് അവൾ എന്റെ തോളിൽ നിന്നും എണിറ്റു ..

ഞാൻ ഒന്ന് മയങ്ങിപോയി ...മയങ്ങുവല്ലാരുന്നു ...നല്ല സൂപ്പർ ഉറക്കം...ഞാൻ പറഞ്ഞു..അവൾ ഒന്ന് ചിരിച്ചു...

ചായ് ....കോഫി....ചായ്.....കോഫി ...അത് വഴി വന്ന ഒരു ചായക്കാരന്റെ കയിൽ നിന്നും ഞങ്ങൾ ഓരോ ചായ വാങ്ങി കുടിച്ചു...

ഇനി കുറച്ചു നേരം കൂടിയേ ഇങ്ങനെ ഇരിക്കാൻ പറ്റുള്ളല്ലോ എന്നോർത്തപ്പോൾ മനസ്സില് ആകെ ഒരു വിഷമം ആയി...

പിന്നെ അവൾ ഉറങ്ങിയില്ല..ഞങ്ങൾ സംസാരം തുടർന്നു ... അവള്ക്ക് പറയത്തക്ക കൂട്ടുകാര് ആരുമില്ല നാട്ടിലും ജോലി സ്ഥലത്തും...ഞങ്ങൾ പെട്ടന്ന് തന്നെ നല്ല കൂട്ടുകാരായി...

എല്ലാ ആഴ്ചയിലേയും ഈ യാത്ര അവൾക്കിഷ്ടമല്ലായിരുന്നു .ഹോസ്റ്റലിൽ 2 ദിവസം ഒറ്റക്ക് നിക്കാൻ വയ്യാത്തകൊണ്ടാണ് എല്ലാ ആഴ്ചയിലും വീട്ടില് പോകുന്നതെന്ന് അവൾ പറഞ്ഞു...

(എന്റെ മനസ്സിൽ പ്ലാൻ വർക്ക്‌ ഔട്ട്‌ ആയി )

ചുമ്മാ തമാശക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞു എന്നാൽ ഇടയ്ക്ക് എന്റെ റൂമിലേക്ക് പോര്.ഞാനും ഒറ്റക്കെ ഉള്ളൂ..അന്സിക്ക് വല്ലോം ഉണ്ടാക്കാനറിയാമെങ്കിൽ എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ ഉണ്ടാക്കി കഴിച്ചു നമുക്കവിടെ കൂടാം...ഞാനും ഈ പോക്ക് ഒഴിവാക്കാം 

അവൾ അത് കേട്ടും ചുമ്മാതെ ചിരിച്ചു വിട്ടു .. എനിക്കിറങ്ങാനുള്ള സ്റ്റേഷൻ അടുക്കാറായി..ഞാൻ അവളോട്‌ വീട്ടില് എത്തിട്ട് വിളിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു.അവളുടെ പപ്പാ സ്റ്റേഷനിൽ കൂട്ടാൻ വരുമെന്ന് പറഞ്ഞു....

എന്റെ സ്റ്റേഷൻ എത്താറായപ്പോൾ അവൾ ബാഗ്‌ സീറ്റിൽ വെച്ച് ഡോർ വരേയ്ക്കും വന്നു...Monday രാവിലെ വരുന്ന ട്രെയിൻ ഏതാന്നു പറഞ്ഞു.ബോഗി നമ്പർ അവൾ കയറി കഴിഞ്ഞു SMS അയക്കാമെന്നും....

അവൾ വീടെത്തി കിടക്കുന്നതിനു മുന്പാണ് എന്നെ വിളിച്ചത്.വീട്ടിലെ Strictness കാരണം ഡാഡിയുടെയും ,മമ്മിയുടെയും മുൻപിൽ ഫോണ്‍ അവള്ക്ക് ഉപയോഗിക്കാൻ പേടി ആയിരുന്നു . ..

ഞാനും വീട്ടില് ചെന്ന് ഒന്ന് ഫ്രെഷായി ഫുഡും അടിച്ചു കിടക്കാനുള്ള തയാറെടുപ്പിൽ നിന്നപ്പോളാണ്‌ എനിക്ക് കാൾ വന്നത്.സംസാരം വളരെ ചെറിയ ശബ്ദത്തിൽ....

സോറി ജിത്തു..വന്നപ്പോൾ ആകെ തിരക്കായി.പപ്പയും മമ്മിയും കിടക്കാൻ വെയിറ്റ് ചെയുവാരുന്നു.

ഹേയ് ..അതിനെന്തിനാ സോറി.കാര്യം പറഞ്ഞാൽ എനിക്ക് മനസിലാകുമല്ലോ ..അവൾടെ ഫോണിൽ ബാലൻസ് കുറവാ.വെക്കുവാ എന്നവൾ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ തിരിച്ചു വിളിക്കാം..ഞാൻ പറഞ്ഞു..അയ്യോ ഒരു മിനുട്ട് ഞാൻ ഫോണ്‍ silentil ആക്കട്ടെ ..എന്നിട്ടേ വിളിക്കാവൂ..പപ്പാ കേട്ടാൽ ആകെ പ്രോബ്ലം ആവും.

ഞാൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞു.

(അവിടെയും അംബാനി എന്നെ സഹായിച്ചു (Reliance ) എനിക്ക് reliance to reliance കേരള സർക്കിൾ ഫ്രീ ആണ് )

5 മിനുട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ വിളിച്ചു.സാധാരണ സംസാരം.നാളെ എന്താ പരുപാടികൾ.

രാവിലെ prayernu പോകും ഉച്ച ആകുമ്പോൾ എത്തും .പിന്നെ കുറെ തുണി നനക്കാനുണ്ട് ,അത് കഴിഞ്ഞു മമ്മിടെ കൂടെ അടുക്കളയിൽ ,പിന്നെ വരാനുള്ള പാക്കിംഗ് .

അയ്യോ അപ്പോൾ പകലൊന്നും സംസാരിക്കാൻ പറ്റില്ല അല്ലേ???

ആൻസി:prayer കഴിഞ്ഞു ഞാൻ നേരത്തെ വരും.പപ്പയും മമ്മിയും കുറച്ചു കഴിഞ്ഞേ വരൂ..ആ ടൈമിൽ ഞാൻ മിസ്‌ അടിക്കാം അപ്പോൾ വിളിച്ചാൽ മതി.

(പെണ്ണിന് അപ്പോൾ സംസാരിക്കാൻ താല്പര്യം ഉണ്ട്.ഞാൻ മനസ്സില് പറഞ്ഞു.)

സിനിമ,ഷോപ്പിംഗ്‌ ഒന്നും പോവില്ലേ??? ഞാൻ ചോദിച്ചു ..

TV കാണാൻ പോലും വീട്ടില് സമ്മതിക്കില്ല.പിന്നെ ഷോപ്പിംഗ്‌ ഞാൻ തൃശൂര് തന്നെ നടത്തും ...

അപ്പോൾ വീടല്ല ജയിൽ ആണല്ലേ???(അവളൊന്നു ചിരിച്ചു)

അങ്ങനെ വേണമെങ്കിൽ പറയാം ..prayer നു പോകുന്നതിനു മാത്രം വീട്ടില് ഒരു പ്രശ്നവുമില്ല.പപ്പടെം മമ്മിടെം വിചാരം അത് മാത്രമാ ലൈഫ് എന്നാ...എന്ത് ചെയ്യാനാ..

ഞാൻ ചില നമ്പറുകൾ ഒക്കെ ഇട്ട് അവളുമായി കൂടുതൽ സംസാരിച്ചു.ഏകദേശം ഒരു മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ ഫോണ്‍ battery ലോ ആയി.

യാത്രയുടെ ക്ഷീണം ഞങ്ങള്ക്ക് രണ്ടാള്ക്കും ഉള്ളതിനാൽ ഉറങ്ങാൻ തീരുമാനിച്ച് ഗുഡ് നൈറ്റ്‌ പറഞ്ഞു.

ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ആക്കി...

മനസ്സിൽ ആൻസി എന്ന വിചാരം കുറച്ചൂടെ എന്നെ ഉറങ്ങാൻ താമസിപ്പിച്ചു...

രാവിലെ ഞാൻ ഉണരാൻ ലേറ്റ് ആയി.മൊബൈൽ നോക്കിയപ്പോൾ ഓനെ മിസ്സ്‌ കാൾ ഒരു മെസ്സേജ്..

ഗുഡ് മോർണിംഗ് ഡിയർ ജിത്തു,ഞാൻ രാവിലെ ഉണരാൻ മിസ്‌ കാൾ അടിച്ചതാ.ഞാൻ prayer നു പോകാൻ തുടങ്ങുവാ ...വന്നിട്ട് വിളിക്കാം ..

ശുഭലക്ഷണം ....

രാവിലത്തെ കാപ്പികുടിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു ഞാൻ വെറുതെ വീടിനടുത്തുള്ള ഒരു പലചരക്ക് കടയിൽ പോയി.അവിടിരുന്നു അതിന്റെ ownerumaayi കത്തി അടി.അല്ലാതെ സാധനം വാങ്ങാനല്ല...

11:30 കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ മെസ്സേജ് അയച്ചു.പ്രയർ കഴിഞ്ഞു.ഞാൻ വീട്ടിലോട്ടു വന്നോണ്ടിരിക്കുവാണ് ...അര മണിക്കൂർ കഴിയുമ്പോൾ വിളിക്കാമോ എന്ന്..

ഓക്കേ ..ഞാൻ മറുപടി  അയച്ചു....

കടയിൽ നിന്നും വീട്ടിലേക്ക് പോയി..മുറിയിൽ കയറി അവളോട്‌ സംസാരിക്കാൻ പോകുന്നതിൻറെ ഒരു ആവേശം മനസ്സിൽ..
12:00 

കാളിംഗ് ആൻസി.....
മറുതലക്കൽ ആൻസി ഫോണ്‍ എടുത്തു...

ഹലോ: പ്രാര്ത്ഥന ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു ക്ഷീണിച്ചോ??
ആൻസി:അങ്ങ്നനെ ക്ഷീണമൊന്നുമില്ല..പക്ഷെ പ്രാർത്ഥന കഴിഞ്ഞു സഭക്കാരുടെ കത്തി അടിയും കല്യാണ ആലോചനയും ..അതാ സഹിക്കാൻ പറ്റാത്തത്...അമ്മാമ്മമാരും ആന്റിമാരും എന്നെ കെട്ടിച്ചേ അടങ്ങൂ...ശല്യങ്ങൾ ..

ആ അമ്മാമ്മമാരെയും,ആന്റിമാരെയും ഞാനും പ്രാകി മനസിൽ ..

പപ്പാ ആരേലും എന്തേലും പറയുന്നോന്നു നോക്കി ഇരിക്കുവാ..ഇത് കൊണ്ടാ എല്ലാ ആഴ്ച്ചയിലേം വരവ് ഞാൻ വെറുക്കുന്നത്..അവൾ പറഞ്ഞു...

ഞാൻ:എന്നാൽ പിന്നെ അതോഴിവാക്കികൂടെ ..

ആൻസി:വേറെവിടെ പോകാനാ..ഹൊസ്റ്റെലിലും ആരുമില്ല..

ഞാൻ അന്ന് ട്രെയിനിൽ വെച്ച് വെറുതെ പറഞ്ഞതല്ല...ആൻസിക്ക്  പ്രോബ്ലം ഇല്ലെങ്കിൽ നമുക്ക് എന്റെ റൂമിൽ കൂടാം..(ശനി&ഞായര്)

പിന്നെ മാസത്തിലൊരിക്കൽ വീട്ടിൽ ഒരുമിച്ചു പോകുകയും ചെയ്യാമല്ലോ...തനിച്ചു പോകുകയും വേണ്ട ഞാനുമുണ്ടല്ലോ ...ആലോചിച്ചു ഒരു തീരുമാനം പറ....

ആൻസി എന്റെ താമസ സ്ഥലവും കാര്യങ്ങളുമൊക്കെ ചോദിച്ചു മനസിലാക്കി..എല്ലാം വിശദമായി ഞാൻ പറഞ്ഞു...വീട്ടില് എന്തെങ്കിലും പറയണം അതിനുള്ള ഒരു വഴി ആലോചിക്കട്ടെ.....

അപ്പോൾ പാതി സമ്മതം അവൾക്കുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി......

തുടരും.....


No comments:

Post a Comment