ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Monday 19 October 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 )- CONCLUSION

ഫ്രണ്ട്സ് ഈ അനുഭവം ഇവിടം കൊണ്ട് ഞാൻ നിർത്തുന്നു .....


ഇപ്പോളും നല്ല രീതിയിൽ ഫോണ്‍ കാൾ ,വാട്ട്സ് ആപ്പ് അങ്ങനെ ഒരു വിധം അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്ത് രണ്ടുപേരെയും  പോകുന്നു ....

ജയയും നിഷയും അവരുടെ ഭർത്താക്കൻമാരെ കാട്ടിൽ കൂടുതൽ എന്നെ വിശ്വസിക്കുകയും സ്നേഹിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ട് ....

***നിഷ*** 
നിഷയോടു പ്രതികാര മനോഭാവത്തിൽ ആണ് ഞാൻ രണ്ടാമത് അടുത്തതെങ്കിലും പണ്ട് മരവിച്ചുപോയ ആ പ്രണയം വീണ്ടും എവിടെയൊക്കെയോ വീണ്ടും ഉണർന്നു വരുന്നു.....Yes Still I Love Her ....

അവളുടെ ഭർത്താവിന്റെ കഴിവുകേടുകൾ അവൾ എന്നോട് പറയുമ്പോൾ ഞാൻ അത് കൂടുതൽ ഇരട്ടിപ്പിക്കാൻ നോക്കുന്നത് എന്റെ സ്വാർത്ഥത ...അവൾ കൂടുതൽ അവനോട് അടുക്കുന്നത് എനിക്കിഷ്ടമല്ല ...ആദ്യം തന്നെ ഞാൻ പറഞ്ഞിരുന്നു അറ്റ്‌,അത്ര സുന്ദരിയൊന്നുമല്ല നിഷ ..പക്ഷെ എത്ര സൌന്ദര്യം ഇല്ലാത്ത വസ്തുവും അത് എന്തായാലും മനസ്സില് നമുക്ക് പ്രണയം ഉണ്ടെങ്കിൽ അതിനായിരിക്കും ഈ ലോകത്തിൽ ഏറ്റവും ഭംഗി....

പൂർണ്ണമായും ഒരു സെക്സ് അതിനവൾ സമ്മതിച്ചിട്ടില്ല ഇത് വരെ...അവളുടെ മുലകളിൽ അല്ലാതെ വേറെ ഒരു ഭാഗത്തും ഞാൻ തൊട്ടിട്ടില്ല...തിരിച്ചും അവൾ ഒരിക്കല്പോലും എന്റെ ചെറുക്കനെ ഒന്ന് സ്പർശിച്ചിട്ടില്ല ..പക്ഷെ അവളുടെ കൂടെയുള്ള നിമിഷങ്ങൾ അതിൽ കൂടുതൽ ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു ..ചൂടുള്ള മുലപ്പാൽ അവളുടെ മുലകളിൽ നിന്നും രുചിയോടെ ആസ്വദിച്ചു കുടിച്ചത് ...അതിനു ശേഷമാണ് അവളുടെ ഭര്ത്താവ് പോലും അതിന്റെ രുചി അറിഞ്ഞത് ...

രണ്ടാമത്തെ കുട്ടി ഉണ്ടായപ്പോളും അതുപോലെ തന്നെ സംഭവിച്ചു....ഇപ്പോൾ അവൾ ഇനി ഒരു അവസരം ഉണ്ടാകുമ്പോൾ ഒന്നാകാം എന്ന് ഉറപ്പു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ...
May Be അടുത്ത അവധിക്കാലം എനിക്ക് അവളെ കിട്ടും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ....

***ജയ ***

ഇവൾ കാമത്തിന്റെ മറ്റൊരു മുഖമാണ്.അവളുടെ ഭർത്താവിന് അവളെ ശ്രദ്ധിക്കാൻ സമയം ഇല്ല.അവധിക്ക് നാട്ടിൽ വന്നാലും കൂട്ടുകാരുമായി മദ്യപിക്കുക രാത്രി വീട്ടില് വന്നുറങ്ങുക അതാണ് പുള്ളിടെ ഹോബി ..

അതിന്റെ ഗുണം അവളുടെ സംഗമസ്ഥാനത്തും അറിയാനുണ്ട്.അവളുടേത്‌ ഡെലിവറി ആയിരുന്നു.In 2002 അവളുടെ ആദ്യത്തേതും അവസാനത്തേതും ആയ പ്രസവം ...രോമം വളർത്തുന്നത് അവള്ക്കിഷ്ടമാണ് .. രാത്രി ഉറങ്ങാൻ കിടക്കുമ്പോൾ കൈവിരലുകൾ അതിൽ ഇടുന്നത് അവള്ക്ക് ഇഷ്ടമാണ് ...അതുകൊണ്ട് തന്നെ സാരി ആയാലും nighty ആയാലും മുകളിലേക്ക് പൊക്കുമ്പോൾ അവളുടെ സംഗമസ്ഥാനത്തിന്റെ ഗന്ധം എന്നും എനിക്ക് ഹരമാണ് ....

അവളെ പരീക്ഷിക്കാൻ ഞാൻ ഒരു facebook idyil അവളോട് ചാറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട് ..പക്ഷെ അപ്പോൾ അവൾ അതിലും എന്നെ പറ്റിയാണ് പറഞ്ഞത്,അവസാനം തെറിയും കേള്ക്കേണ്ടി വന്നു....

അവളുടെ വീട്ടിൽ വെച്ചും ,കാറിലുമായി പലപ്രാവശ്യം ഞാൻ വായും നാക്കും കൊണ്ടുള്ള കലാപരുപാടികൾ നിരവധി തവണ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്...പല പ്രാവശ്യവും അവൾ പാൽ എന്റെ നിര്ബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി കുടിച്ചിട്ടുണ്ട്...

എനിക്ക് സെക്സ് എന്നാൽ ഒരു addiction ആണ്.പക്ഷെ അത് ഞാൻ സ്നേഹിക്കുന്നവരും എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നവരുമായിരിക്കണം ...

പെണ്ണിന് ഒരു പഞ്ഞവുമില്ലാത്ത നാടാണ് ദുബായ് ...പല സുഹൃത്തുക്കളും പല പ്രാവശ്യം നിർബന്ധിച്ചിട്ടുന്ടെങ്കിലും എനിക്ക് പലരുപയോഗിക്കുന്ന ഒരു പെണ്ണിനെ അതും അങ്ങോട്ട്‌ പൈസ കൊടുത്ത് അനുഭവിക്കാൻ ഇതുവരെ തോന്നിയിട്ടില്ല .....(വിശ്വാസം ഉള്ള ,സ്നേഹം ഉള്ള എന്റെ അനുവും,നിഷയും,ജയയുമൊക്കെ ഉള്ളപ്പോൾ )

ഇനി എഴുതാൻ പോകുന്നത് എന്റെ പഴയ അനുഭവങ്ങൾ ആണ് (ഇപ്പോൾ നിലവിൽ ഇല്ലാത്തത് )

വായിച്ച എല്ലാ കൂട്ടുകാർക്കും നന്ദി ....

No comments:

Post a Comment