ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Sunday 9 June 2019

ജോർജും ആനിയും

ഞാൻ ജോർജ്. 40 വയസ്സുണ്ട്. എൻറെ ഭാര്യ ആനി. 35 വയസ്സ്. രണ്ടു മക്കൾ. ഞാനും ഭാര്യയും ദുബായിൽ ആണ് താമസം. മക്കൾ നാട്ടിൽ പഠിക്കുന്നു. ഞാൻ നിങ്ങളോടു പറയാൻ പോകുന്നത് ദുബായിൽ വച്ച് ഉണ്ടായ ഒരു അനുഭവത്തെ കുറിച്ചാണ്. എൻറെ ഭാര്യ ആനി ആണ് ഈ കഥയിലെ നായിക. നായകൻ എൻറെ സുഹൃത്ത് സുദേവനും. ഞാൻ ഒരു മദ്യപാനിയാണ്. മദ്യപിച്ചു മദ്യപിച്ചു എൻറെ ലൈംഗിക ശേഷി തന്നെ നഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്നു. അത് കൊണ്ട് എനിക്ക് പലപ്പോഴും എൻറെ ഭാര്യയുമായി നല്ല രീതിയിൽ ബന്ധപ്പെടാൻ സാധിക്കാറില്ല. ഇനി ബന്ധപ്പെടുന്നെങ്കിൽ തന്നെ അവളാണ് എല്ലാ കാര്യത്തിലും മുൻകൈ എടുക്കുന്നത്. എങ്കിലും പകുതി കഴിഞ്ഞാൽ ഞാൻ തളർന്നു പോകുമായിരുന്നു. നാട്ടിലെ എൻറെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃത്ത് ആണ് സുദേവൻ. സുദേവന് എന്നെക്കാൾ വളരെ അധികം പ്രായം കുറവാണ് എങ്കിലും ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ വളരെ നല്ല അടുപ്പം ആയിരുന്നു. എന്ന് പറഞ്ഞാ ഞങ്ങളുടെ ഇടയിൽ പങ്കു വയ്കാത്തതായി ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ആനിയെ പെണ്ണ് കാണാൻ പോകുന്നതും ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചാണ്. ആനിയെ കണ്ടു തിരിച്ചു വീട്ടിലേക്കു വരുമ്പോൾ അവൻ കാറിൽ വച്ച് എന്നോട് പറഞ്ഞത് എനിക്ക് ഇന്നും ഓർമയുണ്ട്. “അവൾ ഒരു അടിപൊളി ചരക്ക് ആണെടാ. അവളെ കല്യാണം കഴിച്ചാൽ നിനക്ക് കളിച്ചു കളിച്ചു മരിക്കാം.” അവൻ പറഞ്ഞ കാര്യം ശരിയാണെന്നു എനിക്ക് തോന്നി. അത്രയ്ക്ക് സുന്ദരി ആയിരുന്നു ആനി. അങ്ങനെ ഞാൻ ആനിയെ തന്നെ വിവാഹം കഴിച്ചു. വിവാഹ വസ്ത്രത്തിൽ അവളെ കണ്ടപ്പോൾ സുദേവൻ “അളിയാ… കണ്ടിട്ട് കണ്ട്രോൾ പോകുന്നെടാ… നിൻറെ സ്ഥാനത്തു ഞാൻ ആയിരുന്നെങ്കിൽ അവളെ ഏതെങ്കിലും മറയിൽ കൊണ്ടു പോയി കുനിച്ചു നിർത്തി തുണി പൊക്കി അടിച്ചേനെ…” എന്നാണ് എൻറെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞത്. അവൻ എൻറെ ഭാര്യയെ കുറിച്ചാണ് ഇതൊക്കെ പറയുന്നത് എന്ന ബോധം ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും ഞാൻ അതൊക്കെ എൻജോയ് ചെയ്യുകയായിരുന്നു. വിവാഹ ശേഷം ഞാനും ആനിയും കൂടി ദുബായിലേക്ക് പോന്നു. പിന്നെ ഞാനും സുദേവനും തമ്മിൽ ഫോണിലൂടെ മാത്രം ഉള്ള ബന്ധം ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. അവൻ വിളിക്കുമ്പോൾ എല്ലാം ആനിയെ കുറിച്ചും ഞങ്ങളുടെ സെക്സ് ലൈഫിനെ കുറിച്ചും എല്ലാം ചോദിക്കുമായിരുന്നു. ഒരു വർഷം അങ്ങനെ കടന്നു പോയി. ഇതിനിടയിൽ സുദേവനും കല്യാണം കഴിച്ചു. ലീവ് കിട്ടാത്തത് കൊണ്ട് എനിക്ക് സുദേവൻറെ കല്യാണത്തിന് പങ്കെടുക്കാൻ പറ്റിയിരുന്നില്ല. അങ്ങനെ കുറച്ചു മാസങ്ങൾക്കു ശേഷം ഞങ്ങളുടെ പതിവ് സംസാരത്തിനു ഇടയിൽ ആണ് അവൻ ഒരു ജോലി അന്വേഷിക്കുന്നതിനു ദുബായിലേക്ക് ഒരു വിസിറ്റിങ് വിസ എടുക്കുന്നതിനെ കുറിച്ച് എന്നോട് പറയുന്നത്. അത് കേട്ടപ്പോൾ എനിക്കും സന്തോഷമായി. കാരണം ഞാനും അവനെ കണ്ടിട്ട് കുറെ നാളുകൾ ആയിരുന്നു. അത് കഴിഞ്ഞു ഒരാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വിസ ശരിയായി എന്നും രണ്ടു ദിവസത്തിന് ഉള്ളിൽ ദുബായിൽ എത്തും എന്നും അവൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. ഞാനും ആനിയും കൂടി ആണ് അവനെ സ്വീകരിക്കാൻ എയർപോർട്ടിൽ പോയത്. മഞ്ഞ നിറത്തിലുള്ള ഒരു ചുരിദാർ ആയിരുന്നു ആനി ഇട്ടിരുന്നത്. ദുബായിൽ വന്നതിനു ശേഷം അവൾ ഒന്ന് തടിച്ചു കൊഴുത്തിരുന്നു. 38 സൈസിലുള്ള ബ്രായിൽ ഒതുങ്ങാത്ത മുലകൾ ചുരിദാറിനു മുകളിൽ മുഴച്ചു നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. സുദേവൻ കണ്ണെടുക്കാതെ അതിൽ തന്നെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. ഒരു സുഹൃത്തിൻറെ കൂടെ ആണ് അവനു താമസ സൗകര്യം ഒരുക്കിയിരുന്നത്. ഞങ്ങൾ തന്നെ കാറിൽ അവനെ അവിടെ കൊണ്ട് ചെന്ന് ആക്കി. പിറ്റേ ദിവസം ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു എൻറെ വീട്ടിൽ നിന്നാണ് ഉച്ച ഭക്ഷണം കഴിച്ചത്. വെള്ളയിൽ ചുവന്ന പൂക്കൾ ഉള്ള നൈറ്റി ഇട്ടു കറി വിളമ്പിയിരുന്ന ആനിയുടെ മുലകളിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു അവൻറെ നോട്ടം മുഴുവൻ. ഞാൻ അത് കണ്ടില്ലെന്നു നടിച്ചു അവനു നോക്കാൻ കൂടുതൽ സൗകര്യങ്ങൾ ഒരുക്കി. കറി എടുക്കാൻ അടുക്കളയിലേക്കു പോകുമ്പോൾ അവളുടെ ഇളകിയാടുന്ന ചന്തികൾ നോക്കി അവൻ കുണ്ണ തിരുമ്മുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഭക്ഷണം എല്ലാം കഴിച്ചു ബാത്റൂമിൽ കയറിയ അവൻ ഒരു പത്തു മിനിട്ടിനു ശേഷം ആണ് തിരിച്ചിറങ്ങിയത്. പിന്നീടുള്ള വെള്ളിയാഴ്ചകളിൽ എല്ലാം ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചായിരുന്നു. ഇടക്കിടക്ക് ഞാനും അവൻറെ താമസസ്ഥലത്തു കൂടാറുണ്ടായിരുന്നു. മദ്യപാനം തന്നെ. വീട്ടിൽ ഇരുന്നു മദ്യപിക്കാൻ ആനി സമ്മതിക്കില്ല. അത് തന്നെയായിരുന്നു കാരണം. അങ്ങനെ ഒരു മാസം കടന്നു പോയി. അതിനിടയിൽ സുദേവന് ഖത്തറിൽ ഒരു ജോലി ശരിയായി. അവൻ ദുബായിൽ നിന്നും തിരിച്ചു പോകുന്നതിൻറെ തലേ ദിവസം എൻറെ വീട്ടിൽ കൂടാൻ ഞങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചു. സുദേവൻ പോകുന്നതിൻറെ പാർട്ടി ആയതു കാരണം വീട്ടിൽ ഇരുന്നു മദ്യപിക്കാനുള്ള പെർമിഷനും ആനിയുടെ കയ്യിൽ നിന്നും കിട്ടി.
 
 
ഏഴുമണിയോട് കൂടി തന്നെ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും മദ്യപാനം ആരംഭിച്ചു. ആനി അടുക്കളയിൽ ഡിന്നർ തയ്യാറാക്കുന്നതിൻറെ തിരക്കിൽ ആയിരുന്നു. ഇടക്ക് ഞങ്ങളുടെ ടച്ചിങ്സിനുള്ള ബീഫ് ഫ്രൈ, ചിക്കൻ ഫ്രൈ ഒക്കെ കൊണ്ട് വന്നു തരാൻ അവൾ വരുമായിരുന്നു. അതെല്ലാം വച്ച് തിരിച്ചു നടക്കുമ്പോൾ സുദേവൻറെ കണ്ണ് മുഴുവൻ ആനിയുടെ പുറകു വശത്തു ആയിരുന്നു. ഞാൻ അത്യാവശ്യം നന്നായി കുടിച്ചിരുന്നു. എന്നാൽ സുദേവൻ വരെ കുറച്ചു മാത്രം ആണ് കുടിച്ചത്. ഞാൻ നന്നായി ഫിറ്റ് ആയി എന്ന് കണ്ടപ്പോൾ സുദേവൻ അവൻറെ ആഗ്രഹങ്ങൾ എൻറെ മുന്നിൽ അവതരിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവന് ആനിയെ ഒന്ന് കളിക്കണം. എനിക്ക് എതിർപ്പ് ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാൻ അവനോട് അവൾ സമ്മതിക്കുക ആണെങ്കിൽ നിങ്ങൾ ചെയ്തോളാൻ പറഞ്ഞു. സത്യത്തിൽ മദ്യപിച്ചു ഫിറ്റ് ആയതിൻറെ പുറത്തു അല്ല ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്. സുദേവൻ ആനിയെ കളിക്കുന്നത് കാണാനുള്ള ആഗ്രഹം എനിക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു. എട്ടു മണി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഡിന്നർ എല്ലാം റെഡി ആയി. ആനി വന്നു ഞങ്ങളെ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ആയി വിളിച്ചു. ഞാൻ ഇരുന്നിടത്തു നിന്നും എഴുന്നേൽക്കാൻ പറ്റാത്ത വിധം ഫിറ്റ് ആയിരുന്നു. സുദേവൻ എന്നെയും താങ്ങി പിടിച്ചു ഡൈനിംഗ് ടേബിളിന് അടുത്തുള്ള കസേരയിൽ ഇരുത്തി. ഒരു വിധത്തിൽ ഞാൻ ഫുഡ് എല്ലാം കഴിച്ചു. കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു സുദേവനും ആനിയും കൂടെ എന്നെ താങ്ങി പിടിച്ചു വാഷ് ബൈസനു അടുത്ത് കൊണ്ട് പോയി കൈയ്യും വായും മുഖവും എല്ലാം കഴുകിച്ചു സോഫയിൽ കൊണ്ട് വന്നു ഇരുത്തി. അവനും എൻറെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു ടിവി ഓൺ ചെയ്‌തു. ഡിന്നർ കഴിച്ചതിൻറെ പാത്രങ്ങൾ എല്ലാം എടുത്തു അടുക്കളയിൽ കൊണ്ട് വച്ചതിനു ശേഷം ആനിയും വന്നു ഇരുന്നു ടിവി കാണാൻ തുടങ്ങി. ആനിയും സുദേവനും എന്തൊക്കെയോ സംസാരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എനിക്ക് ബോധം നഷ്ടപ്പെട്ടു തുടങ്ങിയത് കൊണ്ട് അവർ സംസാരിച്ചത് ഒന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല. അധികം വൈകാതെ ഞാൻ സോഫയിലേക്ക് മറിഞ്ഞു അവിടെ കിടന്നുറങ്ങി. ഇനി എനിക്ക് ബോധം വരുന്നത് വരെയുള്ള കഥ സുദേവൻ പറയും.
 
 
രാത്രി ഭക്ഷണം എല്ലാം കഴിച്ചു ടിവി കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ആണ് ആനി ചേച്ചി സോഫയിൽ എൻറെ അടുത്ത് വന്നു ഇരിക്കുന്നത്. നേരത്തെ ഇട്ടിരുന്ന നൈറ്റി ചേച്ചി മാറിയിരുന്നു. ഇപ്പോൾ ശരീരത്തിൽ ഒട്ടി പിടിച്ചു കിടക്കുന്ന തരത്തിൽ ഉള്ള ഒരു സ്ലീവ്‌ലെസ് നൈറ്റിയാണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നത്. ആനി ചേച്ചിയെ കണ്ട് നേരത്തെ തന്നെ കമ്പി അടിച്ചിരുന്ന ഞാൻ ആ വേഷത്തിൽ ആനി ചേച്ചിയെ കണ്ടു ഞെട്ടി പോയി. ചേച്ചി അടുത്ത് വന്നിരുന്നു കൈ പൊക്കി മുടി കെട്ടുമ്പോൾ കുറ്റി രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ കക്ഷം എൻറെ മുന്നിൽ അനാവൃതമായി. അതിൽ നിന്നും ഉയർന്ന വിയർപ്പ് മണം മാത്രം മതിയായിരുന്നു എൻറെ കുട്ടൻ തേൻ ഒലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങാൻ…

ആനി ചേച്ചി എന്നോട് വീട്ടിലെ വിശേഷങ്ങളും പുതിയ ജോലിയെ കുറിച്ചും എല്ലാം ചോദിക്കാൻ തുടങ്ങി. എല്ലാത്തിനും ഞാൻ മറുപടി പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു എങ്കിലും എൻറെ നോട്ടം മുഴുവൻ ആ തുടുത്ത മുലകളിൽ ആയിരുന്നു. ഇനിയും കണ്ട്രോൾ ചെയ്യാൻ എനിക്ക് പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാൻ ജോർജ്ട്ടനെ നോക്കി. ജോര്‍ജട്ടൻ സോഫയിൽ ചരിഞ്ഞു കിടന്നു ഉറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. അല്ലെങ്കിലും ജോര്‍ജട്ടനെ പേടിക്കേണ്ട ആവശ്യം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ആനി ചേച്ചിയെ കളിക്കാൻ ഉള്ള മൗനാനുവാദം ചേട്ടൻ മുൻപേ തന്നിരുന്നല്ലോ. പക്ഷെ എങ്ങനെ എങ്കിലും ആനി ചേച്ചിയെ സമ്മതിപ്പിക്കണം. അതായിരുന്നു എൻറെ മുൻപിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു കടമ്പ.

ഞാൻ പതിയെ കാര്യങ്ങളിലേക്ക് കടക്കാൻ തുടങ്ങി. അതിൻറെ ആദ്യ പടി എന്ന പോലെ ഞാൻ കൈ എടുത്തു ആനി ചേച്ചി ഇരിക്കുന്നതിൻറെ മേൽഭാഗത്തായി വച്ചു. പിന്നെ പതിയെ പതിയെ ഇറക്കി. ഇപ്പോൾ ഞാൻ ആനി ചേച്ചിയുടെ തോളിൽ കൈ ഇട്ടു ഇരിക്കുന്ന പോലെ ആയി. എൻറെ കൈ ആനി ചേച്ചിയുടെ ദേഹത്തു സ്പർശിച്ചപ്പോൾ ചേച്ചി എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി. പക്ഷെ വേറെ എതിർപ്പ് ഒന്നും കാണിക്കാതിരുന്നത് എനിക്ക് കൂടുതൽ ധൈര്യം നൽകി. ഞാൻ കൈ വീണ്ടും താഴേക്കു ഇറക്കി ചേച്ചിയുടെ കൈകളിൽ തഴുകാൻ തുടങ്ങി. പിന്നെ പിന്നെ കൈകൾ ചേച്ചിയുടെ മുലകളിലേക്ക് ഒഴുകിയിറങ്ങി. അതോടെ ചേച്ചി എൻറെ കൈ തട്ടി മാറ്റി ഒന്ന് ഇളകിയിരുന്നു.

ഞാൻ വീണ്ടും കൈ ചേച്ചിയുടെ തോളിൽ ഇട്ടു. എന്നിട്ടു എന്നോട് ചേർത്ത് പിടിച്ചു കൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ കവിളിൽ ഉമ്മ വച്ചു. ചേച്ചി എന്നെ തള്ളി മാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്നാൽ എൻറെ പിടി മുറുകി കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ മുഖം ബലമായി പിടിച്ചു കൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വച്ചു. ചേച്ചി കുതറി കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ വീണ്ടും ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് ആ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. കൂട്ടത്തിൽ കൈകൾ ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചു നേരം ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി കൊണ്ട് ഞാൻ മുലകൾ ഞെരുക്കി ഉടച്ചപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ എതിർപ്പുകൾ കുറയാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചി എൻറെ ചുണ്ടും നാവും വായിലാക്കി ചപ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി.
 
 
കുറച്ചു നേരം രണ്ടു പേരും ഇത് തുടർന്നു. പിന്നെ ചേച്ചി എന്നെ തള്ളി മാറ്റി. എന്നിട്ടു ചേട്ടനെ നോക്കി. ചേട്ടൻ നല്ല ഉറക്കം ആയിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെ ആ നോട്ടത്തിൻറെ അർഥം എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ ചേച്ചിയെ പിടിച്ചു എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. എന്നിട്ടു കെട്ടി പിടിച്ചു കൊണ്ട് ബെഡ്റൂമിലേക്ക് നടന്നു. ബെഡ്‌റൂമിൽ കടന്ന ഞാൻ ഡോർ അടക്കാൻ ഒന്നും മെനക്കെട്ടില്ല. തൻറെ കയ്യിൽ പെട്ട ആനി ചേച്ചിയെ എത്രയും പെട്ടന്ന് അനുഭവിക്കാൻ ഉള്ള തത്രപ്പാടിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ.

ആദ്യം ഞാൻ ആനി ചേച്ചിയുടെ നൈറ്റി മുകളിലേക്കുയർത്തി ഊരി കളഞ്ഞു. ഇപ്പോൾ ബ്രായും പാന്റിയും മാത്രം ഇട്ട് ഒരു അപ്സരസ്സിനെ പോലെ നിൽക്കുകയാണ് ജോര്‍ജട്ടൻറെ ആനി. അധികനേരം നോക്കി നിൽക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല. ഞാൻ ചേച്ചിയെ പിടിച്ചു ബെഡിലേക്കു കിടത്തി. എന്നിട്ടു എൻറെ വസ്ത്രങ്ങൾ എല്ലാം അഴിച്ചു മാറ്റി പൂർണ്ണ നഗ്‌നനായി ബെഡിലേക്കു കിടന്നു. അപ്പോഴെല്ലാം ചേച്ചിയുടെ നോട്ടം മുഴുവൻ ഇളകിയാടുന്ന എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനിൽ ആയിരുന്നു.

ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ അടുത്തേക്ക് കിടന്നു. എന്നിട്ടു ചേച്ചിയുടെ ആ തേൻ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ പ്രവർത്തിയോട് പൂർണ്ണമായി സഹകരിച്ചു കൊണ്ട് ചേച്ചി ചുണ്ടുകൾ നുണയുന്നത് ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അതേ സമയം എൻറെ കൈ ചേച്ചിയുടെ മുലകളിൽ തഴുകുകയും ഞെക്കുകയും ചെയ്തു തുടങ്ങിയിരുന്നു. ചുണ്ടുകൾ തമ്മിൽ ഉള്ള ഇണചേരൽ താത്കാലികമായി നിർത്തി ഞാൻ താഴേക്കു വന്നു ബ്രായുടെ മുകളിലൂടെ ചേച്ചിയുടെ മുലകളിൽ ഉമ്മ വച്ച് കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി കൈ പുറകിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി ബ്രായുടെ ഹുക്കുകൾ വിടുവിച്ചു അവ സ്വതന്ത്രമാക്കി. ഞാൻ ബ്രാ മുകളിലേക്ക് പൊക്കി വച്ച് ചേച്ചിയുടെ നിപ്പിൾ മുഴുവനായും വായക്കകത്താക്കി മുലകൾ ചപ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ചേച്ചിയുടെ അടക്കി വച്ച വികാരങ്ങൾ മുഴുവൻ പുറത്തു വരാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ ഓരോ മുലയും വലിച്ചു കുടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ചേച്ചി എൻറെ തല പിടിച്ചു മുലകളിലേക്ക് ശക്തിയായി അമർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു. കൂട്ടത്തിൽ “വലിച്ചു ചപ്പി കുടിക്കടാ… പിഴിഞ്ഞ് വലിച്ചു കുടിക്കടാ…” എന്നൊക്കെ കിടന്നു പുലമ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ എൻറെ വലത്തേ കൈ താഴേക്കു കൊണ്ട് പോയി ചേച്ചിയുടെ അപ്പത്തിൽ വിരൽ ഇട്ടു ഇളക്കാനും തുടങ്ങി. ഇളക്കുന്നതിനു അനുസരിച്ചു ചേച്ചി മൂളാനും ഞെരുങ്ങാനും തുടങ്ങി. അൽപ സമയത്തിനകം ചേച്ചി എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനെ കൈയിലെടുത്തു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ചേച്ചിയുടെ യോനി നല്ലതു പോലെ നനഞ്ഞു കുതിർന്നിരുന്നു. കൂട്ടത്തിൽ എൻറെ വിരൽ പ്രയോഗം കൂടി ആയപ്പോൾ പിന്നെ പറയണ്ട. എനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ ആ മദനപൊയ്കയിൽ നാവിട്ടിളക്കാൻ കൊതിയായി. ഞാൻ താഴേക്കിറങ്ങി ചേച്ചിയുടെ പിങ്ക് നിറത്തിലുള്ള പാന്റി പിടിച്ചു വലിച്ചു താഴേക്കിറക്കി ഊരി കളഞ്ഞു. എന്നിട്ടു കാലുകൾ രണ്ടും വിടർത്തി വച്ച് അതിനിടയിലേക്കു കിടന്നു. ചേച്ചിയുടെ നനഞ്ഞു കുതിർന്ന യോനിയുടെ അടുത്ത് വന്നപ്പോൾ ഒരു പ്രതേക മാദക ഗന്ധം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ നാവു നീട്ടി പതിയെ നക്കി തുടങ്ങി. ചേച്ചിയുടെ മദജലം കിനിയുന്ന യോനി വിടവിലേക്ക് നാവു കയറുകയും ഇറങ്ങുകയും ചെയ്തപ്പോൾ ചേച്ചി എൻറെ തല പിടിച്ചു അതിലേക്കു കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ചു. വളരെ കാലം സ്വപ്‌നം കണ്ട ആനി ചേച്ചിയുടെ മദനപൊയ്ക തൊട്ടു മുൻപിൽ കിട്ടിയ ആക്രാന്തത്തോടെ കൂടുതൽ ആവേശത്തോടെ ഞാൻ അത് ചപ്പിയും നക്കിയും തിന്നു. ചേച്ചി നന്നായി ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് ഞരക്കങ്ങളിലൂടെയും മുറിയിൽ ഉയർന്ന ശീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങളിലൂടെയും എനിക്ക് മനസ്സിലായി.
 
 
എന്നാൽ അധിക നേരം എൻറെ നാക്കു കൊണ്ടുള്ള പ്രകടനം തുടരാൻ ചേച്ചി സമ്മതിച്ചില്ല. എന്നെ പിടിച്ചു വലിച്ചു മേലേക്ക് ഇട്ടു. എന്നിട്ടു എന്നോട് എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനെ ഉള്ളിൽ കയറ്റാൻ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ടു ചേച്ചി തന്നെ കുണ്ണ കുട്ടനെ കയ്യിലെടുത്തു ഒന്ന് രണ്ടു തവ അടിച്ചു. എന്നിട്ടു അത് യോനിവിടവിൽ വെച്ച് ഉരസിയ ശേഷം ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റി വിട്ടു. നല്ല പോലെ നനവ് ഉണ്ടായിരുന്നതിനാൽ വലിയ ബുദ്ധിമുട്ടില്ലാതെ അകത്തേക്ക് കയറി പോയി. മുഴുവനായി കയറിക്കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ പതിയെ പതിയെ ഊരി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ഞാൻ പതിഞ്ഞ താളത്തിൽ തുടങ്ങിയ അടി പതിയെ വേഗം ആർജ്ജിച്ചു തുടങ്ങി. അതിനനുസരിച്ചു എനിക്ക് സുഖവും കൂടി വന്നു. ഞാൻ അതിവേഗത്തിൽ കുതിച്ചു തുടങ്ങി. ആ മുറിയിലാകെ എൻറെ അരയും ചേച്ചിയുടെ അരയും കൂട്ടി മുട്ടുന്ന ശബ്ദം മുഴങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു. ചേച്ചിയും സുഖത്തിൻറെ പറുദീസയിൽ ആണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ കൈ നീട്ടി ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചുടച്ചു കൂടുതൽ സുഖത്തിലേക്കു ചേച്ചിയെ ആനയിച്ചു. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ ദേഹത്തേക്ക് കിടന്നു ആ ചുണ്ടുകളെ നുണയാൻ തുടങ്ങി.

അതെ സമയം അടിയുടെ വേഗത അതിൻറെ പാരമ്യത്തിൽ എത്തി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അധികം ചേച്ചിയുടെ ശീല്കാരങ്ങൾ ദീർഘ നിശ്വാസത്തിനു വഴി മാറിയപ്പോൾ എനിക്ക് മനസ്സിലായി ചേച്ചിക്ക് വന്നു എന്ന്. അന്നേരം ഒരു ചെറിയ ചൂട് എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനിൽ എനിക്ക് അനുഭവപെട്ടു. അത് ചേച്ചിയുടെ മദജലം ഒഴുകിയതാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. എന്തായാലും കുറച്ചൊന്നുമല്ല ചേച്ചിയുടെ പൂറ് ചുരത്തിയത് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. പക്ഷെ എനിക്ക് അന്നേരവും പോയിട്ടില്ലയിരുന്നു.

ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു മാറി കിടക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ചേച്ചി എന്നെ പിടിച്ചു വീണ്ടും അങ്ങനെ തന്നെ കിടത്തി. എന്നിട്ടു എന്നോട് അടിക്കാൻ പറഞ്ഞു. എനിക്ക് വന്നിട്ടില്ല എന്ന് ചേച്ചിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ വീണ്ടും പതിഞ്ഞ താളത്തിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അൽപ സമയത്തിനകം എൻറെ കൊഴുത്ത ശുക്ലം ചേച്ചിയുടെ യോനിക്കുള്ളിലേക്കു അതിവേഗം ചീറ്റി. അതോടെ ഞാൻ തളർന്നു ചേച്ചിയുടെ മേലേക്ക് വീണു. കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു പിന്നെ എഴുന്നേറ്റു ചേച്ചിയുടെ അപ്പുറത്തു മലർന്നു കിടന്നു എപ്പോഴോ ഉറങ്ങി പോയി.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു എൻറെ ശരീരത്തിൽ എന്തൊക്കെയോ മാറ്റങ്ങൾ തോന്നി തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റത്. എഴുന്നേറ്റു നോക്കുമ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ വലതു കൈ എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനെ താലോലിക്കുന്ന തിരക്കിൽ ആയിരുന്നു. എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടൻറെ ചര്‍മ്മ പാളികളുടെ ചലനത്തിനൊത്തു ഞാന്‍ പുളഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റത് കണ്ടപ്പോൾ ചേച്ചി എന്നെ നോക്കി ഒന്ന് കണ്ണടച്ചു. പെട്ടന്ന് ചേച്ചി എൻറെ കാലുകൾ പിടിച്ചകത്തി അവിടേക്കു മുഖമമര്‍ത്തിയപ്പോള്‍ ഞാനെല്ലാം മറന്നു കണ്ണുകൾ അടച്ചു കിടന്നു.
 
 
വീണ്ടും ജോർജിലേക്ക്‌…

മദ്യപിച്ചു ലക്കു കേട്ട ഞാൻ സോഫയിൽ തന്നെ കിടന്നു ഉറങ്ങി പോയിരുന്നു. ഇടക്ക് ഉറക്കം ഉണർന്നപ്പോൾ സുദേവനെയും ആനിയെയും അടുത്ത് കാണുന്നില്ല. ഞാൻ പതിയെ പിടിച്ചു പിടിച്ചു എഴുന്നേറ്റു. ബാത്റൂമിൽ പോയി ഒന്ന് മൂത്രമൊഴിച്ചു ബെഡ്ഡ്‌റൂമിൽ പോയി കിടക്കാം എന്ന് വിചാരിച്ചാണ് എഴുന്നേറ്റത്. ഒരു വിധത്തിൽ വേച്ചു വേച്ചു ബെഡ്‌റൂമിൻറെ വാതിലിനു അടുത്ത് എത്തിയപ്പോൾ അകത്തു നിന്ന് എന്തൊക്കെയൊ ശബ്ദങ്ങൾ കേൾക്കുന്നു. ഞാൻ പതിയെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ ബെഡ്‌റൂമിൻറെ വാതിൽ തുറന്നു. അപ്പോൾ അകത്തു കണ്ട കാഴ്ച്ച എന്നെ ഞെട്ടിക്കുന്നത് ആയിരുന്നു.

എൻറെ ആനിയുടെ ചുണ്ടുകൾ സുദേവൻറെ സാധനത്തെ ചപ്പി വലിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ആദ്യ കാഴ്ചയിൽ ഒന്ന് ഞെട്ടിയെങ്കിലും ആ കാഴ്ച്ച കണ്ടു നിൽക്കും തോറും മനസ്സിൻറെ ഉള്ളിൽ അടക്കി വച്ചിരുന്ന വികാരങ്ങൾ പുറത്തേക്ക് വരുന്ന പോലെ ഒരു ഫീൽ. ഞാൻ താഴെ എൻറെ സാധനത്തിലേക്കു നോക്കി. ആനി വളരെ കഷ്ടപ്പെട്ട് ഉണർത്തി എടുക്കുന്ന എൻറെ സാധനം മുണ്ടിനു മുകളിൽ കൂടാരം അടിച്ചു നിൽക്കുന്നു. ഞാൻ മുണ്ടുകൾ വകഞ്ഞു മാറ്റി അവനെ ഒന്ന് പുറത്തെടുത്തു. എൻറെ ആനി സുദേവൻറെ സാധനം വായിലെടുത്തു കൊടുക്കുന്നത് കണ്ട് അവൻ ഫണം വിടർത്തി ആടുന്ന സർപ്പത്തെ പോലെ നിന്ന് ആടുകയാണ്. അകത്തെ കാഴ്ചകളിലേക്ക് വീണ്ടും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ കയ്യിലെടുത്തു തടവാൻ തുടങ്ങി.

ആനിയുടെ നാവും ചുണ്ടും സുദേവൻറെ കുണ്ണയെ ഉഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. അതിനനുസരിച്ചു സുദേവൻ അരക്കട്ടു ചലിപ്പിച്ചു കൊടുക്കുന്നുണ്ട്. പെട്ടന്ന് ആനി ചാടി എഴുന്നേറ്റു സുദേവൻറെ അരക്കെട്ടിൽ കയറി ഇരുന്നു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. പെട്ടന്ന് കയറി ഇരുന്നത് കൊണ്ട് സുദേവന് വേദനിച്ചു എന്ന് തോന്നുന്നു. അആഹ്… എന്നൊരു ശബ്ദം അവനിൽ നിന്നും ഉണ്ടായി. ആനി സുദേവന് മുകളിൽ കയറി ഇരുന്നു ഉയർന്നു പൊങ്ങാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. സുദേവൻ അവളുടെ കഴപ്പ് മുഴുവൻ ഇളക്കി എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. കാരണം ആദ്യമായാണ് ഞാൻ ആനിയെ അത്രയും ആവേശത്തോടെ കാണുന്നത്.

പെട്ടന്നവര്‍ ചലനത്തിനു വേഗത കൂട്ടി. അവര്‍ കുതിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഇതിനിടയിൽ കുലുങ്ങിയാടുന്ന ആനിയുടെ മുലകളുടെ നിയന്ത്രണം സുദേവൻ ഏറ്റെടുത്തു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അവരുടെ ചലനം വര്‍ദ്ധിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. രണ്ടു പേരുടെയും ശീല്കാരങ്ങൾ ആ മുറി നിറഞ്ഞു. അതിൽ ആനിയുടെ മുരളലുകൾ ഉയർന്നു കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പെട്ടന്ന് ആനി രണ്ടു മൂന്നു വട്ടം പുളഞ്ഞു. പിന്നാലെ സുദേവനും. ആനി പുറകിലേക്ക് വളഞ്ഞു കൊണ്ട് നെടുവീർപ്പിട്ടു. സുദേവൻറെ മുഖം വലിഞ്ഞു മുറുകി. ഇതിനിടയിൽ എൻറെ കുണ്ണയും പാൽ തെറിപ്പിച്ചു. മേളം നിലച്ച ഉത്സവം പോലെ അവിടം എല്ലാം നിശബ്ദമായി. രണ്ടു പേരുടെയും ചലനങ്ങൾ അവസാനിച്ചു. ആനി തളർന്നു സുദേവന് മേലേക്ക് കിടന്നു. സുദേവൻ ആനിയെയും കട്ടിലില്‍ അനങ്ങാതെ കിടക്കുന്നത് കണ്ടു ഞാൻ തിരിച്ചു സോഫയിൽ വന്നു കിടന്നു ഉറങ്ങി.

 
 
പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ആനിയാണ് എന്നെ വിളിച്ചു എഴുന്നേൽപ്പിച്ചത്. രാവിലെ തന്നെ അവളുടെ കുളി എല്ലാം കഴിഞ്ഞിരുന്നു. പതിവില്ലാതെ അവളുടെ മുഖത്ത് കണ്ട ആ സന്തോഷത്തിന് കാരണം എന്താണെന്ന് അറിയാവുന്ന ഞാൻ കൂടുതൽ ഒന്നും അവളോട് ചോദിച്ചില്ല. പ്രഭാത ഭക്ഷണം എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ സുദേവനെയും കൊണ്ട് അവൻറെ താമസ സ്ഥലത്തേക്ക് പോകുമ്പോൾ അവൻ തലേ ദിവസം നടന്ന കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം എന്നോട് പറഞ്ഞു. ഒരു ഭർത്താവ് എന്ന നിലക്ക് അവൻ പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ കേട്ട് ദുഃഖിക്കേണ്ടിയിരുന്ന എനിക്ക് സന്തോഷമാണ് തോന്നിയത്. സ്വന്തം ഭാര്യയുമായി സെക്സ് ചെയ്യുന്നതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ എനിക്ക് സന്തോഷം തരുന്നത് മറ്റുള്ളവർ എൻറെ ഭാര്യയുമായി സെക്സ് ചെയ്യുമ്പോൾ ആണ് എന്ന തിരിച്ചറിവ് എനിക്കുണ്ടാകുന്നത് ആ സംഭവത്തിന് ശേഷം ആണ്. അന്നത്തെ ദിവസത്തിന് ശേഷം ഞാൻ സുദേവനെ കണ്ടിട്ടില്ല. ഫോൺ വിളി ബന്ധം തുടർന്നു പോരുന്നു. അവന് ആനിയുമായും ഫോൺ വിളി ഉണ്ടെന്ന് എന്നോട് പറഞ്ഞിരുന്നു. മാത്രമല്ല വാട്സാപ്പിലൂടെ ഇപ്പോഴും നഗ്‌ന ചിത്രങ്ങൾ കൈമാറാറുണ്ട് എന്നും എനിക്ക് അറിയാം. സുദേവന് ശേഷം മറ്റൊരാൾ എൻറെ ഭാര്യയെ ഭോഗിക്കുന്നത് ഞാൻ പല തവണ സ്വപ്നം കണ്ടിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ സുദേവന് ശേഷം അങ്ങനെ ഒരാളെ ഞാൻ ഇത് വരെ കണ്ടുമുട്ടിയിട്ടില്ല എന്നതാണ് സത്യം. എനിക്കും ആനിക്കും സമ്മതനായ ഒരാൾ ലോകത്തിൻറെ ഏതോ കോണിൽ ഉണ്ട് എന്ന് ഞാൻ ഇപ്പോഴും വിശ്വസിക്കുന്നു. അവനായി കാത്തിരിക്കുന്നു. അവസാനിച്ചു.

No comments:

Post a Comment