ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Monday 19 October 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 ) ഭാഗം - 12

അന്ന് ഞങ്ങൾ 4:00 ആയപ്പോൾ അവിടുന്ന് വിട്ടു.5:15 ആയപ്പോൾ  ബസ്‌ സ്റ്റാൻഡിൽ വിട്ടു.ഒപ്പം കുറച്ചു ഗൾഫ്‌ Choclates,പിന്നെ അവള്കായി വാങ്ങിയ കുറച്ചു സാധങ്ങൾ (ബ്രായും,പന്റിയും വരെ ഉണ്ടായിരുന്നു ),അവള്ടെ മോന് കുറച്ചു പെൻ ,പെൻസിൽ  

നല്ലപോലെ വിയർക്കുന്ന ശരീരമാണ് എന്റേത് .ഞാൻ അതിനാല കൂൾ വാട്ടർ ബോഡി സ്പ്രേ ആണ് സ്ഥിരമായി ഉപയോഗിക്കാറ് ..

വീട്ടില് എത്തിട്ട് വിളിക്കണമെന്ന് അവളോട്‌ ഞാൻ പറഞ്ഞു ..ഞാൻ എന്റെ സുഹൃത്തിന്റെ സർവിസ് സ്റ്റേഷനിൽ പോയി.സാധാരണ നാട്ടിലുള്ളപ്പോൾ വൈകുന്നേരം അവിടാണ് ഞാൻ കൂടാറുള്ളത് ..

അവന്റെ അവിടുത്തെ തിരക്കൊക്കെ കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ ചെറിയ മദ്യപാനവും ,കപ്പ പുഴുങ്ങലും,പാട്ടും മേളവും ഒക്കെയായി ...

അവൾ വീട്ടിലെത്തിയ ഉടൻ എനിക്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചു.മോൻ അടുത്തുണ്ട് കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു വിളിക്കാമെന്ന് ...

ഞാൻ ok മറുപടിയും അയച്ചു ....
ഏകദേശം 2 മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ വിളിച്ചു.....

ഡാ കുട്ടാ...താങ്ക്സ് ...ഇന്നൊരു ദിവസം എനിക്ക് തന്നതിന്.

തിരിച്ചു ഞാനും ...ഞാനല്ലേ താങ്ക്സ് പറയേണ്ടത് ..ഇത്രയും റിസ്ക്‌ എടുത്തു എന്റെ കൂടെ വന്നതിനു...

ജയ:ഡാ പിന്നെ ഒരു സംഭവം ....
ഞാനൊന്നു ഭയന്നു ഇനി ആരെങ്കിലും കണ്ടോ??ആകെ നെഞ്ജിടുപ് കൂടി...
എന്താ...പറ ...
ജയ:നീ പേടിക്കുവൊന്നും വേണ്ട ...
അതെ മോൻ പറയുവാ മമ്മിയെ ഇന്ന് പ്രത്യേക ഒരു മണം ഉണ്ടെന്നു....എന്താന്നൊക്കെ ചോദിച്ചു.....

നീ വന്ന കാര്യം ഞാൻ പറഞ്ഞു.ഉച്ചക്ക് കണ്ടാരുന്നു നിന്റെ വണ്ടിൽ ഇരുന്ന perfume ചുമ്മാ എടുത്ത് അടിച്ചു നോക്കിയതാന്ന് ...

മോൻ പറഞ്ഞു അതവനിഷ്ടപെട്ടു അത് തരാൻ പറയാൻ വയ്യാരുന്നോന്ന് ...

ഡാ ഞാൻ നിഷയെ കാണാൻ വരുന്നുണ്ട് അപ്പോൾ ഞാൻ അത് കൊണ്ടുവരാം എന്നവളോട് പറഞ്ഞു....(നിഷയുമായി ഉള്ള അടുപ്പം ജയക്ക് ഇഷ്ടമാല്ലയിരുന്നെങ്കിലും എന്റെയും ജയയുടെയും ബന്ധത്തിന് അത് ഒഴിവാക്കാൻ പറ്റില്ലായിരുന്നു)

അതു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ നിഷയെ വിളിച്ചു..
ഹലോ മാഡം ...എന്താ വാർത്തകൾ ...
നിഷ;ആഹാ ഇങ്ങനോരാളുണ്ടോ ???നാട്ടിൽ വന്നെന്നറിഞ്ഞു ഒരു വിവരവും ഇല്ലയിരുന്നല്ലോടാ ..ഇത്രക്കൊക്കെ ഉള്ളൂ അല്ലേ...(അവളുടെ പരെന്റ്സ്‌)വീട്ടിലുള്ളതിനാൽ സംസാരം കുറച്ചു ലിമിറ്റഡ് ആയിരുന്നു.

ഞാൻ:അതല്ല കുറച്ചു തിരക്കായിരുന്നു,അവിടെയും ഇവിടെയുമൊക്കെ കുറച്ചു സാധങ്ങൾ പലര തന്നു വിട്ടത് കൊടുക്കാൻ...

നിഷ:ഹും ഹും ...നടക്കട്ട് ...നമ്മളെയൊന്നും കാണാൻ സമയം കാണില്ലല്ലോ അല്ലേ...

അവളുടെ അമ്മ ആരാന്നു ചോദിക്കുന്നത് ഞാൻ കേട്ട്.ജിത്തുവാ അമ്മേ ..
അവൾ ഫോണ്‍ അവളുടെ അമ്മക്ക് കൊടുത്തു ..മോൻ വന്ന കാര്യം ഇവള് പറഞ്ഞാരുന്നു...എന്നാ ഇങ്ങോട്ട് ഇറങ്ങുന്നത് ???

ഞാൻ:നൊക്കട്ട് നാളെ സമയം പോലെ കടക്കാം...
നിഷേടെ അമ്മ: വിളിച്ചിട്ട് വരണം .11 മണി ആകുമ്പോൾ ചോറും കൊണ്ട് കടെലോട്ടു പോകും ..പിന്നെ 3 ഒക്കെ ആയിട്ടെ വരൂ ..

ഞാൻ; അത് വഴി പോകണ്ട ആവശ്യം ഉണ്ടെനിക്ക്...ഞാൻ ഏതായാലും നാളെ വിളിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു.

അത് കഴിഞ്ഞു നിഷക്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചു..എല്ലാരും ഉറങ്ങി കഴിഞ്ഞിട്ട് വിളിക്കണമെന്ന് ..ഓക്കേ മറുപടിയും വന്നു....

ഞാൻ വീട്ടിലേക്ക് പോയി...കുളിയോകെ കഴിഞ്ഞു tv കണ്ടോണ്ടിരുന്നപ്പോൾ ജയയുടെ കാൾ..

എല്ലാ പെണ്ണുങ്ങളെയും പോലെ അവള്കും സംശയം...നിഷയോട്‌ എന്ത് സംസാരിച്ചു,എപ്പോളാ അവളെ കാണാൻ  വരുന്നത്??
5 മണി കഴിഞ്ഞു വന്നാൽ മതി അപ്പോൾ ജയയും അവിടെ ഉണ്ടാവും...എന്നൊക്കെ 
എനിക്ക് ഈ ഓവർകെയർ എന്റെ മേൽ ആരങ്കിലുമെടുക്കുന്നത് ഇഷ്ടമല്ല ..

ഞാൻ ജയയോട് പറഞ്ഞു എനിക്ക് അതുവഴി വരണ്ട ആവശ്യമുണ്ട് അതുകൊണ്ട് ഞാൻ നേരത്തെ വരുമെന്ന്..പിന്നൊരു ദിവസം വൈകിട്ട് വരാമെന്നും പറഞ്ഞു,

അതവൾക്കത്ര ഇഷ്ടപെട്ടില്ല ..നിന്റെ ഇഷ്ടം പോലെ കാണിക്കെന്നു പറഞ്ഞു ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു ..(ഞാനും ഇനി പോകുന്നെങ്കിൽ പോകട്ടെ എന്ന മട്ടിൽ മൈൻഡ് ചെയ്തില്ല )

ഞാൻ കിടന്നു..പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ നിഷ യുടെ കാൾ ....

ഡെലിവറി കഴിഞ്ഞു 4 months ആയിരുന്നു.ഞാൻ അവളോട്‌ സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി..എന്റെ ലക്‌ഷ്യം സെക്സ് മാത്രമാണ്..പക്ഷെ അത് വരെ എത്തിക്കുക എന്ന കടമ്പ ദുഷ്കരവും ...

എന്തായാലും ചെന്നിട്ട് വെറുംകയ്യോടെ മടങ്ങാൻ ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചിരുന്നില്ല .
അന്ന് അവളുമായി ഫോണിൽ സംസാരിച്ച കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ ഒന്ന് കൂടെ ഓര്മ്മിപ്പിച്ചു..അന്നത്തെ ഫീലിനെ പറ്റിയും,husband അവളെ ചെയുന്നതിനെപറ്റിയും അങ്ങനെ നാളത്തേക്കുള്ള route ഞാൻ sketch ചെയ്തു ....

അവളുമായി റിയൽ ഒരു സെക്സ് ബുദ്ധിമുട്ടാണ് ,അവൾ അതിനു സമ്മതിക്കില്ലെന്നും അവളുടെ സ്വൊഭാവം വെച്ച് എനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു...

എങ്കിലും ഒന്നെറിഞ്ഞു നോക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു...

പോന്നു അന്ന് നമ്മൾ ഫോണിൽ സംസാരിച്ചത് നാളെ ഞാൻ വരുമ്പോൾ നമുക്ക് നോക്കിയാലോ .....

അവളുടെ ശബ്ദം കനത്തു...നീ അങ്ങനൊരു ഉദ്ദേശത്തോട് കൂടിയാണെങ്കിൽ ഇങ്ങോട്ട് വരണ്ട എന്ന് തീർത്ത് പറഞ്ഞു.

മനസ്സിൽ എന്തൊക്കെ തെറി പറയാമോ അതൊക്കെ ഞാൻ അവളെ പറഞ്ഞു...

(അവസാനത്തെ അടവ് ...)

പൊന്നു ...   എന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് നീ സമ്മതിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ ഇന്ന് എനിക്കിങ്ങനെ ചോദിക്കണ്ട ഗതികേട് വരില്ലായിരുന്നു...ഇപ്പോൾ ഒരു പട്ടിയുടെ വിലപോലും എനിക്കില്ലെന്ന് മനസ്സിലായി ...

അത് ഏതായാലും ഏറ്റു ...

നിഷ:നീ എന്നെ ധർമ്മസങ്കടത്തിലാക്കരുത് ... .

ഒരു മിനിറ്റ് നേരം ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ വിതുമ്പുന്ന പോലത്തെ ശബ്ദം അവൾ കേള്ക്കാൻ വേണ്ടി ഉണ്ടാക്കി .....

നിഷ; ഡാ...ജിത്തു ...

ഞാൻ; സോറി ..അറിയാതെ ഓവർfreedom എടുത്തു..എന്റെ തെറ്റ്  സോറി  

ഞാൻ വരുന്നില്ലെടാ....നീ ഇപ്പോളും എന്റെ സ്വോന്തമാണെന്ന് ഞാൻ കരുതി.അത് മനസ്സിൽ നിന്ന് മായ്ക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല (ഇപ്പോളും അത് പറഞ്ഞാണ് അവളെ നിരത്തിയിരിക്കുന്നത് .എന്നെങ്കിലും അവളെ എനിക്ക് പൂർണ്ണമായും കിട്ടും എന്ന ശുഭ പ്രതീക്ഷയിൽ )

അവൾ; നീ വേറെ എന്ത് വേണമെങ്കിലും ചോദിച്ചോളൂ എന്ന് പറഞ്ഞു..

അപ്പോളാണ് കുഞ്ഞു അടുത്ത് കിടന്നു ഒന്ന് ഒച്ച ഉണ്ടാക്കിയത് ...കുഞ്ഞുറങ്ങിയോ എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ പാൽ കുടിക്കുകയായിരുന്നു ,അത് പുറത്ത് എടുത്തതിനാ അവൾ ഒച്ച ഉണ്ടാക്കിയത് എന്ന് പറഞ്ഞു....

ഞാൻ ആദ്യമായി കൈ വെച്ച മുല ഭംഗിയുള്ള,ബ്രൌണ്‍ വട്ടത്തിനുള്ളിലെ മുന്തിരി ..അതിനെ കുറിച്ച് ഞാൻ വാചാലനായി ...

അവള്ക്ക് അത് സംസാരികുന്നത് വലിയ ഇഷ്ടക്കേട് ഉള്ളതായി തോന്നിയില്ല ...

എനിക്കും നാളെ നീ പാൽ തരണം എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു...കുറച്ചു നിർബന്ധിച്ചപ്പോൾ അവൾ അതിന് സമ്മതിച്ചു....

സമയവും ഉറപ്പിച്ചു ഉച്ചക്ക് 1;30 ആകുമ്പോൾ നീ വരണം..പിന്നെ കുറച്ചു കഴിയുംബോളെ മമ്മി ചോറ് കൊടുത്തിട്ട് വരൂ...
 എല്ലാം പ്ലാൻ ചെയ്തു ഞങ്ങൾ ഉറങ്ങി...

അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ  പതിവുപോലെ ജയയും നിഷയും വിളിച്ചു...

നിഷയുടെ അടുത്ത് അന്ന് പോകുന്നതിനാൽ ജയ കുറച്ചു പരിഭവത്തിൽ ആയിരുന്നു.ഇനി അവളെ കണ്ടു കഴിഞ്ഞിട്ട് എന്നെ വിളിച്ചാൽ മതിന്നു പറഞ്ഞു...


കാപ്പികുടിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ടൌണിൽ എത്തി.കൊച്ചിന് ബേബി സെറ്റ് വാങ്ങി.1:25 ആയപ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ പപ്പയുടെ കടയിൽ എത്തി...അയാള് ഊണ് കഴിക്കുവായിരുന്നു...മമ്മി സാധങ്ങൾ ആള്ക്കാര്ക്ക് എടുത്തു കൊടുക്കുന്നു ..

ഞാൻ രണ്ടുപേരോടും സംസാരിച്ചു.മോൻ അങ്ങോട്ട്‌ പൊക്കൊ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ വന്നോളാം എന്ന് അവർ പറഞ്ഞു ...

ഒട്ടും സമയം കളയാതെ ഞാൻ വിട്ടു...

ഞാൻ ചെന്നപ്പോൾ കുഞ്ഞ് കൊതുകുവലക്കുള്ളിൽ സുഖമായി ഉറങ്ങുന്നു.നിഷ കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു പത്രം വായിച്ചു കൊണ്ട് കുഞ്ഞിഅദുതു കിടക്കുന്നു....കമന്നു കിടന്നു കാലുകൾ മാറി മാറി പൊക്കുന്നുണ്ട് ..അവളുടെ കാലിലെ സ്വൊർണ്ണ പാദസരം ആ കാലുകൾക്ക് ഭംഗി കൂട്ടി...എന്നെ കണ്ട ഉടനെ തന്നെ അവൾ ചാടി എണിറ്റു ..

പ്രസവം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞകൊണ്ട് അവളുടെ ശരീരം നന്നേ വണ്ണം വെച്ചിരുന്നു ...കവിളുകളൊക്കെ തുടുത്ത് ...ചന്ദനപൊട്ട് (മുല) വലുതായിരുന്നു...പാൽ ചുരത്തുന്നത് കൊണ്ടാവാം ...അവളിട്ടിരുന്ന റോസ് nightiyude വലതു വശത്തെ മുല കണ്ണിൽ പാലിന്റെ നനവ്‌ ഞാൻ കണ്ടു,,,,,,,front ഓപ്പണ്‍ ഉള്ള nightyil ഹൂക്ക്‌ പൊയിട്ട് safety പിന് കുത്തിയിരിക്കുന്നു....   

ഞാൻ കടയിൽ  കയറിയ കാര്യം അവളോട പറഞ്ഞു (അല്ലെങ്കിൽ ആ കാര്യം പറഞ്ഞു അവൾ തടസം നിന്നാലോ ,മമ്മി വരും എന്ന് പറഞ്ഞു)..

സംസാരം എന്റെ ജോലിയെക്കുറിച്ചും,വീട്ടിലെ വിശേഷവും,അവളുടെ ഭാരതാവിന്റെ ജോലിയെപറ്റിയും നീണ്ടു പോയി..എനിക്ക് അതൊന്നും കേള്ക്കാനുള്ള സാവകാശമോ ക്ഷമയോ ഇല്ലായിരുന്നു ....

ഞാനും അവളും അവളുടെ രൂമിൽ കുഞ്ഞുറങ്ങുന്നതുകൊണ്ട് അവിടെ തന്നെ ഇരുന്നാണ് സംസാരിച്ചത്..ആരെങ്കിലും വന്നാലും കാണാൻ പറ്റും..അടുക്കള വാതിൽ ഞാൻ തന്നെ പോയി അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു ...

ഡാ ..ഞാൻ നിന്നെയൊന്നു കേട്ടിപ്പിടിചോട്ടെ ...അവളുടെ മറുപടിക്ക് കാത്തു നില്ക്കാതെ അവളെ എണീറ്റിപ്പിച്ച് അവളുടെ ചുണ്ടുകളെ എന്റെ ചുണ്ടുകളിലാക്കി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു .....കുഞ്ഞിനു പാൽ കൊടുക്കുന്നത് കൊണ്ട് അവൾ ബ്രായുടെ ഹൂക്ക് ഇട്ടിരുന്നില്ല ...

ഞാൻ അവളുടെ nighty മുകളിലേക്ക് പോക്കാൻ ഒരു ശ്രമം നടത്തിയെങ്കിലും അവൾ അത് ശക്തമായി തടഞ്ഞു...അവൾ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു ....അധികം നിർബന്ധിച്ചാൽ അവൾ സമ്മതിച്ചിട്ടുള്ള കാര്യം പോലും നടക്കില്ല..അതിനാൽ ഞാൻ അതിനു മുതിര്ന്നില്ല ...

പോന്നു..എനിക്ക് നിന്റെ ചന്ദനപൊട്ട് വേണം എന്ന് പറഞ്ഞ് അവളുടെ nightyude safety പിൻ ഞാൻ ഊരി മാറ്റി....

nightyude മുൻവശം തുറന്നു ബ്രാക്കുള്ളിൽ നിന്ന് ആ മുലകൾ രണ്ടും പുറത്ത് എടുത്തു ...

നല്ല വലുപ്പം വെച്ചിരുന്നു ...അന്ന് എന്റെ കൈവെള്ളയിൽ ഒതുങ്ങിയത് കൈക്കുള്ളിൽ ഒതുങ്ങുന്നില്ല...ഞെട്ടുകൾ നീളം വെച്ചിരിക്കുന്നു,,,ബ്രൌണ്‍ നിറം മാറി കറുപ്പായി ...ആ ഞെട്ടിൽ ഒന്നമർത്തിയപ്പൊൾ തന്നെ പാൽ തുള്ളി പുറത്തേക്ക് വന്നു ...ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ ഉമ്മ വെച്ച് ആ മുലകൾ രണ്ടും അമർത്തി ..ചൂട് പാൽ എന്റെ കൈകളുടെ പുറത്തൂടെ ഒഴുകുന്നത് എനിക്കനുഭവപെട്ടു ..

പിന്നെ ഞാൻ സമയം കളഞ്ഞില്ല ...ഞാനും കട്ടിലിൽ അവളുടെ മടിയിൽ കിടന്നു ഒരു കുഞ്ഞു പാൽ കുടിക്കുന്നപോലെ ആ മുല കുടിച്ചു തുടങ്ങി...അത്യാവശ്യം കൊഴുപ്പും മധുരവും ....സമയം പോകുന്ന കൊണ്ട് വേഗം ആവാൻ അവൾ പറഞ്ഞു....

ഞാൻ ഒരു മുല കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞു തിരിഞ്ഞപ്പോൾ കുറച്ചു പാൽ എന്റെ കവിളിൽ കൂടി ഒഴുകി...

അവളെ എണിറ്റു നിർത്തി അടുത്ത മുല ഞാൻ ഞെക്കി വായിൽ ഞെട്ട് വെക്കാതെ പാൽ എന്റെ വായിലേക്ക് ചീറ്റിച്ചു ....പിന്നീട് അവൾ തന്നെ മുല ഞെക്കി തന്നു....ഞാൻ ഒരു തുള്ളിപോലും കളയാതെ കുടിച്ചു...

പെട്ടന്ന് കറന്റ്‌ പോയി...ടേബിൾ ഫാൻ ഓഫ്‌ ആയതും കുഞ്ഞു ഉറക്കത്തിൽ നിന്ന് ഉണർന്നു ....

മുലപ്പാലിന്റെ ആ മധുരം നാവിൽ നുണഞ്ഞു ഞാൻ പുറത്ത് ഹാള്ളിൽ വന്നിരുന്നു ......

തുടരും .............

No comments:

Post a Comment