ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Tuesday 22 September 2015

മുലപ്പാൽ മാധുര്യം(അനുഭവം-2 ) ഭാഗം -4



ആകെ ഐസ് ആയി.ഒന്നും നിഷയുമായി നടന്നില്ല എന്ന് തന്നെ ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു.മം .........ഞാൻ വിശ്വസിച്ചു എന്ന് ഇരുത്തി മൂളി .

ഞാൻ പോകുവാ എന്ന് പറഞ്ഞിറങ്ങി.ചേച്ചി ആ എഴുത്ത് ഞാൻ ചോദിച്ചിട്ട് തന്നില്ല . ശരി ഇനി അവളുടെ വീട്ടിൽ ഫോണ്‍ കിട്ടിയകൊണ്ട് ഇനി നമ്മളെ ഒന്നും വിളിക്കില്ലയിരിക്കുമല്ലോ എന്ന പരിഹാസവും ... ഞാൻ അവിടുന്ന് തടി തപ്പി ...

അങ്ങനെ ഞാൻ നാട്ടിൽ ജോലിക്ക് കയറി.അപ്പോളേക്കും മൊബൈൽ ഫോണ്‍ ഒക്കെ ആയി.ഞാനും എടുത്തു 501 ന്റെ മൊബൈൽ

നിഷക്ക് അപ്പോൾ അവിടെ ഒരു ജോലി കിട്ടിയിരുന്നു.അതുകൊണ്ട് നൈറ്റ്‌ കാൾ നിര്തെണ്ടി വന്നു.എന്താന്നറിയില്ല അത് ചെറിയ ഒരു ഗാപ്‌ ഞങ്ങളിലുണ്ടാക്കി.അല്ലെങ്കിൽ തന്നെ നമുക്ക് താല്പര്യം ഉള്ള വിഷയം അവള്ക്ക് താല്പര്യം ഇല്ലാതിരുന്നതും ഒരു കാരണമായിരുന്നു.

നാട്ടിലായകൊണ്ട് കത്ത് പരുപാടി ഞാൻ നിർത്തിയിരുന്നു . ഒരു ദിവസം ഞാൻ ജയചേച്ചിയെ വിളിച്ചു.

ജോലിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു വന്നു രാത്രി ഒരു 8:00 മണിയായി കാണും.(സമയം ഒക്കെ ശരിയായിരിക്കണം എന്നില്ല.കുറെ വര്ഷം ആയ കൊണ്ടാണ് )


ഹലോ: ചേച്ചി ഞാനാണ് ജിത്തു ....
ചേച്ചി: ആഹാ ഈ നമ്പർ ഒക്കെ ഓർമ്മയുണ്ടോ ???
ഞാൻ:നമ്പർ ഒന്നും കളഞ്ഞിട്ടില്ല ചേച്ചി .ഞാൻ ജോലിയുടെ തിരക്കൊക്കെ കൊണ്ടാണ് വിളിക്കഞ്ഞത്.പിന്നെ ഇപ്പോളാണ് താമസ സ്ഥലം ഒക്കെ ശരിയായത് .എന്തുണ്ട് അവിടെ വിശേഷം???
ചേച്ചി: സുഖമായിയിരിക്കുന്നെടാ ..നിനക്കെന്തുണ്ട് വിശേഷം??? നിന്റെ നിഷ വിളിക്കാറില്ലേ ???
ഞാനൊന്നു മൂളി ....എന്താ ഒരു മൂളൽ....ഞാൻ താല്പര്യമില്ലാത്ത മട്ടിൽ സംസാരിച്ചു

ഞാൻ മനസ് തുറന്നു ചേച്ചിയോട് സംസാരിച്ചു.കാരണം ആ ലെറ്റർ ചേച്ചി കണ്ട സ്ഥിതിക്ക് അന്ന് ഞാൻ അവിടെ ചെന്നപോൾ സംഭവിച്ചതും എല്ലാം ചേച്ചിയോട് സംസാരിച്ചു.

ഒരു അര മണിക്കൂറോളം ആ സംസാരം നീണ്ടു...ചേച്ചിക്ക് എന്തോ ഒരു സോഫ്റ്റ്‌ കോർണർ എന്നോട് ഉള്ളതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നി.

ഓക്കേ ഡാ നാളെ വിളിക്കുമോ എന്ന് ചോദിച്ചു ചേച്ചി.ഞാൻ വിളിക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞു ഫോണ്‍ കട്ട്‌ ചെയ്തു


No comments:

Post a Comment