ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Sunday 14 July 2019

#സൂപ്പർവൈസറുടെ #ഭാര്യ


ഞാൻ അലക്സ്. മസ്കറ്റിൽ ഒരു കൺസ്ട്രക്ഷൻ കമ്പനിയിൽ ഡ്രൈവർ ആയി ജോലി ചെയ്യുന്നു. വിവാഹിതനാണ്. ഭാര്യയും ഒരു മകനും നാട്ടിൽ. അഞ്ചു വർഷം ആയി മസ്കറ്റിൽ ജോലി ചെയ്‌തു തുടങ്ങിയിട്ട്. രണ്ടു വർഷം കൂടുമ്പോൾ ഒരു മാസം ലീവ് കിട്ടും. ഇപ്പോൾ നാട്ടിൽ പോയി വന്നിട്ട് ഒരു വർഷം കഴിഞ്ഞു. അങ്ങനെ ഒരു വിധം പ്രവാസികളെയും പോലെയും മരുഭൂമിയിൽ ജീവിതം ഹോമിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

ഇവിടെ പല അനുഭവങ്ങളും വായിച്ചപ്പോൾ എൻറെ ജീവിതത്തിൽ കുറച്ചു മാസങ്ങൾക്കു മുൻപ് നടന്ന ഒരു അനുഭവം നിങ്ങളുമായി പങ്ക് വച്ചാൽ കൊള്ളാം എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ആ അനുഭവത്തെ കുറിച്ചാണ് ഞാൻ നിങ്ങളോടു പറയാൻ പോകുന്നത്.

ഞാൻ ജോലി ചെയ്യുന്ന കമ്പനി ഒരു മാർവാടിയുടേതാണ്. അതുകൊണ്ടു ജോലിക്കാർ കൂടുതലും നോർത്ത് ഇന്ത്യൻസ് ആണ്. മലയാളികളായി ഞാനും പിന്നെ പത്തനംത്തിട്ടക്കാരനായ അനിലേട്ടനും മാത്രം. അനിലേട്ടൻ സൂപ്പർവൈസർ ആയി ആണ് ജോലി ചെയ്യുന്നത്. നാല്പതു വയസ്സിന്‌ മേലെ പ്രായം ഉണ്ട്. ഭാര്യയും രണ്ടു മക്കളും നാട്ടിൽ. അനിലേട്ടൻ എല്ലാവരോടും നല്ല കമ്പനിയാണ്. ഡ്രൈവിംഗ് അറിയാത്തത് കൊണ്ട് യാത്രകൾ എല്ലാം എൻറെ കൂടെ ആണ്. കമ്പനിയിൽ വേറെയും ഡ്രൈവർമാർ ഉണ്ടെങ്കിലും മലയാളിയായി ഞാൻ മാത്രം ഉള്ളത് കൊണ്ട് എപ്പോഴും എന്നെ തന്നെയാണ് എല്ലാ കാര്യങ്ങൾക്കും കൂടെ കൊണ്ട് പോകുക.

കമ്പനിയിൽ ഉള്ള എല്ലാവർക്കും അനിലേട്ടനെ വലിയ കാര്യം ആണ്. അത് കൊണ്ടാണ് കമ്പനിയിലെ സീനിയർ എഞ്ചിനീയർ ആയ അവിനാഷ് സാർ ഒരു മാസത്തെ ലീവിന് നാട്ടിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ അനിലേട്ടനോട് നാട്ടിൽ നിന്നും ഫാമിലിയെ കൊണ്ട് വന്നു അവിടെ താമസിച്ചോളാൻ പറഞ്ഞു അദ്ദേഹത്തിൻറെ ഫ്ലാറ്റിൻറെ കീ ഏൽപിച്ചത്. പക്ഷെ നാട്ടിൽ മക്കൾക്ക് പരീക്ഷ സമയം ആയതു കൊണ്ട് അപ്രതീക്ഷിതമായി ഫാമിലിയെ കൊണ്ട് വരാൻ കിട്ടിയ അവസരം മുതലാക്കാൻ പക്ഷെ അദ്ദേഹത്തിന് കഴിഞ്ഞില്ല. ഒരു യാത്രക്കിടയിൽ ആ വിഷമങ്ങൾ എന്നോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് ഒരു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞത്.

“മക്കൾക്ക് അല്ലേ വരാൻ കഴിയാത്തത്. ചേച്ചിക്ക് വരാമല്ലോ. ചേച്ചി വന്നു ഒരു മാസം ഇവിടെ നിന്നു തിരിച്ചു പോകട്ടെ. രണ്ടു പേർക്കും ഒരു ചേഞ്ച് ആവുമല്ലോ.”

അത് കൊള്ളാവുന്ന ഒരു ഐഡിയ ആണെന്ന് അദ്ദേഹത്തിനും തോന്നി. അപ്പോൾ തന്നെ ഫോൺ എടുത്തു ഭാര്യയോട് സംസാരിച്ചു. ആദ്യം ഒക്കെ ഒറ്റക്ക് വരുന്നതിൽ സമ്മതിച്ചില്ല എങ്കിലും ചേട്ടൻ കുറെ നിർബന്ധിച്ചപ്പോൾ വരാമെന്നു സമ്മതിച്ചു. അതിനു ശേഷം പരീക്ഷ കഴിഞ്ഞതിനു ശേഷം എപ്പോഴെങ്കിലും കൊണ്ടു വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു മക്കളെയും സമാധാനിപ്പിച്ചു. അങ്ങനെ മൂഡ് ഓഫ് ആയിരുന്ന അനിലേട്ടൻ വീണ്ടും ഓൺ ആയി. പിന്നെ കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം പെട്ടന്ന് ആയിരുന്നു. അന്നേക്ക് മൂന്നാം ദിവസം അനിലേട്ടൻറെ ഭാര്യ മസ്‌കറ്റ് ഇന്റർനാഷണൽ എയർപോർട്ടിൽ വിമാനമിറങ്ങി.

ഞാനും അനിലേട്ടനും കൂടി ആണ് ചേച്ചിയെ പിക്ക് ചെയ്യാൻ പോയത്. ചേട്ടൻ എയർപോർട്ടിന് അകത്തേക്ക് പോയി. ഞാൻ കാറിൽ തന്നെ ഇരുന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അനിലേട്ടൻ എയർപോർട്ടിനുള്ളിൽ നിന്നും ചേച്ചിയുമായി നടന്നു വരുന്നത് കണ്ടു ഞാൻ കാറിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങി. അനിലേട്ടൻ എന്നെ ചേച്ചിക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുത്തു. എന്നിട്ടു ഞാൻ കാറിൻറെ ഡോർ തുറന്നു കൊടുത്തു. ചേച്ചി കാറിനു ഉള്ളിൽ കയറി ഇരുന്നു. ലഗേജ്ജ് ഞാൻ തന്നെ എടുത്തു ഡിക്കിയിൽ വച്ചു. അനിലേട്ടനും പുറകിൽ ചേച്ചിയുടെ കൂടെ കയറി. ഞാൻ ഡ്രൈവർ സീറ്റിൽ കയറി ഇരുന്നപ്പോൾ അനിലേട്ടൻ ആദ്യം ഏതെങ്കിലും ഒരു നല്ല ഹോട്ടലിലേക്ക് വണ്ടി വിടാൻ പറഞ്ഞു. ഹോട്ടലിൽ നിന്നും ഒരുമിച്ചു ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ ഫ്ലാറ്റിലെത്തി. ലിഫ്റ്റിൽ കയറ്റി ലഗേജ്ജ് എല്ലാം റൂമിൽ എത്തിച്ചു കഴിഞ്ഞതിനു ശേഷം ഞാൻ അവിടെ നിന്നും യാത്ര പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി.

പിറ്റേ ദിവസം ഓഫീസിൽ കാര്യമായ പണി ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല. ഉച്ച സമയത്തു ഞാൻ ചുമ്മാ കാറിൽ ഇരുന്നു പാട്ടു കേൾക്കുമ്പോൾ അനിലേട്ടൻ അങ്ങോട്ട് വന്നു.

അനിലേട്ടൻ : ഭക്ഷണം ഒക്കെ കഴിച്ചോ അലക്സ്?

ഞാൻ : കഴിച്ചു.

അനിലേട്ടൻ : ഇന്ന് ഈവനിംഗ് എന്തെങ്കിലും പരിപാടി ഉണ്ടോ?

ഞാൻ : ഇല്ല. എന്താ?

അനിലേട്ടൻ : അവൾ വന്നത് അല്ലെ. വീട്ടിലേക്കു വേണ്ട കുറച്ചു സാധനങ്ങൾ വാങ്ങാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു. നിനക്ക് ബുദ്ധിമുട്ട് ഇല്ലെങ്കിൽ ഒന്ന് കൂടെ വരാമോ?

ഞാൻ : അതിനെന്താ അനിലേട്ടാ… ഇതൊക്കെ ഒരു സന്തോഷം അല്ലേ…

അനിലേട്ടൻ : നിനക്ക് വേറെ പരിപാടി ഒന്നും ഇല്ലാലോ?

ഞാൻ : എന്താ അനിലേട്ടാ ഇങ്ങനെ. എനിക്ക് വേറെ ഒരു പരിപാടിയും ഇല്ല. ചേട്ടന് എന്ത് ആവശ്യം ഉണ്ടെങ്കിലും എന്നെ വിളിക്കാം. അതിനു ഒരു മടിയും വേണ്ട.

അനിലേട്ടൻ : എന്നാ ശരി… നമുക്ക് ഓഫീസിൽ നിന്നും നേരിട്ട് വീട്ടിലേക്കു പോകാം. ഞാൻ അവളോട് റെഡി ആയി ഇരിക്കാൻ പറയാം.

ഞാൻ : ശരി.

അന്നത്തെ ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞു ഞാനും അനിലേട്ടനും കൂടി ഒരുമിച്ചു ഇറങ്ങി. ഫ്ലാറ്റിലെത്തിയപ്പോൾ ചേച്ചി ചായ റെഡി ആക്കി വച്ചിരുന്നു. കൂട്ടത്തിൽ നാട്ടിൽ നിന്നും കൊണ്ട് വന്ന ഉണ്ണിയപ്പവും, ചിപ്പ്സും. ഞാൻ ചേച്ചിയോട് ചായ നന്നായിരിക്കുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു. ചേച്ചി എന്നോട് കുടുംബത്തെ കുറിച്ച് ഒക്കെ ചോദിച്ചു. ഞാൻ ആ ചോദ്യങ്ങൾക്കു എല്ലാം മറുപടിയും പറഞ്ഞു. അത്ര ഒക്കെ സംസാരിച്ചിട്ടും ചേച്ചിയുടെ പേര് എന്താണെന്ന് എനിക്ക് അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. ചോദിക്കാനും ഒരു മടി. അവസാനം എങ്ങനെ എങ്കിലും കണ്ടു പിടിക്കാം എന്ന് കരുതി ചോദിച്ചില്ല. ചായ കുടി കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ ഷോപ്പിംഗിനു ആയി ഇറങ്ങി.

ലുലുവിൽ ആണ് ആദ്യം പോയത്. അവിടെ നിന്നും വേണ്ട എല്ലാ സാധനങ്ങളും ഒക്കെ കിട്ടി. ഷോപ്പിംഗ് വേഗം തീർന്നത് കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ ചുമ്മാ കറങ്ങാം എന്ന് പറഞ്ഞു. ചേച്ചി വന്നിട്ട് സ്ഥലങ്ങൾ ഒന്നും കണ്ടിട്ടും ഇല്ലാലോ. എനിക്ക് അറിയാവുന്ന സ്ഥലങ്ങളിൽ എല്ലാം ഞാൻ അവരെ കൊണ്ട് പോയി. ചേച്ചിക്ക് സ്ഥലങ്ങളെല്ലാം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ തിരിച്ചു ഫ്ലാറ്റിലെത്തിയപ്പോൾ സമയം പത്തു മണി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഞാൻ അവരെ അവിടെ ഇറക്കി പോകുവാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ചേട്ടൻ എന്നോട് ഡിന്നർ കഴിച്ചിട്ട് പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ വേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു എങ്കിലും ചേട്ടനും ചേച്ചിയും കൂടി എന്നെ നിർബന്ധിച്ചു കാർ പാർക്ക് ചെയ്യിച്ചു.

ഫ്ലാറ്റിലെത്തി എന്നോട് സോഫയിൽ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു അനിലേട്ടനും ചേച്ചിയും കൂടെ വാങ്ങിയ സാധനങ്ങൾ ഒക്കെ ആയി അകത്തേക്ക് പോയി. അനിലേട്ടൻ തിരിച്ചു വന്നത് കയ്യിൽ ഒരു മദ്യകുപ്പിയും രണ്ടു ഗ്ലാസുമായി ആയിരുന്നു. അത് മേശയിൽ വച്ച് ചേട്ടൻ തന്നെ രണ്ടു ഗ്ലാസ്സിലും പകർന്നു. പിന്നെ രണ്ടിലും വെള്ളം ഒഴിച്ച് ഒരു ഗ്ലാസ് എടുത്തു എനിക്ക് നീട്ടി. ഞാൻ അത് വാങ്ങി ചേട്ടനോട് ചിയേർസ് പറഞ്ഞു കുടിച്ചു. ചേട്ടൻ വീണ്ടും വീണ്ടും ഒഴിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. ഡ്രൈവ് ചെയ്‌തു തിരിച്ചു പോകേണ്ടതിനാൽ ഞാൻ മൂന്നിൽ നിർത്തി. പക്ഷെ ചേട്ടൻറെ ഗ്ലാസ് പിന്നെയും നിറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു.

അപ്പോഴാണ് ചേച്ചിയുടെ രംഗപ്രവേശം. അടുക്കളയിൽ ഡിന്നർ റെഡി ആക്കി കൊണ്ടിരുന്ന ചേച്ചി അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല ഇവിടത്തെ മദ്യസേവ. അത് കണ്ടതും ചേച്ചിക്ക് ദേഷ്യം കയറി. ചേട്ടൻ കുടിച്ചതിലല്ല. വണ്ടി ഓടിച്ചു പോകാനുള്ള എന്നെ കുടിപ്പിച്ചതിൽ ആയിരുന്നു ചേച്ചിക്ക് ദേഷ്യം കൂടുതൽ. ഞാൻ ചേച്ചിയോട് എനിയ്ക്ക് കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞു സമാധാനിപ്പിച്ചു. അവസാനം ചേച്ചി അടങ്ങി. ഒരുമിച്ചു ഭക്ഷണം കഴിച്ചതിനു ശേഷം ഞാൻ അവിടെ നിന്നും യാത്ര പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി.

പിറ്റേ ദിവസം അനിലേട്ടൻ വന്നു എന്നോട് കുറെ മാപ്പ് ഒക്കെ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അതൊന്നും സാരമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ ഇടയ്ക്കൊക്കെ മദ്യപിച്ചു വണ്ടി ഓടിക്കാറുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു. എന്തായാലും ആ സംഭവം കൊണ്ട് ചേച്ചി എന്നോട് കൂടുതൽ കമ്പനി ആയി. പിന്നെ കാണുമ്പോൾ എല്ലാം കുറെ സംസാരിക്കും. അതിനിടയിൽ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ പേര് മനസ്സിലാക്കിയിരുന്നു. പ്രവീണ എന്നായിരുന്നു അവരുടെ പേര്. നല്ല ഭക്ഷണ പ്രിയയാണ്. അത് ശരീരത്തിൽ കാണുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ട്. എന്ന് പറഞ്ഞാ അത്യാവശ്യം തടി ഉണ്ട് പ്രവീണക്ക് എന്ന്. പിന്നെ പ്രായം ഒക്കെ ചോദിച്ചു വന്നപ്പോൾ എന്നേക്കാൾ 5 വയസ്സു കൂടുതൽ മാത്രം. അത് കൊണ്ട് എന്നോട് ചേച്ചി എന്ന വിളി അവസാനിപ്പിച്ചു പ്രവീണ എന്ന് വിളിച്ചാൽ മതി എന്ന് ചേച്ചി തന്നെ ഉത്തരവിട്ടു. പിന്നീടുള്ള മിക്ക ദിവസങ്ങളിലും ഒരു നേരമെങ്കിലും ഭക്ഷണം അനിലേട്ടൻറെ വീട്ടിൽ നിന്നും ആയിരുന്നു. അതിനിടയിൽ ആണ് അനിലേട്ടനു കുറച്ചു ജോലി തിരക്ക് വന്നത്. പ്രൊജക്റ്റ് നടക്കുന്ന സൈറ്റിൽ നിന്നും വരുമ്പോൾ 8 മണി ഒക്കെ കഴിയും. ഞാൻ തന്നെയാണ് അനിലേട്ടനെ സൈറ്റിൽ നിന്നും പിക്ക് ചെയ്‌തു ഫ്ലാറ്റിൽ എത്തിക്കുന്നത്. കഴിച്ച ഒരു ആഴ്ച ആയി ഇതാണ് അവസ്ഥ.

അങ്ങനെ ഒരു ബുധനാഴ്ച്ച ദിവസം. ഓഫീസിൽ ഡ്യൂട്ടി കഴിയാറായിരിക്കുന്ന സമയത്തു എനിക്ക് അനിലേട്ടൻറെ കാൾ വന്നു. എന്നോട് ഒരു സഹായം ആവശ്യപ്പെട്ടു ആയിരുന്നു ആ കാൾ. ഒരു ആഴ്ചയായി ഡ്യൂട്ടി കഴിയാൻ ലേറ്റ് ആകുന്നതു കൊണ്ട് വീട്ടിലേക്കു വേണ്ട സാധനങ്ങൾ ഒന്നും വാങ്ങിച്ചിട്ടില്ല. അതുകൊണ്ടു എന്നോട് ഓഫീസ് കഴിഞ്ഞു സാധനങ്ങൾ വാങ്ങാൻ ആയി പ്രവീണയെ കൂട്ടി പോകാൻ പറ്റുമോ എന്ന് ചോദിക്കാൻ ആയിരുന്നു വിളിച്ചത്. ഓഫീസ് കഴിഞ്ഞു അനിലേട്ടനെ സൈറ്റിൽ നിന്നും പിക്ക് ചെയ്യാൻ പോകുന്ന വരെ ഞാൻ ഫ്രീ ആണ്. അത് കൊണ്ട് ആ സമയം ഞാൻ പ്രവീണയെ കൂട്ടി ഷോപ്പിംഗിനു പൊക്കോളാം. എന്ന് ചേട്ടനോട് പറഞ്ഞു.

അങ്ങനെ ഞാൻ ഓഫീസ് കഴിഞ്ഞു അവരുടെ അപ്പാർട്മെന്റിന് താഴെ എത്തി ചേട്ടനെ വിളിച്ചു താഴെ ഉണ്ട് എന്ന് പ്രവീണയോടു വിളിച്ചു പറയാൻ പറഞ്ഞു. ഒരു അഞ്ചു മിനിറ്റു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പ്രവീണ താഴെ എത്തി. ഒരു പിങ്ക് നിറത്തിലുള്ള ചുരിദാർ ആയിരുന്നു വേഷം. ഷാൾ ധരിച്ചിട്ടില്ല. തള്ളി തെറിച്ചു നിൽക്കുന്ന മുലകൾ കണ്ടപ്പോൾ മനസ്സ് ഒന്ന് ചാഞ്ചാടി എങ്കിലും പെട്ടന്ന് തന്നെ മനോധൈര്യം സംഭരിച്ചു. പ്രവീണ പുറകിൽ കയറും എന്നാണു ഞാൻ കരുതിയത്. പക്ഷെ അവർ മുൻപിൽ ആണ് കയറിയത്. ഞാൻ അവരെയും കൊണ്ട് ലുലുവിൽ എത്തി. ഷോപ്പിംഗ് എല്ലാം കഴിഞ്ഞു പുറത്തു ഇറങ്ങിയപ്പോൾ 7 മണി. അനിലേട്ടനു ഡ്യൂട്ടി കഴിയാൻ ഇനിയും ഒരു മണിക്കൂർ കൂടെ ഉണ്ട്. സൈറ്റിൽ എത്താൻ അര മണിക്കൂർ ഡ്രൈവ് ചെയ്യാൻ ഉണ്ട്. അത് കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ അവിടെ നിന്നും സൈറ്റിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു. പോകുന്ന വഴി മാക് ഡൊണാൾഡ്സിൽ കയറി ഓരോ ഐസ്ക്രീമും വാങ്ങി അത് കഴിച്ചു കൊണ്ട് അനിലേട്ടൻറെ സൈറ്റിലേക്ക് യാത്ര പുറപ്പെട്ടു.

അധികം ആൾ സഞ്ചാരവും വാഹനങ്ങളുമില്ലാത്ത റോഡിലൂടെ ആണ് ഞങ്ങളുടെ യാത്ര. അധികം വാഹനങ്ങൾ ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് അത്യാവശ്യം വേഗതയുണ്ട്. പെട്ടന്നാണ് റോഡിൽ വലിയ ഒരു കുഴി കണ്ടത്. ഞാൻ പെട്ടന്ന് തന്നെ വെട്ടിച്ചു മാറ്റി. പക്ഷെ പെട്ടന്ന് കണ്ട്രോൾ നഷ്ടപ്പെട്ട് കാർ റോഡിൽ നിന്നും താഴെ ഇറങ്ങി. ഞാൻ ബ്രേക്ക് ഇട്ടു കാർ നിർത്തി. ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ പ്രവീണ ആകെ പേടിച്ചു പോയിരിക്കുന്നു. കയ്യിലെ ഐസ്ക്രീം മുഴുവൻ ചുരിദാറിൻറെ മുന്നിൽ ആയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ വേഗം tissue എടുത്തു ഐസ്ക്രീം എല്ലാം തുടച്ചു കളഞ്ഞു. പെട്ടന്ന് ഉണ്ടായ ഒരു ചിന്തയിൽ ചെയ്തു പോയത് ആണ്. പക്ഷെ പിന്നീട് ആണ് മനസ്സിലാക്കിയത് ഞാൻ അമർത്തി തടവുന്നത് പ്രവീണയുടെ മുലയിൽ ആണ് എന്ന്. ഞാൻ പെട്ടന്നു കൈ വലിച്ചു. എന്നിട്ടു tissue എടുത്തു പ്രവീണയുടെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു. എന്നിട്ടു കാർ സ്റ്റാർട്ട് ആക്കി വീണ്ടും യാത്ര തുടർന്നു.

ഞങ്ങൾ സൈറ്റിൽ എത്തി. ഒരു ഉൾപ്രദേശത്തു ആണ് സൈറ്റ്. അതുകൊണ്ടു ആളും വെളിച്ചവും ഒന്നും അധികം ഇല്ല. വർക്ക് നടക്കുന്ന ഭാഗങ്ങളിൽ മാത്രമേ വെളിച്ചമുള്ളൂ. ഞാൻ സ്ഥിരമായി അനിലേട്ടനെ വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്ന സ്ഥലത്തു കാർ പാർക്ക് ചെയ്‌തു. എന്നിട്ടു കാറിൽ നിന്നും പുറത്തു ഇറങ്ങി അനിലേട്ടനെ വിളിച്ചു ഞങ്ങൾ അവിടെ എത്തിയ കാര്യം പറഞ്ഞു. ഇറങ്ങാൻ അര മണിക്കൂർ എങ്കിലും എടുക്കും എന്ന് പറഞ്ഞു അനിലേട്ടൻ കാൾ കട്ട് ചെയ്തു. അപ്പോൾ പ്രവീണയും കാറിൽ നിന്നും പുറത്തു ഇറങ്ങി. പുറത്തു ഒന്നും തീരെ വെളിച്ചം ഇല്ല. മൊത്തം ഇരുട്ടാണ്. പ്രവീണ വണ്ടിയിൽ നിന്നും കുപ്പി വെള്ളം എടുത്തു ചുരിദാറിൽ ആയ ഐസ്ക്രീം കഴുകാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ എങ്ങനെ അവരെ ഫേസ് ചെയ്യും എന്നറിയാതെ മാറി നിന്നു. അറിയാതെ ആണെങ്കിലും അവരുടെ ശരീരത്തിൽ സ്പർശിച്ചതിൽ എങ്ങനെ പ്രതികരിക്കും എന്ന് അറിയില്ലലോ?

പ്രവീണ : എന്താ അലക്സ് മാറി നിൽക്കുന്നത്.

ഞാൻ : ഒന്നുമില്ല.

പ്രവീണ : എന്ന നമുക്ക് കാറിന് ഉള്ളിലേക്ക് ഇരിക്കാം. മൊത്തം ഇരുട്ട് കണ്ടു പേടിയാകുന്നു.

അതും പറഞ്ഞു പ്രവീണ ബാക്കിലെ ഡോർ തുറന്നു കാറിനു അകത്തു കയറി. ഞാൻ ഡ്രൈവർ സീറ്റിലും കയറി ഇരുന്നു.

പ്രവീണ : ഇനി എവിടെ എങ്കിലും ഐസ്ക്രീം പറ്റിപിടിച്ചു ഇരിപ്പുണ്ടോ എന്ന് ഒന്ന് നോക്കിയേ…

ഞാൻ തിരിഞ്ഞു പ്രവീണയെ നോക്കി. ചുരിദാറിൽ പറ്റി പിടിച്ച ഒരു വിധം ഐസ്ക്രീം ഒക്കെ പ്രവീണ കഴുകി കളഞ്ഞിരുന്നു. പക്ഷെ നെഞ്ചിൽ മാത്രം കുറച്ചു ഐസ്ക്രീം പറ്റി പിടിച്ചു ഇരിക്കുന്നു.

ഞാൻ : എല്ലാം പോയല്ലോ. ഇനി ആ നെഞ്ചിൽ ഇടതു ഭാഗത്തു മാത്രം കുറച്ചു ഇരിപ്പുണ്ട്. അത് കൂടി ഉള്ളൂ.

പ്രവീണ : എവിടെ ഞാൻ കാണുന്നില്ലാലോ.

ഞാൻ കൈ ചൂണ്ടി കാണിച്ചു കൊടുത്തു.

പ്രവീണ : ഓ… നേരത്തെ തുടച്ചു തരാൻ നല്ല ഉഷാർ ആയിരുന്നല്ലോ. ഇപ്പൊ അതൊക്കെ പോയോ?

ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി പ്രവീണയെ ഒന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ ഇതു വരെ കാണാത്ത ഒരു തരം ചിരി മുഖത്ത്… ഇനിയിപ്പോ എന്നെ കളിയാക്കിയത് ആണോ എന്ന് എനിക്ക് സംശയമായി. ആയപ്പോഴതാ വീണ്ടും പ്രവീണയുടെ അടുത്ത ഡയലോഗ്.

പ്രവീണ : ചുമ്മാ നോക്കി ഇരിക്കാതെ ഇതൊന്നു തുടച്ചു താ…

പിന്നെ ഞാൻ സംശയിച്ചില്ല. പ്രവീണയുടെ കയ്യിൽ നിന്നും വെള്ളം കുപ്പി വാങ്ങി കുറച്ചു വെള്ളം കയ്യിലാക്കി എന്നിട്ടു പ്രവീണയുടെ ഇടത്തെ മുലയുടെ മുകളിൽ പറ്റിപിടിച്ചിരുന്ന ഐസ്ക്രീം പതിയെ തടവി കഴുകാൻ തുടങ്ങി. പതിയെ തുടങ്ങിയ തഴുകൽ കൂടുതൽ ശക്തിയായി മുലകളെ ഞെരിച്ചു ഉടക്കാൻ അധികം സമയം വേണ്ടി വന്നില്ല. നല്ല മാർദ്ദവമുള്ള മുലകൾ എൻറെ ഒരു കയ്യിൽ ഒതുങ്ങുന്നില്ല. എന്നാലും ഞാൻ എനിക്ക് ആവുന്ന പോലെ അത് പിടിച്ചു ഉടച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. പ്രവീണ സീറ്റിലേക്ക് ചാരിയിരുന്നു കണ്ണടച്ചു എൻറെ കൈക്രിയകൾ ആസ്വദിക്കുകയാണ്. ഞാൻ സീറ്റ് പുറകിലേക്ക് ആക്കി ചാരി കിടന്നു. പ്രവീണ എൻറെ മേലേക്ക് ചരിഞ്ഞു ഇരുന്നു എൻറെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി. ഞങ്ങളുടെ ചുണ്ടുകളും നാവും പരസ്‌പരം ഇണ ചേർന്നു. അതിനിടയിലും എൻറെ കൈകൾ പ്രവീണയുടെ മുലകൾ ഞെരിച്ചു ഉടക്കുകയായിരുന്നു.

പ്രവീണ എൻറെ ദേഹത്ത് നിന്നും എഴുന്നേറ്റു. എന്നിട്ടു കൈ അവളുടെ ടോപ്പിനുള്ളിലേക്കു ഇട്ടു ഒരു മുല പുറത്തേക്കു എടുത്തു. എന്നിട്ട് അത് എൻറെ വായിലേക്ക് വച്ച് തന്നു. ഞാൻ അതിൻറെ നടുവിലുള്ള കറുത്ത് തടിച്ച മുലക്കണ്ണുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. പ്രവീണ മുല അടിയിൽ നിന്നും താങ്ങി എൻറെ വായിലേക്ക് തള്ളി കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ പ്രവീണയുടെ കൈ എടുത്തു എൻറെ കുട്ടന് മുകളിൽ വച്ചു. അത് കുലച്ചു നിൽക്കുകയായിരുന്നു. അവൾ അതിൽ നന്നായി തടവി. പിന്നെ സിബ്ബ് തുറന്നു കൈ അകത്തേക്ക് കടത്തി ഷെഡ്‌ഡിക്കുള്ളിൽ വീർപ്പു മുട്ടി നിൽക്കുകയായിരുന്ന എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനെ സ്വതന്ത്രമാക്കി. എന്നിട്ടു അവനെ കുറച്ചു നേരം കയ്യിലിട്ടു തടവി. പ്രവീണ വീണ്ടും എൻറെ മുകളിലേക്ക് കിടന്നു കൈ കൊണ്ട് കുട്ടൻറെ തൊലി പുറകിലേക്ക് ആക്കി കുണ്ണ മകുടത്തിൽ നാവിട്ടു നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ സീറ്റിൽ ചാരി കിടന്നു. എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനിൽ പ്രവീണയുടെ വായയുടെ ചൂട് എനിക്ക് അനുഭവപെട്ടു തുടങ്ങി. അതോടെ ഞാൻ സുഖത്തിൻറെ കൊടുമുടി കയറാൻ തുടങ്ങി.

പെട്ടന്ന് പ്രവീണ എഴുന്നേറ്റു പുറകിലേക്ക് മാറി. സുഖം പെട്ടന്ന് മുറിഞ്ഞ ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു പ്രവീണയെ നോക്കി. അപ്പോൾ അവൾ പുറത്തേക്കു ചൂണ്ടി കാണിച്ചു. അകലെ നിന്നും ഒരു വെളിച്ചം. അത് അനിലേട്ടൻ ആയിരിക്കും എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ വേഗം കുണ്ണക്കുട്ടനെ ഷെഡ്‌ഡിക്കുള്ളിലാക്കി സിബ്ബ് അടച്ചു. പിന്നെ സീറ്റ് നേരെ ആക്കി ഇരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും പ്രവീണയും മുലയോക്കെ ഉള്ളിലാക്കിയിരുന്നു. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം നോക്കി കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല എന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തി. അനിലേട്ടൻ നടന്നു കാറിനു അടുത്ത് എത്തിയിരുന്നു. ഡോർ തുറന്നു അനിലേട്ടൻ അകത്തു കയറി.

അനിലേട്ടൻ : നിങ്ങൾ ഇവിടെ എന്നെ കാത്തു ഇരുന്നു മുഷിയേണ്ട എന്ന് കരുതി പണിയൊക്കെ ഒതുക്കി ഞാൻ നേരത്തെ ഇറങ്ങി. അലെക്സിനെ ബുദ്ധിമുട്ടായില്ലല്ലോ.

ബുദ്ധിമുട്ടായി എന്ന് പറയണം എന്ന് ഉണ്ടായിരുന്നു. അങ്ങനത്തെ പണി അല്ലേ അങ്ങേരു കാണിച്ചത്. കുറെ നാളായി ഈ സുഖങ്ങൾ ഒക്കെ അറിഞ്ഞിട്ട്. അതൊന്നു ശരിക്കു ആസ്വദിച്ചു വരുമ്പോളേക്കും അല്ലേ ആ കാലമാടൻ കയറി വന്നത്. ആ ദേഷ്യമെല്ലാം ഉള്ളിലൊതുക്കി ഞാൻ അനിലേട്ടനെ നോക്കി ചിരിച്ചു.

അനിലേട്ടൻ : എന്നാ പോകാം.

ഒരു അര മണിക്കൂർ യാത്രക്ക് ശേഷം ഞങ്ങൾ അനിലേട്ടൻറെ ഫ്ളാറ്റിൽ എത്തി. ഭക്ഷണം കഴിച്ചു പോകാം എന്ന് അനിലേട്ടൻ കുറെ നിർബന്ധിച്ചു എങ്കിലും എങ്ങനെ എങ്കിലും റൂമിൽ എത്തി ഒരെണ്ണം വിടാനുള്ള മൂഡിൽ ആയതു കൊണ്ട് ഞാൻ ഇറങ്ങിയില്ല. വേഗം തന്നെ റൂമിലെത്തി ബാത്റൂമിൽ പോയി പ്രവീണയെ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു ഒരെണ്ണം അങ്ങ് കൊടുത്തു. അല്ലെങ്കിലും ഭാര്യയെ നാട്ടിൽ വിട്ടു ഇവിടെ വന്നു താമസിക്കുന്ന ഞങ്ങൾക്ക് ഇതൊക്കെയല്ലേ ഒരു ആശ്വാസം ഉള്ളൂ.

ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കിടന്നിട്ടും ഉറക്കം വന്നില്ല. മനസ്സ് മുഴുവൻ പ്രവീണയാണ്. എന്നോട് പ്രവീണക്ക് അങ്ങനെ തോന്നാൻ ഉള്ള കാരണം എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും പിടി കിട്ടിയില്ല. ഇതുവരെ തെറ്റായ ഒരു നോട്ടം പോലും ഉണ്ടായിട്ടില്ല. എന്നിട്ടും ആ ഒരു ഒറ്റ നിമിഷം കൊണ്ട് പ്രവീണയെ കുറിച്ച് മനസ്സിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന എല്ലാം തിരിഞ്ഞു മറിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. എനിക്കും ഇപ്പോൾ അവരോടു കാമം തോന്നി തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ അവരുടെ ആ മാദകശരീരം മനസ്സിൽ കാണാൻ തുടങ്ങി. നല്ല വെളുത്ത നിറം. തടിയുള്ളത് കൊണ്ട് മുലയും വയറും കുണ്ടിയും എല്ലാം ആവശ്യത്തിൽ കൂടുതൽ ഉണ്ട്. ബ്രാ സൈസ് 40 ൽ കൂടുതൽ വരും. അതിൽ തന്നെ ഒതുങ്ങുമോ എന്ന് സംശയമാണ്. പാന്റി 105 എങ്കിലും ഉണ്ടാവണം. നല്ല തടിച്ച ചുണ്ടുകൾ. എല്ലാം കൊണ്ടും ഒരു അപ്സരസ്സ് എന്നൊന്നും പറയാൻ പറ്റില്ല എങ്കിലും പെൺചൂട് കിട്ടാതെ നടക്കുന്ന പ്രവാസിക്ക് ഏതൊരു പെണ്ണും അപ്സരസ്സു് ആയി തോന്നും. എനിക്കും അങ്ങനെ തന്നെ തോന്നി. ആ അപ്സരസ്സിനെ സ്വപ്‌നം കണ്ടു എപ്പോഴോ ഞാൻ ഉറങ്ങിപ്പോയി.

പിറ്റേന്ന് ഓഫീസിൽ എത്തിയിട്ടും ഞാൻ ഏതോ സ്വപ്നലോകത്തു ആയിരുന്നു. പ്രവീണയെ എങ്ങനെ എങ്കിലും പ്രാപിക്കണം എന്ന ചിന്ത മാത്രമായിരുന്നു മനസ്സിൽ. അവളുടെ ചൂട് വായ നൽകിയ സുഖം വീണ്ടും ആസ്വദിക്കാൻ എനിക്ക് അധികം കാത്തിരിക്കാൻ ഉള്ള ക്ഷമ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അത്കൊണ്ട് ഉച്ചക്ക് ലീവ് എടുത്തു ഞാൻ നേരെ അനിലേട്ടൻറെ ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് വച്ചു പിടിച്ചു. അനിലേട്ടൻ സൈറ്റിൽ ആണെന്ന് അറിയാം. ആ ധൈര്യത്തിൽ ആണ് ചെന്നത്. കാളിങ് ബെൽ അടിച്ചപ്പോൾ പ്രവീണ വന്നു വാതിൽ തുറന്നു. എന്നെ കണ്ടതും ആദ്യം അവൾ ഒന്ന് ഞെട്ടി. പിന്നെ എന്നെ അകത്തേക്ക് ക്ഷണിച്ചു. അകത്തു കയറിയ ഉടനെ ഞാൻ വാതിൽ അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു. എന്നിട്ടു പ്രവീണയെ കെട്ടി പിടിച്ചു. അവൾ കുതറാൻ ശ്രമം നടത്തിയെങ്കിലും എൻറെ കരവലയത്തിനുള്ളിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെടാൻ അവൾക്കു കഴിഞ്ഞില്ല.

ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി നുണഞ്ഞു. കുറച്ചു നേരത്തിനു ശേഷം അവളും തിരിച്ചു പ്രതികരിക്കാൻ തുടങ്ങി. പിന്നെ കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് അവിടെ നടന്നത് ചുണ്ടും നാവും തമ്മിലുള്ള യുദ്ധമായിരുന്നു. ഞാൻ അവളെയും കൊണ്ട് അവരുടെ ബെഡ്ഡ്‌റൂമിലേക്ക് നടന്നു. സിനിമയിൽ ഒക്കെ കാണുന്ന പോലെ രണ്ടു കയ്യിൽ പൊക്കി എടുത്തു കൊണ്ട് പോകണം എന്നൊക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും അവളെ പൊക്കി നടുവിലങ്ങി കാര്യം നടക്കാതെ പോകണ്ട എന്ന് കരുതി അതിനു മുതിർന്നില്ല. ഞാൻ അവളെ ബെഡിലേക്കു കിടത്തി. എന്നിട്ടു പുറകിലേക്ക് മാറി നിന്ന് ഒരു നിമിഷം അവളുടെ സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചു. പിങ്ക് നിറത്തിലുള്ള ഒരു സ്ലീവ്‌ലെസ് നൈറ്റി ആണ് വേഷം. അത് അനിലേട്ടൻ അവിടെ എത്തിയതിനു ശേഷം വാങ്ങി കൊടുത്തത് ആയിരിക്കും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. നെഞ്ചിൽ ഉയർന്നു നിൽക്കുന്ന രണ്ടു കുന്നുകൾ എന്നെ മാടിവിളിക്കുന്ന പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഇത്ര സ്നേഹത്തോടെ വിളിച്ചിട്ടു പോകാതിരിക്കാൻ എനിക്ക് തോന്നിയില്ല. ഞാൻ അവളുടെ മേലേക്ക് കിടന്നു അവളുടെ മുലകൾ കയ്യിലാക്കി ഞെരിച്ചു ഉടച്ചു. അടിയിൽ ബ്രാ ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും ഞാൻ രണ്ടു കൈ കൊണ്ട് അത് ഞെരിച്ചു ഉടച്ചു.

അതിനിടയിൽ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ വീണ്ടും എൻറെ ചുണ്ടിനെ പൊതിഞ്ഞു. രണ്ടു പേരും ആ ഡബിൾ കോട്ട് ബെഡ്‌ഡിൽ കെട്ടി മറിഞ്ഞു. അവസാനം ഞാൻ മുകളിലും പ്രവീണ അടിയിലും എന്ന നിലയിൽ ആ മറച്ചിൽ അവസാനിച്ചു. എൻറെ ചുണ്ടുകള്‍ ഞാന്‍ മെല്ലെ അവളുടെ കഴുത്തിലൂടെ താഴേക്ക്‌ കൊണ്ടു വന്നു. പ്രവീണ എന്നെ മുറുക്കി കെട്ടി പിടിച്ചിരിക്കുന്നത് കൊണ്ട് എനിക്ക് മെല്ലെയേ താഴേക്ക്‌ വരാന്‍ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. ഞാൻ അവളുടെ നൈറ്റി മുകളിലേക്ക് തെറുത്തു കയറ്റി. അവൾ അരഭാഗം പൊക്കി തന്നു. ഞാൻ അത് തല വഴി ഊരി കളഞ്ഞു. ഇപ്പോള്‍ പ്രവീണ ഒരു വെള്ള ബ്രായും കറുപ്പ് പാന്റിയും ആണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നത്. ആ കിടപ്പിന് ഒരു പ്രതേക സൗന്ദര്യം തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു. അല്ലെങ്കിലും പെണ്ണുങ്ങൾ തുണി ഇല്ലാതെ നിൽക്കുന്നതിനേക്കാൾ സൗന്ദര്യം ആണ് ബ്രായും പാന്റിയും മാത്രം ഇട്ടു നിൽക്കുന്നത് എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുള്ളത്. നിങ്ങൾക്ക് വേറെ അഭിപ്രായങ്ങൾ ഉണ്ടാകാം. എങ്ങിനെ ആയാലും അതിനു ഇവിടെ പ്രസക്തിയില്ല. നമുക്ക് കാര്യത്തിലേക്കു കടക്കാം.

നല്ല ഇറുക്കമുള്ള ബ്രാ ആണ് പ്രവീണ ഇട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നത്. അത് കാരണം മുലകൾ രണ്ടും ഇടുക്കി മുലച്ചാൽ വളരെ വ്യക്തമായി കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ ആ വിടവുകളിൽ മെല്ലെ എൻറെ നാവു കൊണ്ട് ചിത്രം വരക്കാൻ തുടങ്ങി. അന്നേരം പ്രവീണ കൈ പുറകിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി ബ്രായുടെ ഹുക്ക് വിടുവിച്ചു തന്നു. ഞാൻ അത് ഊരി കളഞ്ഞു. പിന്നെ ശരീരത്തിൽ ബാക്കിയുണ്ടായിരുന്ന പാന്റിയും ഞാൻ അഴിച്ചു കളഞ്ഞു. അതിനു ശേഷം ഞാൻ തന്നെ എൻറെ പാന്റും ഷർട്ടും ഷെഡ്‌ഡിയും എല്ലാം ഊരി കളഞ്ഞു. ഇപ്പോൾ രണ്ടു പേരും പരിപൂർണ്ണ നഗ്നർ.

ഞാൻ പ്രവീണയുടെ മുകളിലേക്ക് കിടന്നു അവളുടെ മുലഞെട്ടുകൾ ഊമ്പി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. രണ്ടു കുട്ടികളെ മുലയൂട്ടിയത് ആണെങ്കിലും ആ മുലകൾക്ക് നല്ല മൃദുത്വം ഉണ്ടായിരുന്നു. മുല ചപ്പുന്നതിൻറെ ഒപ്പം ഞാന്‍ പ്രവീണയുടെ മറ്റേ മുല കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു. പ്രവീണയിൽ നിന്നും ഒരു പ്രത്യേക സീല്‍ക്കാരം അപ്പോള്‍ ഉണ്ടായി. കൂട്ടത്തിൽ അവൾ എന്നെ കൂടുതല്‍ കൂടുതല്‍ മുറുക്കി പിടിക്കുകയാണ്. ഒരു തരം ഭ്രാന്തമായ ആവേശമാണ് പ്രവീണക്ക്. ഗ്രഹിണി പിടിച്ച കുട്ടികള്‍ ചക്ക കണ്ട പോലെ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാല്‍ ശരിയാവില്ല. അതിലും കൂടുതല്‍ ആണ് പ്രവീണയുടെ ആവേശം.

എൻറെ നാക്ക് കുറച്ചു നേരം അവളുടെ ദേഹത്ത് കവിത രചിച്ചതിനു ശേഷം പിന്നെയും താഴോട്ട് ഇറങ്ങി. അത് ചെന്ന് നിന്നത് അവളുടെ പൊക്കിളില്‍ ആണ്. അവിടെ കവിത രചിക്കണോ അതോ നോവല്‍ വേണോ എന്ന് ഞാന്‍ ഒരു നിമിഷം ആലോചിച്ചു നിന്ന് പോയി. കാരണം ഒരു തുടം എണ്ണ അതില്‍ സുഖം ആയി കേറുമായിരുന്നു. പ്രവീണക്ക് ചെറുതല്ലാത്ത ഒരു വയര്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. അത് വളരെ മൃദുലമാണ്‌. അതില്‍ കടിക്കാനും നല്ല സുഖം ആണ്. എന്താ ഞാന്‍ പറയ. വയറില്‍ കടിക്കുന്നതും മുലയില്‍ കടിക്കുന്നതും ഏകദേശം ഒരു പോലെ ആണ്. അത്രക്കും മാംസളമാണ് അത്.

അതിനു താഴേക്കുള്ള കാര്യങ്ങള്‍ ആലോചിച്ചപ്പോള്‍ അവിടെ എനിക്ക് കൂടുതല്‍ കളിയ്ക്കാന്‍ തോന്നിയില്ല. ഞാന്‍ പിന്നെയും താഴേക്ക്‌ ഇറങ്ങി. മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന ഒരു ഗന്ധമാണ് എന്നെ സ്വാഗതം ചെയ്തത്. കുറച്ചു നേരം ഞാന്‍ അവിടെ തന്നെ നിന്ന് പോയി. പിന്നെ മെല്ലെ ആ കാടുകളിലേക്ക് ഇറങ്ങി. ആ മൂത്രത്തിൻറെയും വിയര്‍പ്പിൻറെയും പ്രവീണയുടെയും ഒന്ന് ചേര്‍ന്നുള്ള ആ ഗന്ധം എന്നെ മത്ത്‌ പിടിപ്പിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവിടെ പരതി നടക്കുന്നതിനിടയില്‍ കിട്ടുന്നതൊക്കെയും ഞാന്‍ അകത്താക്കുന്നും ഉണ്ടായിരുന്നു. അവളുടെ പൂറിൽ നിന്നും മദജലം ഒലിച്ചിറങ്ങി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അതിനും ഇതുവരെയില്ലാത്ത ഒരു പ്രത്യേക സ്വാദ് ഉണ്ടായിരുന്നു. എത്ര നേരം അങ്ങിനെ ചെയ്തു എന്ന് എനിക്ക് തന്നെ അറിയില്ല. കയ്യും കാലും വിറച്ചിട്ടു നില്‍ക്കാനും ഇരിക്കാനും വയ്യാത്ത അവസ്ഥയില്‍ ആയിരുന്നു പ്രവീണയും ഞാനും.

ഞങ്ങൾ വീണ്ടും പരസ്പരം കെട്ടി മറിഞ്ഞും ഉരുണ്ടു കളിച്ചു. ഇപ്പോള്‍ പ്രവീണ എൻറെ മുകളില്‍ ആയിരുന്നു. അപ്പോൾ പ്രവീണയുടെ ഭാരം എനിക്ക് ഒരു ഭാരമേ അല്ലായിരുന്നു അപ്പോള്‍. അവൾ മെല്ലെ എൻറെ ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചു തിന്നുകയായിരുന്നു. തെറിച്ച് നില്ക്കുന്ന അവളുടെ ബ്ലാക്ക് കളറിൽ ആവരണം ചെയ്യപ്പെട്ട മുലഞെട്ട് കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് കൊതിയായി. ഞാൻ പതിയെ എൻറെ രണ്ട് പല്ലു കൊണ്ട് കൂർത്ത് മുന പോലെ നില്ക്കുന്ന ഒരു മുലഞ്ഞെട്ടിൽ നോവിക്കാതെ കടിച്ചു. ആ… ആഹ്… സ്സ്… ശ്… പ്രവീണയിൽ നിന്നും ശീൽക്കാര നിശ്വാസം ഉയർന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ഞാൻ മുലകൾ രണ്ടും വായിൽ കയറ്റി മാറി മാറി ചപ്പി വലിച്ചു. പറ്റുന്നത്രയും അവയെ ഞാൻ എൻറെ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ആഞ്ഞ് ചപ്പി വലിച്ച് എൻറെ കൊതി തീർത്തു.

പ്രവീണ മെല്ലെ താഴേക്ക്‌ ഇറങ്ങി കൊണ്ടിരിന്നു. എൻറെ മുലകളില്‍ അവള്‍ കുറച്ചു നേരം ചപ്പിക്കിടന്നു. ആ സമയത്തൊക്കെ ഞാന്‍ ഞാൻ ഏതോ ഉന്മാദ അവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു. അങ്ങനെ കിടക്കുമ്പോൾ പ്രവീണ എൻറെ കുട്ടനെ എടുത്തു അവളുടെ മുലകള്‍ക്കു ഇടയിലേക്ക് വച്ച് അമർത്താൻ തുടങ്ങി. ഹോ… ആ മാർദ്ദവമുള്ള മുലകള്‍ക്കിടയില്‍ വച്ച് തഴുകുമ്പോൾ എന്തൊരു സുഖം. പ്രവീണ മെല്ലെ അവളുടെ ചുണ്ടുകള്‍ കൊണ്ട് എൻറെ കുട്ടൻറെ തലപ്പ് ചപ്പുകയാണ്. ഒരു വലിയ മിട്ടായി നുണയുന്നത് പോലെ അവൾ അത് ഭംഗിയായി ചെയ്യുന്നുമുണ്ട്. പിന്നെ മെല്ലെ തൊലി പുറകിലേക്ക് ആക്കി അവള്‍ ആ തലപ്പ് തുറന്നു. പിന്നെ അതിലായി അവളുടെ കളികള്‍. ചിലപ്പോള്‍ അത് മുഴുവനായും വായിലാക്കും. ചിലപ്പോള്‍ പട്ടി എല്ല് കടിച്ചു പിടിക്കുന്നത് പോലെയും. ഇടക്ക് അവൾ ആ മണികളെടുത്തു മുഴുവനും വായിലാക്കും. അത് രണ്ടും കൂടി അവളുടെ വായില്‍ എങ്ങിനെ കൊള്ളും എന്ന് ഞാന്‍ ആലോചിച്ചു. ഞാന്‍ പ്രവീണക്കു കൊടുത്തതിനെക്കാൾ കൂടുതൽ സുഖം അവൾ എനിക്ക് തരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

എൻറെ മുഖം തഴൊട്ടെക്കു അവളുടെ വയറിലും പൊക്കിൾ ചുഴിയിലും ഇഴഞ്ഞു നടന്നു. എൻറെ ചുണ്ടുകൾ പ്രവീണയുടെ അടിവയറ്റിൽ ആർത്തിയോടെ അമർത്തിയപ്പോൾ അവൾ ആഹ്… എന്ന ശബ്ധതോടെ മുകളിലേക്ക് ഉയർന്നു. പിന്നെ കിടക്കയിലേക്ക് മലർന്ന് വീണു. ഞാൻ നേരെ എൻറെ മുഖം പ്രവീണയുടെ വയറിൽ അമർത്തി അവിടെ ചുംബിച്ച് പൊക്കിളിൽ ചുംബിച്ചു. പിന്നെ എഴുന്നേറ്റു പ്രവീണയുടെ മുന്നിൽ മുട്ടു കുത്തിയിരുന്ന് എൻറെ മുഖം അവളുടെ അരക്കെട്ടിൽ ചേർത്തു വച്ചു. കൈകൾ ശക്തിയോടെ നിതംബങ്ങളെ ഞെരിച്ചമർത്തി. എൻറെ ചുടു നിശ്വാസങ്ങൾ പ്രവീണയുടെ യോനിയെ പ്രകമ്പനം കൊള്ളിച്ചു. ഞാൻ പ്രവീണയുടെ അരക്കെട്ടു വയ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അവൾ ഉച്ചത്തിൽ ശീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിക്കാൻ തുടങ്ങി. നാവു യോനിക്കുള്ളിൽ കടത്തി ആഞ്ഞാഞ്ഞു നക്കാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ മുഖം മുഴുവൻ വഴുവഴുപ്പായി മാറി. പ്രവീണയുടെ കുറ്റി രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ പൂർത്തടത്തിൽ ചുംബിച്ച് കാലുകൾ പിടിച്ച് പൊളത്തി ചുമന്ന നിറത്തിലുള്ള സ്വർഗം ഞാൻ കണ്ടു. അവിടെ പതിയെ എൻറെ മുഖം ചേർത്തു.

മൂത്രവും വിയർപ്പും കാരണം വമിക്കുന്ന ഗന്ധം ആരെയും വെറുപ്പിക്കും. പക്ഷേ എനിക്ക് കാമം തലക്ക് പിടിച്ചത് കൊണ്ടാണോ എന്നറിയില്ല അത് വല്ലാത്തൊരു മണമായിട്ടാണ് തോന്നിയത്. ഞാൻ ആ മണം മൂക്കിലേക്ക് വലിച്ച് കയറ്റി. ആ മണം എനിക്ക് പുതിയൊരു ആവേശം തന്നതു പോലെ… അറിയാതെ എൻറെ നാവ് അതിനെ രുചിച്ചറിയാൻ അവിടേക്ക് ഇറങ്ങി ചെന്നു. ഞാൻ അവിടെ അവളുടെ കന്തിനെ ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു പൂറിനെ മുഴുവനായും ചപ്പി വലിച്ചു. ആർത്തിയോടെ ഞാൻ അവിടെ നക്കി കടിച്ചു. വീണ്ടും പ്രവീണയുടെ ശീൽക്കാര ശബ്ദ വിന്യാസങ്ങൾ ഉയർന്നു തുടങ്ങി. പ്രവീണയുടെ നടു മേലോട്ട് പൊങ്ങി വെട്ടി വെട്ടി താഴേക്ക് വെട്ടിയിട്ട പോലെ വീണു. അപ്പോൾ അവളുടെ കടി മുറ്റിയ പൂറ്റിൽ നിറഞ്ഞ് പൊട്ടിയോഴുകാൻ കാത്തു നിന്ന അഗ്നിപർവ്വതം പൊട്ടി ലാവ കണക്കെ നല്ല ചൂട് തേൻ തെറിച്ച് വീഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എനിക്ക് അത് കണ്ടിട്ട് സഹിക്കാൻ പറ്റാതെ വന്നപ്പോ വീണ്ടും ഞാൻ എൻറെ മുഖം അവിടേക്ക് ചേർത്ത് വായ കൊണ്ട് പൂറിനെ മൂടി ചപ്പി വലിച്ചു അവശേഷിച്ച തേൻകണവും ഞാൻ എൻറെ വായിലാക്കി നുകർന്നിറക്കി.

പ്രവീണക്ക് വെടി പൊട്ടി. അവൾ നല്ലത് പോലെ അണക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ചെറുതായും. അവൾ എൻറെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു കൊണ്ട് അവളുടെ മേലേക്ക് കിടത്തി. എന്നിട്ടു ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു. കുറച്ചു നേരത്തെ ചുംബനത്തിനു ശേഷം ഞാൻ ഇറങ്ങി ബെഡിലേക്കു കിടന്നു. പ്രവീണയും ആകെ തളർന്നു പോയിരുന്നു. കുറച്ചു നേരം രണ്ടു പേരും ഒന്നും മിണ്ടാതെ കിടന്നു.

പെട്ടന്നാണ് എന്നെ അമ്പരപ്പിച്ചു കൊണ്ട് പ്രവീണ മലർന്നു കിടന്നിരുന്ന എന്നിലേക്ക് പടർന്ന് കയറിയത്. അവൾ എൻറെ മുകളിൽ കാലു രണ്ടും രണ്ടു വശത്തിട്ട്‌ കുന്തിച്ചിരുന്നു. എന്നിട്ട് കുണ്ണയെ പ്രവീണ തന്നെ അവളുടെ പൂവിലേക്ക്‌ പിടിച്ച് വെച്ച് പതിയെ അമർന്നു. പ്രവീണയുടെ കണ്ണുകൾ രണ്ടും മുകളിലേക്ക് പോയി കൂമ്പിയടഞ്ഞു. പതിയെ പൂറിൽ മുഴുവനായി എൻറെ കുണ്ണയെ കയറ്റി വെച്ചിട്ട് അവൾ ഒന്ന് നിശ്വാസം വിട്ടു. ആഹ്… എൻറെ ലിംഗം വീണ്ടും പുറത്തേക്കു എടുത്തു അവളുടെ യോനിയിൽ ഉരച്ചു. എന്നിട്ടു വീണ്ടും കൈ കൊണ്ടു എൻറെ സാധനമെടുത്തു അവളുടെ യോനിയിൽ തിരുകി കയറ്റി വച്ചു. ഞാൻ പതുക്കെ തള്ളി കൊടുത്തു. എൻറെ കുട്ടൻറെ കട വരെ യോനി ആഴ്ന്നിറക്കി കൊണ്ട് അവൾ അലറി വിളിച്ചു. എൻറെയും പ്രവീണയുടെയും അരകെട്ടുകൾ പരസ്പരം ഒന്ന് ചേർന്നു. വേദന സുഖത്തിനു വഴി മാറി. കുറച്ചു നേരം മുകളിൽ ഇരുന്നു അടിച്ചു പ്രവീണ തളർന്നത് പോലെ തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ അവളെ അടിയിലാക്കി കൊണ്ട് കാലും പിടിച്ച് പൊളത്തി വെച്ചിട്ട് ഞാൻ മുഴുവനായും ഊരിയെടുത്ത് ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അതിനിടക്ക് പ്രവീണയുടെ അലർച്ചയും മുരൾച്ചയും മുറിയെ നിറച്ചിരുന്നു. ഒപ്പം എൻറെയും…

പ്രവീണ കാലു രണ്ടും അകത്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് എന്നോട് വേഗം അടിച്ചു കൊടുക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അവൾ പറഞ്ഞത് പോലെ ആടുന്ന അവളുടെ മുലകളെ കയ്യിലിട്ടു കുഴച്ചു കൊണ്ട് അടിച്ചു കൊടുത്തു. അവൾ സുഖം കൊണ്ട് ചില ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. പിന്നെ കൈകൾ രണ്ടും കിടക്കയിൽ കുത്തി വച്ചു ഞാൻ പ്രവീണയുടെ മേലെ ഉയർന്നു താണു. പ്രവീണക്ക് രതിമൂർച്ച അനുഭവപ്പെട്ടു. മദജലം അവളുടെ യോനിത്തടം നിറ കവിഞ്ഞു ഒഴുകി. വിറച്ച് വിറച്ച് എൻറെ വെടിയും പൊട്ടി. എൻറെ ശുക്ല പ്രവാഹം പ്രവീണയുടെ പൂവിലേക്കു അവസാന തുള്ളിയും ഇറ്റു വീഴുമ്പോൾ അവൾ തല പിറകോട്ട് ചായ്ച്ച് കിടന്നു. എൻറെ കുട്ടൻ പ്രവീണയുടെ പൂറ്റിൽ വെടിക്കെട്ട് കഴിഞ്ഞ് പതിയെ ഊർന്നിറങ്ങി വന്നു. ഞാൻ എൻറെ സാധനം ഊരി പ്രവീണയുടെ അടുത്ത് കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നു. അവൾ തിരിഞ്ഞു എൻറെ നെഞ്ചില് തല വെച്ച് ഒരു ചുംബനവും നൽകി. അപ്പോഴും അവളുടെ സാധനത്തിൽ നിന്നും എൻറെ കട്ടി പാൽ ഒലിച്ചിറങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ഞങ്ങൾ പിന്നെയും കുറച്ചു നേരം അങ്ങിനെ തന്നെ കിടന്നു. നാലു മണി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പ്രവീണ എഴുന്നേറ്റു പോയി. ഞാൻ അവിടെ തന്നെ കിടന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ ഒരു ഗ്ലാസിൽ ചായയുമായി വന്നു. ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു ചായ കുടിച്ചു. അതിനു ശേഷം രണ്ടു പേരും ഒരുമിച്ചു ബാത്റൂമിൽ കയറി കുളിച്ചു. ബാത്റൂമിൽ വച്ചു അവളെ കുനിച്ചു നിർത്തി ഒരു കളി കൂടി പാസ്സാക്കി. എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ റൂമിലേക്ക് പോന്നു. പിന്നെ 7 .30 കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അനിലേട്ടനെ സൈറ്റിൽ നിന്നും പിക്ക് ചെയ്യാൻ പോയി. എൻറെ മുഖത്തു പതിവില്ലാത്ത സന്തോഷം കണ്ടപ്പോൾ അനിലേട്ടൻ അതിൻറെ കാരണം ചോദിച്ചു. ഞാൻ ഒന്നുമില്ല, ചേട്ടന് തോന്നുന്നതാ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ഒഴിഞ്ഞു മാറി. അല്ലാതെ പറയാൻ പറ്റില്ലലോ ചേട്ടൻറെ ഭാര്യ സന്തോഷിപ്പിച്ചത് കൊണ്ടാണ് എന്ന്. അതൊരു തുടക്കം ആയിരുന്നു. പിന്നീടുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ എല്ലാം ഓഫീസിൽ നിന്നും നേരെ പോകുന്നത് അനിലേട്ടൻറെ ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് ആണ്. അവിടെ പ്രവീണയുമായുള്ള കളിയും കഴിഞ്ഞു നേരെ അനിലേട്ടനെ പിക്ക് ചെയ്യാൻ പോകും. പ്രവീണയുടെ ഒരു മാസത്തെ വെക്കേഷൻ കഴിഞ്ഞു പോകുന്നത് വരെ ഇത് തുടർന്നു.

അവസാനിച്ചു.

No comments:

Post a Comment