ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Tuesday 29 September 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 ) ഭാഗം - 7

ആരും വരില്ല എന്നുറപ്പുണ്ട് .പക്ഷെ ഞങ്ങള്ക്ക് രണ്ടാൾക്കും ചെറിയ ഒരു ഉൾഭയം .അത് പുറത്തു കാണിക്കാതെ ടി വി യുടെ വോളിയം കുറച്ചു വെച്ച് ഞങ്ങൾ അടുത്തിരുന്നു.അവളുടെ അടുക്കളയിലെ ജോലി ചെയ്തു വിയര്ത്ത അവളുടെ മണം എനിക്ക് എന്തോ ഒരു ലഹരിയായി മാറി.ഞാൻ ജയചേച്ചിയുടെ തുടകളിൽ കൈ വെച്ചു ഞങ്ങൾ സംസാരിച്ചു.അവളെന്നോട് നിഷയുടെ കൂടെ അന്ന് ചെയ്ത കാര്യങ്ങൾ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.അന്ന് നടന്നത് (ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വെച്ചതും അവൾ കണ്ണടച്ച് നിന്നപ്പോൾ ബ്ലൗസിന്റെ ഹൂക്ക് അഴിച്ചു മുല പുറത്തെടുത്തതും .ഞെട്ട് വളർന്നു വരുന്ന ആ മുല കുടിച്ചതും )എല്ലാം വീണ്ടും പറഞ്ഞു തീരുന്നതിനു മുൻപ്‌ അവൾ എനികഭിമുഖമായി വന്നു എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു.ഒരു തരം ആവേശം ..അതിനിടയിൽ എന്റെ ചെറുക്കനും വെറുതെ ഇരുന്നില്ല .കല്യാണം കഴിഞ്ഞ പെണ്ണുങ്ങളെ എന്നും ചെറുപ്പകാർക്കും .കൗമരക്കാർക്കും ഹരം ആണല്ലോ ...എന്റെ ചെറുക്കൻ പാന്റിനുള്ളിൽ കിടന്നു വലുതായി.ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും എഴുന്നേറ്റു .നിന്ന് കൊണ്ട് അധരപാനവും ,ഞാൻ nighty യുടെ പുറത്തൂടെ അവളുടെ മുലയിലും ചന്തിയിലും അമര്തുന്നുണ്ടായിരുന്നു ....


പെട്ടന്ന് വാതിലിൽ ആരോ മുട്ടി ...ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും പേടിച്ചു.ഉയർന്നു വന്ന സാധനങ്ങളൊക്കെ അതിലും വേഗത്തിൽ താണ് പോയി ....



ഞാൻ സോഫയിൽ തന്നെ ഇരുന്നു ....ചേച്ചി പോയി വാതിൽ പകുതി തുറന്നു ..പോസ്റ്മാൻ LIC ലെറ്റർ കൊണ്ടുവന്നതാണ് ....


ആ മൈ......ന്  വരാൻ കണ്ട സമയം....ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.പക്ഷെ ആ ഒരു സംഭവം അവളില് പിന്നേം ആരെങ്കിലും വരുമോന്ന പേടി ഉണ്ടാക്കി.എന്നോട് ഊണ് കഴിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു.


പുല്ലു ...എല്ലാം പോയി ...ഞാൻ ആകെ നിരാശനായി.ഞാൻ കഴിക്കുന്നില്ല പോകുവാ എന്ന് പറഞ്ഞു എണിറ്റു .


ആ അടവ് ഫലിച്ചു .അവൾ വേണ്ടും എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു അടുക്കളയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി.അവിടെ ഒരു മേശ ഉണ്ട് ഞാൻ അവളെ അതിൽ ചാരി നിർത്തി ചുണ്ടും കഴുത്തും എല്ലാം ഉമ്മ വെക്കുകയും നക്കുകയും ചെയ്തു.കൂടുതൽ വേഗത്തിൽ അവളുടെ ശ്വാസഗതി മാറുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു .മേശയിൽ അവളെ ഇരുത്തി ഞാൻ താഴെയും ഇരുന്ന്  nighty പാവാട മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി അവളുടെ കണങ്കാൽ ,മുട്ട് മുതൽ മുകളിലേക്ക് ഉമ വെക്കുകയും നക്കുകയും ചെയ്തു.വിയർപ്പിന്റെ ഉപ്പുരസത്തിന് സ്വാദ് ഏറി വന്നു.തുട രണ്ടും ഉമ്മ വെച്ച് അവളുടെ പന്റീസ്ന്റെ frontil എത്തിയപ്പോൾ അവളുടെ മത്തുപിടിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം ഞാനറിഞ്ഞു.....രോമാവൃതമായ ആ സംഗമസ്ഥലം നനഞ്ഞിരുന്നു ...ആ തേൻ പന്റീസ്ന്റെ frontil വ്യെക്തമായി കാണാമായിരുന്നു.


ഞാൻ അങ്ങനെ ഇരുന്നു തന്നെ പന്റീസ്ന്റെ പുറത്തൂടെ അവിടെ ഒന്ന് രുചിച്ചു ഒപ്പം മുലകളും ഞാൻ പുറത്തെടുത്തു.


ഇനിയും സമയം കളയാനില്ല...പാന്റീസ് ഞാൻ തന്നെ താഴ്ത്തി .അവൾ എന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് കാലുകൾ അകത്തി തന്നു.എനിക്ക് രോമം ഉള്ള സ്ത്രീ സംഗമസ്ഥലം വളരെ ഇഷ്ടമാണ് പണ്ടും,ഇപ്പോളും ...


 കാൽ അകത്തി ഞാൻ എന്റെ രണ്ടു തള്ള വിരൽ കൊണ്ട് അവളുടെ ഇതളുകൾ അകത്തി .പാൽ കണങ്ങൾ നൂലുപോലെ അതിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു .രോമത്തിന്റെ പുറത്തും അങ്ങിങ്ങായി പാൽ തുള്ളികൾ പറ്റി  ഇരുന്നു.ആ ഒരു മണം എന്നെ അതിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു.ഞാൻ രണ്ടു കൈകൊണ്ടും അവളുടെ ഇതളുകളെ അകത്തി പിടിച്ചു എന്റെ നാവു ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി ആ ക്ലിടോരിസ് ചപ്പി വലിച്ചു.....


മേശയുടെ ബാക്കിൽ രണ്ടു  കൈയും  കുത്തി അവൾ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു....ഒപ്പം മോനേ എന്ന ഒരു കരച്ചിലും ....ഞാൻ അത്  വക വെയ്ക്കാതെ വീണ്ടും വീണ്ടും അവളിലേക്ക് നാവും ചുണ്ടും പ്രയോഗിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു ....


ആദ്യമായി ഒരു പെണ്ണിന്റെ രുചി അന്നെനിക്ക് മനസിലായി,ഞാൻ അതിനു addict ആയി....പെട്ടന്ന് തന്നെ ചൂടുള്ള തേനും പാലും ഒലിച്ചു എന്റെ നാവിൽ വന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു.


ഒപ്പം തന്നെ അവൾ ആ മേശയിൽ ബാക്കിലേക്ക്‌ കിടന്നു .....


ഞാൻ എണീറ്റു ..അവളുടെ ചുണ്ടും മുലയുമായിരുന്നു എന്റെ  ലക്ഷ്യം.front zib ഊരി ഞാൻ അവളുടെ മുലകൾ ബ്രാക്കുള്ളിൽ നിന്നും പുറത്തെടുത്തു ...ഒരു കൊച്ചു കുഞ്ഞിന്റെ ആവേശത്തോടെ രണ്ടു മുലകളും മാറി മാറി വലിച്ചു കുടിച്ചു.


അമര്ത്തി ഞെക്കിയപ്പോൾ അവളിൽ നിന്ന് സീൽക്കാര ശബ്ദവും ഒപ്പം മുലകണ്ണിൽ നിന്നും വെള്ളം പോലെ എന്തോ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് തെറിച്ചു ..രണ്ടു മൂന്നു തുള്ളികൾ ...


അവൾ മേശയിൽ നിന്നും താഴെ ഇറങ്ങി.എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.കുട്ടാ നീ എന്നും എന്നെ സ്നേഹിക്കണേടാ ...നിന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞാലും ..എന്ന് പറഞ്ഞു.


ഞാൻ ഇത്രയും ചെയ്തിട്ടും എനിക്ക് തിരിചോന്നുമില്ലെടി കൊച്ചേ ...അവൾ താഴെ ഇരുന്നു.എന്റെ പാന്റിന്റെ zib ഊരി ...അത് എനിക്ക് ഒരു അസൗകര്യമയിരുന്നതിനാൽ ഞാൻ ഫ്രന്റ്‌ ബട്ടണ്സ് അഴിച്ച് പാന്റും shaddiyum താഴേക്ക് ഊരി കൊടുത്തു.അവൾ മുട്ടിൽ ഇരുന്നു എന്റെ ചെറുക്കനെ മൊത്തത്തിൽ കണ്ട് ആസ്വദിച്ചു ...ഇവൻ അത്ര വലുതൊന്നുമല്ലെങ്കിലും പ്രശ്നക്കാരനാണ് എന്ന ഒരു കമന്റ്‌ പാസ്സാക്കി ...അഗ്രചർമം പുറകിലേക്ക് മാറ്റി അവൾ അത് വായിൽ വെച്ചു .നാവുകൊണ്ട് അവൾ കാണിച്ച ആ മാന്ത്രിക വിദ്യ ഇതുവരെയും വേറെ ഒരു പെണ്ണിൽ നിന്നും എനിക്ക് ലഭിച്ചിട്ടില്ല...അത് ഇപ്പോളും ഞാൻ അവളോട പറയാറുണ്ട്.


(ആദ്യമായി ലഭിച്ച സുഖം കൊണ്ടാവാം ..  )


പെട്ടന്ന് തീര്ക്കാനുള്ള കാരണം അവൾ നന്നായി വായിൽ വെച്ച് മുന്പോട്ടും പിന്പോട്ടും അടിച്ചു തന്നു.....ആദ്യത്തെ ഒരു തുള്ളി അവളുടെ വായ്കുള്ളിൽ പോയി ...മുഴുവനായി പുറത്തു വരുന്നതിനു മുന്പ് അവൾ പുറത്തെടുത്ത് അവളുടെ nightyilekk എന്റെ മുഴുവൻ ഊർജവും പൊത്തി പിടിച്ചു ഒപ്പിയെടുത്തു ......

തുടരും ................

No comments:

Post a Comment