ഇതുപോലെ ഉള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റിംഗ് ആയ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങൾ പണക്കുവയ്ക്കാം

Tuesday 23 July 2019

#ഫിറോസിന്റെ #അവധിക്കാലം

ഹായ്‌ എന്റെ പേരു ഫിറോസ് ഇത് എന്റെ ആദ്യത്തെ കഥയാണ് കമ്പികഥകൾ എപ്പോഴും വായിക്കാറുണ്ട് അങ്ങനെയാണ് എന്റെ അനുഭവം നിങ്ങളുമായി പങ്ക് വെക്കാം എന്ന് കരുതിയത് .ആദ്യത്തെ കഥയാണ് തെറ്റുകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ പറയണം .

എന്റെ ഫ്രണ്ട്‌ ന്റെ വൈഫ് നെ പണിയ കഥയാണ് .ഇത് തുടങ്ങുന്നത് ഞാൻ ഗൾഫിൽ ഉള്ളപ്പോ ആണ് .
ഞാനും വിവാഹിതനാണ് എന്റെ ഭാര്യയും എന്റെ ഫ്രണ്ട് ന്റെ ഭാര്യയും സുഹൃത്തുക്കൾ ആയിരുന്നു എന്റെ ഭാര്യയുടെ മൊബൈലിൽ നിന്നാണ് എനിക്ക് സഹലയുടെ നമ്പർ കിട്ടുന്നത് .സഹലയാണ് നമ്മുടെ നായിക .എനിക്ക് വയസ്സ് 33 അവൾക് ഒരു 25 വയസ്സ് ഉണ്ടാകും .ഇനി കഥയിലേക് വരാം .എനിക്ക് നമ്പർ കിട്ടിയത് ഗൾഫിലേക് തിരിച്ചു വരുന്നതിനു ദിവസങ്ങൾ മുൻപ് ആണ് അത് കൊണ്ട് തന്നെ അപ്പൊ ഞാൻ മെസ്സേജ് ഒന്നും അയച്ചില്ല just സേവ് ചെയ്ത വെചു .ഗൾഫിൽ എത്തി കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾക് ശേഷം ente നമ്പറിൽ നിന്നു ഒരു ഹായ് അയച്ചു .
ഞാൻ :ഹായ്
സഹ്‌ല :ഹായ്
ഞാൻ :ആരാണെന്ന് മനസ്സിലായോ
സഹ്‌ല :dp കണ്ടപ്പോ മനസ്സിലായി ഫിറോസ്‌ക അല്ലെ 😊
ഞാൻ :ഓ മനസ്സിലായി അല്ലെ
അങ്ങനെ അന്ന് കുറച്ചു നേരം ചാറ്റ് ചെയ്ത് പോകാൻ നേരം ഞാൻ :തമാശക്ക് പറഞ്ഞു ഇടക്ക് ഫ്രീ ആകുമ്പോ മെസ്സേജ് അയക്ക് നമുക്ക് ചുമ്മാ പഞ്ചാര അടിക്കാം എന്ന്
സഹ്‌ല :😜 .
എന്ന് മാത്രം പറഞ്ഞു പോയി .
പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഒരു ഗുഡ് മോർണിംഗ് മെസ്സേജ് കേട്ടാണ് ഞാൻ ഉണർന്നത് .എനിക്ക് അന്ന് ലീവ് ആയിരുന്നു ഞാനും തിരിച്ചു ഒരു ഗുഡ് മോർണിംഗ് അയച്ചു കൂടെ 😘 ഈ സിംപ്‌ളേയും .സത്യം പറഞ്ഞാൽ മിസ്റ്റേക്ക് പറ്റിയതാ പക്ഷെ തിരിച് റിപ്ലൈ വന്നപ്പോ ഞാൻ ഹാപ്പി ആയി
സഹ്‌ല:🙈 ഇതായിരുന്നു അയച്ചത് എനിക്ക് കുറച്ചു ധൈര്യം ആയി .
ഞാൻ :എന്താ ഒരു നാണം ?
സഹ്‌ല :പിന്നെ നാണം ഇല്ലാതെ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ കൂട്ടുകാരന്റെ ഭാര്യ എന്നത് മറന്ന് പോയോ
ഞാൻ :ഇഷ്ടമായില്ലെങ്കിൽ തിരിച് തന്നോളൂ 😏
സഹ്‌ല :ഇതൊക്കെ ആരെങ്കിലും അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ മരിച്ചാൽ മതി
(എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരായിരം ലഡു ഒന്നിച്ചു പൊട്ടി കാരണം ആരെങ്കിലും അറിഞ്ഞാലേ കുഴപ്പമുള്ളൂ അവൾക് കുഴപ്പമില്ല )
ഞാൻ :ആആ ഞാൻ നാളെ തന്നെ എല്ലാരോടും പറയാൻ പോകുകയല്ലേ 😬..
സഹ്‌ല :എന്നാലും ഫിറോസ്‌ക .....
ഞാൻ :സഹലാ എനിക്ക് നിന്നെ ഭയങ്കര ഇഷ്ടാ നേരിട്ട് പറയാൻ പേടിച്ചിട്ട് പറയാതിരുന്നതാ ഇപ്പൊ പറഞ്ഞത് നിനക്ക് എന്നെയും ഇഷ്ടമാഎന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ടാ 😍
സഹ്‌ല :m
ഞാൻ :ഇഷ്ടമല്ലേ നിനക്ക് എന്നെ ?സഹ്‌ല :ഇഷ്ടക്കുറവ് ഒന്നും ഇല്ല but ആരെങ്കിലും അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ മരിക്കലാ നല്ലത്
ഞാൻ :നീ പേടിക്കണ്ട മുത്തേ ഇത് നമ്മൾ രണ്ടാളും മാത്രം അറിയുന്നതാ
സഹ്‌ല :m
അങ്ങനെ അന്ന് മുതൽ ഞങ്ങൾ ചാറ്റ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി ആദ്യമൊക്കെ നാട്ടവിശേഷങ്ങൾ മാത്രം പറഞ്ഞ ഞങ്ങൾ പിന്നെ മെല്ലെ സെക്സ് പറയാൻ തുടങ്ങി ഒരിക്കൽ ചാറ്റിങ്ങിനിടെ
ഞാൻ :സഹ്‌ല നിന്നെ ഇപ്പൊ എന്റെ കയ്യിൽ കിട്ടിയിരുന്നെങ്കിൽ കടിച്ച തിന്നും .ഇഷ്ടാണോ നിനക്കു നിന്നെ കടിച്ചു തിന്നാൻ
സഹ്‌ല :അത് ആർക്കാ ഇഷ്ടമല്ലാത്തത്
അതുവരെ സംസാരിച്ചിട്ടില്ലാത്ത ഞങ്ങൾ അപ്പൊ ഞാൻ പറഞ്ഞു ഇപ്പൊ ഞാൻ അങ്ങോട്ട് വിളിക്കാം എന്ന് അവൾ ആആഎന്ന് പറഞ്ഞു
അവളെ വിളിച്ചപ്പോ സൗണ്ട് കേട്ടപ്പോ തന്നെ എനിക്ക് കമ്പി ആയി .ആദ്യമൊക്കെ സംസാരിക്കാൻ രണ്ടാകും ഒരു മടിയായിരുന്നു പിന്നെ മെല്ലെ സംസാരിച്ചു തുടങ്ങി അങ്ങനെ ഫോൺ സെക്സ് ആവോളം ഞങ്ങൾ അനുഭവിച്ചു ഫോണിൽ കൂടി പരസ്പരം നക്കിയും കിസ് ചെയ്തും പണിയെടുത്തും എല്ലാം ഞങ്ങൾ ആസ്വദിച്ചു .അവളുടെ ഭർത്താവിന്റെ സ്വാഭാവം എനിക്ക് നല്ലത് പോലെ അറിയാമായിരുന്നു അവനിക്ക് സെക്സിനെ പറ്റി പറഞ്ഞു കൊടുത്തതേ ഞാനും ഞങ്ങളുടെ ഫ്രണ്ട്സ് ഉം ചേർന്നാണ് .ബാക്കിൽ ചെയ്യുന്ന കാര്യം പറയുമ്പോഴും നക്കുന്ന കാര്യം പറയുമ്പോഴും അവനിക്ക് അറപ്പായിരുന്നു .അതറിയാവുന്ന ഞാൻ അവളെ അതൊക്കെ പറഞ്ഞ നല്ല mood ആക്കി .ഒരിക്കൽ വീഡിയോ കാൾ ചെയ്ത് മുഗം കാണിക്കാതെ മുലയും തുടയും ഒക്കെ കാണിച്ചു ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണയും കാണിച്ചു കൊടുത്തു അവളുടെ ഭർത്താവിന്റെ കുണ്ണയേക്കാൾ വലുതാണെന്ന് അവൾ പറഞ്ഞപ്പോ എനിക്ക് അഭിമാനം തോന്നി അങ്ങനെ ഞാൻ നാല് മാസങ്ങൾക് ശേഷം നാട്ടിൽ പോകാൻ തയ്യാറായി ഇപ്പ്രാവശ്യം സഹലയെ കാണാൻ വേണ്ടി മാത്രം ആആ ഇത്രപെട്ടെന്ന് നാട്ടിൽ പോകുന്നത് .അവൾക്കും അത് കേട്ടപ്പോ സന്തോഷം ആയി .അങ്ങനെ നാളെ ഞാൻ നാട്ടിൽ എത്തും.അങ്ങനെ ഞാൻ കോഴിക്കോട് എയർപോർട്ടിൽ ഇറങ്ങിയപാടെ വീട്ടുകാരെ വിളിക്കുന്നതിന്‌ മുൻപ് എന്റെ മുത്ത് സഹലയെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു ഞാൻ ഇറങ്ങിയെന്ന .കാരണം മറ്റാരേക്കാളും അവളാ എന്നെ കാത്തിരിക്കുന്നത് എന്ന് അറിയാവുന്നത് കൊണ്ട്.
വീട്ടിൽ എത്തി ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞ ഉടനെ അവളെ ഒന്ന് കാണാൻ പോകണമെന്ന് കരുതിയതാ അപ്പയെകും ഭാര്യ വിട്ടില്ല .തൽകാലം ഭാര്യയുമായി നല്ല ഒരു പണി നടത്തി മനസ്സിൽ മുഴുവൻ സഹലയായിരുന്നു .വൈകിട്ട് പുറത്തു ഇറങ്ങി ഫ്രിഡ്‌ൻസിനൊക്കെ കണ്ട് ഒന്ന് ഫ്രീ ആയപ്പോ ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു ഇങ്ങോട്ട് വിളിക്കണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് എന്റെ കാൾ വെയിറ്റ് ചെയ്ത് ഇരിക്കയായിരുന്നു .

ഞാൻ :ഹലോ
സഹല :ഇപ്പോഴാണോ എന്നെ വിളിക്കാൻ ടൈം കിട്ടിയത് എന്ന് പറഞ്ഞു പരിഭവം നടിച്ചു
ഞാൻ :ഇപ്പോഴാ എല്ലാരും പോയി ഫ്രീ ആയത് അല്ലാതെ നിന്നെ വിളിക്കാത്തതല്ല മുത്തേ .സഹല നിന്നെ കാണാൻ കൊതിയാകുന്നു ഞാൻ അങ്ങോട്ട് വരട്ടെ ?
സഹല :അള്ളോ ഇപ്പോയോ വേണ്ട ഇവിടെ ഉമ്മ (husbend ന്റെ ഉമ്മ )ഉണ്ട്
ഞാൻ :അത് സാരമില്ല നീ ജസ്റ്റ് പുറകിലത്തെ ബാത്റൂമിന്റെ അടുത്ത് വന്നാ മതി പെണ്ണെ കാണാൻ കൊതിയാകുന്നു (ആ വീടും ചുറ്റുപാടും എനിക്ക് നല്ലത് പോലെ അറിയാം എന്റെ വീടിന്റെ ഒരു km അകലെആ വീട് )
സഹല :എനിക്കും കൊതിയുണ്ട് എന്നാലും ആരും ഉറങ്ങിയിട്ടുണ്ടാവില്ല (അപ്പൊ സമയം ഏകദേശം ഒരു 9.30 ആയിട്ടേ ഉണ്ടാകൂ എന്നാലും ആ ഭാഗത് ഒക്കെ നേരത്തെ ആൾകാർ ഉറങ്ങാറുള്ളത് അറിയാവുന്നത് കൊണ്ട് എനിക്ക് ദൈര്യമായിരുന്നു )
ഞാൻ :അതൊന്നും പ്രശ്നമല്ല ഞാൻ ആ ബാത്റൂമിലെ അടുത്ത എത്തിയിട്ട് വിളിക്കാം അപ്പൊ നീ അവിടേക്ക് വന്നാ മതി just ഒന്ന് കണ്ടിട്ട് ഞാൻ ഇങ് പോരും .
ഞാൻ നിര്ബന്ധിച്ചപ്പോ അവൾ സമ്മതിച്ചു അവൾക്കും ആഗ്രഹം ഉണ്ടെന്ന് കൂട്ടിക്കോ .അങ്ങനെ ഞാൻ ബൈക്ക് എടുത്ത് അവിടെ പോയി .അതൊരു ഉൾഗ്രാമം ആയത് കൊണ്ട് വല്യ സദാചാരക്കാരെ ഒന്നും പേടിക്കണ്ട .വീട് അറിയാവുന്നത് കൊണ്ടും ചുറ്റുപാട് നോക്കി വീടിന്റെ ബാക്കിലെ ബാത്‌റൂമിൽ കയറി നിന്ന് അവളെ വിളിച്ചു .
ഞാൻ :ഞാൻ ഈ ബാത്‌റൂമിൽ ഉണ്ട് വാ
സഹല :mm ഒരു മിനുറ്റ്

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ അവൾ നടന്ന് വരുന്നത് ഡോറിന്റെ ഇടയിൽ കൂടെ കണ്ടു മാക്സി ആണ് വേഷം അത് കണ്ടപാടെ എനിക്ക് കമ്പി ആയി .ഞാൻ മെല്ലെ ഡോർ തുറന്ന് അവളെ വിളിച്ചു ചുറ്റും നോക്കി അവൾ ബാത്‌റൂമിൽ കയറി ലൈറ്റ് ഇടാത്തതിനാൽ ശരിക്ക് അവളെ കാണാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല എന്നാലും നിലാവെളിച്ചത്തിൽ അവളെ കണ്ടപ്പോ എനിക്ക് എല്ലാ കണ്ട്രോളും പോയി അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു അവൾ എന്നെയും .നല്ല lux സോപ്പിന്റെ മണവും ഷാമ്പുവിന്റെ മണവും എല്ലാം എന്റെ മൂക്കിൽ അടിച്ചു കയറി .അവൾ കുറച്ചു മുൻപ് കുളിച്ചതേ ഉള്ളൂ .കുറച്ചു നേരത്തെ കെട്ടിപിടിത്തത്തിനു ശേഷം ആ നിലാ വെളിച്ചത്തിൽ അവളുടെ മുഖം ഉയർത്തി നെറ്റിയിലും കവിളിലും ചെവിയിലും എല്ലാം എന്റെ ചുണ്ട് ഓടി നടന്നു അവൾ അതൊക്കെ ഏറ്റു വാങ്ങി നിന്നു ഒടുവിൽ അവളുടെ വിറയ്ക്കുന്ന ചുണ്ടിൽ എന്റെ ചുണ്ട് മുട്ടിയപ്പോ രണ്ടാളും ഒന്ന് വിറച്ചു ഒരു 5മിനിറ്റ് നേരം അങ്ങനെ ചുണ്ടും നാവും ഒരുമിച്ച് പരസ്പരം ഉമിനീര് നുണഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ നിന്നു .സമയം വളരെ കുറവാണെന്ന് അറിയാവുന്നത് കൊണ്ട് തന്നെ അവളുടെ മാക്സിയുടെ zib അഴിച്ചു ഉള്ളിൽ ബ്രാ ഇട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നു 34 സൈസ് മുല ഞാൻ വെളിയിൽ എടുത്ത് മുലഞ്ഞെട്ടിൽ മെല്ലെ കടിച്ചു അവളിൽ നിന്ന് ഒരു സൗണ്ട് വന്നു അആഹ് ...എന്റെ മുഖം അവളുടെ മാറിൽ അമർന്നു രണ്ടു മുലകളും മാറി മാറി നുണഞ്ഞു കൊണ്ട് അവളുടെ മാക്സി മെല്ലെ ഉയർത്തി .കുളിച്ചു വന്നത് കൊണ്ട് തുടകളിൽ ചെറിയ നനവ് ഉണ്ടായിരുന്നു കൈകൾ മേലോട്ട് വരുമ്പോഴും എന്റെ മുഖം അവൾ മാറോട് അമർത്തുകയായിരുന്നു .അവളുടെ പൂറിൽ കൈ മുട്ടിയപ്പോൾ അവളൊന്നു കുറുകി ....അവിടമാകെ നനഞ് ഒലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു മെല്ലെ ഞാൻ ഒരു വിരൽ അവൾടെ പൂറ്റിൽ കയറ്റി .അവളിൽ നിന്ന് ഫിറോസ്‌കാ ....എന്നൊരു വിളി ഉയർന്നു ഞാൻ മുലയിൽ നിന്ന് മുഖം ഉയർത്തി മെല്ലെ താഴോട്ട് വന്നു സത്യം പറഞ്ഞാൽ മുല കുടിച്ചു മതിയായില്ലായിരുന്നു സമയം ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് താഴോട്ട് വന്നു ഫോണിൽ സംസാരിക്കുമ്പോയെല്ലാം അവൾ പറയുമായിരുന്നു അവൾക് നക്കി തരണേ എന്ന് അവളുടെ പൊക്കിളും നാഭിയും എല്ലാം നക്കി പൂറിൽ ഉമ്മ വെച്ചു soapinte മണവും അവളുടെ വിയർപ്പിന്റെ മണവും പൂറിന്റെ മണവും എല്ലാം കൂടി ആയപ്പോ എനിക്ക് സഹിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല .നാവു ഉള്ളിൽ കയറ്റി നല്ലോണം അവിടെ നക്കി കൊടുത്തു .ഹ്ഹ്മ് ഹാ ..ഹ്ഹ്മ് എന്നിങ്ങനെ അവൾ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ടിരുന്നു എന്റെ മുഖം അവളുടെ പൂറ്റിൽ അമർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു അവളുടെ കന്തിൽ നാവു കൊണ്ട് നാക്കിയപ്പോ തന്നെ അവൾക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റിയില്ല അവളുടെ പൂർ പാൽ ചുരത്താൻ തുടങ്ങി ഞാൻ അത് നക്കി എടുത്തു ...

സഹല :ഫിറോസ്‌കാ എനിക്ക് വന്നു ഫിറോസ്‌കന്റെ സാധനം എനിക്ക് കാണണം
ഞാൻ :സാധനം അല്ല കുണ്ണ അങ്ങനെ പറ
സഹല :ആ കുണ്ണ എനിക്ക് താ
എന്നിട്ട് എന്റെ മുന്നിൽ മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു ട്രാക്ക് പാന്റ് ആയതിനാൽ അത് വലിച്ചു താഴ്ത്തി എന്റെ കുണ്ണ കയ്യിൽ എടുത്തു .അവളുടെ കയ്യ് തൊട്ടപ്പോയെ എന്റെ കുണ്ണ ഇരുമ്പു കമ്പി പോലെ ആയി സമയം പാഴാക്കാൻ ഇല്ലാത്തതിനാൽ അവൾ എന്റെ കുണ്ണ വായിൽ ആക്കി മൂഞ്ചൻ തുടങ്ങി ഇടക്ക് ഇടക്ക് പല്ല് കൊള്ളുന്നതൊഴിച്ചാൽ നല്ലോണം അവൾ മൂഞ്ചി ...എനിക്ക് പിടിച്ചു നിക്കാൻ പറ്റിയില്ല
ഞാൻ :എനിക്ക് ഇപ്പൊ വരും
സഹല :മ്മ് മ്മ് വന്നോട്ടെ
അവൾക് കുടിക്കാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പാണെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി അവളുടെ വായിൽ എന്റെ കുണ്ണപാൽ നിറഞ്ഞു അവൾ അത് കുടിച്ചിറക്കി .രണ്ടുപേരും തളർന്നിരുന്നു പക്ഷെ രണ്ടാകും തൃപ്തി ആയിരുന്നില്ല സമയവും സ്ഥലവും പരിമിതമായിരുന്നു .അവൾ പറഞ്ഞു മറ്റന്നാൾ ഇവിടെ ഉമ്മ കുടുംബത്തിലെ ഒരു കല്യാണത്തിന് പോകും ഞാൻ പോകില്ല ഫിറോസ്‌ക varuo ....

ഞാൻ :എന്തായാലും വരും എനിക്ക് എന്റെ മുത്തിനെ നല്ലോണം ഒന്ന് കണ്ട് കളിക്കണം

സഹല :എനിക്കും ...എന്നിട്ട് കെട്ടിപിടിച്ചു ഒരു ലിപ്ലോക്ക് കിസ് തന്നു
ഞാൻ :നിന്റൊട് പോകാൻ പറയാൻ തോനുന്നില്ല ...എന്നാലും പൊയ്ക്കോ ഉമ്മ ഉണർന്നു വന്നാൽ കുഴപ്പമാകും .മറ്റന്നാൾ നമ്മൾക്കു അടിച്ചു പൊളിക്കാം അവളുടെ കുണ്ടി പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു .അവളുടെ മുഖം ഒന്ന് ചുവന്നു ഒരു ഉമ്മ കൂടി തന്ന് അവൾ പോയി ..അന്നത്തെ അനുഭവത്തിനു ശേഷം ഞങ്ങൾക്കു കാണാനുള്ള ആഗ്രഹം കൂടിവന്നു .രാത്രി അവളുടെ വീട്ടിൽ നിന്ന് പോന്നതിനു ശേഷം എന്റെ വീട്ടിൽ എത്തുന്നതിനു മുൻപ് ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു

ഞാൻ :സഹ്‌ല എന്റെ മുത്തേ എനിക്ക് മതിയായിട്ടില്ല നിന്റെ തേൻ കുടിച്ചിട്ട്
സഹല :എനിക്കും ... ഈ കുറച്ചു സമയം കൊണ്ട് ഇങ്ങള് എന്നെ സ്വർഗം കാണിച്ചു
ഞാൻ :ഇതൊന്നും അല്ല മോളെ മറ്റന്നാൾ ഞാൻ വന്നിട്ട് ശരിക്ക് നിന്നെ സ്വർഗത്തിൽ എത്തിക്കാം ..
സഹല :ഇക്ക എന്നെ നക്കിയപ്പോ കിട്ടിയ സുഖം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റൂല്ല ഒഹ്ഹ്ഹ് അതോർക്കുമ്പോ തന്നെ എനിക്ക് ഒലിക്കുന്നു
ഞാൻ :എന്റെ മുത്തിന് മതിയാകും വരെ ഞാൻ നക്കിതരാം പോരെ ?
സഹല :മറ്റന്നാൾ അവർ ഇറങ്ങുമ്പോ ഞാൻ വിളിക്കാം രാവിലെ തന്നെ പോകും ഒന്നൊന്നര മണിക്കൂർ ഉണ്ട് കല്യാണ വീട്ടിലേക് അതുകൊണ്ട് രാവിലെ തന്നെ പോകണം എന്ന് ഉമ്മ പറയുന്നത് കേട്ടു
ഞാൻ :അവർ ഇറങ്ങാറായൽ നീ വിളിച്ച മതി ഞാൻ ആ ചുറ്റുവട്ടത് തന്നെ കാണും
സഹല :mm എന്ന ഓക്കേ ഇക്കാ ummaaaah 😘😘😘
ഞാൻ :ummaah എന്ന ഓക്കേ ....
ഇന്നാണ് ഞങ്ങൾ കാത്തിരുന്ന ദിവസം രാവിലെ തന്നെ ഉറങ്ങി എണീറ്റു കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു ഫുഡ് കഴിച്ചു ബൈക്ക് എടുത്ത് പുറത്തു ഇറങ്ങി അവളുടെ വിളിയും കാത്തു ചുമ്മാ ബൈക്കിൽ കറങ്ങി .ഒരു 9.45 ആയപ്പോ ഒരു മിസ് കാൾ വന്നു തിരിച്ചു വിളിച്ചപ്പോ അവർ ഇറങ്ങാറായി എന്ന് പറഞ്ഞു .ഞാൻ ബൈക്ക് ആരും ശ്രദ്ധിക്കാത്ത ഒരു സ്ഥലത്തു ഒതുക്കി വെച്ചു മെല്ലെ അങ്ങോട്ട് നടന്നു കുറച്ചു നടന്നപ്പോ അവർ ഒരു ഓട്ടോ കയറി പോകുന്നത് കണ്ടു .അപ്പോയെക്കും അവളുടെ ഫോണും വന്നു
ഞാൻ :ഞാൻ ഇവിടെ തന്നെ ഉണ്ട് നീ വാതിൽ അടക്കാതെ അകത്തു പോട് ഞാൻ കേറി വന്നോളാം
സഹല :m
ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി ആരും ഇല്ലന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തി ചെരുപ്പ് കഴിക്കാതെ അകത്തു കയറി ആരെങ്കിലും വന്നാൽ ചെരുപ്പ്‌ കാണണ്ട എന്ന് കരുതിയ കഴിക്കാതെ അകത്തു കയറിയത് .ചെരുപ്പു അകത്തു വെച്ചു ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്തു അവളെ വിളിച്ചു

ഞാൻ ഇവിടെ ഉണ്ട് ഇക്കാ .....അകത്തു റൂമിൽ നിന്നാണ് aa ശബ്ദം.ഞാൻ മെല്ലെ റൂമിൽ കേറി വാതിൽ അടച്ചു ചുവന്ന സിൽക്ക് മാക്സി ഉടുത്തു അവൾ ബെഡിന്റെ സൈഡിൽ ഇരിക്കുന്നു .അവളിൽ ഒരു നാണം ഞാൻ കണ്ടു മെല്ലെ ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തു ചെന്ന് ഇരുന്നു
ഞാൻ :എന്താടോ ഒരു നാണം പോലെ
സഹല :ഒന്നല്ല എന്തോ ഇങ്ങളെ മുഖത്തു നോക്കാൻ എന്തോപോലെ
ഞാൻ :മെനഞ്ഞന്ന് രാത്രി ബാത്‌റൂമിൽ വെച് ഓരോന്ന് കട്ടികൂട്ടിയപോ ഇതൊന്നും കണ്ടില്ലല്ലോ ....
സഹല :അത് ഇരുട്ടതല്ലേ എന്നും പറഞ്ഞു എന്റെ കയ്യിൽ ഒന്നു നുള്ളി
ഞാൻ :അആഹ് എനിക്ക് വേദനിച്ചു
സഹല :അയ്യോ സോറി ഫിറോസ്‌ക ..
അവളുടെ ആ വിളി കേൾക്കാൻ ഒരു പ്രത്യേക സുഖാ .
ഞാൻ മെല്ലെ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ഇരുന്നു തോളിൽ കയ്യ് വെച്ചു എന്നിലേക്കു അടുപ്പിച്ചു അവളുടെ മുടിയിലെ ഷാമ്പുവിന്റെമണം എനിക്ക് വല്ലാത്ത കമ്പി ആക്കി .അവളുടെ ചെവി ഞാൻ മെല്ലെ കടിച്ചു അവൾ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു
ഞാൻ പിന്നെ നെറ്റിയിലും കവിളിലും കണ്ണിലും എല്ലാം പതിയെ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി .അവളുടെ ചോര നിറമുള്ള ചുണ്ടുകൾ ചുംബനത്തിനായി കൊതിച്ചു കൊണ്ട് എന്നെ വിളിക്കുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി മെല്ലെ ഞാൻ എന്റെ ചുണ്ട് അവളുടെ ചോര ചുണ്ടിൽ മുട്ടിച്ചു നാവു കൊണ്ട് ഒന്ന് നക്കി മെല്ലെ ചുണ്ട് വായിലാക്കി മൂഞ്ചി .പരസ്പരം ഞങ്ങൾ ഒരു 15മിനുട്ടോളം അങ്ങനെ ചുണ്ടും നാവും എല്ലാം ഒന്നായി മാറി .തല ഉയർത്തി അവളെ നോക്കി മുഖമെല്ലാം ചുവന്നു തുടുത്തു കാമം മൂത്ത കണ്ണുകളോടെ അവൾ എന്നെയും നോക്കി അവളെയും കൊണ്ട് മെല്ലെ ബെഡിലേക് ചെരിഞ്ഞു മാക്സിയുടെ മുകളിലൂടെ അവളുടെ മുലകളെ നന്നായി ഞാൻ ഞെരിച്ചു zib അഴിച്ചു ബ്രാ ഇട്ടത് കൊണ്ട് പുറത്തെടുക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടായി ഞാൻ മെല്ലെ മാക്സി പൊക്കി അഴിച്ചു അവളും അഴിക്കാൻ സഹായിച്ചു കൂടെ എന്റെ ഷർട്ടും ഊരി മാറ്റി .ലുങ്കി ഇട്ടത് കൊണ്ട് അത് താനേ അഴിഞ്ഞു പോയിരുന്നു അവൾ ഒരു ചുവന്ന പാന്റിയും കറുത്ത ബ്രായും ഇട്ട് എന്റെ മുന്നിൽ കിടക്കുന്നു ഇപ്പോഴാണ് അവളുടെ ശരീരത്തിന്റെ ഭംഗി ഞാൻ കണ്ടത് സിനിമ നടി bhama യുടെ ഒരു ശരീരം ആയിരുന്നു അവൾക് .ഞാൻ മെല്ലെ അവളുടെ മേലേക് വീണു .ചുണ്ടിൽ കിസ് ചെയ്ത് തുടങ്ങി കഴുത്തിലും കയ്യിലും ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി മെല്ലെ ബ്രായുടെ ഹൂക് വിടുവിച്ചു മുല കണ്ടപാടെ എന്റെ കണ്ണ് തള്ളി അത്രക്ക് സുന്ദരമായ മുലകൾ ആയിരുന്നു ...ഇളം ബ്രൗൺ നിറത്തിലുള്ള മുലഞ്ഞെട്ടിൽ ഞാൻ മെല്ലെ കടിച്ചു അതിനെ വായിൽ ആക്കി നാലോണം നക്കി രണ്ട് മുലകളും മാറിമാറി ഞാൻ കുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു ഒരു മുല കുടിക്കുമ്പോ മറ്റേ മുല ഞെരിക്കാനും ഞാൻ മറന്നില്ല.മെല്ലെ താഴോട്ട് വന്നു പൊക്കിളിൽ നാവു ഇട്ട് ഒന്ന് കറക്കി അവളിൽ നിന്ന് ചില ശബ്ദങ്ങൾ വന്നു തുടങ്ങി .താഴോട്ട് വന്ന് അവളുടെ പൂറിൽ മുഖം മുട്ടിച്ചു പാന്റിയുടെ മുകളിൽ കൂടി അവടെ ഉമ്മ വെച്ചപ്പോൾ അവളൊന്ന് ഉയർന്നു പൊങ്ങി firoskaaaa എന്നൊരു വിളിയും വന്നു ...ഞാൻ മെല്ലെ പാന്റി താഴ്ത്തി അവളുടെ പൂറിൽ മുഖം താഴ്ത്തി .നല്ലോണം നനഞ്ഞ തുടങ്ങിയിരുന്നു അവളുടെ പൂറിന്റെ ഇതളുകൾ വിടർത്തി നാവു ഉള്ളിൽ കയറ്റി നക്കി ...
അആഹ്ഹ് ആഹ്ഹ നക്ക് കടിക്ക് ...നല്ലോണം നാക്ക് കയറ്റി നക്ക് ഫിറോസ്‌കാ അആഹ്ഹ്ഹ് ummaaaa എന്നൊക്കെ അവൾ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്റെ തല അവളുടെ പൂറിൽ അമർത്തി എന്റെ നാവു ഒന്നുകൂടി ഉള്ളിൽ കയറ്റി ഞാൻ നക്കി കന്തിൽ നാവു തൊട്ടപ്പോ അവളിൽ നിന്ന് ഉമ്മആഹ്‌ ......എന്നുള്ള ഒരു വിളി വന്നു . എനിക്ക് മനസ്സിലായി അവൾക് വരാറായെന്ന് കന്ത് ഞാൻ വായിൽ ആക്കി മൂഞ്ചി കൊണ്ടിരുന്നു .firooskaaa എന്റെ പൊന്നെ അആഹഹാ അആഹ്ഹ് ...എന്ന് വിളിച്ച കൊണ്ട് അവളൊന്ന് ഉയർന്നു പൊങ്ങി ബെഡിൽ വീണു എന്റെ തലയിലെ പിടുത്തം ഒന്ന് അയഞ്ഞു .അവൾക് പോയി എന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി ...
മെല്ലെ മേലോട്ട് പോയി അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു എന്നെ മുറുക്കി കെട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ നെഞ്ചിൽ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി "ഫിറോസ്‌കാ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇത്രക്ക് ഞാൻ സുഗിച്ചിട്ടില്ല "....
"ഇത് സുഖത്തിന്റെ തുടക്കം അല്ലേ മുത്തേ ..."ഇനിയും എന്തെല്ലാം ഉണ്ട് ചെയ്യാൻ ""...
അവളുടെ മുലകളെ തഴുകി കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞപ്പോ അവളുടെ മുഖം തുടുത്തു ചുവന്നു .എന്റെ കുണ്ണയിൽ ആയിരുന്നു അവളുടെ കയ്യ് മെല്ലെ കുണ്ണയെ തടവി കൊണ്ട് അവൾ മെല്ലെ താഴൊട് വന്നു എന്റെ കുണ്ണയിൽ മുഖം താഴ്ത്തി എന്തോ ഒരു ആവേശത്തോടെ അവൾ എന്റെ കുണ്ണയെ വായിൽ ആക്കി നുണയാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ സ്വർഗം കാണുകയായിരുന്നു ...കുറച്ചു നേരത്തെ ഊമ്പലിനു ശേഷം ഞാൻ അവളെ ഉയർത്തി ഇനിയും തുടർന്നാൽ അവളുടെ വായിൽ പാല് കളയേണ്ടി വരും എന്നെനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു അവളെ ഉയർത്തിയപ്പോ അവളുടെ മുഖമൊന്ന് വാടി അവൾക് കുടിക്കാൻ ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നെനിക് ഉറപ്പായി...എന്നാലും ആദ്യത്തെ പാല് അവളുടെ പൂറ്റിൽ ഒഴിക്കണം എന്ന എന്റെ ആഗ്രഹം കൊണ്ട് അവളെ മലർത്തി കിടത്തി എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂറ്റിൽ വെച് ഉരച്ചു "കേറ്റ് ഫിറോസ്‌കാ എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല "....എന്ന് കൂടി കേട്ടപ്പോ ഒറ്റ തള്ളലിന് എന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനായും അവളുടെ പൂറ്റിൽ കയറി അവളുടെ കണ്ണിൽ നിന്ന് കണ്ണ് നീര് പൊടിഞ്ഞു "വേദനിച്ചോ മുത്തേ ..""?
"സാരമില്ല ഫിറോസ്‌കാ മെല്ലെ അടിക്ക് "..
അവൾ അത് സഹിക്കാൻ തയ്യാറായിരുന്നു എന്നെ പൂർണമായി സ്വീകരിക്കാനും അത് എന്നിൽ ഉന്മേഷം കൂട്ടി മെല്ലെ ഞാൻ കുണ്ണ താഴ്ത്താനും ഉയർത്താനും തുടങ്ങി വേദന മാറി അവളും അടിക്ക് ഒപ്പം ഉയരാനും താഴാനും താഴാനും തുടങ്ങി ..."ആഹ് ആഹാ അആഹ് അടി അടി സ്പ്പീഡിൽ അടിക്ക് ഫിറോസ്‌കാ "...രണ്ട് ശരീരങ്ങൾ ചേർന്നടിക്കുന്ന ശബ്ദം ആ റൂമിൽ നിറഞ്ഞു ..."എനിക്ക് വരുന്നു ഫിറോസ്‌ക അആഹ് അആഹ് ....ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ സ്പീഡിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി മുലകളും എന്റെ കയ്യിൽ ഞെരുങ്ങി അമർന്നു ....ചുണ്ടുകൾ എന്റെ വായിൽ ആയതിനാൽ സൗണ്ട് പുറത്തേക് വരാതെ നിന്ന് അവൾ തളർന്നു വീണു എനിക്ക് അപ്പോഴും വന്നില്ലായിരുന്നു അത് അവൾക്കൊരു അത്ഭുതം പോലെ തോന്നി കാരണം അവളുടെ പോകുന്നതിനു മുൻബെ എപ്പോഴും അവളുടെ ഭർത്താവിന്റെ പോകുമായിരുന്നു ...
മെല്ലെ ചെവിയിൽ "ബാക്കിൽ ചെയ്യട്ടെ ..?"...
"ഫിറോസികക് എവിടെ വേണേലും കയറ്റിക്കൊ ഞാൻ ഇനി ഫിറോസ്‌കാകു മാത്രം ഉള്ളതാ .."
അവളെ തിരിച്ചു കിടത്തി ആ കുണ്ടിയുടെ ഭംഗി നോക്കി വായിൽ വെള്ളം ഊറി ചന്തി പിടിച്ചു രണ്ട് സൈഡിലേക് മാറ്റി കൂതിയിലേക് മുഖം തായ്തി അവിടെ നാവ് തൊട്ടപ്പോ അവളൊന്ന് പുളഞ്ഞു അവളുട പൂറ്റിലെ വെള്ളം കൂതി മൊട്ടിൽ നല്ലോണം തേച്ച എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ കൂതിയില് മെല്ലെ ഉരച്ചു .."ചെറിയ വേദന ഉണ്ടാകുമെ മുത്തേ .."
"സാരമില്ല ഇക്കാ ഇക്ക കയറ്റിക്കൊ ..."
മെല്ലെ കൂതിയില് വെച് ഞാൻ തള്ളി കുണ്ണയുടെ മൊട്ട് കയറുമ്പോ തന്നെ അവൾ തലയണ കടിച്ചു കിടക്കുന്ന കണ്ടപ്പോ എനിക്ക് ബോധ്യമായി നല്ല വേദന ഉണ്ടെന്ന് ചുറ്റും നോക്കി അവിടെയുള്ള ഒരു body lotion അപ്പോഴാണ് എന്റെ കണ്ണിൽ പെട്ടത് അത് എടുത്തു എന്റെ കുണ്ണയിലും അവളുടെ കൂതിയിലും നല്ലോണം തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചു നല്ലോണം ചന്തി വിടർത്തി ഞാൻ കുണ്ണ കയറ്റാൻ തുടങ്ങി നല്ല tight ഉള്ള കൂതിയില് കയറുമ്പോ ചെറിയ വേദന തോന്നിയെങ്കിലും അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ പകുതിയോളം കയറ്റി .മെല്ലെ പുറകോട്ട് എടുത്തു ഒറ്റ തള്ളലിന് മുഴുവനായും ഉള്ളിൽ കയറ്റി .."ഉമ്മാഹ്ഹ ....."എന്നൊരു വിളി അവളിൽ നിന്ന് ഉയർന്നു kurach നേരം അനങ്ങാതെ നിന്ന ഞാൻ മെല്ലെ കുണ്ണ ഉയർത്തി താഴ്ത്തി കൊണ്ടിരുന്നു നല്ല tight ഉള്ള കുണ്ടി അആയ്തിനാല് ആപ്പോ ഉള്ള സുഖം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്തതായിരുന്നു അവളും കുണ്ടി ബാക്കോട്ട് എന്റെ അടിക്ക് അനുസരിച്ച സപ്പോർട്ട് തരാൻ തുടങ്ങി അവൾക്കും സുഗിച്ചു തുടങ്ങി എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി വലത്തേ കൈ കൊണ്ട് മുലയിലും ഇടത്തെ കയ്യ് പൂറ്റിലും ഇട്ട് അവളെ ഞാൻ സ്വർഗം കാണിച്ചു ഒപ്പം ഞാനും സ്വർഗം കണ്ടു ....അവൾക് വീണ്ടും പോയി എനിക്കും പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ ആയില്ല അവളുടെ മുലകൾ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ശക്തിയിൽ ഞാൻ ആഞ്ഞടിച്ചു "മുത്തേ "....എന്നൊരു വിളി വിളിച്ചു എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ കൂതിയില് നിറയൊഴിച്ചു ഒരു 5 മിനിറ്റ് അങ്ങനെ തന്നെ അവളുടെ മേലെ കിടന്നു ഞാൻ ശരിക്കും തളർന്നിരുന്നു അവളും .....മെല്ലെ ബെഡിൽ കിടന്നു അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു നെറ്റിയിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു ...
" ഞാൻ ഇനി ഫിറോസ്‌കന്റെയ എന്നെ ഇങ്ങനെ സുഖിപ്പിക്കാൻ ഇനി ആർക്കും കഴിയില്ല ...."എന്റെ നെഞ്ചിൽ തല ചായ്ച്ചു കിടന്നു കൊണ്ട് അവൾ പറഞ്ഞപ്പോ അവളോട് കാമമല്ലാതെ ഒരു പ്രത്യേക ഇഷ്ടം തോന്നി എനിക്ക് .
ഒരു രണ്ട് പണി കൂടി കഴിഞ്ഞാണ് ഞാൻ അവിടെ നിന്നു വന്നത് ....

No comments:

Post a Comment