ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Monday 19 October 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 ) ഭാഗം - 10

വാര്ഷിക അവധിക്കു നാട്ടിലേക്ക് പോകാറായി...മനസ്സില് സന്തോഷം മാത്രം... നിഷയും ജയയുമാണ് മനസ്സിൽ മുഴുവൻ....ജയക്ക് കുറച്ചു ദൂരെ ഒരു ജോലി കിട്ടിയിരുന്നു .ആകെ ഉണ്ടായിരുന്ന പ്രശ്നം ഞാൻ നിഷയുമായി contact ചെയുന്നത് ജയക്കിഷ്ടമല്ല ..നിഷയുടെ പ്രസവം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു അവളുടെ വീട്ടില് തന്നെയായിരുന്നു .നാട്ടിൽ വന്നു അന്ന് തന്നെ ഞാൻ രണ്ടു പേരെയും വിളിച്ചു.ആദ്യം കാണാൻ പോയത് ജയയെ ആണ്.അവൾ ജോലിക്ക് വരുന്ന ഓഫീസിൽ നിന്നും ഉച്ചകഴിഞ്ഞ് അവധി എടുത്ത് അവൾ വരാം ചുമ്മാ നമുക്ക് പണ്ടത്തെപോലെ വണ്ടിയിൽ എവിടെയെങ്കിലും പോകാം...5 മണി ആകുമ്പോൾ ബസ്‌ സ്റ്റാൻഡിൽ വിട്ടാൽ മതിന്നു സംസാരിച്ചു തീരുമാനിച്ചു ..ഉച്ച ആയപ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ ഓഫിസ് പരിസരത്തെത്തി

കുറച്ചു ദൂരം മുന്നോട്ട് നടന്നു അവൾ അവിടെ വെയിറ്റ് ചെയ്തു.ഞാൻ കാറും കൊണ്ട് അങ്ങോട്ട് ചെന്നു .ചുറ്റുപാടും ഒന്ന്നോക്കിയിട്ട് അവൾ വണ്ടിയിലേക്ക് കയറി .കയറിയപ്പോൾ തന്നെ അത്രയും നടന്നു അവൾ വിയർത്തിരുന്നു ..പെർഫ്യുമിന്റെയും ,വിയർപ്പിന്റെയും ഗന്ധം കാറിനുള്ളിൽ A/ C ക്കുള്ളിൽ നിറഞ്ഞു ....

പെണ്ണിന്റെ ഗന്ധം ....അതും ജയയുടെ

എനിക്ക് മൂടാവാൻ അത് തന്നെ അധികം ആയിരുന്നു....സന്തോഷം കൊണ്ട് അവൾ ഡാ കുട്ടാ എന്ന് വിളിച്ചു എത്തി എന്റെ ഇടതു കവിളിൽ ഒരു കടി തന്നു ...

കാറിന്റെ ഗ്ലാസ്സുകളിലെ cooiling ഫിലിം (ഇപ്പോൾ നാട്ടിലെ മൈ....മാർ അത് എടുത്തു കളഞ്ഞത് ഒരു അവ ..........ച്ച പരുപാടിയായിപ്പോയി )ഞങ്ങള്ക്ക് കൂടുതൽ ധൈര്യം തന്നു

ഞങ്ങൾ കുറച്ചു ദൂരെ പോകാൻ പ്ലാൻ ചെയ്തു.ആദ്യം ഫുഡ്‌ .

കുറച്ചകലെയുള്ള സിറ്റിയിൽ എത്തി.സാമാന്യം നല്ല ഒരു ഹോട്ടലിൽ തന്നെ കയറി.ഫാമിലി റൂം waiter കാണിച്ചു തന്നു ..അന്ന് സാരി ആയിരുന്നു അവളുടെ വേഷം 

റേറ്റ് കുറച്ചു കൂടുതലായ ഹോട്ടൽ ആയതിനാൽ അധികം ആരും ഇല്ലായിരുന്നു.2 റൂമിനപ്പുറത്തു ഒരു റൂമിൽ കുഞ്ഞിന്റെ കരച്ചിലും .ആരുടെയൊക്കെയോ സംസാരവും കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു

അവളുടെ ബാഗും,വണ്ടിടെ ചാവി,മൊബൈൽ എല്ലാം tabelil വെച്ചിട്ട് ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും കൈ കഴുകാൻ വാഷ്‌ basinte അടുത്തേക്ക് പോയി...അവിടെ ചെന്നതും ഞാനവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ആ ചുണ്ടുകളിൽ ഉമ്മ വെക്കുകയും ബ്ലൌസിന് പുറത്തൂടെ മുലകളിൽ പിടിക്കുകയും ചെയ്തു....

 യാത്രയിലും ഞാൻ അവളുടെ സാരി മുകളിലേക്കാക്കി തുടയിൽ കൈ വെക്കുകയും പന്റീസ്ന്റെ frontil തൊടുകയും ഒക്കെ ചെയ്തിരുന്നു.പകലായതിനാൽ എതിരെ വരുന്ന വണ്ടികളും,ബസിന്റെ ബാക്കിൽ പോകുമ്പോൾ അതിൽ നിന്നും ആളുകള് നോക്കുകയും ചെയ്തതിനാൽ അധികം ഒന്നും ചെയാൻ പറ്റിയില്ല

കുറച്ചു ദൂരം A/C യിൽ ഇരുന്നു യാത്ര ചെയ്തകൊണ്ട് ഞങ്ങള്ക്ക് രണ്ടാള്ക്കും നല്ല മൂത്രശങ്ക ഉണ്ടായിരുന്നു ..അവൾ washroomil കയറി ഞാൻ പുറത്തു കാവൽ .അത് കഴിഞ്ഞു ഞാൻ എന്റെ ദൗത്യവും കഴിഞ്ഞു ഫാമിലി റൂമിനുള്ളിൽ കയറി.അര വാതിലുള്ള റൂം.


ബിരിയാണി ഓർഡർ കൊടുത്തു...ശീതികരിച്ച ഹോട്ടൽ റൂമിൽ ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും പതുപതുത്ത കുഷ്യൻ സീറ്റിൽ ഒരേ വശത്ത്

ഞാൻ ഇടതു വശത്ത് അവൾ വലതു വശത്ത്,ഫുഡ്‌ വരുന്ന സമയം വരെ എന്റെ കൈകൾക്ക് ക്ഷമ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല

എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ മുലകളെ അമർത്തിയും ഞെരുടിയും അതിനിടയിൽ അവൾ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കുടിക്കാനും മറന്നില്ല

ഫുഡ്‌ വന്നു.അപ്പോൾ വരണ്ടായിരുന്നു എന്ന് ഞാൻ മനസിൽ പറഞ്ഞു.കഴിച്ചോണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ എന്ത് ചെയ്യും എന്ന വിഷമം വേറെയും


അവസാനം എന്റെ കാലിന്റെ തള്ള വിരലും അതിനടുത്തുള്ള ചെരിയവിരലും കൊണ്ട് അവളുടെ കാലിന്റെ പിന് ഭാഗങ്ങളിൽ ചുമ്മാ (earth )വെചോണ്ടിരുന്നു ..

അടുത്തത് എങ്ങോട്ട്???ഞങ്ങൾ രണ്ടാളിലും ഒരേ ചോദ്യം???

ജോലിത്തിരക്ക് ....സോറി  Part 11 will Publish Soon

No comments:

Post a Comment