ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Monday 19 October 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 ) ഭാഗം - 11

കഴിഞ്ഞിരുന്നു.എല്ലാവരും ചിന്തിക്കുന്ന പോലെ ഞങ്ങളുടെ മനസ്സിലേക്കും ഓടി എത്തിയത് സിനിമ തിയേറ്റർ എന്ന ആശയമാണ്.ആദ്യം അവൾ ഒന്ന് മടിച്ചെങ്കിലും പിന്നീടു എന്റെ നിർബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി സമ്മതിച്ചു .രണ്ടു തിയേറ്റർ ഉള്ള ഒരു കോമ്പൌണ്ടിലേക്ക് ഞാൻ വണ്ടി എടുത്തു...ചെറിയ മഴ ചാറ്റലും മഴക്കാറും അന്തരീക്ഷം ഒരു സന്ധ്യ ആയ പ്രതീതി ...ഷോ തുടങ്ങിയിരുന്നു.തുറുപ്പുഗുലാൻ ...ആ പടം ഇറങ്ങി കുറച്ചു ദിവസം ആയതിനാലും,വർക്കിംഗ്‌ ഡേ ആയതിനാലും ആള് നന്നേ കുറവ്.ബാൽക്കണി ടിക്കറ്റ്‌ ഞാൻ എടുത്തു,അതിനു ശേഷം അവളെ വിളിക്കാൻ Basement പാർക്കിംഗ് ലേക്ക് പോയി ...

ഹോട്ടലിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കിറങ്ങിയപ്പോൾ ചെറുതായി മഴ നനഞ്ഞത് കൊണ്ട് അവൾ സാരി തുമ്പ് തലയിൽ കൂടി ഇട്ടാണ് തിയേറ്ററിൽ വന്നത് .ഞങ്ങൾ അകത്തു കയറി .അതിനിടയിൽ നിഷ എനിക്ക് ഒന്ന് രണ്ടു missed കാൾ അടിച്ചിരുന്നു.ജയ കാണാതെ ഞാൻ അത് ഡിലീറ്റ് ചെയ്തു...മൊബൈൽ silentil ആക്കി ..

പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നും നടക്കാൻ പോകുന്നില്ല ..ചുമ്മാ കുറച്ചു സമയം ഒരുമിച്ച് അവളുടെ കാമ ഗന്ധം ആസ്വദിചിരിക്കാം ...എന്ന് എന്റെ മനസു പറയുന്നുണ്ടെങ്കിലും അങ്ങനെ ഇരുന്നാൽ ശരിയാവില്ല എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.
പ്രതീക്ഷക്കു വിപരീതമായി ബാൽക്കണിയിൽ അധികം ആരുമുണ്ടായിരുന്നില്ല ..2/3 ഫാമിലി വിത്ത്‌ കുട്ടികൾ
ഞങ്ങൾ ഒതുങ്ങിയ ഒരു കോണിൽ ഇരുന്നു.എനിക്ക് പുതിയ ഒരു അനുഭവം ആയിരുന്നു ചരക്കുമായി തിയേറ്ററിൽ ...പടം കാണണം എന്ന് ഞങ്ങൾ രണ്ടാള്ക്കും താല്പര്യമില്ല എന്നത് മറുഭാഗം ...
തിയേറ്റർനുള്ളിലെ എല്ലാ lightukalum അണഞ്ഞു.ഇപ്പോൾ കാണുന്നത് സ്ക്രീനിലെ വെളിച്ചവും,emergency എക്സിറ്റ് lightum മാത്രം....അധികാരത്തോട് കോടി തന്നേ ഞാൻ കൈ അവളുടെ തോളിൽ കൂടി ഇട്ടു
ബ്ലൗസിന്റെ കയ്യുടെ താഴെ ഞാൻ വേദനിപ്പിക്കാതെ ഞെരുടി...എന്റെ ഇടതു കൈ .അവളുടെ വലതു കൈ അവൾ എന്റെ പാന്റിന്റെ സിബിന്റെ frontilum ..ആ ഒരു സ്പര്ശനം എന്റെ ചെറുക്കനെ ഉണർത്തി ..

 കുറച്ചു സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ അവളുടെ സാരിതുമ്ബ് എന്റെ മടിയിലേക്ക് വിടർത്തി ഇട്ടു...അത് എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടി ഉള്ളിൽ കിടന്ന ചെറുക്കനെ പുറത്തെടുക്കാൻ അവസരം ഉണ്ടാക്കി....അവൾ തന്നെ സിബ് താഴ്ത്തി അത് ചെയ്തു....വികരപാരവശ്യതാൽ എന്റെ ചെറുക്കന്റെ തുമ്പിൽ ചെറിയ നനവുണ്ടായിരുന്നു....നീളമുള്ള അവളുടെ ചൂണ്ടു വിരലുകൾ കൊണ്ട് അവൾ അത് വിരലിൽ എടുത്തു രുചിച്ചു....

എന്നിലേക്ക് കൂടുതൽ അവൾ ചേർന്നിരുന്നു ....ഞാൻ കൈ തോളിൽ നിന്നുമെടുത്ത് കൈ കെട്ടി ഇരുന്നു...കൈ കെട്ടി ഇരുന്നു കൊണ്ട് തന്നെ അവളുടെ ബ്ലൗസിന്റെ പുറത്തൂടെ ഞാൻ ആ മുലഞ്ഞെട്ടുകൾക്ക് ചുറ്റും വട്ടത്തിൽ വിരലോടിച്ചു...ആ ഞെട്ടുകൾ ബലമുള്ളതായി ...
അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു...ഇന്റെർവൽ ആയി...
ഞാൻ അവളെ അവിടിരുത്തി താഴെ വണ്ടിയിൽ chewing ഗം എടുക്കാനായി പോയി.പുറത്തു മഴ ശക്തി ആയി പെയ്യുന്നു...നല്ല ഇരുട്ടും

എന്റെ വണ്ടിയുടെ sidelum ബാക്കിലും ബൈക്കും .ഓട്ടോ റിക്ഷയും പാർക്ക്‌ ചെയ്തിരുനത് കൊണ്ട് ഡോർ തുറക്കാൻ ഞാൻ നന്നേ പാട് പെട്ടു .building നു അടിയിലെ പാർക്കിംഗ് ആയതിനാൽ വണ്ടിക്കുള്ളിലെ ലൈറ്റ് ഇട്ടാലെ കാണാൻ പറ്റൂ... 

 എന്റെ മനസ്സിൽ വേറൊരു ഐഡിയ ...പടം തുടങ്ങുമ്പോൾ അവളോട് ഇറങ്ങി വണ്ടിടെ അടുത്ത് വരാൻ പറഞ്ഞ് ഞാൻ വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട്‌ ചെയ്ത് A/C ഇട്ട് അവിടെ തന്നെ ഇരുന്നു....സെക്യൂരിറ്റി റൂമിന്റെ shade ആയി വെച്ചിരിക്കുന്ന തകര ഷീറ്റിൽ മഴതുള്ളി വീഴുന്നത് കൊണ്ട് ചറപറ ശബ്ദം അവിടെ മുഴങ്ങി നിന്നു ..
ആ കാലാവസ്ഥ അന്ന് സംഭവിച്ചത് എനിക്ക് വേണ്ടി മാത്രമാണ്
അവളിരിക്കുന്ന സീറ്റ്‌ ഞാൻ നന്നായി പുറകിലേക്ക് തള്ളി വെച്ചിരുന്നു

അവളുടെ ബാഗ്‌ ഞാൻ പുറകിലത്തെ സീറ്റിൽ വെച്ചിരുന്നു.ഡാ സിനിമ കാണണ്ടേ???അവൾ ചോദിച്ചു...പിന്നേ സിനിമ പിന്നേം കാണാം നിന്നെ ഇതുപോലൊന്നു കിട്ടണമെങ്കിൽ ............അങ്ങനെ ഞാൻ പറഞ്ഞു ..ഡാ പോകാൻ പറ്റിലല്ലോ???ചുറ്റും വണ്ടിയാ..അതിനി പടം കഴിഞ്ഞാലേ എടുക്കൂ..ഞാൻ:അതിനു പോകനല്ലല്ലോ ഞാൻ നിന്നെ വിളിച്ചത്...അവളുടെ മുഖത്ത് കാമവും നാണവും നേരിയ വെളിച്ചത്തിലൂടെ ഞാൻ കണ്ടു....ഞാനും ചാരിയിരുന്നു...അവളുടെ സാരി മുകളിലേക്ക് പൊക്കി വെച്ചു ...നനഞ്ഞ പന്റീസ്ന്റെ മണം എന്നെ മത്ത് പിടിപ്പിച്ചു ....ഞാൻ അതിനുള്ളിലേക്ക്‌ എന്റെ കൈ കടത്തി
അവളുടെ കൊഴുപ്പുള്ള ദ്രാവകം എന്റെ വിരലുകളിൽ ആയി...പാന്റീസ് ഊരാൻ പാകത്തിന് അവളൊന്നു പൊങ്ങി തന്നു
ഞാൻ അത് താഴേക്കു മാറ്റി...ഡാ ആരെങ്കിലും വരുമോ???എനിക്കും ഉൾഭയം ഉണ്ടായിരുന്നു ....വണ്ടി ഒന്ന് തണുത്തപോഴേക്കും ഞാൻ engine ഓഫ്‌ ചെയ്തു ..ഞങ്ങളുടെ നിശ്വാസം വണ്ടിടെ മുന്ഭാഗത്തെ ഗ്ലാസ്സിനെ മൂടൽ മഞ്ഞു കൊണ്ട് ആവരണം ചെയ്തപോലായി

ഞാൻ അവളെ എനിക്ക് പറ്റുന്ന രീതിയിൽ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു...ബ്ലൗസിന്റെ ഹുക്കുകൾ ഓരോന്നായി അഴിച്ചു

എന്റെ ചെറുക്കനെ അവൾ കൈ കൊണ്ട് താലോലിക്കുണ്ടായിരുന്നു ....സീറ്റ്‌ പൂർണമായും ബാക്കിലേക്ക്‌ കിടത്തി ഞാൻ അവളുടെ മുന്നില് ഇരുന്നു....പൊക്കി വെച്ചിരുന്ന സാരി ഊര്ന്നു വീഴാതെ അവൾ കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ചുട്ടുണ്ടായിരുന്നു
അവളുടെ സംഗമസ്ഥലത്തെ ആ ഗന്ധം എന്റെ നാവുകളെ അതിലെക്കടുപ്പിച്ചു ...ഞാൻ നാവുള്ളിലേക്ക് കടത്തി അവൾ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു,,,,,കുട്ടാ.....

എന്റെ തലയിൽ രണ്ടു കൈകൊണ്ടും ശക്തിയോടെ അതിലെക്കവൾ എന്റെ മുഖത്തെ അമക്കി....ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു അത് നക്കിയും കടിച്ചും കൊടുത്തു


മുലകളെ കൈ തലയില നിന്ന് വിടുവിച് അവൾ തന്നെ അമര്ത്തികൊണ്ടിരുന്നു ...ഞാൻ നാവെടുത്തു ..എന്റെ മോതിരവിരൽ അവള്ടെ സംഗമസ്ഥാനത്ത് കയറ്റി ...അവൾ വീണ്ടും പുളയുകയും ,ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുകയും ചെയ്തു....ഞാൻ ആ ക്ലിടോരിസ് പിച്ചിയപ്പോൾ എന്റെ കണ്ട്രോൾ പോകുന്നു കുട്ടാ ...എന്നവൾ പറഞ്ഞു ..

അവളെ ചെയ്യണം എന്ന ആഗ്രഹം എന്നിൽ കൂടികൂടിവന്നു.....ബട്ട്‌ ഇത്രയുമൊക്കെ ചെയ്തത് ഇല്ലാത്ത ധൈര്യം ഉണ്ടാക്കിയാണ് ...വിരലിന്റെ വേഗതക്കനുസരിച്ചു അവളുടെ മദജലവും പാലും എന്റെ കൈകളെ നനച്ചു .....ഞാൻ ഏതായാലും ഒന്ന് ഉള്ളിൽ എന്റെ ചെറുക്കനെ വെക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു...സുഖത്തിന്റെ ആലസ്യത്തിൽ കിടന്ന അവളുടെ അനുവാദത്തിനു കാത്തു നില്ക്കാതെ ഞാൻ അവളുടെ സംഗമസ്ഥലത്ത് എന്റെ ചെറുക്കനെ കടത്തി....അത്രയും ആയപ്പോളേക്കും മഴ ഒന്ന് കുറഞ്ഞിരുന്നു...അടിക്കനോന്നും നിന്നില്ല...അങ്ങനെ കുറച്ചുസമയം അവള്കുള്ളിൽ ചെറുക്കനെ വെച്ച് ഇരുന്നു.ഒപ്പം ആ മുലകൾ കുടിക്കുകയും ചെയ്തു....ചെറുക്കനെ പുറത്തെടുത്തു ...അവൾ അവനെ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി നന്നായി നാവുകൊണ്ടും വായകൊണ്ടും മുകളിലേക്കും താഴേക്കുമാക്കി ....അധികം താമസിക്കാതെ നിയന്ത്രണം നഷ്ടപെട്ട എന്റെ ഊര്ജം അവളുടെ ഹാൻഡ്‌ towelil അവൾ പൊത്തിപ്പിടിച്ചു............പൂര്ണമായി ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞില്ലെങ്കിലും അതിലുപരി ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു....അവളും....തുടരും,,,,

Part 12.....

No comments:

Post a Comment