ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Tuesday 29 September 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 ) ഭാഗം -8



ഇടക്കിടക്ക് നിഷയുമായി സംസാരം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും മനപൂർവ്വം ഞാൻ ഒഴിഞ്ഞു മാറാൻ ശ്രമിച്ചു.ഞാൻ മാത്രമല്ല അവളും....ഇത് ജയയുമായി കൂടുതൽ കൂടുതൽ അടുക്കാൻ എന്നെ സഹായിച്ചു.

അതിനിടയിലെപ്പോളോ നിഷയും ജയയും സംസാരിച്ചതിന്റെ ഇടയിൽ എന്നെ പറ്റി പറയാനിടയായി .ജയ നിഷയോട്‌ ഞാൻ ഇപ്പോളും വിളിക്കാറുണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചു ..നിഷ വല്ലപ്പോളും വിളിക്കാറുണ്ട് പഴയപോലെ ഇല്ലാന്ന് പറഞ്ഞു ..

അങ്ങനെ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വിളിക്കുന്നത്‌ ജയക്ക് ഇഷ്ടപെട്ടില്ല .അന്ന് വൈകുന്നേരം ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചപ്പോൾ കുറച്ചു ദേഷ്യം അവളുടെ സംസാരത്തിൽ എനിക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു ..

അല്ലെങ്കിലും നീ എന്നെയല്ലല്ലോ സ്നേഹിച്ചത് ...ഞാൻ ഇടയ്ക്കു കയറി വന്നതാണല്ലോ എന്ന ഒരു സംസാരവും...

എത്രായാലും ഒരു പെണ്ണിന് അവൾ സ്നേഹിക്കുന്ന പുരുഷൻ വേറെ ആരുമായും അടുക്കുന്നത് അങ്ങീകരിക്കൻ പറ്റില്ലല്ലോ

അത് ഒരു തലവേദന ആയി ഇന്നും നിൽക്കുന്നു

ഒരു വിധം പറഞ്ഞ് ജയയെ ഒരു വരിതിക്കാക്കി ..


പിന്നീട് പലതവണയും ഞാനും ജയയും പല സ്ഥലങ്ങളിൽ കാറിൽ അന്ന് ചെയ്തപോലുള്ള കലാപരുപാടികൾ നടത്തി വലിയ കുഴപ്പമില്ലാതെ വരുകയായിരുന്നു ...കാറിനുള്ളിൽ Drive ചെയ്യുന്ന സമയത്ത് എന്റെ ചെറുക്കനെ അവൾ ആ നാവു കൊണ്ടുള്ള മാന്ത്രിക സ്പര്ശം എല്പ്പികുകയും വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി എന്നെ സുഖത്തിന്റെ പാരമ്യതയിൽ എത്തിക്കുകയും ചെയ്തു തന്നിരുന്നു.

എത്ര തവണ അങ്ങനെ ചെയ്തിട്ടുണ്ട് എന്ന് ചോദിച്ചാൽ എനിക്ക് ഓർമയില്ല .തിരക്കില്ലാത്ത ഗ്രാമ പ്രദേശങ്ങളിലെ വഴി sidel കാറിന്റെ bonnet തുറന്നു സ്റ്റെപ്പിനി ടയറും എടുത്ത് പുറത്തിടും എന്നിട്ടാണ് ഞാൻ അവളുടെ ഇതളുകൾ നാവുകൊണ്ട് ആസ്വൊദിചിരുന്നത് ...

നിഷയുടെ കല്യാണം ആയി...ഞാൻ പോയില്ല .പിന്നീടു നിഷയുമായുള്ള ബന്ധം നിലയ്ക്കുകയായിരുന്നു

അധികം താമസിക്കാതെ എനിക്ക് വിദേശത്ത് ജോലിക്കുള്ള ഒരു വിസ റെഡി ആയി ......

നാട്ടിലെ സുഖങ്ങൾ കളഞ്ഞിട്ടു പോകുനതോര്ത്തപ്പോൾ (ജയ) എനിക്ക് ആകെ വിഷമം ആയി .പോകാനും വയ്യ പോകാതിരിക്കാനും വയ്യാത്ത അവസ്ഥ

അങ്ങനെ ഞാനും പ്രവാസിയായി ...... വന്നു ആദ്യനാളുകളിൽ ശരിക്കും കഷ്ടപ്പാടായിരുന്നു.നാട്ടിൽ നിന്നും വിട്ടു നിന്നതിന്റെ വിഷമവും,പിന്നീടു പറഞ്ഞ ജോലി അല്ലാതത്തിന്റെ വിഷമവും....

ഒരു വിധം അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു.ആദ്യ ശമ്പളത്തിൽ തന്നെ സിം എടുത്തു ..

നാട്ടിലേക്ക് ചെലവ് കുറഞ്ഞു വിളിക്കാനുള്ള വഴികൾ ഒക്കെ കണ്ടു പിടിച്ചു .ഹുണ്ടി ഫോണ്‍ എന്ന ഒരു പരുപാടി.

മലപ്പുറംകാരനായ ഒരു കാക്ക ആണ് agent.നമ്മൾ നാട്ടിലൊട്ട് അയാൾ തന്ന നമ്പറിൽ മിസ്സ്‌ കാൾ അടിക്കണം.അവര് തിരിച്ചു വിളിച്ചു നമുക്ക് സംസാരിക്കണ്ട നമ്പറും എത്ര സമയം വേണമെന്നും ചോദിക്കും.

അതിനു ശേഷം അവർ ആ നമ്പറിൽ കണക്ട് ചെയ്തു പറഞ്ഞ സമയം സംസാരിക്കാൻ പറ്റും.

അങ്ങനെ അത് വലിയ ഒരു ആശ്വാസം ആയി.... മലപ്പുറം കാക്കയെ ദൈവമായി ഞാൻ കണ്ടു.പുള്ളിയെ കാണുമ്പോൾ ഒരു ബഹുമാനം ആയിരുന്നു എനിക്ക് ...

മാസാവസാനം കാശ് കൊടുത്താല മതി ....

വീട്ടിൽ ആഴ്ചയിലൊരികലും ജയയോട് എല്ലാ ദിവസവും രാത്രി 15 മിനുറ്റും ..

ജയയുടെ ഭര്ത്താവ് അവധിക്കു വന്ന സമയത്ത് ലാൻഡ്‌ ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു.പകരം അവള്ക്ക് ഒരു മൊബൈൽ കൊണ്ട് കൊടുത്തു.അത് കൊണ്ട് പകൽ സമയങ്ങളിൽ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും മിസ്‌ കാൾ അടിച്ചു ഞങ്ങൾ ആശ്വസിച്ചു


ഞങ്ങളുടെ ഫോണ്‍ സെക്സ് തകൃതിയായി നടന്നുകൊണ്ടിരുന്നു ...വിരൽ മാറ്റി ഗം ട്യൂബ് (പശകുപ്പി ),വഴുതനങ്ങ ഒക്കെ അവൾ കയറ്റാൻ ആരംഭിച്ചു. അവളിലും എന്നിലും അകന്നു നിന്നപ്പോൾ വികാരം കൂടി കൂടി വന്നു ....അതിനനുസരിച്ച് കാക്ക പൈസ ഉണ്ടാക്കി

ഒരു ദിവസം സംസാരിച്ചപ്പോൾ നിഷയെ പറ്റി പറഞ്ഞു അവൾ

അവൾ പ്രെഗ്നന്റ് ആണ് . ഭർത്താവുമായി അത്ര രസത്തിലല്ല ...അവൻ അമ്മയുടെ വാക്ക് മാത്രമേ കേള്ക്കുള്ളൂ


കുറച്ചു മാസങ്ങള്ക്ക് ശേഷം എനിക്ക് പരിചയം ഇല്ലാത്ത നാട്ടിലെ ഒരു നമ്പറിൽ നിന്ന് ഒരു മിസ്‌ കാൾ വന്നു...അത് ഞാൻ കാര്യമായി എടുത്തില്ല.

2 ദിവസം കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും അതെ നമ്പറിൽ നിന്നും 2 പ്രാവശ്യം ...ഞാൻ അപ്പോൾ തന്നെ ഹുണ്ടി കാൾ കണക്ട് ചെയ്തു.....

ഹലോ വെച്ചപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് മനസിലായി ...അത് നിഷ ആയിരുന്നു...

പെട്ടന്നു എനിക്ക് ദേഷ്യവും സന്തോഷവും വേറെ എന്തൊക്കെയോ തോന്നി.ജോലി സ്ഥലത്തായതിനാൽ എനിക്ക് അധികം സംസാരിക്കാൻ പറ്റുമായിരുന്നില്ല...............നമ്പർ കിട്ടിയല്ലോ പിന്നെ വിളിച്ചോളാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ആക്കി....




അവള്ക്കെന്തോക്കെയോ എന്നോട് പറയാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു ............


ഞാൻ അന്ന് വിളിച്ചില്ല....ജയയെ വിളിച്ചു.നിഷയുമയി സംസാരിച്ചത് ഞാൻ പറഞ്ഞില്ല. ഒരു വെള്ളിയാഴ്ച (ഗള്ഫിലെ അവധി) സന്ധ്യക്ക് ഞാൻ നിഷയെ വിളിച്ചു....

ഏകദേശം 8 മാസം കഴിഞ്ഞ് ... എങ്ങനെ തുടങ്ങണം എന്ത് സംസാരിക്കണമെന്ന് ഞാൻ തപ്പി തടഞ്ഞു...

ആദ്യം തന്നെ രണ്ടും കല്പ്പിച്ചു എവിടെ നിന്ന് നമ്പർ കിട്ടി എന്ന് ചോദിച്ചു ....ജയചേച്ചിയുടെ മൊബൈൽല് നിന്നും എടുത്തതന്നു അവൾ പറഞ്ഞു ...


ഇപ്പോൾ വിളിക്കാൻ കാരണം??ഞാൻ ചോദിച്ചു



നിന്റെതായ ഇഷ്ടങ്ങൾ നീ തേടിപ്പോയി....നിനക്ക് ഞാൻ പറ്റില്ല എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട് എല്ലാം അവസാനിപ്പിച്ചു നീ വേറൊരാളുടെ സ്വൊന്തമായി ........

എല്ലാം മൂളി കേട്ടതല്ലാതെ മറിച്ചൊരു അക്ഷരം അവൾ പറഞ്ഞില്ല ..അത് ഒരു ശുഭ ലക്ഷണമായി എനിക്ക് തോന്നി...(ഒന്ന് മനസ് വെച്ചാൽ ജയയേയും ,നിഷയെയും ഒരുപോലെ കൊണ്ടുപോകാം .ആത്മാർത്ഥ പ്രണയം ഒക്കെ അവൾ പോയപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ മനസ്സിൽ നിന്ന് കളഞ്ഞിരുന്നു.ഇപ്പോൾ ഉള്ളത് കാമം മാത്രം).............



1 comment: